Truyen30h.Com

Bị làm khóc trong mơ (NP)

chương 3 Geto Suguru x bạn 【 cảnh trong mơ 】

MinhHy215

Rút ngón tay ra, dương vật to đến mức phát tím hung hăng cắm vào âm đạo của bạn, bạn hét lên một tiếng, lập tức ôm lấy cổ hắn, mang theo tiếng khóc nức nở, dính nhớp làm nũng.

"Nhẹ một chút...... học hức cầu xin anh......"

Rõ ràng Geto Suguru bị bạn dụ dỗ trước, hắn nhướng mày, thân mật liếm khóe miệng bạn, sau đó bế bạn lên, đè dưới háng, cư xử như đang trân trọng bảo vật quý nhất của mình, nghiêm túc hôn môi từ trên xuống dưới.

Từ cánh môi đến bộ ngực, từ nụ hoa nở rộ trước ngực đến cái bụng có chút mỡ, từ bụng đến hoa huyệt vốn đã ẩm ướt.

Bạn rất ngọt, dùng âm cuối mê người cầu xin hắn tiến vào —— vô số lần trước đây, không biết bị đụ bao nhiêu lần, bạn cũng rất quen thuộc với những gì phải xảy ra tiếp theo, hơn nữa cảm thấy mong đợi.

—— dù sao thì cũng là mơ.

Bạn nghĩ như thế.

Làm sao những chuyện trong mơ lại có thể phản ánh thành hiện thực nhỉ. Trong hiện thực, bạn vẫn là người thẹn thùng xấu hổ, là cô gái nhỏ chưa bóc tem.

Nghĩ kỹ điều này, bạn thở hổn hển hơn.

Bị chơi lâu như vậy khẳng định rất thèm khát nha, hoa huyệt nhỏ đều chảy nước tạo thành bọt nước, bên trong hoa huyệt ngứa không thể tưởng tượng, mà Geto Suguru cái tên chết bầm này lại rất ác ý, đặc biệt liếm âm đế của bạn.

Đùa nhau à...... Khoái cảm tột độ khiến bạn muốn lui về phía sau, thậm chí vì không thể chịu đựng được cơn cao trào sắp đến, cơ thể bạn trở nên nhạy cảm hơn, thậm chí đáy mắt rơi nước mắt.

"Bé cưng, thả lỏng một chút."

Geto Suguru kiểm tra tiểu huyệt bạn, cảm nhận bên trong đủ ướt át để có thể cho hắn tiến vào, dịu dàng sờ vào tóc bạn, chậm rãi đặt một nụ hôn lên trán,

Sau đó, đem côn thịt đã sưng phát tím hung hăng cắm vào tiểu huyệt bạn.

Tiểu huyệt đáng thương bị căng tròn, hai mép cánh hoa bên cạnh trở nên trắng bệch đến mức đáng thương lại phải thừa nhận tình dục của một người đàn ông trưởng thành. Bạn khóc ngồi thẳng, mặc kệ nói như nào, bạn vẫn là học sinh cấp ba, dáng người vị thành niên, bị một người trưởng thành đối đãi như vậy, trong nháy mắt vẫn có chút đau.

Geto Suguru làm bạn chậm rãi.

Nhìn thấy gương mặt của bạn sung sướng thống khổ, đột nhiên đè bạn ở dưới thân, hung hăng cắm vào.

Bạn thét chói tai, vòng tay qua cổ hắn, khóc nức nở kêu hắn chậm lại, Geto Suguru đang chìm đắm trong tình dục chỉ xoa đầu bạn an ủi, dùng sức ấn cái ót của bạn ép bạn tới gần hắn, một lần nữa dương vật giữa hai chân hắn hung hăng đâm vào chỗ sâu nhất của tiểu huyệt.

Khoái cảm giống như dòng điện chạy tán loạn qua cơ thể bạn,

Bạn căn bản không biết giây tiếp theo sẽ gặp được kích thích nào như thế, chỉ có thể a a ô ô ôm hắn, xoay quanh hắn, khóc sướt mướt cầu xin hắn chậm lại, đừng tiếp tục ra sức như vậy.

"...... Chỉ cho bọn họ dùng sức sao?"

Geto Suguru cười quỷ dị, nụ cười này sinh ra ác ý vô cớ, như quả bóng bùn đen bao vây lấy bạn, hắn dùng tay nâng mông bạn lên, nở một nụ cười điên cuồng bướng bỉnh.

"Em không biết à, em bị nguyền rủa."

"Chỉ cần nói địa chỉ của em, tôi sẽ giúp em giải trừ lời nguyền này."

Bạn đỏ mắt hung hăng trừng hắn, mím môi.

"Loại chuyện mà mơ thấy bị đụ hàng đêm, tuy rằng XX-chan sẽ sướng chịu không nổi, nhưng sẽ gặp được mấy người biến thái nhỉ."

"Thay vì bị một đám người đè lên giường bắn vào trong, chi bằng đi theo một mình tôi, thấy sao?"

Hắn mỉm cười, chạm vào phần da thịt mềm mại trên cơ thể bạn, nặng nề cười.

Sau đó, ấn vào cơ thể bạn, côn thịt đáng sợ một lần lại một lần va chạm tiểu huyệt, rồi sau đó, bạn căn bản không biết bị hắn đụ bao lâu sau, một cổ tinh dịch nóng cháy căng tiểu huyệt bạn ra, hung hăng bắn mạnh vào âm hộ của bạn.

Geto Suguru cười, không có ý khác.

Tiếp tục bế bạn không có sức lực nào đang nằm liệt giường, cưỡng chế một lần lại một lần cắm vào tiểu huyệt của bạn, bất chấp tiếng khóc của bạn, một lần rồi một lần thao mở tiểu huyệt, bắn tinh dịch vào hoa huyệt bạn.

"Tiếp theo, tôi phải bắn tới trong bụng nha."

Hắn hôn môi bạn.

"Đổi giường thôi, XX-chan."

-----------------------------

【 tác giả muốn nói: 】

Rất nhiều bảo bảo đoán đúng rồi www

Hôm nào tới update thôi ha ha ha...... ( ung thư lười giai đoạn cuối không nghĩ động.jpg )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com