Truyen30h.Net

Bi Quyet Tro Thanh Nguoi Nha Voi Doi Thu Biblebuild Vegaspete

Lại là tui đây người thích Bible làm khùng điên trong fic của tui đây. Dạo này tui bị lười cứ viết là buồn ngủ. Có bất ổn quá mọi người thông cảm nha.😂😂😂

********




Ánh nắng chiều tà chiếu rọi xuống sân trường báo hiệu sắp đến giờ tan học. Một chiếc xe đen bóng sang trọng nhãn hiệu Maserati được đậu phía bên hông đối diện trường học.

Người đàn ông cao lớn với thân hình vạm vỡ bước ra khỏi xe, bàn tay nắm lấy cổ áo chỉnh trang lại bộ vest đen lịch lãm. Người đàn ông đưa tay lên nhìn thời gian trên chiếc đồng hồ, đã sắp đến giờ tan trường chỉ cần đợi thêm vài phút nữa là cậu chủ sẽ ra ngoài.

Người đàn ông trong bộ vest đen lịch lãm, thân hình chuẩn người mẫu này là Nop vệ sĩ thân cận của thứ gia trong gia tộc hùng mạnh Theerapanyakul.

Anh là vệ sĩ thân cận cũng là vệ sĩ giỏi nhất của thứ gia, lúc trước anh làm nhiệm vụ bảo vệ cho ngài Gun chủ nhân gia tộc phụ nhưng hiện tại đây anh đang được giao nhiệm vụ bảo vệ cho cậu Bible con trai thứ của ngày Gun.

Nop từ bảo vệ cho ông Gun mà hiện tại bị điều xuống bảo vệ cho con trai thứ của ông, vệ sĩ trong thứ gia ai cũng nghĩ do anh làm sai việc gì nghiêm trọng nên mới bị điều xuống bảo vệ cậu Bible, nhưng không chuyện này là do anh xin phép ngài Gun và được ông chấp thuận.

Nop xin theo bảo vệ Bible là có nguyên do chứ anh không tự nguyện xin ngài Gun. Nguyên do đó là anh bị cậu Bible đe doạ sẽ nói ra bí mật của anh nếu anh không theo bảo vệ cho cậu, anh không thể không chấp nhận nghe theo vì bí mật của anh mà bị lộ ra là cái mạng anh cũng không còn.

Bí mật động trời của Nop là anh đang có mối quan hệ mập mờ với một người trong thứ gia và bị Bible tình cờ phát hiện. Bible hứa sẽ không nói cho ai biết chỉ cần anh đi theo bảo vệ cho cậu là được. Nop vì bảo toàn tính mạng nên đã đồng ý. Vì vậy Nop mới xuất hiện ở đây để đón cậu Bible tan trường.

Đứng đợi một lúc thì tiếng chuông reo tan trường vang lên, tất cả học sinh lũ lượt bước ra khỏi trường. Nop nhìn trong đám đông thấy bộ ba cậu học sinh ăn mặc lạ nhất đang chạy về phía anh, đích thị là cậu Bible và hai tên bạn thân của cậu ấy rồi.

" Tráng sĩ Nop đợi tui có lâu không?" Bible mặt hớn hở chạy tới hỏi thăm Nop trong khi hai thằng bạn của anh cuối đầu chào Nop theo phép lịch sự.

" Cậu Bible tôi vừa mới tới thôi" Nop cuối gập người chào Bible và nói với một cách kính cẩn.

" Tráng sĩ hôm nay huynh đưa tôi đến gặp thái tử Tankhun nha tôi có việc cần gặp anh ấy" Bible đặt tay lên vai Nop rồi nói.

" Vâng thưa cậu chủ "

Anh chào tạm biệt hai thằng bạn rồi ngồi vào xe tiến thẳng tới gia tộc chính gặp ông anh họ .

Trên đường đi Bible hỏi Nop về cái vụ bí mật của anh đã tiến triển tới đâu rồi, sẵn tiện trêu ghẹo Nop luôn.

" Nop huynh, dạo này huynh và ý trung nhân của huynh sao rồi có tiến triển gì mới mẻ không kể đệ nghe với?" Bible hỏi với giọng điệu tò mò pha chút trêu ghẹo như đang chọc vào chỗ ngứa của Nop làm anh có chút ngại.

" Có tiến triển gì đâu cậu chủ, em ấy vẫn còn nhỏ mà"

" Còn vài tháng nữa là sinh nhật em ấy rồi, vừa đủ 18 tuổi đệ thấy huynh nên tặng món quà gì đó thật bất ngờ để phát triển tình cảm đi, cần giúp gì huynh cứ nói với đệ dù lên núi đau xuống chảo dầu đệ cũng sẵn lòng giúp đỡ "  Bible lấy tay vỗ ngực mạnh dạng nói câu sẵn sàng giúp đỡ như đinh đóng cột.

" Haha... cảm ơn cậu chủ, tôi thật sự rất bất ngờ khi cậu biết bí mật của tôi và em ấy nhưng vẫn ủng hộ cả hai chúng tôi, thật sự rất cảm ơn cậu " Nop cười nói với Bible bằng sự chân thành và lòng biết ơn.

" Không có chi đâu huynh, chỉ cần huynh làm hộ pháp bảo vệ cho đệ là được rồi"

" Vâng thưa cậu " Nop chỉ biết cười mỉm nói với Bible, một người trầm tính như anh cũng phải bất lực trước cái tính thích đóng phim truyền hình này của cậu chủ.

Bible và Nop ở trên xe cười nói vui vẻ như hai anh em chứ không còn là chủ tớ.

Bible muốn Nop làm vệ sĩ cho mình vì Nop là người tài giỏi, ít nói kiệm lời nhưng vô cùng tốt bụng, Nop cũng là người đã bảo vệ cho Bible hồi cậu suýt bị bọn băng đảng mafia khác bắt cóc lúc còn nhỏ, nên cậu yêu quý Nop nhất trong dàn vệ sĩ của thứ gia.

Nop cũng bắt đầu yêu quý Bible từ lúc anh chuyển qua làm vệ sĩ cho cậu vì tính cách Bible có phần thú vị đối với Nop, ở gần Bible thì dù là người hướng nội cũng phải thành hướng ngoại.

Nói chuyện được một lúc cũng đến chính gia. Chiếc xe Maserati đen bóng chạy vào tòa nhà lớn rồi dừng lại đậu trước cổng. Dàn vệ sĩ thấy chiếc xe quen thuộc của thứ gia liền bước đến cuối đầu chào hỏi.

" Tôi đưa cậu chủ Bible đến gặp cậu cả Tankhun, các anh báo lại với ông chủ và cậu chủ giúp tôi" Nop mở cửa xe bước ra ngoài nói với vệ sĩ chính gia.

Một tên vệ sĩ chạy vào trong báo lại và được sự đồng ý liền thông báo qua bộ đàm cho tên vệ sĩ ở ngoài này đồng ý cho cả hai vào trong.

Bible đi thẳng vào trong sảnh chính của toàn nhà rộng lớn, theo sau là anh chàng vệ sĩ Nop luôn túc trực kề cận.

Khi đi gần tới sảnh chính thì từ xa cậu đã nghe thấy một giọng nói cao vút như trên chín tầng mây đang gọi tên cậu.

"Bibleeeeee......"

Người đàn ông với vóc dáng cao gầy, trên người khoác một chiếc áo lông màu trắng dài tới mắt cá chân, bên trong là chiếc quần đen bóng kết hợp với chiếc áo sơ mi màu trắng muốt cùng đôi chân mang đôi giày boot cao, đang dang hai cánh tay chạy về phía cậu vừa chạy vừa gọi lớn tên Bible.

Vâng người đàn ông này không ai khác là anh họ của Bible, con trai cả của gia tộc chính, là người yêu thương và bảo vệ Bible nhất và cũng là người đầu tư cho Bible những bộ trang phục lộng lẫy hoành tá tràng như trong phim, tên anh ta là Khun Tankhun Theerapanyakul .

Tankhun chạy tới ôm chằm lấy Bible mừng rỡ, anh đợi Bible qua chơi với anh mấy ngày nay mà không thấy nay vừa nghe tin báo cậu sang chính gia tìm anh làm anh mừng tới nỗi bỏ luôn cuộc thi hoa hậu hoàn vũ mà anh đang xem để chạy ra đón Bible.

" Bible đứa em ruột hơn chữ ruột của anh" 

" Anh cả" Bible ôm chặt lấy Tankhun gọi anh một cách vui mừng.

" Bible"

" Anh cả"

" Bible"

"Anh cả"

" Bible"

"Anh cả"

"Bib...."

"Cậu chủ... cậu chủ...được rồi ạ còn gọi nữa là tới sáng luôn đó" Arm một trong hai vệ sĩ thân cận của Tankhun phải lên tiếng cắt ngang cuộc hội ngộ không hồi kết này của hai cậu chủ.

Tankhun bị cắt ngang dòng cảm xúc anh tỏ vẻ khó chịu nhưng Arm nói đúng nên anh đành nhẹ nhàng buôn Bible ra rồi nói với cậu.

" Bible anh đợi mày mấy ngày nay rồi đó sau giờ mới qua thăm anh?"

" Ôi...anh cả thân thương của em mấy ngày nay em bận học không có qua thăm anh được, bữa nãy em vừa tan học là chạy qua anh nè, anh đừng giận em nha" Bible nói với Tankhun giọng thành khẩn, còn diễn sâu như mấy diễn viên phim truyền hình nữa.

" Thôi thôi...anh thương anh không giận mày đâu" Tankhun vừa ôm Bible vừa an ủi cậu một cách yêu chiều ai nhìn vào còn tưởng là đang dỗ người yêu, hai vệ sĩ Arm và Pod đứng bên cạnh cũng bất lực mà nhìn hai cậu chủ ôm nhau khắn khít còn Nop thì đã quá quen với hình ảnh này rồi anh thấy bình thường.

" Nào đi lên phòng xem phim với anh, hôm nay anh mới phát hiện ra một bộ phim mới rất hay bảo đảm em sẽ thích"

" Thiệt hả anh, phim gì vậy có đánh nhau không, có đấu kiếm không anh?" Bible hớn hở hỏi tới tấp anh họ.

" Có đánh nhau, không có đấu kiếm nhưng có đấu đũa"

" Hả? Đấu đũa" Bible ngạc nhiên thắc mắc nghiên đầu hỏi anh họ.

" Ừm! Em cứ lên xem với anh thì sẽ rõ "

" Dạ! Anh cả"

Bible cười vui vẻ với ông anh họ rồi cả hai cùng với ba vệ sĩ lên phòng của Tankhun xem phim.

Lúc chuẩn bị xem phim Tankhun mới nhìn kỹ lại bộ độ mà Bible đang mặc trên người, anh nhớ lại là bộ đồ anh nhờ nhà thiết kế đặt riêng cho cậu hôm cả hai cùng xem phim kiếm hiệp. Mỗi lần xem xong bộ phim nào là y như rằng Bible sẽ xin anh mua cho cậu một lúc ba bộ cosplay mấy nhân vật chính trong phim. Mà tại sao lại mua tới ba bộ, lí do là vì hai thằng bạn thân của Bible Bas, Jod cả ba đứa này đi đâu làm gì cũng đều có nhau mà Bible lại là một người bạn chơi rất tốt cậu có cái gì là chia sẻ với bạn bè, cần giúp đỡ chuyện gì cậu cũng giúp hết mình, đặc biệt tính cách cậu rất vô tư vui vẻ chưa giận ai và cũng chưa ghét ai bao giờ.

Tankhun rất hiểu rõ tính cách này của Bible nên anh rất yêu thương cậu yêu thương hơn cả hai đứa em ruột của anh, cũng có nhiều lần anh xin ông bác Gun cho Bible qua ở luôn với anh nhưng ông Gun không đồng ý vì Bible vẫn là con của ông là người của thứ gia dù là con riêng thì ông cũng không đồng ý cho người của thứ gia qua ở bên nhà chính gia. Tankhun biết bác sẽ không đồng ý nhưng anh vẫn cố chấp năng nỉ lôi kéo Bible khi nào rảnh rỗi thì qua chơi với anh vì chỉ có cậu là hiểu anh, chịu chơi với anh thôi còn mấy đứa em còn lại của anh lúc nào cũng bảo anh phiền phức, ngang ngược và nói nhiều, chỉ có Bible là quan tâm tới anh thôi dù là cậu lúc nhỏ hay hiện tại thì cũng đều yêu mến anh quan tâm anh.

Tiếng âm thanh ầm ầm cùng với ánh sáng xanh đỏ chập chờn trong căn phòng tối làm cho khung cảnh trở nên ma mị. Năm đôi mắt đang hướng về phía màn hình ti vi ,chăm chú theo dõi từng diễn biến trong bộ phim mà họ đang xem, bỗng một người bất ngờ cất tiếng nói.

" Chắc chắn tên không mũi này là kẻ xấu"

Tất cả mọi người : "........"

Bốn đôi mắt còn lại quay sang nhìn Bible với vẻ mặt không nói nên lời.

" Thưa cậu Bible nhân vật này là phản diện chính của bộ phim ạ " Nop lên tiếng giải thích cho cậu chủ.

" Sao huynh biết hay vậy pí Nop?" Bible ngạc nhiên quay đầu sang hỏi Nop

" Ôi ! Bible cái chuyện này nó rõ ràng ra đó mà mày cũng hỏi thằng Nop, nè mày nhìn đi một người đầu vừa trọc vừa không có mũi, răng thì lổm chỏm ,mặt còn xấu xí thì chỉ có thể là kẻ ác thôi không lệch đi đâu được" Tankhun khẳng định suy nghĩ của mình nói với Bible.

Cậu nghe anh cả nói cũng có lý nên ngồi xuống im lặng tiếp tục xem phim, Nop thì vẫn nghiêm túc vừa làm nhiệm vụ bảo vệ cậu chủ vừa cùng cậu xem phim trong im lặng chỉ có Arm và Pod là đang khóc thầm trong lòng không biết đến khi nào mới coi xong hết mấy phần phim này. Bụng thì đói mắt thì lim dim buồn ngủ mà hai cậu chủ cứ xem đi xem lại một phần phim tới hai ba lần trong khi phim có tới tám phần.

Pod nhìn qua Nop đang ngồi cạnh cậu Bible vẻ mặt xem phim rất chăm chú không có nét gì gọi là mệt mỏi cả, Pod thầm ngưỡng mộ sao thằng Nop nó hay quá vậy xem mấy tiếng liền mà nó ko một lời kêu than. Thấy vậy Pod làm động tác ra hiệu cho Nop chú ý về phía mình. Nop cảm nhận được hình như có người đang gọi mình nên quay qua xem thử thì thấy Pod đang nhìn mình ánh mắt như tia điện truyền qua Nop muốn nói gì đó, hai người bắt đầu trao đổi qua lại bằng ánh mắt.

( Cái này đang nói chuyện bằng mắt nha quí dị 😂😂)

Pod :  mày không thấy đói hả Nop ?

Nop :  tao đã ăn no trước khi qua đây rồi.

Pod : Thế mày không thấy buồn ngủ hả?

Nop : tao đã ngủ đủ giấc và uống loại nước kích thích thần kinh trước khi qua đây nên giờ tao rất tỉnh táo.

Pod : what the hell? Thế quái nào mà mày chuẩn bị kỹ càng dữ vậy?

Nop : ( nở nụ cười nhếch mép đầy đắc ý) kinh nghiệm thực tế khi theo hầu cậu chủ Bible, mày cũng nên tập làm quen dần và thích nghi đi, mày và thằng Arm theo cậu Tankhun còn lâu hơn cả tao nữa đó.

Pod : Má nó thằng Nop ......... ( Vẻ mặt tức tối vì cay cú )

Arm đang xem phim thì cảm giác có gì đó sai sai, anh liếc nhìn sang Pod thì thấy Pod đang nhìn Nop với biểu cảm trên gương mặt đầy khó ở, anh thử liếc mắt sang nhìn Nop thì thấy Nop đang nở nụ cười nhếch mép đầy khiêu khích, anh thầm nghĩ hai tên này đang có gì mờ ám mà cứ nhìn chằm chằm vào nhau suốt, nghĩ thế cơn ghen trong người anh nổi lên , anh quay sang nhìn Pod với ánh mắt đầy giận dữ đưa ngón tay giữa lên đẩy nhẹ gọng kính. Pod thấy Arm nhìn mình với vẻ mặt khó chịu thì anh cũng đoán được là có chuyện gì rồi. Anh nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của Arm ngón tay miết nhẹ trên mu bàn tay an ủi người thương gương mặt tỏ vẻ ăn năng hối lỗi cầu mong sự tha thứ từ Arm.

Arm thấy Pod biết nhận lỗi cũng thôi không giận dỗi nữa tiếp tục cùng Pod và hai cậu chủ xem phim, nhưng bàn tay bên dưới hai người vẫn không buôn ra mà còn nắm chặt lấy nhau hơn. Chỉ có những lúc như thế này hai người mới có thể công khai nắm tay nhau ở chỗ đông người.

Ánh mắt Nop khẽ liếc nhìn thấy, anh chỉ cười nhẹ trước hành động của hai con người ngồi phía bên kia vì nhìn sơ thôi anh cũng đoán được cả hai đang có mối quan hệ gì. Nhưng mà nhìn hai đứa nó thân mật làm anh nhớ đến bé cưng ở nhà. Chút nữa về anh nhất định hôn mấy phát lên cái má bánh bao của cục cưng cho đỡ nhớ mới được, đi có một buổi sáng thôi mà đã thấy nhớ lắm rồi.

Thêm vài tiếng đồng hồ nữa được trôi qua ba chàng vệ sĩ phải chứng kiến một cảnh tượng khó đỡ nhất từ trước tới giờ của hai cậu chủ.

Hình ảnh hai cậu chủ Tankhun và Bible ôm chằm nhau mà khóc bù lu bù loa nước mắt nước mũi tèm lem hết cả mặt khi mà xem tới cảnh chú gia tinh Dobby chết trên tay Harry. Phần phim này cả hai cậu chủ đã xem đi xem lại 3 lần rồi mà lần nào cũng khóc như mưa, đến cả người cứng rắn như Nop cũng bất lực hoàn toàn mà thở dài.

Vì khóc quá nhiều nên Bible mệt lả cả người rồi lăn ra ngủ lúc nào không hay khi mà cậu vẫn chưa xem hết bộ phim của Harry Potter.

Tankhun thấy cậu ngủ ngon lành cũng không nỡ đánh thức, anh chỉ dặn dò Nop báo lại với ông bác Gun là hôm nay Bible sẽ ngủ lại đây với anh một hôm rồi kêu Pod đi lấy gối và chăn bông đắp cho Bible.

Tắt màn hình ti vi Tankhun ra lệnh cho Pod , Arm và Nop ra ngoài để Bible ở lại ngủ với anh, riêng Nop anh có thể ở lại chính gia đêm nay để nghĩ ngơi dưỡng sức cho công việc bảo vệ vào ngày mai.

Trong phòng chỉ còn lại hai người, Tankhun đưa bàn tay vỗ đều đều nhẹ nhàng trên người cậu em trai nhỏ siêu cấp quậy phá và hay bày trò này như hồi cả hai còn nhỏ. Anh cưng chiều nở nụ cười hiền kéo chiếc chăn đắp ngay ngắn trên người cậu. Anh vén nhẹ mái tóc đen láy của Bible rồi thầm nghĩ, thằng nhóc con này đã lớn tới từng này rồi sao, nhớ hôm nào vẫn còn bé xíu với đôi chân ngắn ngủn chạy lon ton theo sau anh gọi một tiếng cũng anh cả hai tiếng cũng anh cả thật đáng yêu làm sao.

Nhớ hồi đầu lúc ông bác đến nhà còn dắt theo một thằng nhóc rồi nói gì mà đây là con trai của ông sẽ là thành viên mới trong gia tộc, còn bảo mọi người hãy yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau, anh nghe mà phi lý biết dường nào. Anh nhìn thằng nhóc vừa ngu ngốc vừa ngáo ngơ cái gì cũng không biết cái gì cũng tò mò rồi còn chạy đến làm thân với anh nữa chứ làm anh rất khó chịu. Nhưng sau đó anh đã phải rút lại những suy nghĩ đó và bắt đầu yêu thương và xem cậu như đứa em ruột của mình.

Anh xoa nhẹ mái tóc rối của cậu nhỏ giọng nói.

" Cảm ơn em vì đã đứng ra bảo vệ cho người anh ngốc nghếch này, cảm ơn em vì đã chấp nhận một người anh trai không hoàn hảo như anh, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra anh sẽ luôn yêu thương và bảo vệ  đứa em trai bé nhỏ của anh "

" Ngủ ngon em trai của anh "


*******

Như mọi người thấy đó tới nay tui mới đăng chương mới, là do tui bị lười với mỗi lần viết tui hay bị buồn ngủ á nên tiến độ của truyện nó bị chậm, tui đang rán làm sao cắt ngắn câu chuyện cho con em nó gặp nhau sớm chứ tới đây rồi mà nó còn chưa thâý được mặt nhau nữa 🥹
Thôi tui rán tới đâu hay tới đó. Nếu có thắc mắc vì sao Bible ổng ngáo dữ vậy là do tui thích ổng như vậy á 😆😆. Chương sau nói về Bible và Tankhun lúc nhỏ, hai ông con đam mê phim từ nhỏ tới lớn lận 😂😂😂

Ngày 29/07/2023

3364 từ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net