Truyen30h.Net

Biblebuild Chuyen Tinh Anh Giao Va Be La

Hội trường đông nghịt người, Build và Nancy khó khăn lắm mới tìm được chỗ ngồi. Sau khi câu lạc bộ văn nghệ trường biểu diễn tiết mục mở màn, Bible đứng ở trên sân khấu, phát biểu vài lời theo đúng thủ tục của chương trình.

Buổi họp mặt khoa chủ yếu để giảng viên báo cáo thành tích đã đạt được trong kỳ trước, sau đó sẽ có phần giải đáp những khó khăn, thắc mắc của sinh viên trong ngành. Cuối cùng là giao lưu tài năng giữa các câu lạc bộ.

Từng dãy ghế trong hội trường được xếp thành dạng bậc thang, Build ngồi ở dãy ghế ngay lối đi rộng ở chính giữa. Cậu không để ý nhiều đến mọi người xung quanh, cứ hết bấm điện thoại rồi ngủ gật. Nếu sớm biết không phải điểm danh, cậu đã giống như Apo, ở nhà ngủ thêm một giấc cho thoải mái.

Ngồi lì ba tiếng đồng hồ trong hội trường khiến Build ê hết cả mông. Buổi họp khoa kết thúc, cậu đứng dậy, miệng ngáp ngắn ngáp dài, tay vươn cao lên cho đỡ mỏi.

“Build, em có thể về phòng ở ký túc xá của anh chơi được không?”

“Vậy cũng được.” Build liền đồng ý. Cậu nghĩ với tính cách cởi mở của Apo, cậu ấy chắc chắn không có ý kiến.

Lúc này cậu còn chưa biết dây giày của mình đã bị người khác giở trò, bị bung nút thắt, mắc kẹt vào dưới chân ghế. Build cứ thế bước đi, nhưng chưa được hai bước đã hơi khựng lại. Cậu bị bất ngờ, theo quán tính bước một chân lên, vấp phải dây của chiếc giày còn lại.

“Ôi anh ơi…”

Nancy kêu lên thất thanh, nhưng cô ta không có ý định đỡ Build lên, cả người đứng trơ ra nhìn cậu từ từ ngã xuống. Khuôn mặt Build đầy kinh hãi, hai mắt nhắm tịt, còn tưởng lần này mình đập mặt xuống sàn rồi thì…

“Uỵch.”

Hình như không đau lắm, hơn nữa không giống bị đập xuống sàn xi măng nha! Build có cảm giác mình ngã nhào vào một thứ gì đó, không cứng không mềm, mà còn có hơi ấm nữa!

Build còn lờ mờ chưa hiểu gì đã có một cánh tay kéo cậu đứng thẳng lên. Cậu trố mắt nhìn người đàn ông trước mặt, tim vẫn còn đập thình thịch như muốn nhảy vọt ra bên ngoài vì tình huống nguy hiểm vừa nãy.

“Em không sao chứ?”

Build  lắc đầu theo bản năng, cậu luýnh quýnh nói:

“Cảm… cảm ơn thầy May”

Mà sao người đàn ông này lại có mặt ở đây nhỉ? Không phải là buổi họp mặt riêng của khoa Kinh Tế thôi sao!

Build quay sang nhìn người đi bên cạnh May, vội vàng cúi đầu chào. Thầy hiệu trưởng cười hiền, nhắc nhở cậu lần sau phải cẩn thận. Rồi ông nhìn xuống lối vào của hội trường, vẫy tay gọi lớn:

“Bible .”

Chính xác thì hắn đang đứng ở bên dưới chờ May và thầy hiệu trưởng.

Ánh mắt của Build lập tức chuyển xuống dưới, nhìn thấy hình bóng của người đàn ông buổi sáng đã cứu cậu, cơ mặt thoáng chốc nhăn lại. Cái số cậu thật ẩm ương mà, cứ hễ gặp chuyện xấu hổ liền để hắn bắt gặp.

Cậu chào May và thầy hiệu trưởng, vội kéo Nancy rời khỏi hội trường. Khi đi ngang qua Bible, Nancy còn ngoái đầu nhìn lại hắn, nở một nụ cười tươi tắn.

Trước khi trở về ký túc xá, Build định rủ Nancy đi vệ sinh nhưng cô ta cần lên văn phòng bổ sung thêm thông tin trong hồ sơ sinh viên. Hai người đành hẹn nhau ở trạm xe buýt.

Cậu ở trong nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo. Nhớ lại cảnh ban nãy ngã vào người May bị Bible nhìn thấy, mặt cậu đỏ lựng lên. Cậu tự vỗ vào mặt mình mấy cái, rồi mới đi ra ngoài. Nào ngờ đi đến cầu thang liền bắt gặp Bible. Không phải tình cờ, hắn vốn là đứng ở đây để chờ cậu!

Build đi lướt qua người hắn, nhưng bị Bible tóm lấy tay. Khuôn mặt điển trai kia vẫn cứng đờ, tuyệt nhiên không để lộ chút cảm xúc gì cho người khác nắm bắt. Hắn vươn người về phía trước, ghé sát vào mặt của Build, hỏi:

“Muốn giận thế này đến bao giờ?”

“Anh xin lỗi em đi.” Build dẫu môi lên.

Một kẻ cao cao tại thượng như hắn sao có thể dễ dàng xin lỗi người khác. Bible buông tay cậu trai kia ra, quay người bỏ đi.

Hắn đã chủ động mở lời cho cậu một cơ hội, nhưng cậu trai này lại không biết tốt xấu!

Build thở một hơi dài, chân hậm hực dậm mạnh xuống đất. Rõ ràng là tên ngang ngược này từng miệt thị cậu, vậy mà lúc này Build vẫn không kiềm được lòng, muốn chạy theo làm lành với hắn.

“Bible, anh nói một câu xin lỗi khó lắm sao?”

Giọng nói nũng nịu kia ngày càng gần với Bible. Hắn nhếch nhẹ khóe môi, bất ngờ xoay người làm cậu đâm sầm vào ngực hắn.

“A, đau...”

Build đấm nhẹ vào vai hắn, xem như trả thù. Bible nâng cằm cậu lên, đột ngột ấp tới bờ môi kia, điên cuồng cắn xé.

“Ưm… ưm... anh buông ra…”

Cầu thang chỗ này khá khuất, sinh viên cũng đã về gần hết. Build hy vọng không có ai nhìn thấy hai người, vừa thấp thỏm cố đẩy Bible ra.

Cậu đánh vào vai hắn, hắn vẫn không chịu buông liền bạo gan véo mạnh vào eo hắn. Bible nhíu chặt mày, miễn cưỡng bỏ qua cho Build.

“Tôi phát hiện không những đầu óc em có vấn đề, mà đến lá gan càng ngày càng lớn lên rồi phải không?”

“Ai bảo anh bắt nạt em.”

Cậu bặm môi lại, nhìn người đàn ông kia bằng ánh mắt ủy khuất. Bible tự nhiên dịu lại, đưa tay lên xoa má Build Hắn nói:

“Bản thân mình còn lo chưa xong thì đừng đi lo chuyện bao đồng. Có biết sáng nay rất nguy hiểm không, hửm?”

Build gật gật, nắm lấy bàn tay ấm của hắn, cảm nhận được câu nói kia mang hàm ý quan tâm. Nghĩ cho cùng thì hôm ở trong bệnh viện có lẽ vì Bible quá lo lắng cho cậu nên mới nặng lời như vậy. Mà cậu cũng quá đáng với hắn, làm mấy trò giận dỗi suốt hai ngày trời. Hiện tại cậu không muốn tình trạng của hai người kéo dài nữa, muốn cùng hắn làm hòa.

“Xí xóa, xí xóa hết nha! Bible, em không giận, anh cũng không được giận nữa.”

Build kiễng chân cao, hôn vào má Bible. Khóe miệng hắn nhếch nhẹ lên, nhưng không để cậu thấy. Build chợt nhớ ra lời hẹn với Nancy, vội vàng chạy đi mất.

“Chạy từ từ thôi, ngã cầu thang bây giờ.”

Cái miệng độc địa của ai đó lên tiếng nhắc nhở.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net