Truyen30h.Net

[BibleBuild] Chuyện Tình Anh Giáo Và Bé Lá

Chương 45: Cuộc gọi trong chuyến đi biển

MinHeene

Build dẫn Nancy về ký túc xá, Apo đang ngồi trên giường vừa nhìn thấy cô ta thì như nhìn thấy quỷ, cả người giật nảy ra đằng sau.

Build đang đóng cửa, nên không thấy biểu hiện khác thường trên khuôn mặt Apo. Nancy hất cằm lên ra hiệu cho cậu ấy im lặng, trạng thái của Apo mới bình tĩnh hơn, tuy nhiên tay vẫn còn run run.

“Build, mày về rồi à? Cô gái này là…”

“À giới thiệu với mày, cô bé này là Nancy, sinh viên mới chuyển về trường mình. Em ấy thua chúng ta một tuổi.”

“Em và anh Build vừa mới quen nhau. Em muốn đến phòng ký túc xá của anh chơi cho đỡ buồn, chắc không làm phiền anh chứ?” Nancy bổ sung thêm.

Apo nặng nề nói một câu:

“Không phiền đâu.”

Trong lúc Apo vào nhà vệ sinh, Build lấy nước ngọt và đồ ăn vặt ra đãi Nancy Trời nắng nóng, trong tủ không còn đá lạnh, cậu đành ra ngoài mua.

“Apo, tao ra ngoài quán mua chút đồ nhé.”

“Nancy, em cứ ngồi chơi tự nhiên nhé. Anh sẽ nhanh về thôi.”

Build đi khỏi, Nancy mới lộ khuôn mặt thật. Phải nói bình thường cô gái này ngụy trang khá tốt, dưới dáng vẻ mũm mĩm và khuôn mặt hồn nhiên, đến mức chẳng ai đem lòng nghi ngờ, thù ghét.

Apo vừa bước ra, cô ta đã bắt đầu giở giọng châm biếm:

“Bất ngờ thật đấy Apo, tôi còn tưởng sau vụ lần trước anh đã cuốn gói tìm chỗ khác ở rồi chứ?”

Apo biết Nancy muốn nói đến điều gì. Cậu cũng không phải làm bộ dè dặt nữa, mà hỏi thẳng:

“Nancy, rốt cuộc cô muốn gì? Tại sao hai anh em cô cứ không buông tha cho tôi thế?”

Nancy cười lên một cách khoái chí, cô ta nào bám theo Apo chứ? Người cô ta nhắm đến là Build cơ.

Nancy xin chuyển vào học ngôi trường Bangkok, chẳng qua muốn dạy dỗ cho Build một bài học, vì đêm hôm đó cậu cho người đánh Kinn – anh trai cô một cách tàn nhẫn, vết thương đầy mình, chân gãy đã nằm bó bột hơn một tháng.

“Chỉ cần anh không nói ra tôi là em gái của Kinn cho Build biết, tôi sẽ không làm khó anh.”

Apo không hiểu ý cô ta lắm, nhưng vẫn gật đầu đồng ý. Cậu đang bị Kinn gọi điện thoại quấy rối là sự thật, mỗi ngày hắn đều spam tin nhắn đến Apo, gửi mấy lời đểu cáng và hù dọa sẽ tung clip đen không che lên mạng. Hắn ta còn có một bản quay cận mặt, đã từng gửi cho cậu ấy xem.

Nhớ lại hôm đi biển, Apo nhận được cuộc gọi của Kinn. Trong điện thoại, hắn ta hỏi cậu đã từng thắc mắc vì sao sau một đêm, cậu trở nên bẩn thỉu, thê thảm, còn Build vẫn bình an vô sự chưa? Hắn nói với Apo tất cả chính là cái bẫy mà Build thông đồng với đám bạn từ trước, rủ cậu đến quán bar chuốc thuốc, nhằm làm nhục cậu. Kinn chỉ là một vai phụ trong kế hoạch đó, chịu sự khống chế của đám người kia, dẫn dụ Apo.

Lời của hắn nói khiến Apo sụp đổ hoàn toàn, nghe qua vô cùng có lý. Trong lúc tức giận, cậu ấy đã thuê một bạn học đang gặp khó khăn về tiền bạc, hãm hại Build bằng sứa độc.

Đặc biệt là khi trở về, Apo lấy hết can đảm đến quán bar xác nhận, phát hiện không có người nhân viên nào dọn dẹp phòng ngủ vào buổi tối như lời Build từng nói. Cậu ấy càng trắc nịch cậu giả vờ giả vịt trước mặt mình, nên mới đem lòng căm phẫn sâu sắc.

Sức ép của Kinn thêm vào, liên tục quấy rầy Apo, làm cho cậu ấy nghĩ Build ở đằng sau cố tình giật dây, không buông tha cho cậu.

Sau tất cả, Apo nào biết được Kinn ngụy biện ra một câu chuyện để chia rẽ tình cảm của cậu ấy và Build . Muốn hai người trở mặt, cấu xé lẫn nhau để hắn ở một bên hả dạ.

Nghịch cảnh con người thường bắt đầu từ việc yêu sai người, mà Apo là một trong số trường hợp đó! Hiểu nhầm giữa cậu ấy và Build sẽ khiến Apo trở nên biến chất, con người dần bị tha hóa!

Tiếng mở cửa của Build làm Apo sực tỉnh, cậu ấy thu lại khuôn mặt thất thần, tiến đến cầm túi đá giúp Build.

“Hai người sao thế? Mau bóc bánh ra ăn đi.”

Build thấy mấy túi bánh còn nguyên vẹn trên bàn thì hơi bất ngờ. Nói là sẽ về nhanh nhưng vì bả chủ phải pha cà phê cho khách nên cậu phải chờ khá lâu. Chẳng lẽ trong khoảng thời gian đó, hai người ngồi nhìn nhau thôi sao? Cậu thấy không khí hơi căng thẳng.

“À, nãy giờ em cùng anh Apo ngồi say sưa nói chuyện, nên mới chưa bóc ra ăn đó.” Nancy nhanh miệng đáp.

Build đem đá vừa mua về cho vào nước ngọt. Ba người ngồi nói chuyện, thi thoảng Nancy còn chọc cho Build cười lên thành tiếng. Cậu trai đơn thuần này đâu biết hai người đang ngồi trước mặt mình, ai cũng đeo một lớp mặt nạ hoàn hảo, mang đầy âm mưu toan tính trong đầu, chầu trực cơ hội để trả thù cậu.

Nancy ngồi chơi khoảng ba mươi phút, rồi ra về. Build nói Nancy ở lại cùng ăn cơm nhưng cô ta không muốn làm phiền họ. Tiễn Nancy xong, Build lấy rau ra nhặt để làm bữa trưa.

Lúc đổ gốc rau vào sọt rác, Build vô tình thấy dưa muối mà cậu mang lên tối qua nằm gọn trong đó. Cậu lặng người nhìn Apo, hỏi:

“Apo, sao trong sọt rác… lại có dưa cải muối thế?”

Apo làm bộ áy náy, xin lỗi Build.

“Buổi sáng nay tao thèm nên lấy ra ăn với cơm. Tao mãi xem phim nên quên đậy lại, để trên bàn bất cẩn quơ tay trúng, làm nó đổ hết ra sàn. Build, tao thành thật xin lỗi.” Apo giọng nhỏ dần.

“Không sao, không sao đâu.”

Cậu nhìn đống dưa cải muối trong sọt rác, lòng tiếc hùi hụi. Dì Hall đã mất công lựa thật kỹ, sau đó phơi nắng rồi mới muối, vậy mà bị đổ hết sạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net