Truyen30h.Net

[BibleBuild] Chuyện Tình Anh Giáo Và Bé Lá

Chương 57: Vốn chẳng thuộc về mình

MinHeene

“ Bible, mau dừng xe lại.”

Build lải nhải không biết bao nhiêu lần rồi, Bible vẫn mặc nhiên không nghe thấy. Cậu bắt đầu cầm túi xách của mình, đập phá nội thất ở trong xe. Đến con hổ bằng vàng hắn dùng để trang trí, Build cũng không tha.

“Ngồi yên đi, muốn chết à?”

“Mau dừng xe đi, thầy bị điên à?”

Cậu chửi thì chửi, hắn lái thì cứ lái. Build trong lúc tức giận đã vươn người sang cắn mạnh vào vai hắn. Cũng may Bible vững tay lái, nên mới không xảy ra chuyện gì.

“Em sẽ kiện thầy tội bắt giữ người trái phép.”

“Tôi kiện ngược em tội phá hoại tài sản.” Hắn hừ lên một tiếng.

Vất vả lắm Bible mới đưa cậu về được tới nhà. Build không chịu xuống xe, hắn phải cưỡng chế, bế cậu vào bên trong, ném thẳng xuống ghế sofa trong phòng khách.

“Học ở đâu cái thói lì lợm vậy hả?”

“Bible, thầy làm gì vậy chứ? Rõ ràng giao dịch của chúng ta kết thúc rồi, em không muốn dính dáng đến thầy nữa.”

Build đứng dậy, căm phẫn nhìn Bible. Lúc nãy cậu nghe được lời hắn nói với May rằng bản thân không thích cậu. Hơn nữa hắn còn yêu vị hôn thê cũ, vậy hà cớ gì không chịu buông tha cho cậu.

Bible một lần nữa đẩy cậu ra ghế, hắn cúi thấp người xuống, hỏi:

“Không muốn dính dáng với tôi để bám theo tên May đó sao? Bạn trai à? Em biết mình đang làm mấy chuyện ngu xuẩn thế nào không?”

“Mặc kệ em, có thế nào cũng không liên quan đến thầy.”

“Tôi bảo em đừng gọi tôi là thầy mà? Build Jakapan Puttha, lì lợm như vậy không tốt chút nào.”

Bible luôn bắt người khác phục tùng mình, mặc cho hắn có đưa ra yêu cầu vô lý đến mức nào. Build không thích bị hắn xem như con ngốc cứ răm rắp nghe lời nữa. Dù cậu có yêu hắn, nhưng cậu cũng có cảm xúc riêng của mình, tại sao hắn chưa một lần nghĩ cho cậu?

Build uất ức đến muốn khóc. Cậu cố gắng kiềm nén cảm xúc, ngăn không cho mình yếu đuối trước mặt Bible. Cậu bình tĩnh đứng dậy, cầm chiếc túi xách chuẩn bị rời đi.

“Bỏ em ra.”

Bible đẩy cậu vào trong tường, ngay cạnh cửa ra vào. Hắn hôn cậu ngấu nghiến, hai tay dùng lực cố định đầu của Build. Cậu có phản kháng thế nào cũng không đẩy hắn ra được, miệng chỉ biết kêu lên mấy tiếng “ưm... ư.”

“Tôi với em cứ như trước không được sao? Đột nhiên em phát khùng gì vậy? Ở bên tôi, tôi cho em mọi thứ. Đối với em có chút nào là thiệt thòi?”

Không thiệt thòi sao? Build không chịu nổi nữa mà rơi nước mắt. Người đàn ông này điên thật rồi! Trong lòng còn vấn vương người cũ, vậy mà ngoài mặt lại bắt cậu ở bên cạnh mình. Dục vọng hắn quá lớn, muốn cậu thỏa mãn hắn, giày vò cậu như món đồ chơi mới chịu sao?

Bible có thể tìm một đối tượng khác, sao nhất thiết cứ phải vì cậu? Hay là do Build từng là vật hắn sở hữu, nên hắn dù không trân trọng, cũng không muốn người khác có được.

Build thở dài ảo não, miệng mếu máo:

“Em không cần tiền, cũng không cần quyền, em chỉ cần tình yêu của anh. Bible, anh cho em có được không?”

Bible thả lỏng bàn tay đang ôm lấy mặt Build, hắn đáp:

“Ngoại trừ việc đó. Tất cả mọi thứ còn lại, đều có thể cho em.”

Build chùi đi vài giọt nước mắt, khuôn mặt trở nên ráo hoảnh. Cậu như kẻ gàn dở gặp một tên điên, đi mong cầu một thứ vô thực vốn không thuộc về mình.

Cậu quyết không thỏa hiệp, bàn tay nắm chặt tay nắm cửa, đẩy ra. Cậu bước ra khỏi cửa, lại bị Bible kéo vào trong. Một tiếng “xoạc” trầm nhẹ của vải vang lên, chiếc áo của Build đã bị rách làm đôi. Cậu đứng trước mặt hắn, trên người còn mỗi bộ đồ lót.

Build tức giận, vung tay tát thẳng vào má Bible. Hắn không có ý định đỡ, cứ thế ăn trọn cú tát đau điếng. Hắn vẫn bình thản, nói:

“Lên phòng ngủ hoặc ra về?”

“Tưởng tôi không dám chắc.”

Build mở toang cửa ra, trên người mặc mỗi bộ đồ lót mà vẫn bước ra ngoài. Bible đến hết cách với cậu, hắn đi nhanh theo, bế cậu vào trong nhà.

Ai mà ngờ Build lại táo bạo như thế!

Chính cậu cũng không ngờ mình dám lao ra bên ngoài. Có lẽ vì thời gian ở bên Bible mà gan cậu cũng lớn dần, trở nên bộ dạng bất cần như hiện tại. Sức Build không mạnh bằng hắn, có làm đủ trò để hắn thả cậu ra vẫn không có hiệu quả.

“Sajja mất lâu rồi, tại sao em phải canh cánh cậu ấy trong lòng? Việc cậu ấy có vị trí như thế nào trong tôi trước giờ không thay đổi. Và em cũng vậy, tôi đã nói rõ ràng với em từ trước, tại sao lúc đó không giận, bây giờ lại bày ra thái độ khó coi như vậy? Chúng ta cứ như trước không biết rất OK sao?”

“Đó là vì lúc trước tôi lợi dụng anh, được chưa? Vì điểm số, vì muốn anh bảo vệ che chở, nên tôi mới xem như không có gì. Bây giờ khác rồi, tôi không thích thế nữa, nên chẳng có lý do gì tôi phải ở bên cạnh anh cả. Cút đi Bible!” Cậu vừa khóc vừa nói ra mấy lời rẻ rúng, tự hạ thấp bản thân mình để được hắn buông tha.

Bible cứ giữ Build ở bên cạnh, cậu sợ mình sẽ ngày càng yêu hắn sâu đậm. Đến một lúc nào đó, cậu sẽ hoàn toàn đánh mất giá trị của bản thân mình. Chút lý trí còn sót lại của Build không cho phép điều đó xảy ra.

Hắn không bị những lời nói của cậu làm lung lay. Bible một mực làm theo suy nghĩ riêng của hắn. Đặt Build ngồi xuống giường ngủ, hắn cao giọng:

“Vậy thì cứ tiếp tục lợi dụng tôi đi. Bible  còn rất nhiều thứ hay ho, mặc em thỏa thích mà lợi dụng. Còn muốn trốn khỏi tôi, đừng hòng!”

“Hôm nay ngủ ở đây, ngày mai dậy sớm, tôi đưa em về ký túc xá.” Bible rời khỏi phòng, đóng sầm cửa lại. Build từ trong phòng còn nghe thấy tiếng hắn khóa cửa.

Cái kiểu giam cầm chiếm hữu này, cậu tưởng chỉ có trong mấy bộ đam thôi chứ! Mẹ kiếp, không lãng mạn tẹo nào cả! Thời gian cứ thế trôi đi trong sự tĩnh lặng của căn phòng, Build bất lực nằm dài trên giường, từ từ chìm sâu vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net