Truyen30h.Net

[BibleBuild] Chuyện Tình Anh Giáo Và Bé Lá

Chương 9: Người khác đưa thì em ăn còn tôi đưa thì em chê

MinHeene

Build tắm xong thì đi xuống lầu tìm Bible. Hắn vẫn đang ngồi xem tin tức. Vừa thấy cậu, Bible liền phẩy tay, bảo cậu đi đến ngồi lên đùi mình.

Hắn vòng tay ôm lấy Build từ phía sau, đầu vùi sâu vào hõm cổ trắng ngần, thơm nức mùi sữa tắm kia. Bàn tay Build không chịu an phận, mò mẫm xuống bên dưới ngực bóp nhẹ.

Phải nói trời sinh Build có một thân hình mà vạn người mê. Cậu tự hỏi nếu mình không quyến rũ như vậy, liệu có được Bible nhìn trúng?

“Đã ăn gì chưa?” Hắn hỏi.

Build không trả lời, cậu chỉ gật nhẹ đầu.

“Ăn cái gì?”

“Một ổ bánh mì ngọt.” Cậu thành thật trả lời .

Bible nghe xong câu trả lời dĩ nhiên không vui vẻ gì. Hắn không nói không rằng, trực tiếp siết chặt eo Build , bế cậu vào trong nhà bếp.

Chỗ hắn đặt cậu xuống chính là trên bàn ăn.

Build thấy tư thế không thoải mái, định leo xuống thì Bible buông lời cảnh cáo:

“Ngồi yên đó.”

Cậu đành ngồi yên trên bàn, chiếc áo sơ mi ngắn, làm mông của Build áp vào mặt bàn bằng kính mát lạnh.

Bible lục lọi trong chiếc tủ lạnh lớn, lấy ra một chiếc bánh kem còn nguyên hộp.

“Ăn đi. Phải ăn hết.”

“Thôi, em không ăn đâu. Ngấy chết mất.”

Nhưng hắn là đang ra lệnh, vốn không phải nài nỉ. Bible ngồi trên ghế, nhàn nhã mở hộp bánh kem, lấy muỗng múc từng miếng bánh cho vào miệng Build.

Cậu ấm ức ăn được vài miếng, hắn dừng lại, chau mày nhìn thẳng vào đôi mắt ướt nước của Build.

“Đồ của người khác đưa thì ăn ngon lành, đồ của tôi đút tận miệng em chê? Hừ, Build Jakapan Puttha, em trở nên ngang ngạnh từ bao giờ thế?”

Build quay mặt đi chỗ khác, giận dỗi. Bible lúc nào cũng bắt cậu làm theo ý hắn, bất kể cậu có muốn hay không.

“Còn không nói? Muốn chống đối?”

“Không phải là không thích, nhưng ăn nhiều bánh ngọt vào buổi tối sẽ bị béo.”

Hắn à lên một tiếng như hiểu ra. nhìn từng chỗ một trên người cậu, mắt nheo lại soi xét.

“Thầy nhìn gì thế?”

Cậu đột nhiên thấy ngại, đưa tay che. Hắn bực bội gỡ tay cậu xuống, tiện tay kéo nhấc bổng cậu mang lên phòng.

“Em không muốn ăn, vậy chúng ta lên giường vận động. Em cho tôi một đêm, tôi đảm bảo cả cơ thể em sẽ không còn chút mỡ thừa.”

Build hoảng loạn, quơ tay loạn xạ cầu xin hắn. Bây giờ vẫn còn sớm, nếu hắn hành cậu đến sáng, cậu sợ cả một tuần sẽ không bước xuống khỏi giường được mất.

“Thầy, em ăn, em ăn mà…”

“Muộn rồi! Bây giờ tôi muốn ăn em.”

Bible đặt cậu xuống giường. Hắn chồm người tới, không tốn tí sức lực nào đã lột nhanh chiếc áo trên người cậu, ném thẳng xuống đất. Hắn không chút khách khí, dùng chiếc lưỡi dài trêu đùa hai hạt đậu đỏ ửng. Đến khi chúng sưng lên, Bible mới thương tình tha cho.

Hắn đã quá quen với cơ thể của cậu, đến mức không cần nhìn cũng chạm trúng từng bộ phận trên đó. Kể cả những chỗ Build bị nhạy cảm, hắn đều nắm rõ.

Cậu càng chống đối Bible, hắn càng có cách làm cậu bứt dứt.

“Cởi đồ cho tôi.”

“Thầy tự cởi đi, em đói, không còn sức.”

Cậu nhân lúc hắn thả mình ra đã kéo chiếc chăn bên cạnh cuộn lấy người. Build ngồi gọn ở một góc trên đầu giường, mắt hướng ra ngoài cửa sổ để né tránh cái nhìn của Bible .

“Ban nãy em đâu có kêu đói?”

“Build Jakapan Puttha, tôi đếm đến mười, đồ trên người tôi còn chưa được lột sạch xuống, hậu quả em tự chịu.”

Build cắn chặt môi dưới, chui người ra khỏi chiếc chăn ấm áp. Cậu gỡ từng nút áo trên người Bible, chậm rãi. Hắn vẫn đang đếm, con số ngày càng tăng, đến khi số mười nhảy ra khỏi miệng hắn, cậu mới cởi xong chiếc áo sơ mi của Bible.

Build tưởng mình sắp phải hứng chịu một hậu quả vô cùng đáng sợ. Nhưng không…

Phần còn lại, Bible tự mình cởi ra. Hắn không hề tức giận với cậu, ngược lại, ánh mắt còn trở nên dịu đi. Chỉ trong chốc lát, cả hai người đã không còn mảnh vãi che thân, ngồi đối diện nhau trên chiếc giường lớn.

Hắn đè Build xuống giường, nhẹ nhàng chiếm hữu bờ môi mềm kia. Chiếc lưỡi Bible quyện sâu vào lưỡi cậu, không ngừng múa máy trong khoang miệng nhỏ. Build  “ưm” nhẹ vài tiếng, càng kích thích dục vọng của Bible hơn nữa.

“Ngoan. Không được giận tôi, có biết chưa?”

“Em không giận.”

Miệng cậu nói không giận, nhưng thái độ lại vô cùng bài xích. Bible không nói gì, hắn cúi sát người vào bờ vai mảnh khảnh kia, tham lam cắn nhẹ vài cái lên chiếc xương quai xanh quyến rũ. Build khẽ run rẩy, hai tay bám chặt lấy cổ tay hắn, tùy ý để Bible đùa giỡn trên cơ thể của mình.

Hắn dạo chơi trên khắp cơ thể cậu, dường như không còn chỗ nào mà hắn chưa từng đi qua. Hắn để lại trên mảng da thịt trắng nõn từng mảng hôn đỏ chót.

Bible chỉ mới dạo đầu, Build đã thở hổn hển. Vậy mới biết cậu thật sự nhạy cảm, chỉ cần vài ba cái chạm đã khiến cậu co rúm lại như con mèo hen bị sũng nước.
------------------------------------------------------------
End Chap 9

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net