Truyen30h.Net

Biblebuild Co Tich Duoi Anh Den

Hắn đứng dậy. Và với chiều cao chỉ ngang ngửa anh, Build lại cảm thấy bản thân mình như vừa rơi vào cạm bẫy. Bàn tay với những vết chai mỏng hơi vươn ra, túm lấy hai vạt áo anh đang mở phanh, ánh mắt nửa cười cợt nửa nghiêm túc bao trùm lấy ngũ quan trước mắt. Build run lên khi bị hắn dùng sức ép phải lại gần, xúc cảm này hoàn toàn không phải diễn.

"Mày định làm gì?", anh nhìn hắn đầy cảnh giác. Đôi ánh mắt kia rơi trên mấu môi mềm mại của người trước mặt, yết hầu Bible cũng khẽ khàng chuyển động theo hơi thở đang cố nén sự thèm khát.

"Mỗi khi tao có tâm trạng tồi tệ...", hắn dùng chất giọng khàn đặc mùi tình dục để nói, từ từ nhích lại gần, "Ánh mắt mày tố cáo, là mày thích."

Bàn tay với những ngón tay thon dài đặt nhẹ lên nơi ngực trái của anh, mạnh mẽ vuốt ngược lên nơi gò má và đường cằm thanh tú như một sự ép buộc không đủ hình dạng, đến hơi thở cũng bắt đầu nóng rực. Build theo bản năng mà muốn nhích ra một chút, cũng đột ngột phát hiện ra cánh tay còn lại đã bị người kia ép chặt. Bàn tay hắn đặt ngay trên phần hõm mông uốn thành một đường cong đầy đặn, thi thoảng lại xoa nhẹ một cái.

"Tao biết tao muốn gì...", dưới đồng tử đen đang phản chiếu ánh đèn tím mờ, Build thấy bản thân mình cũng dần đắm vào thứ ham muốn mơ hồ đang phát ra từ cơ thể kia. Những đầu ngón tay ấm nóng của Bible lướt nhẹ trên khuôn mặt xinh đẹp, cảm nhận làm da mềm như bông bị mình bóp nhéo thỏa thích. Hắn cũng biết mình đang mất kiểm soát, thế nhưng vẫn một mực không muốn thoát ra, "Thế còn mày thì sao, Pete? Thích kiểu nào?"

Chóp mũi hai người đã gần chạm vào nhau, đôi môi anh mở hờ. Khứu giác Bible khi này bị mùi phấn thơm xộc lên, thấm đẫm cả những lý trí hắn đang khó khăn giữ lại. Bàn tay bên dưới luồn xuống vạt áo mỏng, chen vào giữa đai quần đang nằm yên vị trên cái hõm nhỏ xinh. Build không mặc quần trong. Họ đã được nhân viên trang bị bảo hộ tại bộ phận nhạy cảm nhất trên người, nhưng nơi mông trần bên dưới lớp vải đũi cũa thì tuyệt nhiên chẳng có gì che chắn.

"Thằng thần kinh!", anh khàn giọng chửi, bàn tay bị cố định lại bên hông cố gắng đẩy người đang động chạm mình ra. Thế nhưng Bible lại càng lúc càng lấn tới, ánh mắt đăm đăm hướng vào đôi môi xinh đẹp kia. Yết hầu đang nhô ra của hắn chuyển động liên tục, hơi thở cũng dồn dập hơn.

"Không cần kìm nén đâu, tao biết mày đang thống khổ.", người đó nói, kề sát vào gương mặt anh, "Giải tỏa nó ra đi."

Hắn vờn qua cái cằm xinh xắn, kề sát vào môi anh. Bàn tay trượt khỏi khuôn mặt mềm mại, luồn xuống tóm lấy cái eo trần trụi đang bị áo sơmi che lấp. Thân dưới của hai người bị hắn ép sát vào nhau, trong mơ hồ nơi bụng dưới lại quặn lên vài đợt. Build nhắm hờ mắt, hơi run lên khi hai bàn tay ma quỷ kia vờn khắp cơ thể, trong đầu thoáng qua chút cảm giác rằng mình đang bị tên bạn diễn này lợi dụng. Thế nhưng Bible chỉ sờ soạng nơi thân dưới vài lần, chạm nhẹ môi lên đầu mũi cao vút rồi mỉm cười buông ra.

"Nhưng người như mày...", hắn nhếch môi tỏ vẻ thất vọng, "Miễn cưỡng thì chẳng có gì vui vẻ cả."

Build ngẩn ra khi câu nói ấy chui vừa tọt qua tai. Bible lách qua khe hở giữa hai người, có ý muốn rời đi. Trong một thoáng những phân vân đang thật sự trào lên, anh quay đầu, kéo phắt hắn lại. Và như cái cách họ từng hôn nhau ở nơi khách sạn của Gia Tộc Chính, Build dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt đẹp đẽ kia, áp hai đôi môi ấm nóng lên nhau. Và hắn cười, ngay lập tức nhập cuộc. Bible ôm siết lấy cái cổ thon mảnh, nụ hôn cũng trở nên ướt át khi cái lưỡi càn quấy của kẻ áo trắng chen vào giữa răng môi mềm mại của anh. Build khép vai lại, để bản thân rơi hẳn vào lồng ngực rộng. Anh khó nhọc đuổi theo nhịp điệu của nụ hôn này, nhanh chóng bị hắn rút cạn chút oxi ít ỏi trong buồng phổi. Bible cắn lên cái môi dưới căng mọng, tham lam ép anh mở miệng ngày một lớn hơn. Cái lưỡi như con rắn nhỏ leo vào khắp ngõ ngách, chút nước bọt cũng hơi trào ra ở khóe môi. Tiếng của nụ hôn dài này vang lên trong khắp căn phòng, mái tóc Build cũng đã bị vò đến rối tung. Bible ép anh vào nơi hai sợi xích sắt đang thả xuống, vội vã lột hai chiếc áo vướng víu trên người vứt hẳn qua một bên. Ngón chân Build hơi cong lên trong bối rối khi anh cảm nhận được cách lớp bảo hộ kia, bộ phận nhạy cảm của hai người đang cọ vào nhau mãnh liệt. Nơi chiếc đai quần hở nửa hông trên cơ thể hắn, một đường cắt nét rõ rệt chạy thẳng vào khu vực giữa hai chân.

Không để cho anh kịp thoát khỏi cơn bối rối, đôi môi kia lại một lần nữa lao đến. Hắn mút chặt lấy nơi da thịt đã đỏ bừng, bàn tay bóp mạnh cái eo đầy đặn bên dưới.

"Bible, chậm lại...", Build khó nhọc thì thầm với kẻ kia qua nụ hôn và những cái siết như gông cùm. Anh nhìn thấy mi mắt hắn hơi hất lên, ánh mắt đã mờ đục vì ham muốn. Bible ép Build quay lưng lại phía hắn, đẩy anh tựa vào hai sợi dây xích đang treo lủng lẳng giữa không trung. Hàm răng nhòn nhọn kia cắn nhẹ lên vành tay đỏ ửng, khe khẽ thì thầm:

"Không sao, là diễn thôi."

Những nụ hôn rải rác lại rơi trên cái cổ mịn màng. Build hơi mím môi, cố gắng để bản thân mình hòa vào cảnh quay nhuốm đầy màu tình dục này. Anh tựa môi lên bắp tay mình, há miệng tự liếm lên da thịt ấm nóng. Từ ở phía đằng sau, hắn mút lên nơi cơ lưng mờ mờ, hai bàn tay luồn vào trong chiếc quần cộc sờ soạng nơi đùi non mềm mại. Cách một lớp bảo hộ tỉ mỉ khiến bàn tay kia như phát điên, bấu mạnh anh một cái.

"Đau...", Build khổ sở tránh khỏi sự cuồng nhiệt kia, cố gắng thì thầm, "Đừng nhéo anh."

Hắn phớt lờ tất cả, cũng kéo luôn chiếc quần mỏng manh kia xuống. Nửa cơ thể bên dưới đột nhiên cũng trở nên trần trụi, nơi phần mông căng đầy lộ ra trong không khí. Bible dừng lại vài giây khi thấy thứ đó sát gần với nơi nhạy cảm giữa hai chân mình, bụng dưới đột nhiên thắt lại. Hắn chạm một tay lên da thịt nhẵn nhụi, khát vọng đàn ông trong huyết quản sôi lên sùng sục. Cơ thể này khác hẳn với cơ thể của phụ nữ trong trí nhớ của Bible, hoàn toàn đã khơi lên thứ mùi của tình dục trong không khí. Hắn quỳ một chân xuống tấm thảm vốn u ám, đôi môi rà xuống từ hõm lưng nơi giữa eo xuống đến một bên mông căng đầy. Bàn tay mới khi nãy còn nhẹ nhàng vuốt ve giờ đã bấu chặt lấy, sự mềm mại tràn qua những ngón tay thon dài. Những dấu hôn tím bầm bắt đầu lấm tấm quanh hông anh, cả đùi non bên dưới cũng bị một dấu răng tròn xoe in lên như đánh dấu lãnh thổ.

"Quay người lại đây."

Trong phòng bây giờ chỉ có hai nhân viên chịu trách nhiệm ghi hình, không khí càng lúc càng trở nên quái đản. Anh ngoan ngoãn nghe theo lời của người đằng sau, đột nhiên bị hắn bế xốc lên giường. Nơi ga đệm mềm mại lập tức lún xuống theo sức nặng của hai cơ thể trưởng thành, tầm mắt cũng bị bờ vai rắn chắc của Bible lấp đầy. Hắn hơi hạ thân người, hôn phớt lên má anh.

"Mở chân ra, kẹp vào hông em đi."

Khóe mắt anh đỏ lên vì xấu hổ khi lời thì thầm đó lọt vào tai. Bible hôn lên nơi quai hàm mềm mại, hai chân tì xuống đệm giường đã lún sâu.

"Ngại à?"

Và hắn luồn tay xuống phía dưới, dứt khoát kéo hai đầu gối anh về hai bên rồi ngang ngược chen vào giữa. Build nhắm tịt mắt vì ngượng ngùng, đôi bàn tay theo bản năng đưa lên che kín khuôn mặt đang đỏ bừng. Hắn tạm thời dừng lại vài phút, vuốt lên mái tóc mềm mại đang xõa tán loạn trên vải gối kẻ xam xám.

"Nào, mở mắt ra.", Bible dịu dàng gỡ hai tay anh đang che kín mặt, ôn hòa dỗ dành, "Làm nhanh xong nhanh."

Cơ thể người ấy đang ngược sáng, thứ màu tím xanh hắt lên lưng hắn xen lẫn cả chút đèn đỏ quạch. Build từ từ mở mắt, để cho đôi tay kia dẫn dắt mình. Anh cầm lấy sợi dây thừng đạo cụ đặt trên giường, đưa đến trước mặt hắn. Nỗi lo sợ và hồi hộp trong lòng không thuyên giảm, thế nhưng ánh mắt người kia đã khác. Trong thứ khát vọng không thể giấu nổi dưới đôi con ngươi kia, hình như Build còn nhìn thấy tình yêu mềm mại như nụ cây mới nhô lên trong đầu Xuân xanh biếc. Hắn đón lấy sợi dây thừng, mấy ngón tay khẽ chạm lên nơi huyết mạch anh đang nảy lên từng cơn.

Nụ cười đẹp đẽ nở trên khuôn môi mỏng kia khi một nút thắt được hoàn thành trên hai cổ tay thanh mảnh. Bible cúi xuống ngắm nghía tác phẩm của mình, không kìm được mà hôn lên những ngón tay đang đan chặt vào nhau. Hắn đẩy hai tay anh ra sau đầu, lại nhẹ nhàng hôn lên sống mũi cao thanh thoát. Mùi phấn thơm làm Bible tưởng như mình sắp ngạt thở, thế nhưng đầu óc hắn lại phấn khích đến lạ thường. Build hơi hạ tầm mắt khi người kia tháo bỏ nốt phần vải cuối cùng trên người, trái tim đập thình thịch không ngừng nghỉ. Nơi nhạy cảm ở giữa hai cánh mông hơi co rút lại trong sợ hãi, hình xăm kì quái trên bắp đùi của hắn cũng lộ ra. Mùi vani đặc trưng của loại bao cao su trên miệng Bible trào ra khi hắn vừa xé bỏ vỏ bao, đồng thời cũng luồn tay xuống dưới. Build biết tất cả đều là giả, thế nhưng ở hoàn cảnh đang mở rộng chân trước mặt người này, anh cũng không còn biết làm gì khác ngoài sợ hãi.

"Thả lỏng."

Kẻ bên trên mỉm cười, hơi rướn lên một chút. Build nhíu mi khi đầu gối hắn cố tình cọ qua nơi giữa hai mông anh, và phần hông trần trụi cứ liên tục chà xát vào chỗ đùi non vẫn in hằn một dấu răng tròn vành vạnh. Bible cúi người xuống, liếm trên cái cổ đã hơi rịn mồ hôi. Hắn kê hai tay dưới phần vai mềm mại của Build, hôn phớt lên đôi môi đang mở hờ ngay trong tầm mắt. Nhịp đẩy bên dưới càng lúc càng mạnh. Anh run lên khi cứ bị hắn thúc vào không ngừng, mặc dù cũng chẳng có gì giữa họ thật sự đã xảy ra. Bàn tay kia vẫn lướt đi khắp cơ thể, và trong một khắc khi hắn dụi mũi vào nơi hõm cổ thơm nồng, hình như có một tiếng thì thầm bật ra:

"Em thật sự muốn làm mà."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net