Truyen30h.Net

|BibleBuild| Cổ tích dưới ánh đèn.

38

comcakho

Warning: 18+ 🥲
—————————————————————
Bible đã ngơ ra được gần hai phút rồi. Mái tóc hắn lúc này đã thôi nhỏ nước, gió điều hòa thổi qua mấy lọn trước trán cũng gần như khô hẳn.

Tiếng nhạc dạo của phim vang lên từ màn hình tivi treo trên bức tường đối diện họ, vậy mà chẳng ai thèm chú ý. Build liếc mắt sang phải, sau rồi lại liếc mắt sang trái, hai vành tai đỏ bừng vì xấu hổ. Người kia đã nhìn anh chằm chằm cả mấy phút đồng hồ, cảm tưởng như khuôn mặt này cũng đã sắp có lỗ đến nơi. Cái tấm lưng to rộng của hắn che đi một phần ánh đèn điện, chiếc bóng dài phủ phục lên cơ thể xinh đẹp bên dưới.

"Em còn định nhìn đến bao giờ hả?", Build lo lắng đập một cái vào vai Bible, hất cằm về phía tivi, "Phim chiếu rồi!"

"Phim xem lúc nào chẳng được.", hắn khàn giọng thì thầm, "Cái răng nanh này đáng yêu quá."

Nói đoạn, người ấy vươn một ngón tay ra, cạ da thịt mềm mại vào phần răng trắng nhòn nhọn như một viên sứ được mài sắc. Đôi mắt hắn tối đi khi nhìn thấy khuôn miệng đỏ mọng kia hơi hé ra, và đầu lưỡi hồng nhạt ướt dính thi thoảng lại cuộn lên một chút. Build không dám ngậm miệng, nhưng hai bên xương hàm đã hơi mỏi. Anh đưa đôi mắt tội nghiệp nhìn hắn, chỉ thấy người kia đăm đăm nhìn vào bên trong miệng mình. Ngón tay hắn bắt đầu di chuyển khỏi chiếc răng nanh bên trái, đột nhiên cuốn vào cái lưỡi anh đang bối rối thu lại trong khoang miệng. Xúc cảm trơn trượt trên đầu ngón tay đánh thẳng vào não bộ của Bible khiến sống lưng hắn nóng ran lên, thần trí cũng vì dục vọng đang trào dâng mà dần dần trở nên mụ mị. Build hơi nhăn mặt, túm lấy cái tay càn quấy kia.

"Làm gì thế?", đôi con ngươi ẩn đỏ hơi bức bối nhìn hắn, anh nói với giọng hờn dỗi, "Là em xin sang nhà anh để xem phim đó, đừng có nghịch lung tung."

Hắn nhìn dáng vẻ ngúng nguẩy kia, bên dưới chiếc quần đã cộm lên khó chịu. Build nhích người ra một chút, toan kéo giãn khoảng cách thì ngay lập tức bị kéo lại vào chăn. Bible gần như đã đè toàn bộ cơ thể lên người anh, bàn tay thèm khát vờn trên hõm eo duyên dáng bên dưới chiếc áo ngủ bằng thun lạnh. Hắn cúi đầu hít sâu hương phấn thơm ngan ngát, chỉ thấy thần kinh bị kích thích mãnh liệt. Build hơi run lên trong tránh né khi đôi môi kia rà trên hõm cổ, cuối cùng cái cằm lại bị tóm chặt, hắn kéo anh vào một nụ hôn không mảy may chút kiềm chế. Môi lưỡi ngay tức khắc dính chặt lấy nhau, dục vọng cũng thuận thế trào ra mỗi lúc một nhiều. Build thấy hắn chen vào giữa chân mình, cạ thứ đang cộm lên kia vào đùi non.

"Bible...", anh chống tay lên ngực hắn, khó khăn kéo ra một vài giây tự do, "Em bình tĩnh đi!"

"Bình tĩnh cái gì?", kẻ đó túm lấy đầu gối Build, bàn tay mò vào bên trong ống quần ngủ rộng rãi, "Không nhịn nữa đâu, nhịn nữa là bệnh mất."

"Nhưng mà...", người bên dưới vội vã rụt chân lại, "Nhưng mà anh... không có kinh nghiệm..."

Câu nói ngập ngừng kia khiến hắn dừng lại, ngay cả bàn tay đang vuốt loạn xạ trên đùi anh cũng không đi sâu thêm nữa. Bible nhướn mi mắt, có vẻ như không tin vào tai mình.

"Thật?", hắn cũng cảm thấy bản thân hơi ngơ ngẩn, "Với Mee cũng chưa hả? Chưa với ai luôn?"

"Tộc của anh quy định chỉ có một bạn đời thôi!", Build thanh minh, "Sao mà tùy tiện được?"

"Ngủ với người yêu mà tùy tiện cái gì?", Bible nhíu mày, miết lên nơi da nhạy cảm bên dưới một cái, "Nói thế thì, đây là lần đầu tiên rồi?"

"Ngủ với người yêu...", anh khẽ lẩm bẩm, đôi mắt ẩn đỏ lườm lườm hắn, "Vậy em với Aiyuu?"

"Hỏi thừa.", Bible nhe răng cười, "Vì Build mà em nhịn lâu lắm rồi, kỷ lục luôn đó. Đàn ông bình thường ở cạnh người yêu làm gì có thằng nào chịu được hả?"

Thái độ cợt nhả kia khiến anh khó chịu, hất luôn hai ngón tay đang xoa nhẹ trên má mình ra. Rõ ràng quan hệ giữa nam nữ yêu nhau không sai, thế nhưng cách hắn nói nghe lại cứ nhẹ như lông hồng.

"Ôi kìa?", tên đầu sỏ mỉm cười yêu chiều, hôn lên khóe môi anh một cái, "Sao lại ghen rồi?"

"Ghen đâu? Ai ghen?", Build trừng mắt phủ nhận, thế nhưng lại ấm ức đưa tay lau đi chỗ khóe môi vừa bị hôn.

"Không có kinh nghiệm thì sao mà thỏa mãn được đối phương hả?", hắn vẫn đang kiên nhẫn dỗ dành, cắn cắn cằm người kia, "Nhưng em quả thật cũng chưa có trải nghiệm với đàn ông, vậy nên coi như... chúng ta hòa đi ha?"

"Vậy em đi trải nghiệm đàn ông đi rồi hẵng quay lại.", anh nhất quyết đẩy Bible ra, quấn chăn lên cổ mình, "Tránh sang một bên, anh muốn xem phim."

Bộ dạng hậm hực xinh đẹp kia lại khiến hắn càng lúc càng mê mệt, khóe miệng mỉm cười đã không kéo xuống nổi nữa. Bible mò xuống dưới chăn, kéo đôi bàn tay trắng nõn lên áp vào má mình, nịnh nọt lấy lòng:

"Đừng dỗi nữa, chuyện qua rồi mà."

"Đã bảo là không ghen! Không dỗi!", anh cằn nhằn, "Em nằm xuống cho tử tế đi, đừng có sờ mó lung tung nữa."

"Được, không dỗi phải không?", hắn nhướn một bên lông mày, "Cái miệng dạo này hơi hỗn đó."

Người kia để lại một câu hỏi lửng lơ, trong phút chốc đã xốc chăn lên chui xuống phía dưới. Build hoảng hốt vì hành động đột ngột của hắn, còn chưa kịp làm gì đã thấy chiếc quần ngủ lỏng lẻo cùng đồ lót của mình bị lột phắt ra. Bible túm lấy hai đầu gối anh đang chuyển động bên dưới, một lần nữa chen ngay vào giữa. Phần dụng hơi tròn lên co nhẹ lại vì hoảng sợ, đường eo mềm mại thấp thoáng trong ánh sáng hơi mờ. Hắn cười cười, vươn đầu lưỡi ra chạm nhẹ lên nơi nhạy cảm kia một cái, cảm nhận cơ thể mềm mại trước mặt run lên không ngừng. Hai đầu gối anh dường như không biết phải làm thế nào cho phải, cứ nâng lên rồi lại hạ xuống, bối rối mãi không thôi.

"Bible...", Build ngượng ngùng kéo lấy tay hắn đang bấu chặt lấy đùi mình, nhỏ giọng nói, "Dưới đó không được đâu..."

Nơi giữa hai chân đột ngột bị một khoang miệng ấm áp bao chặt lấy. Đầu lưỡi mềm mại của người kia quấn riết lấy anh, cảm giác lạ lẫm tràn đầy kích thích chạy dọc sống lưng lên thẳng đại não. Build kẹp chặt hai đầu gối lại trong khoái cảm như sóng dâng, vài tiếng rên vỡ vụn cũng trào ra khỏi cổ họng. Khoang miệng linh hoạt kia di chuyển liên tục, bàn tay cũng không ngừng vuốt lên đường hông hình chữ V trơn mướt. Hắn cà nhẹ răng lên nơi đầu nhạy cảm của anh, thích thú nghe người bên trên kêu lên đầy nức nở. Thứ trong miệng càng lúc càng phản ứng mạnh hơn, mùi phấn thơm theo chất dịch lỏng tràn ra khiến Bible càng tham lam nhấm nuốt. Hắn hôn lên đó mấy cái yêu chiều, thế nhưng lại đột ngột cắn mạnh vào bên da đùi non nớt. Sung sướng cùng đau đớn đến ngay trong một lúc khiến Build cảm thấy khóe mắt mình nóng bừng, cơn xấu hổ đã lan từ hai má đến tận mang tai. Anh nhắm tịt mắt lại, cố gắng chịu đựng bị người bên dưới kia chơi đùa. Hắn cũng không vội quá, đầu lưỡi và hai môi rong ruổi ở giữa nơi đáng yêu này, chậm rãi thưởng thức.

Qua khe chăn hở, khuôn mặt xinh đẹp kia đã nhuốm đầy dục vọng. Bible liếm lên vết cắn sâu hoắm của mình, lại thong thả ngậm thứ mềm mại kia vào trong miệng. Hắn dựa theo những hiểu biết của chính mình về cơ thể của một người đàn ông, lần tìm tới nơi đỉnh mẫn cảm, nhẹ nhàng quét lưỡi qua vài lần. Căn phòng tràn ngập tiếng nước bọt dưới tấm chăn dày và những câu rên rỉ vụn vỡ, vậy mà người kia cũng chưa dừng lại. Bible tăng nhanh tốc độ của chiếc lưỡi, bàn tay vẫn lần mò vuốt ve. Build mím chặt môi để chống đỡ cơn cực khoái đang dần dần tiến tới, cuối cùng cũng không thể thoát nổi được nữa. Cơ bụng anh thắt lại khi hắn cứ mút lên phần đầu da đỏ ửng, chất dịch trắng trào ra trên chiếc lưỡi ướt mềm của người kia. Build nghe thấy tiếng hắn khẽ cười, tấm chăn lại bị xốc lên lần nữa.

"Cậu Jakanpan kẹp em chặt quá, đau đấy nha.", tên đó trêu chọc nói, "Còn cần em đi trải nghiệm đàn ông không thế?"

Dứt lời, Bible cúi thấp đầu xuống, hôn một cái rõ kêu lên thứ vừa mềm đi giữa hai chân anh. Build ngay lập tức lấy hai tay che kín mặt. Hình ảnh người kia nằm giữa hai chân mình thực sự đã đả kích anh mạnh mẽ, chưa kể...

Hình như hắn nuốt cả rồi.

Đằng sau tấm lưng vạm vỡ của Bible, bộ phim đã chạy được gần một phần ba thời lượng. Build muốn khép đùi lại thế nhưng cơ thể kia lại cứ cố chấp chen vào chỗ giữa, mong chờ nhìn anh. Hắn vén chiếc áo ngủ lên một chút, thích thú ngắm nghía cái bụng tròn ủm vì đồ ăn.

"Trông như có em bé ấy.", bàn tay thon dài nhéo nhẹ cái eo cũng đã hơi phì nhiêu, xoa xoa nắn nắn như cục đất nặn mềm dẻo, "Ăn nhiều thêm một chút cũng được."

"Tăng hơn bốn cân rồi, béo nữa không được đâu.", anh lắc đầu buồn bã, "Sau này không được bắt anh ăn nhiều, có mấy đồ mặc chẳng vừa nữa rồi."

"Được rồi, cái này để sau hẵng nói.", hắn mỉm cười, thân dưới cạ nhẹ vào đùi anh, "Dưới này sắp chờ không được nữa rồi, Build tính sao đây?"

Nơi khó nói kia giờ đã căng phồng, cạ vào chỗ da thịt mềm mại khiến cả hai đều hơi hồi hộp. Anh bối rối nhìn hắn đang tựa cằm nơi hõm vai của mình, nhất thời cũng không biết nói sao cho phải. Bàn tay thon dài kia đan lấy tay anh, dịu dàng đặt trên chăn nệm như mây trời. Hơi thở của hai người gần sát cạnh nhau, dường như đã sắp hòa thành một thể. Ánh mắt Bible rơi trên khuôn mặt xinh đẹp ngay đối diện, chỉ thấy trong tim tình yêu đã đong đầy.

"Nếu Build nói có, em sẽ cố gắng nhẹ nhàng.", hắn khẽ giọng thì thầm, "Nếu Build nói không... thì em sẽ nhịn tiếp vậy."

Bàn tay anh xoắn xuýt nắm lấy những ngón thon dài, mi mắt hơi rung lên trong bối rối. Người kia dịu dàng quá, điều ấy khiến cả cơ thể Build như chìm vào tình yêu ấm áp không ngừng, đột nhiên khao khát cũng len lỏi dâng lên. Nơi đáy mắt hơi ẩn đỏ lúc này khẽ lay động vài giây, cuối cùng mới chậm rãi gật đầu.

"Không hối hận nhé?", hắn hôn lên mu bàn tay trắng như ngọc ngà, cúi đầu mỉm cười vui sướng, "Em sẽ nhẹ nhàng."

"Ừ.", anh mím môi, hít sâu vào một hơi, "Cho em."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net