Truyen30h.Net

BIBLEBUILD_LOVEHOME

BUILD AND HIS NAMES

quaquytnho142



Trong cuộc đời dài đằng đẵng 28 xuân xanh, Build Jakapan đã có cho mình bộ sưu tập tên khá đồ sộ từ những người thân yêu và nhiều khi anh nghĩ có khi họ đã quên cách gọi tên anh luôn rồi  vì anh cũng đang như vậy.

Khi còn nhỏ và ở với gia đình, bố mẹ cùng anh chị luôn gọi anh là "bé con" dù anh có đang 10 hay 20 tuổi. Tận đến lúc anh dẫn Bible về ra mắt gia đình, bố mẹ vẫn không ngừng gọi anh cái danh xưng này làm anh đỏ mặt vì xấu hổ nhưng cũng rất ư là hạnh phúc. Thì ra, dù có lớn bao nhiêu thì anh vẫn là bé út bé bỏng của gia đình, được ba mẹ nâng niu, được anh chị yêu thương hết mực. Và tình yêu ấy không thay đổi theo thời gian hay vì bất kỳ lý do gì.

Năm anh lên đại học và chơi cùng Apo và P'Tong, hai người họ luôn gọi anh là "em trai nhỏ" hoặc "bạn nhỏ" và mỗi lần như thế là y rặng hai má lúm bị véo đến đỏ hồng hoặc mái tóc vuốt keo tỉ mỉ bị làm rối xù. Nhưng Build biết trân trọng những xúc cảm ấy vì hai người là người thân của anh dù không cùng huyết thống, là người thay bố mẹ an ủi anh trong cuộc sống đầy khó khăn và luôn bên cạnh động viên anh.

"Bạn nhỏ của tao, ra ngoài cổng đi, tao lai đến trường này."

"Đứa nào làm em trai nhỏ của anh buồn, anh sống mái với nó một trận luôn."

Đặc biệt cho đến khi anh yêu Bible thì những danh xưng thân yêu dành tặng cho anh ngày càng nhiều. Khi vẫn còn đang tán tỉnh nhau dù có hơn cậu 3 tuổi nhưng lúc nào Bible cũng gọi "Biu, Biu, Biu ơi" cũng không thèm gọi một tiếng anh nào. Nếu bị tra khảo, Bible cũng chỉ cười, nói đúng một câu rồi nhào tới thơm thơm hai má anh.

"Không muốn làm em trai của anh."

Nghe cũng hợp lý đấy nhưng không thuyết phục tí nào cả.

Sau ngày hai đứa yêu nhau cho đến ngày kết hôn, Bible trực tiếp xưng anh luôn nhưng không gọi anh bằng tên nữa mà thay vào đó là những danh xưng được Build cho là "sến rện", không thể ngờ một chàng trai kỹ thuật có thể nói điêu luyện như thế. Nói thế chứ anh chủ nhà ta rất tận hưởng sự yêu chiều đặc biệt này đó nha.

"Bé yêu đã nhận được quà của anh chưa?"

"Em yêu ngày lễ tình nhân vui vẻ."

Vài năm sau, khi hai đứa có bé con Bubble thì Build luôn được mọi người gọi anh là "Ba nhỏ của Bubble". Bé con của anh sẽ gọi anh là "Ba nhỏ", "Ba Đào" hoặc khi giao tiếp bằng tiếng anh với ba lớn của nhóc thì sẽ là "Papa". 

Vào ngày bé con nói được tiếng "Ba" đầu tiên, Build đã cảm động đến khóc bù lu bù loa làm Bubble cũng hoang mang mà khóc theo và dĩ nhiên Bible là người chịu trách nhiệm dỗ dành hai thiên thần nhỏ rồi.

Có một sự thật mà ai cũng biết rằng là, Build luôn gục ngã trước sự đáng yêu của bé con mỗi khi gọi anh. Thậm chí anh còn có cả một album video và âm thanh giọng nói của con trai.

"Ba Đào, ba cho bé đi chơi với chú Apo đi mà."

"Đây là ba nhỏ của tớ."

"Can I moa moa papa one more time?"

Đó là những hành động rất nhỏ và gần như vô cùng quen thuộc trong đời sống hàng ngày nhưng lại là minh chứng cho tình yêu và vị trí của bạn trong trái tim những người thân yêu.

Những điều nhỏ nhặt sẽ tạo lên một hạnh phúc ngọt ngào trong thế giới khắc nghiệt này. Đó là cách chúng ta trao gửi tình thương đến người ta yêu, sự trân trọng đến người thân của ta.

Gọi em bằng tình yêu của anh!


In the name of love, name of love

In the name of love, name of love

In the name of

In the name, name

In the name, name

Tôi luỵ cách anh ấy nhìn người mình yêu !

Nó soft xỉu luôn huhu. Top 1 chàng trai kĩ thuật bạn nên order gấp.

https://youtu.be/gebm8HZqiOw

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net