Truyen30h.Com

Biblebuild Thay Oi Em Yeu Anh

Đêm hôm đó, Build có một giấc mơ. Cậu mơ thấy một người đàn ông, anh ta mặc áo sơ mi trắng, quần âu phẳng phiu, mái tóc được chải chuốt gọn gàng. Đặc biệt, anh ta có giọng nói rất hay, trầm khàn quyến rũ, Build đã nghĩ rằng, nếu người này đi làm phát thanh viên thì đúng là một lựa chọn tuyệt vời.

Anh ta ở rất gần cậu, nhưng cũng rất xa. Build vươn tay ra cố gắng chạm tới nhưng không thể, giữa cậu và anh ta như có một tấm kính vô hình ngăn cách hai người.

"Gần hơn chút nữa..." Môi Build mấp máy, không biết vì lí do gì mà cậu muốn chạm vào người đàn ông kia. Nhưng dù có cố đến mấy thì một lực cản vô hình vẫn không cho phép Build đạt được ý muốn. Người kia thì cứ thoắt ẩn thoắt hiện, lúc gần lúc xa.

Một giấc mơ thập phần kì quái.

Hôm sau, Build nặng nề ngồi dậy, đầu cậu đau nhức không ngừng. Có lẽ Apo nói đúng, Build không hợp với việc uống rượu, tửu lượng cậu quá kém, uống vài ly đã say thành thế này.

Build vốn định dành cả ngày hôm nay để tận hưởng không gian riêng tư một mình thì bất chợt có tiếng đập cửa dưới lầu.

"Build, Build, ôi Build ơi, mày chết chưa ra đây xem nào...Build...!!!"

Azz, chết tiệt, nghe cái giọng nói trời đánh này vang lên là cậu biết kế hoạch của mình đổ bể rồi.

Lê từng bước xuống dưới lầu, Build mở cửa ra nhìn Apo với vẻ mặt không-vui-lắm.

"Ủa mắc gì mặt mày bí xị ra vậy? Gặp bạn thì vui lên nào" Apo đập vai Build bùm bụp rồi bước thẳng vào nhà, rất tự nhiên mở tủ lạnh lôi lon bia ra tu ừng ực, từ đầu đến cuối không một động tác thừa.

Build khoanh tay bước theo sau Apo, đôi lông mày nhíu chặt đến nỗi sắp chạm vào nhau.

"Mày đến đây làm gì?"

Apo ném mình lên ghế sofa, một tay bốc bim bim bỏ vào miệng, một tay liên tục chuyển kênh trên ti vi.

"Đến thông báo cho mày một chuyện, trường chúng ta sắp có chuyến du lịch trước khi cho sinh viên chính thức nghỉ hè"

"Hả ?" Build trợn tròn mắt, sao đến bây giờ cậu mới biết thông tin này. Đúng là mọi năm trường cậu thường tổ chức những chuyến đi như này, nhưng năm nay đến sát ngày nghỉ vẫn không thấy thông báo, Build cứ nghĩ nó đã bị hủy rồi. Hơn nữa Build không hứng thú lắm với mấy chuyến đi nhàm chán này, quá đông đúc và ngột ngạt. Cậu thà rằng ở nhà xem phim và chăm mèo còn hơn.

"Không đi không được sao?" Thật lòng Build đã có dự định khác cho mùa hè này, cậu không muốn tốn thời gian vào những điều mình không muốn.

"Mày thử xem, đến lúc bị trừ điểm vào năm sau ráng chịu" Apo đổ nốt số vụn bim bim vào miệng, mắt vẫn không rời khỏi bộ phim yêu thích.

Build thở dài, thôi thì đành chấp nhận sự thật tàn khốc này vậy.

10 ngày sau, 5h sáng, căn hộ yên bình của thiếu gia Build Puttha lại một lần nữa bị tiếng ồn ào bao phủ.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu Build không nhìn thấy 5 cái vali to đến nỗi chứa được 5 con voi ma mút chất trước cửa của Apo. Khóe miệng cậu giật giật, cố trấn tĩnh bản thân để không ngất đi.

"Mẹ nó, chỉ đi có 3 ngày thôi có cần phải như vậy không!!"

"Cần chứ" Apo lau mồ hôi, thở hồng hộc vì mệt "Còn mày, đi tận 3 ngày sao mang có một cái vali vậy, coi chừng đến đó thiếu đồ tao không cho mượn đâu"

"Không thèm, tao chỉ mang vài bộ quần áo với hộp cứu thương thôi, mắc gì mày khuân cả nhà đi thế kia"

"Cần gì mang hộp cứu thương" Apo chề môi nhìn Build như thể cậu đã làm điều gì đó ngu ngốc lắm "Lần này có một bác sĩ thực tập đi cùng để đảm bảo sức khỏe cho sinh viên, tốt nghiệp trường Y danh giá đấy, có gì cứ nhờ thầy ấy"

"Hửm, bác sĩ, có à?" Build ngẩng mặt lên, trường cậu từ trước giờ chưa từng có nhân viên y tế hay bác sĩ nào theo cùng. Cũng có thể do tỉ lệ sinh viên bị thương trong quá trình vận động nhiều nên năm nay đã đổi mới.

"Ừ, mà đừng ở đây tám chuyện nữa, xuất phát mau trước khi hai thằng bị bỏ lại"

Đến trường, Apo bỏ lại Build ở chỗ xếp đồ mà chạy tót lên xe ngồi trước. Build âm thầm chửi thề, gì mà bạn thân, thân ai nấy lo. Cậu khệ nệ bê tổng cộng 6 cái vali vào hầm xe buýt, thở không ra hơi.

Đến cái cuối cùng, Build định vác nó lên thì chợt khuỵu xuống, tổ sư, không biết Apo nó đựng gì trong này mà nặng thế.

"Có cần tôi giúp không ?"

Giọng nói phía sau vang lên, tay Build khựng lại trong giây lát. Hình như cậu từng nghe giọng nói này ở đâu rồi, rất quen...

Build quay lại phía sau, bắt gặp một hình bóng mà có chết cậu cũng không ngờ đến sẽ đụng mặt nhau ở nơi này.

Người đàn ông ở quán bar đêm đó.

Dù lúc ấy Build nửa tỉnh nửa say, nhưng gương mặt đẹp trai cùng giọng nói trầm thấp này là những đặc điểm cậu không thể nào quên được.

Vì cái quái gì hắn ta lại xuất hiện ở đây hả?

"Này, đang hỏi em đấy ?"

"Tôi..." Build có chút bối rối, cậu vẫn chưa hoàn hồn, lắp bắp trả lời "Vâng, vậy...cảm ơn anh"

Người đàn ông cúi xuống vác chiếc vali cuối cùng đặt lên hầm xe buýt. Bàn tay anh ta rất đẹp, thon dài và sạch sẽ, đốt xương rõ ràng, trên tay cũng không có sẹo. Nhìn là biết một công tử nhà giàu không bao giờ đụng việc.

"Em còn gì không, tôi mang lên giúp cho"

"Không, không còn gì cả" Build nói rồi chạy một mạch lên xe buýt, bỏ mặc anh ta đứng ở đó. Hành động này có hơi bất lịch sự, không phù hợp với tính cách cậu, nhưng lúc này Build chẳng nghĩ được gì nữa, cậu sợ người đàn ông kia nhận ra mình.

Mà liệu...anh ta có nhận ra cậu không nhỉ?

Hôm đó ánh đèn vô cùng mờ ảo, Build lại đứng ngược sáng, dù có trí nhớ tốt thế nào hẳn anh ta cũng không thể nhớ được khuôn mặt cậu.

"Làm gì mà thở như trâu vậy?" Apo thấy bộ dạng thần hồn nát thần tính của Build liền hỏi.

"Không...không có gì" Build đáp qua loa, cậu cũng không hiểu sao mình phải hốt hoảng như vậy nữa, cậu đâu có làm gì sai.

"Mà này..." Apo khoác vai Build, thì thầm "Tao phải ngồi cạnh người yêu tao rồi, nên...bạn hiền à, tự lo liệu nhé"

"Biết ngay mà, thằng khốn nạn" Build đấm vào vai Apo, cậu ta cười giả lả rồi chạy tuốt về ghế cuối ngồi cạnh bạn trai mình. Đúng là tên có trai bỏ bạn.

Trên xe chỉ còn một hàng ghế trống, Build chọn chỗ ngồi cạnh cửa sổ, cậu luôn thích vị trí này, có thể ngắm cảnh và dòng người qua lại, tâm trạng cũng thư thái hơn. Ngồi một mình cũng tốt, còn hơn để tên Apo bên cạnh lải nhải suốt chuyến đi khiến cậu đau đầu thêm.

Nhưng vạn nhất Build không bao giờ ngờ tới, sự ồn ào đó lại là thứ cậu khao khát nhất khi ngay lúc này, bên cạnh Build là một tảng băng chìm im ắng đến nghẹt thở.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com