Truyen30h.Net

Bien Nien Su Ac Ma The Evillious Chronicles

"Anh vừa nói sao cơ, anh có thể tạo ra được một cặp song sinh bằng phương pháp chuyển sinh sao" Đại Nguyên Lão lên tiếng, cả Nguyên Lão Viện đang ngạc nhiên vì sự xuất hiện quá bất ngờ của chàng trai đó.

"Đúng vậy, nhưng phải chọn ra một cô gái phù hợp để làm MA, có như thế tôi mới tạo ra được cặp song sinh."

"Vậy thì anh cần những gì, chúng tôi có thể giúp được gì cho anh?"

"Tôi chỉ cần một vài nhà khoa học tài giỏi, ưu tú để phụ giúp tôi kế hoạch này."

"Vậy thì" Maria nói "hãy để con trai của tôi đi cùng anh, hi vọng nó sẽ giúp được anh."

"Vậy thì còn gì bằng, thật vinh hạnh cho tôi quá" Seth nói và cúi đầu xuống tỏ lòng biết ơn nữ vương.

Nói xong anh ta bước ra khỏi Nguyên Lão Viện và đi. Tiếp tục cuộc họp, Đại Nguyên Lão lại lên tiếng

"Được rồi, còn một vấn đề nữa, đó chính là khúc nhạc để đánh thức Song Sinh Thần, các vị có biết ai có khả năng tạo ra được một âm thanh tuyệt hảo không?"

"Có" một vị Nguyên Lão trả lời "tôi có biết một người. Anh ta là Kiril, một người thợ đồng hồ và cũng là một thợ chế tạo hộp nhạc. Nghe nói âm thanh từ những chiếc hộp nhạc của anh ta đã làm say đắm biết bao nhiêu người, không ai mà không biết đến âm thanh của anh ta."

"Tốt lắm, vậy thì hiện giờ anh ta đang ở đâu?"

"Theo như tôi được biết thì anh ta hiện đang làm chủ một xưởng đồng hồ ở thành phố Lighwatch, và anh ta cũng sống ở đấy."

"Được rồi, mọi người vất vả rồi, chúng ta kết thúc cuộc họp ở đây thôi" Maria có vẻ cũng đã giải quyết xong nỗi lo của mình. Cô trở về cung điện của tìm đứa con trai của mình. Mở cửa phòng của Adam, thấy cậu ta đang chăm chú nghiên cứu cuốn sách trên bàn.

"Mẹ vào nhé" Maria gõ nhẹ cửa mặc dù đã mở, Adam giật mình quay lại.

"Thưa mẹ mới tới, chẳng hay mẹ có chuyện cần gặp con sao."

"Con trai của ta, chắc hẳn con cũng đã biết về chuyện Song Sinh Thần rồi chứ."

"À ... vâng, mà con có chuyện này muốn nói với mẹ, đó là con đã biết cách tạo ra được cặp song sinh rồi bằng phương pháp chuyển sinh rồi."

Maria ngạc nhiên, Adam nói tiếp "chỉ cần tìm được một cô gái thích hợp thì con có thể tạo ra được Thần Huyền, mà chẳng phải mẹ có chuyện cần nói với con sao."

"À phải, ta vừa phát hiện ra một việc hết sức kì lạ. Nếu như vào hai năm tới chúng ta có thể chuyển sinh thành công Song Sinh Thần thì Levianta sẽ được cứu. Nhưng thuật tiên tri cho ta biết việc Levianta bị diệt vong là điều không thể tránh khỏi. Ta e sợ rằng liệu có kẻ nào đó sử dụng Song Sinh Thần để làm việc này hay không. Nếu như vậy thì hẳn Song Sinh Thần phải có một sức mạnh rất khủng khiếp."

Những điều Maria vừa nói không phải là không có cơ sở. Mặc dù đã tiên đoán được việc Thần Huyền sẽ được sinh ra nhưng chai thuỷ tinh vẫn thông báo cho cô biết về sự diệt vong của Levianta là điều tất yếu.

"Mẹ cứ yên tâm, nhất định con sẽ cẩn thận. Con sẽ không để Song Sinh Thần rơi vào tay kẻ xấu đâu."

"Ngài xem, Maria đã biết về sức mạnh của Song Sinh Thần rồi đấy."

Một căn phòng nhỏ có hai người đàn ông đang nói chuyện với nhau. Họ đã nghe lén được cuộc nói chuyện của Maria và Adam. Và họ bắt đầu suy tính chuyện gì đó.

"Vậy thì chúng ta cần phải hành động ngay thôi, nhất định phải chiếm lấy được Song Sinh Thần" là giọng của Đại Nguyên Lão, ông ta đang có suy tính gì đây. Vậy thì người đang nói chuyện với ông ta là ai.

"Tên Adam ngu ngốc, hắn sẽ bị dụ thôi, tôi biết hắn ta có khả năng tạo ra được Thần Huyền tốt hơn tôi nên tại sao chúng ta không lợi dụng hắn nhỉ" giọng này nghe rất quen, là giọng của Seth. Seth đã gắn thiết bị nghe lén vào chai thuỷ tinh của Maria vì cậu ta biết đi đâu cô cũng mang theo nó.

"Ý của cậu là."

"Đúng vậy, chúng ta cứ để cho hắn thực hiện chuyển sinh, rồi chúng ta chỉ việc ung dung chờ đợi mà hưởng lấy thành quả thôi."

"Hà hà, phải, phải. Cậu nói đúng lắm, một khi có Song Sinh Thần trong tay, không chỉ Levianta mà cả lục địa EC sẽ thuộc về tay chúng ta."

Sáng hôm sau, Nguyên Lão Viện đã cho gọi Adam và Seth đến để triển khai kế hoạch 'MA'. Nguyên Lão Viện giao cho hai người họ cùng hợp tác thực hiện kế hoạch này. Vì tính chất quan trọng của nó nên nếu kế hoạch này thất bại thì cả hai phải lãnh nhận lấy một hình phạt.

Bắt đầu với công việc tìm kiếm người phụ nữ cho kế hoạch 'MA', hai người họ đi tìm. Cuộc hành trình tìm kiếm có vẻ gian nan, lâu dài, có thể mất cả năm trời. Nhưng họ vẫn phải đi, họ phải cố gắng hoàn thành kế hoạch này dù mục đích của họ khác nhau. Một người thì sử dụng Song Sinh Thần để cứu lấy thế giới, người kia thì lại muốn thống trị thế giới.

Màn đêm buông xuống, tại một con hẻm nhỏ của thành phố Belzittas, một cô gái đang chạy đi thật nhanh. Thành phố Belzittas, nơi ở của rất nhiều trẻ mồ côi. Những đứa trẻ nào may mắn thì được các Miko ở điện Casey đem về nuôi dạy. Nhưng số khác thì không may mắn như vậy. Chúng phải làm đủ mọi thứ để tồn tại. Nhanh nhẹn và khéo léo như những con mèo hoang, nhẹ nhàng lấy đi thứ chúng muốn ra rút ra một cách yên lặng. Nhưng cũng có lúc mèo hoang bị phát hiện. Chúng chỉ còn biết chạy và chạy, mọi người đuổi theo phía sau rất đông.

Khi cô vừa chạy tới một khúc quanh thì tông phải một người, Anh ta cao lớn và có vẻ mặt thật lạnh lùng. Nghe thấy tiếng hò hét từ xa và nhìn dáng vẻ vội vã của cô gái anh ta hỏi

"Em là Ghoul Child sao?"

Cô gái chỉ gật đầu. Thế là chẳng cần phải suy nghĩ, anh ta nắm lấy tay cô rồi vụt chạy. Len lỏi giữa những con hẻm nhỏ, cứ như là anh ta đã nắm rõ nơi đây như lòng bàn tay. Chạy một lát sau là tới một khu rừng, có một con ngựa được buộc bên cạnh một gốc cây. Anh và cô lên ngựa, rồi phi thẳng vào sâu bên trong khu rừng, bỏ lại đám người phía sau vẫn đang lẩn quẩn trong cái khu hẻm như mê cung ấy.

Anh phi ngựa thật nhanh trong khu rừng đầy bóng tối, phải nói anh ta là thổ địa của khu này.

"Anh dẫn em tới chỗ nào vậy."

"Chừng nào về nhà của anh, anh sẽ kể cho em nghe."

Anh ta chỉ vừa biết cô gái đó là Ghoul Child mà đã dắt cô ta đi, không cần hỏi gì thêm. Anh ta là ai và có quan hệ như thế nào với các Ghoul Child.

Trong một quán trọ, có hai người thanh niên xin tá túc lại một đêm vì trời đã tối mà đường còn xa quá. Chủ quán cũng tốt bụng đã cho hai người đó một căn phòng khá là rộng rãi. Họ cảm ơn ông chủ rồi cùng vào phòng. Lên giường, một người đặt tấm bản đồ xuống và bảo

"Tôi nghĩ ngày mai chúng ta nên đi đến chỗ này xem sao, Adam."

"Seth, để tôi xem nào. Ồ, đúng là chỗ tôi cũng đang định nói với cậu."

"Ừ, nơi đấy có vẻ sẽ tìm ra được người phụ nữ thích hợp. Nhưng nơi đấy thuộc quốc gia Elphegort rồi, nếu có tìm ra cô gái đó thì làm sao để đem cô gái ấy về vương quốc của mình được. Lỡ như cô ta không đồng ý thì sao, mà mình cũng không thể bắt cóc cô ta về được."

"Tôi đã liệu trước tình huống này rồi" Adam lấy trong chiếc túi của mình ra một chiếc lọ nhỏ có chứa thứ nước màu tím tím "chỉ cần thứ này, chúng ta sẽ đem được cô ta về."

Seth nhìn cái lọ một lúc rồi nói "đây chẳng phải là Venom sao."

"Đúng vậy, đây là Venom."

"Adam à, cậu ma mãnh quá."

Hai người họ hiểu ý nhau, nhìn nhau phá lên cười. Nơi mà hai người họ nói đến khi nãy là làng Nemu, một ngôi làng nhỏ ở cao nguyên Merrigodo thuộc quốc gia Elphegort. Adam và Seth sẽ đến ngôi làng đó để tìm người phụ nữ cho kế hoạch MA vào sáng ngày mai. Nhưng họ đâu biết ngôi làng đó lại gần sào huyệt của một băng nhóm lớn.

Trong đêm tối, chàng trai vẫn phi ngựa thật nhanh, anh chạy vào trong một thị trấn nhỏ. Mọi người đã ngủ cả, thị trấn này chỉ còn lại những ngọn đèn đường thắp sáng. Anh dừng ngựa tại một quán rượu nhỏ.

"Tới nơi rồi" anh nói với cô gái ngồi sau lưng. Anh ta xuống ngựa rồi gõ cửa, một lát sau có người mở cánh cửa nhỏ trên cửa ấy, chỉ thấy mỗi mắt của người đó, và người đó cất một giọng nói khe khẽ đủ để anh chàng kia nghe thấy

"Này quán rượu của chúng tôi ... ơ kìa ... chẳng phải là đại ca đó sao" người đó mở cửa ra rồi ra hiệu cho anh ta mau chóng vào. Anh ta cột ngựa ở bên ngoài rồi dẫn cô gái vào quán rượu, người kia ngó ngang xung quanh rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Chỉ là một quán rượu nhỏ bình thường. Căn phòng đầy mùi rượu, những bộ bàn ghế được xếp gọn gàng vào một góc. Có một quầy rượu và một cái tủ phía sau chứa cũng đầy rượu. Đúng là một quán rượu nhỏ bình thường thôi. Anh ta ra hiệu cho cô đi theo. Đi sâu vào bên trong quán rượu, một gian phòng khác thông với gian phòng hồi nãy, gian phòng này trống không, chỉ có một tủ cũng đựng đầy rượu kê sát tường. Người kia lấy một chai rượu trên tủ ấy ra, chiếc tủ dần dần chuyển động, nó chạy sang một bên và hiện lên đằng sau là một đường hầm bí mật.

"Tôi xuống trước nhé, hai người cứ thong thả mà đi" người dẫn đường đi xuống trước.

Cô gái bất ngờ trước những chuyện đang xảy ra "nơi đây là gì vậy" cô hỏi anh ta.

Nhưng anh ta chỉ đáp "đây là nhà của tất cả bọn anh."

"Bọn anh sao", vậy là không chỉ có anh ta với người hồi nãy với anh ta sống ở đây.

"Rốt cuộc thì anh là ai."

"Cứ đi theo sẽ rõ."

Anh dẫn cô qua đường hầm ấy rồi đóng cánh cửa bằng cái tủ rượu kia lại. Đường hầm khá rộng rãi, nó được thắp sáng bởi các ngọn đuốc được gắn trên vách tường. Một lúc sau, một khoảng không gian lớn hiện ra.

"Chào mừng em đến với gia đình của chúng ta, gia đình của các Ghoul Child."

Cô không thể tin được, dưới lòng đất lại có một nơi như thế này. Đúng là một 'ngôi nhà' đầy đủ mọi tiện nghi mà cô chưa từng thấy. Rất rộng và cũng có rất nhiều người, họ nhậu nhẹt, chè chén say sưa, chẳng để ý 'đại ca' của họ đã về.

"Ta về rồi đây các anh em của ta" anh ta lớn tiếng làm cả đám người phải quay ra nhìn.

"A, đại ca về rồi kìa" cả bọn mừng rỡ chạy ra ôm lấy anh ta.

"Ủa, mà cô gái đi cùng đại ca là ai vậy, thành viên mới sao."

"Ừ, cô ấy cũng là một Ghoul Child giống như chúng ta. Ta tìm được cô ấy bị truy đuổi khi đang trên đường kiếm thức ăn."

Rồi anh quay qua cô, vẻ mặt đầy hào hứng "chào mừng đến với Apocalypse, và xin tự giới thiệu anh ta Pale Nole, là một trong nhóm Tứ Kị Sĩ và cũng là người đứng đầu tổ chức này. Còn em thì sao, em tên gì nào."

Cô gái ấp úng trả lời "em ... em, tên em là Meta Salmhofer."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net