Truyen30h.Net

Biên Niên Sử Ác Ma (The Evillious Chronicles)

Phần 20: Cuộc chiến sinh tồn

Shauna368

Bốn cô gái đứng trước thần điện Levin, cả xuất thân lẫn cảnh ngộ đều khác nhau nhưng đều có chung ý định tham gia vào kế hoạch Ma thứ bảy. Đại Nguyên Lão đứng trên cao mà thông báo xuống cho cả bốn người

"Những đứa con của Thần vẫn chưa được sinh ra. Theo như dự ngôn của nữ vương Merry-Go-Round về sự diệt vong của Ma Đạo Vương Quốc Levianta nên ngay lúc này đây việc làm tất yếu là phải có ai đó trở thành MA để sinh ra Thần Huyền. Mọi người đều được tham gia chuyển sinh nhưng sẽ chỉ có một cặp song sinh được chọn và tất nhiên cũng sẽ chỉ có một người trở thành tân nữ vương của Levianta."

Bốn cô gái nhìn nhau, ai cũng muốn tranh giành ngôi vị MA sẽ thuộc về mình. Irina là nhìn mọi người với ánh mắt ngây thơ, hồn nhiên vì mục đích tham gia kế hoạch MA lần này của cô thật sự cao cả và cô cũng là người nhỏ nhất trong số các ứng viên. Elluka với ánh mắt lạnh băng không quan tâm đến những người khác. Ly nhìn mọi người bằng ánh mắt khinh bỉ, luôn tự tin rằng mình sẽ lả người được chọn. Và Milky thì lại khác, cô quan sát mọi người với ánh mắt thăm dò để sau này dễ bề hành động.

Đại Nguyên Lão tiếp tục thông báo "bây giờ mọi người hãy trở về nghỉ ngơi, chúng tôi đã bố trí nhà trọ cho mọi người, vài ngày nữa chúng ta sẽ bắt đầu chuyển sinh" nói xong Đại Nguyên Lão bước trở lại vô trong thần điện.

Bốn cô gái được các Nguyên Lão dẫn họ về những ngôi nhà trọ nghỉ ngơi. Ly nhìn Milky hất cằm lên rồi nở nụ cười khinh bỉ, Milky chỉ lảng mặt đi chỗ khác. Irina và Elluka nhìn nhau cười rồi ai trở về nhà người đó.

Thần điện Levin được xây trên một vách núi cao và được bao quanh bởi những hàng cây cao to. Và những ngôi nhà trọ thì được xây cách vách núi đó không xa.

Trời đã tối, ai nấy đều đã trở về nhà nghỉ ngơi chờ đến ngày chuyển sinh. Tuy nhiên một bóng người xuất hiện trên con đường, khoác trên mình một bộ áo khoác trắng trùm kín người, trông như cách ăn mặc của một nhà khoa học của Nghiên Cứu Sở, đang bước vào trong một ngôi nhà trọ.

Những ngôi nhà trọ khác cùng với và những ngôi nhà xung quanh đều đã tắt hết đèn, duy chỉ có ngôi nhà đó vẫn còn vẫn còn thắp sáng đèn. Trông vào là nhìn thấy bóng của người đó và một cô gái đang nói chuyện với nhau.

"Cô thật sự muốn trở thành MA chứ."

"Chắc chắn rồi, đó là lời hứa của tôi với người tôi yêu thương nhất mà."

"Nhưng mà có chắc là cô sẽ làm được không vì lần này ngoài cô ra còn ba người khác nữa cũng tham gia đấy."

"Tôi ... tôi ..."

"Được rồi, để tôi nói cho cô biết thứ này. Đó là, nếu như bớt đi một vài người thì cơ hội cô được chọn sẽ cao hơn."

Họ im lặng một lúc lâu rồi người kia nói tiếp "và nếu như cả ba người kia không còn thì chắc chắn cô sẽ được chọn thôi."

"Nhưng mà, tôi ..."

Rồi nhà khoa học đứng dậy "tôi chỉ nói như thế thôi, còn mọi chuyện tất cả đều do cô quyết định."

Nhà khoa học ra khỏi căn nhà, rồi bước đi và biến mất thật nhanh trong màn đêm tĩnh lặng chỉ còn lại ánh đèn đường.

Ở một nhà trọ khác tuy đã tắt đèn nhưng vẫn xảy ra cuộc nói chuyện giữa hai người.

"Milky à, tôi được Pale cử tới để hỗ trợ cho cô trong công việc lần này. Cụ thể là tôi sẽ đi dò là tin tức của các ứng viên khác về báo cáo lại với cô để cô tùy cơ mà xử lý."

"Phải, Larry, tôi biết khả năng của anh trong việc này mà. Và làm như vậy cũng thật đúng, nếu là tôi thì sẽ khó lòng mà theo dõi được bọn họ vì tôi sẽ bị chú ý mất."

Larry thở dài "đáng tiếc thật, đêm khuya yên tĩnh thích hợp cho việc này mà chúng ta lại không làm được."

Milky cũng thở dài "phải, ngoài cách phá khóa thì chúng ta chẳng còn cách nào khác mà đột nhập vào mấy căn nhà đó được, nhưng mà cách này lại quá ồn ào nên không thể sử dụng được."

"Làm sao mà cô có thể ra tay mà vẫn không bị chú ý nhỉ?"

"Vì thế nên tôi mới cần đến sự giúp đỡ của anh. Anh yên tâm đi, xong vụ này là chúng ta có thể thoải mái nghỉ ngơi rồi, kẻ thù lớn nhất đã bị tiêu diệt rồi."

Sáng hôm sau thức dậy, mỗi ứng viên đều có hai quân lính đi theo sau hộ tống mỗi khi ra khỏi nhà, vì sự đảm bảo cho kế hoạch lần này thành công nên Nguyên Lão Viện và Nghiên Cứu Sở mới hành động kĩ lưỡng như vậy. Và việc loại trừ hết các ứng viên khác không chỉ có một mà tất cả bọn họ đều như vậy. Có điều Nguyên Lão Viện đã làm đến mức này thì khó cho bọn họ rồi.

Milky suốt ngày ở trong nhà không đi đâu cả để tránh gây sự chú ý. Larry đóng giả làm một thường dân rồi bí mật theo dõi các ứng viên. Irina và Elluka thì đi chung với nhau, cùng nhau đi dạo quanh các con phố nơi mình đang ở.

Nhưng Ly thì khác. Cô ta loanh quanh các tiệm ăn lớn trong thành phố, kêu hết món ăn này đến món ăn khác. Suốt ngày ăn uống la cà rồi khoe khoang tài sản của mình. Lúc nào cũng mang vẻ mặt đầy tự đắc, một cô gái quý tộc đầy ngạo mạn.

Đêm nay là một đêm mưa to gió lớn. Một cô gái đứng trên vách núi thần điện Levin. Trời mưa to, vách núi đá bị ướt nên rất trơn nhưng vẫn có một cô gái tiến sát ra vách núi. Đột nhiên cô bị xảy chân và ngã xuống dưới, một tia sét lóe lên rạch xé toạc bầu trời đêm kèm theo tiếng sấm rền vang.

Sáng hôm sau, Larry hớt hải chạy vào căn nhà của Milky

"Milky, cô phải ra xem cái này."

Chưa kịp hỏi gì thì Larry đã bỏ đi và cô cũng chỉ còn biết chạy theo. Và quả thật Milky rất sửng sốt nhìn thấy cảnh diễn ra trước mắt của mình. Không thể nào tin được, cảnh tượng đó quá ư là khủng khiếp.

Trước mắt cô là xác của Ly nằm chết dưới vách núi của thần điện Levin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net