Truyen30h.Net

Biến Thái Gặp Siêu Biến Thái !! (Drop)

Chap 5: Tự tay kết liễu sinh mạng của cô

_Thacnhi_


"Tề lão đại anh cho gọi em.'' Lam Di cung kính đi lại chỗ Tề Duật Ngôn mà sà vào lòng hắn. Cô ta bị bắt giam do tội bẻ gãy rất nhiều "của quý'' của đàn ông, mà Tề Duật Ngôn là người duy nhất có thể khống chế được cô ta nên từ đó cô ta bắt đầu đi theo hắn.

"Làm gì thì làm, tôi đi ra trước." Chàng trai bán nam bán nữ hoảng sợ che đũng quần chạy ra ngoài, quần chúng nhân dân bên trong cũng nhanh chóng như nước lũ chạy hết ra ngoài, bên trong chỉ còn lại vài tên thuộc hạ.

"Cho ta lớp da của cô, ta có thể cho cô thứ cô muốn.''

"Thoát ra khỏi đây chẳng hạn.'' Lam Di nghiên đầu mị hoặc nói.

"Ta chỉ cần tấm da của cô, mọi yêu cầu ta có thể đáp ứng.'' Tề Duật Ngôn nhìn cô gái nhỏ trong ống nghiệm ngày càng yếu ớt mà cau mày, giọng nói thể hiện sự thiếu kiên nhẫn.

"Ồ là dùng da tôi thay da cho cô ta sao, Tề Duật Ngôn ha ha." Cô ta hiểu ra vấn đề liền cười như điên. Tề Duật Ngôn không kiên nhẫn ra lệnh cho thuộc hạ giữ cô ta lại, còn hắn tiến lại phía cô ta cầm dao lóc đi miếng da trên bụng.

"Chà chắc đau lắm nhỉ.'' Tề Duật Ngôn mỉm cười quỷ dị nhìn cô ta một bụng đầy máu me, sau đó quay lưng tiến lại ống nghiệm bế Nhan Bích Ca ra đặt cô nằm gọn trên bàn giải phẫu và tiến hành cấy ghép. Một lát sau giọng nói âm u và rợn óc của Tề Duật Ngôn vang lên.

"Mang tất cả nữ nhân có làn da thích hợp nhất đến đây.''

Chỉ sau một lát cả gian phòng rộng lớn đã vang lên những tiếng thét đầy thê lương. Chàng trai bán nam bán nữ đi vào nhịn không được mém nôn. Hắn ta nhìn các cô gái không lành lặn nằm rãi rác xung quanh mà khinh hoàng. Tề Duật Ngôn vì muốn thay da cho đôi bàn chân của cô gái kia mà không tiếc lóc da của những cô gái khác. Nhìn vào liền biết Tề Duật Ngôn đang tìm những tấm da đẹp nhất và phù hợp nhất để cấy ghép cho cô gái kia, ai mà không biết Tề lão đại thích nhất là những thứ hoàn mỹ. Mặc dù cô gái kia đã không còn hoàn mỹ nữa nhưng Tề lão đại vẫn yêu thích món đồ chơi này không buông? Vả lại còn không tiếc dùng da của những nữ cận vệ tâm đắc nhất chỉ để ghép được tấm da hoàn mỹ cho cô gái đó.

Tề Duật Ngôn ơi là Tề Duật Ngôn nói ngài là kẻ máu lạnh vô tình hay nên nói ngài là kẻ si mê điên cuồng đây.

Tề Duật Ngôn vì cô gái này mà trong tương lai có thể giết sạch những ai gây tổn thương cô. Những kẻ không bình thường như bọn họ tất nhiên đều có cách yêu thương không bình thường rồi, nhưng cái cách mà Tề Duật Ngôn đối với cô gái này trong tương lai sẽ tạo cho cô ta rất nhiều áp lực đây. Nhìn xem chỉ vì thay cho cô ta một lớp da ở bàn chân thôi lại hại nhiều người như vậy, Tề Duật Ngôn xem ra con đường tìm vợ của ngài cũng không phải dễ dàng.

Hai ngày sau--------------

Trong căn phòng rộng lớn hoa lệ giữa phòng được đặt một ống nghiệm rất lớn chứa dịch thể màu xanh nhạt, bên trong là một cô gái đang ngủ say và quan trọng hơn là cái gái này không hề mặc đồ.

Tề Duật Ngôn mặc chiếc áo bác sĩ tiến lại phía ống nghiệm, qua mặc kính trong suốt hắn có thể thấy cô. Vật nhỏ này da thịt đã trắng trẻo hơn, vóc dáng qua hai ngày nay cũng đã trở nên mê người hơn. Nhưng cái hắn quan tâm là khi cô tỉnh lại liệu có còn là cô gái nhỏ hay nhút nhát, la hét hay là trở thành một người mới hoàn toàn xa lạ. Hắn làm tất cả chỉ để vì được thấy lại bộ dạng nhút nhát như trước kia chứ không muốn cái người trong ống nghiệm này khi tỉnh lại sẽ là một người khác hoàn toàn.

Đột nhiên hắn có suy nghĩ không muốn cô tỉnh lại nữa, hắn muốn khắc sâu trong đầu bóng dáng vật nhỏ kia, không muốn chán ghét cô, càng không muốn nhìn thấy bộ dạng lúc cô tỉnh lại.

"Vật nhỏ, thứ tôi muốn là em, không phải là kẻ mới thay thế em mà tôi vừa tạo ra."

Cô gái nhỏ nhắn trong ống nghiệm vẫn nằm im bất động, chỉ là cơ thể cô tựa như cứng lại. Tề Duật Ngôn âm lãnh vuốt gương mặt quen thuộc của cô qua tấm kính, hắn yêu thích vật nhỏ này ngay từ khi gặp mặt. Trên đời này chưa có vậy gì khiến hắn yêu thích đến vậy, cô khiến hắn cứ muốn nắm mãi không buông, muốn cô ở bên cạnh hắn mãi mãi và vĩnh viễn.

"Vật nhỏ, kẻ bây giờ trước mặt tôi... đã không còn là em nữa rồi.'' Tề Duật Ngôn nói xong trên mặt không có chút cảm xúc nào rút ống thở của cô ra.

Trong ông nghiệm trong suốt cô gái với gương mặt trắng trẻo tựa như thiên sứ cũng tựa như ác quỷ dần dần mở mắt. Đôi mắt hơi khép lại rồi lại lần nữa mở to ra kinh hoàng nhìn người đàn ông trước mặt. Hai mắt mở to như muốn lưu giữ vẻ mặt ác quỷ của người đàn ông này. Cô vô lực nhắm hai mắt lại, cơ thể dần dần chìm xuồng đáy ống nghiệm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net