Truyen30h.Net

Biến thân Hồ Ly Tinh

C44: Nàng là muội muội của ta, cũng là nữ nhân của ta

mannhi0123

Bờ môi mềm mại chặt chẽ dán vào nhau, vốn dĩ động vào nên ngọt ngào, lúc này so với độc dược càng thêm sợ.

Đôi mắt đẹp của Tô Anh Lạc trợn to, chẳng biết khí lực từ đâu sinh ra, chợt đem Tô Đình đẩy ra. Loại thời điểm này , nàng không thể cùng hắn thần chí mơ hồ.

Tô Đình không chút phòng bị, bị nàng đẩy như vậy, lảo đảo một cái ngã sấp xuống ven đường, trán đụng phải một cái sừng nhọn, trong nháy mắt liền trào ra máu.

"Phu quân!" Chu Tuệ thấy thế sợ hãi hét lên một tiếng, bất chấp không truy cứu hành động khiếp sợ vừa rồi của hắn, vội vàng tiến lên dìu hắn ngồi dậy. Dùng tay che chỗ đau đang không ngừng chảy máu của hắn.

Tô Anh Lạc không nghĩ tới người mình cố sức chẳng biết nặng nhẹ, rốt cuộc làm ca ca bị thương, nàng nhìn vết máu đang từ từ chảy ra tay Chu Tuệ, nhất thời hoảng loạn không biết làm sao. "Ca ca...."

"Nô tỳ lập tức đi mời đại phu đến." Cũng may nha hoàn thiếp thân của chu tuệ thập phần cơ linh hiểu chuyện.

Tô Đình chính là say đến trái phải không rõ, đầu tựa trong lòng Chu Tuệ, mắt sáng như sao hơi khép, hai hàng lông mày hơi nhíu, trong miệng không biết lầm bầm cái gì.

Chu Tuệ đưa lỗ tai vừa nghe, viền mắt bỗng nhiên tuôn ra lệ.

Tô Đình nói là: " Lạc Lạc....Lạc Lạc... Ca ca tâm thật đau, thật khó chịu...Không muốn lại đi trêu trọc nam nhân khác... Không nên rời đi ca ca..."

Chu Tuệ lúc này đã sớm mất khuê tú đoan trang, oán hận nhìn thoáng qua Tô Anh Lạc, liền ô ô mà khóc lên, "Phu quân, ngươi vì sao phải đối với ta như vậy? Ngươi và nàng là thân huynh muội, vĩnh viễn không có khả năng ở chung với nhau..."

Lòng Tô Anh Lạc không khỏi chìm xuống đáy cốc, quan hệ của nàng và Tô Đình không thấy được ánh sáng cuối cùng cũng bị lộ. Kế tiếp chẳng biết có bao nhiêu thế tục sóng gió bao phủ huynh muội họ....

Nàng chán nản nhắm mắt lại, mình sẽ hại ca ca thân bại danh liệt sao?

———————————
Trời tối, ba người ngồi ở trước bàn theo đuổi tâm tư của mình, lặng lẽ không nói.

Vết thương của Tô Đình đã được băng bó kĩ, uống canh giải rượu, lúc này cũng tỉnh rượu hơn phân nửa.

Rốt cuộc, Chu Tuệ không nhẫn nại được nữa, hai mắt sưng đỏ, nói: "Phu quân, lúc trước ngươi nói lời say ta không thể coi là thật. Nhưng bây giờ ngươi thanh tỉnh, ta muốn trịnh trọng hỏi ngươi một câu, ngươi với Lạc Lạc là quan hệ như thế nào?"

Tô Anh Lạc sững sờ, kịp thời phản ứng, đây là cơ hội mà chị dâu cho hai anh em bọn họ.

Tô Đình khẽ mỉm cười nói: "Chúng ta đương nhiên là huynh muội. Ta là thân ca ca của nàng, nàng là thân muội muội của ta."

Tô Anh Lạc thoáng thở dài một hơi, nhưng không chờ lòng của nàng buông xuống, liền nghe tiếng Tô Đình gằn từng chữ nói: " Nàng cũng là nữ nhân của ta."

"Ca ca!" Tô Anh LẠc sợ hãi kêu lên, bây giờ không phải thời điểm biểu đạt yêu thương!

Chu Tuệ nhất thời sắc mặt trắng bệch, nước mắt rơi như mưa, " Nàng là nữ nhân của ngươi, vậy ta tính là gì?"

Trên mặt Tô Đình không biểu tình, "Nếu như ngươi nguyện ý bao dung ta yêu thương Lạc Lạc, liền vẫn là thê tử của Tô Đình ta. Nếu ngươi không nguyện ý, cho ngươi một chỉ hưu thư (giống đơn ly hôn) cũng không khó."

Môi Chu Tuệ run rẩy, " Phu quân, ngươi biết rõ ta đối với ngươi tình đã sâu...."

"Vậy ngươi rõ ta với Lạc Lạc tình cũng  sâu sao ?" Tô Đình khẽ thở dài một hơi, "Là ta đối với ngươi không đúng, ngươi có yêu cầu gì cứ việc nói, ta đều có thể thoả mãn ngươi."

Chu Tuệ nghe vậy nhất thời không nói ra lời, một lát mới bình phục tâm tình kích động, nói: "Đời ta không cầu gì khác , ta chỉ muốn ngươi."

Tô Đình ôn nhu nhìn về phía muội muội nói: " Ta là của Lạc Lạc."

Tô Anh Lạc không khỏi xấu hổ cúi đầu, trong lòng ngọt như ăn mật.

"Phu quân..." Chu Tuệ bi thương mà gọi Tô Đình một tiếng, cũng không nói lên lời tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net