Truyen30h.Net

Biến thân Hồ Ly Tinh

C51: Mộ Tử Quân bị thương

mannhi0123

Hai người rốt cục lưu luyến tách ra, giữa môi mang ra sợi bạc trong suốt, làm cái hôn cấm kỵ này có vài phần mỹ vị.

Tô Đình dưới bụng dục hỏa đã bị Tô Anh Lạc trêu chọc châm ngòi, nếu không phải thương tiếc nàng đang bị bệnh, thật muốn lập tức muốn nàng.
Hắn từ trong tay Chu Tuệ tiếp nhận chén thuốc, ánh mắt chạm đến bụng   nhô ra của nàng, ngước mắt nhìn thấy  gương mặt cô đơn kia, trong lòng hơi cảm thấy áy náy, đem chén thuốc đưa tới bên môi Tô Anh Lạc, nghiêm mặt nói: "Lạc Lạc đừng bướng bỉnh, nhanh uống xong thuốc rồi trùm chăn lên đem mồ hôi phát ra ngoài, bệnh rất nhanh có thể khỏi rồi."

Tô Anh Lạc mặc dù cảm thấy ở trước mặt chị dâu cùng ca ca thân thiết rất là kích thích, nhưng cũng không tránh khỏi làm có chút quá phận, nghĩ thầm vẫn là thu liễm một chút cho thỏa đáng, liền ngoan ngoãn đem thuốc còn dư trên tay Tô Đình uống một hơi cạn, mê đầu ngủ say.

Buồn bực nằm trong chăn ra một hồi mồ hôi ra nhễ nhại, Tô Anh Lạc cảm thấy thân thể quả nhiên buông lỏng rất nhiều. Đến sáng sớm ngày thứ hai rời giường thì liền trở về thành con tiểu hồ ly tinh thần phấn chấn.

Ngafy hôm nay Tô Anh Lạc trang điểm đẹp chọn trang phục một phen, chính là vì muốn khi gặp lại Mộ Tử Quân thì có thể hấp dẫn ánh mắt hắn nhiều hơn. Nàng có chút chua xót mà nghĩ, hôm nay là ngày cuối hắn tới lấy lăng sương thảo, bệnh của Tống Mạn Nhi  cũng có thể sắp khỏi rồi, hai người bọn họ lại muốn ân ái như lúc ban đầu đi.

Nhưng làm cho Tô Anh Lạc không nghĩ tới chính là, lần này tới không phải là Mộ Tử Quân, mà chỉ là một gã người làm của Mộ gia. Tô Anh Lạc rất là thất lạc, hắn vì sao không đến? Lẽ nào là bởi vì hắn các xảy ra quan hệ sự kiện kia, không có bộ mặt hoặc là không muốn gặp lại nàng?

Nàng bắt được tên người làm kia hỏi: "Thiếu gia nhà ngươi hôm nay vì sao không đích thân đến?"

Người làm đáp: "Thiếu gia bị thương, không có tiện xuất môn."

Tô Anh Lạc cả kinh, "Thương tới chỗ nào? !"

Người làm lắc đầu nói: "Thiếu gia khóe mắt cùng khóe miệng đều có máu ứ đọng, gò má trái cũng sưng lên."

Tô Anh Lạc trong lòng đau đến run, cau mày nói: "Làm sao lại thương?"

Người làm nói: "Thiếu phu nhân hỏi, thiếu gia không chịu nói. Tiểu nhân chỉ biết thiếu gia trước khi ra cửa còn rất tốt,sau khi hồi phủ liền bị thương."

Tô Anh Lạc trong lòng mơ hồ có suy đoán, không nói cái gì nữa, chỉ đem lăng sương thảo giao cho hắn trở lại báo cáo kết quả công tác, lại tới tìm người làm vườn trong Tô phủ hỏi: "Hôm qua Mộ công tử có thể có đã tới?"

"Đã tới."

"Thời điểm hắn tới  có xảy ra chuyện gì sao?"

Người làm vườn cúi thấp đầu, "Không có... Không có."

Tô Anh Lạc thấy bộ dáng này của hắn, tâm mát lạnh, "Hắn tới thì Hậu thiếu gia có ở nhà hay không?"

Người làm vườn im lặng không lên tiếng, chỉ là cẩn thận gật đầu.

"Hắn và Mộ công tử động thủ sao?"
Người làm vườn ấp úng nói: "Tiểu nhân chẳng biết... Mộ công tử lúc tới, thiếu gia đem tiểu nhân đuổi đi."

Tô Anh Lạc lúc này đã hiểu vài phần, Mộ Tử Quân bị thương khẳng định chính là bị ca ca thích ăn dấm kia của nàng  đánh! Mà Mộ Tử Quân nhất định là cảm thấy vốn chính là chính hắn đã làm sai chuyện, thẹn trong lòng sẽ không đánh trả, cho nên mới bị đánh phải thảm như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net