Truyen30h.Net

Biến thân Hồ Ly Tinh

C55: Dã hợp

mannhi0123

Tô Anh Lạc hạ thân hoàn toàn xích lõa, hai cái thon dài trơn bóng chân ngọc tựa hồ là bởi vì sợ mà có chút hơi run, bắp đùi bộ ướt nhẹp. Lúc này tuy nói là bốn bề vắng lặng, nhưng lần đầu tiên giữa ban ngày như vậy bại lộ, làm nàng đang khẩn trương cùng thẹn thùng đồng thời, càng cảm thấy một loại khác thường kích thích.

"Thật là mắc cở..." Nàng không khỏi kẹp chặt hai chân, khó nhịn mà lẫn nhau ma sát.

"Tiểu dâm phụ, ta biết ngươi thích như vậy." Triệu Ly Chi thấp thở gấp, đem đã sưng đến phát đau dục từ tiết khố trong giải thoát đi ra, nâng lên nàng một cái nõn nà chân ngọc, dùng mình cự vật đi đính làm nàng, êm dịu trơn trợt đỉnh đầu tại nơi cực kỳ nhạy cảm hoa đế nhiều lần mè nheo.

Không giống với ngón tay cùng đầu lưỡi đụng vào, hắn lửa nóng đầu đội nhất định áp lực uất nóng nàng trống rỗng, kích thích phá lệ mãnh liệt, tựa hồ có thể để cho kia sung huyết hoa đế nỡ rộ ra.

Cuồn cuộn không ngừng khuây khoả như từng làn từng làn cuộn trào mãnh liệt sóng triều, vô tình vuốt không có chút nào chống đỡ lực Tô Anh Lạc. Nàng cả người mềm yếu, phía sau lưng vô lực tựa ở trên tường, ngửa đầu rên rỉ, "A... Như vậy làm, thật là thoải mái..."

Nàng biểu tình như thống khổ vừa tựa như sung sướng nhượng Triệu Ly Chi hết sức hưởng thụ, trong con ngươi tình dục ngọn lửa càng tăng lên, nói giọng khàn khàn: "Tao hàng, ngươi bây giờ đẹp quá... Mau cao trào cho ta nhìn, cho ta nhìn ngươi một chút mê người hơn dáng dấp."

Tô Anh Lạc đôi mắt đẹp nửa mở nửa khép, nhìn trước mắt tờ này gần trong gang tấc tuấn mỹ khuôn mặt, bỗng nhiên sinh ra một loại trong lòng vui vẻ, đồng thời cấp tốc bành trướng. Mình là Như Yên bằng hữu tốt nhất, mà Triệu Ly Chi là Như Yên yêu nhất nam nhân, có thể nàng Vân Như Yên xem trọng hai người lúc này lại cõng nàng tại đây trong yêu đương vụng trộm!

Triệu Ly Chi tựa hồ cũng có chút chịu không nổi đầu cùng hoa đế ma sát kích thích, thở dốc gấp vừa nặng, "Dòng nước thật nhiều... Tao hàng, ngươi thực sự là cái sẽ câu dẫn nam nhân hồ ly, oh... Thật là muốn hiện tại liền vào ngươi trong hung hăng ngươi!"

"Phu quân... Ta thích bị ngươi... Mau dùng ngươi đại giữ lấy ta... Ta là của ngươi..." Tô Anh Lạc nghe hắn từ lời xấu xa, yêu kiều phải càng động tình. Hắn bốc lên dục hỏa là vì nàng, tất cả xung động cũng là vì nàng, trong mắt của hắn lúc này càng chỉ có nàng...

Loại cảm giác này thật là tươi đẹp!

Triệu Ly Chi nắm càng gia tăng hơn lực mà chà đạp nàng, "Tao hàng, ta sẽ nhường ngươi thoải mái đến bầu trời!"

"Oh... Phu quân, phu quân... Sắp tới..." Tô Anh Lạc không tự chủ buộc chặt bụng dưới, bỗng dưng căng thẳng thân thể, ướt dầm dề bắt đầu co quắp.
Nhưng ngay khi cao trào vọt tới lúc đó, Triệu Ly Chi rốt cuộc rất nhanh nâng lên nàng, đưa nàng chống đỡ ở trên tường, dùng dáng dấp kia cự vật nặng nề mà quán xuyên nàng trận trận co rút nhanh cấm địa.

Không có gì sánh kịp tê dại vui vẻ thậm chí nhượng Tô Anh Lạc không gọi ra tiếng, linh hồn vui sướng phải trôi dạt đến bầu trời, đầu óc trống rỗng, chỉ biết thật chặc kẹp lấy hông của hắn, cả người run run không thôi.
"Oh... Cắn thật tốt chặc! Tao hàng, có đúng hay không đã thoải mái lật? !" Triệu Ly Chi ngay vào lúc này cố gắng di chuyển thắt lưng khu, lực mạnh ở trong cơ thể nàng hút. Kia bởi vì cao trào mà trận co lại mị xoắn lấy dục vọng của hắn, tự là muốn nhượng hắn chỉ có tiến không có lùi. Mãnh liệt cảm giác tê dại nảy lên lưng, hắn thiếu chút nữa liền lập tức chước giới.

"Tiểu yêu, muốn mạng của ta sao, hả?" Hắn ẩn nhẫn mà hơi chậm lại, lại lần nữa hung hăng đánh đứng lên.
"A... Phu quân, khinh một chút... Đau quá..." Tươi đẹp cao trào dần dần thối lui, trong vách đã qua độ mẫn cảm, Tô Anh Lạc lúc này vốn chịu không nổi hắn to lớn hung khí như vậy bạo ở bên trong ma sát, không khỏi rên rỉ thống khổ.

Triệu Ly Chi lại không chút nào giảm bớt lực đạo, trái lại nắm mông của nàng múi lực mạnh vuốt ve.

"Không được... A, thật là khó chịu..." Ngay Tô Anh Lạc sắp bởi vì hắn dã man mà khóc lúc đi ra, bỗng nhiên nhìn thấy cách đó không xa lùm cây trong có một vệt hoàng sắc y ảnh, thân thể nhất thời sợ phải chấn động, "Mau... Mau dừng lại, bên kia có người... A..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net