Truyen30h.Net

Biến thân Hồ Ly Tinh

C58: Không để ý liêm sỉ bò lên giường Mộ Tử Quân

mannhi0123

Từ hôm ấy, Tô Anh Lạc thường xuyên mượn cớ nói đi cùng Vân Như Yên nhưng thật ra để nguỵ trang đến Mộ phủ. Rất lâu Mộ Tử Quân đều không ở nhà, mặc dù thời điểm ở nhà, đối với nàng cũng là thập phần khách khí, không có nói lời thừa thải.

Trong lòng Tô Anh Lạc mặc dù rất uể oải, nhưng còn chưa đến mức nổi giận, bởi vì nàng đã có một cái kế hoạch. Cái kế hoạch này một khi thành công, mặc dù không thể hoàn toàn bắt được Mộ Tử Quân, nhưng tâm lý phòng bị của hắn cũng sẽ bị đánh tan rất nhiều.
------------------

Một ngày sáng sớm, nhà mẹ đẻ Chu Tuệ đột nhiên dùng bồ câu đưa tin nói Chu gia lão thái gia bệnh qua đời. Tô Đình không thể không lập tức nhích người,vội bồi Chu Tuệ về nhà mẹ đẻ chịu tang.

Mà chuyến này, coi như không ở lại Chu gia, thì thời gian đi đường qua lại cũng phải năm, sáu ngày.

Tô Anh Lạc quả thực mừng rỡ không thôi, lúc trước nàng còn đang buồn bực làm thế nào để có thể giấu diếm được ca ca tiến hành kế hoạch của chính mình. Xem ra, ngay cả ông trời đều có ý định giúp nàng nha!

Nàng đã sớm từ miệng Tống Mạn Nhi biết được, tháng trước trong triều có một vị trọng thần sinh quý tử,ngày mai sẽ tổ chức tiệc đầy tháng cho hài tử.Đương nhiên ngày mai Mộ Tử Quân phải đi dự tiệc. Đã dự tiệc thì tất nhiên sẽ uống rượu, uống rượu thì sẽ loạn thần , mà loạn thần lại thật có lợi để cho kế hoạch của nàng thực hiện được.

Ngày thứ hai, Tô Anh Lạc cố ý chọn thời điểm sắc trời hơi muộn đến Mộ phủ, khi đó Mộ Tử Quân đã đi dự tiệc, mà Tống Mạn Nhi đang dùng bữa tối, nàng vừa lúc có thể danh chánh ngôn thuận lưu lại ăn cơm.

Sau khi ăn cơm tối xong, ngày đã hoàn toàn tối.

Tống Mạn Nhi lo lắng an toàn của nàng, liền gọi nàng đêm nay đừng trở về, trước tiên ở Mộ phủ một đêm. Ai ngờ, Tô Anh Lạc chờ chính là những lời này của nàng, dĩ nhiên đối với đề nghị của nàng không có bất kỳ dị nghị nào.

Tống Mạn Nhi thay nàng an bài một gian phòng, cũng đáp ứng tối nay sẽ tới trò chuyện cùng nàng.

Tô Anh Lạc thừa dịp trước khi nàng tới, ở trong sương phòng toả một chút mê hương lấy từ chỗ của Triệu Ly Chi, dự tính tiếp theo uống thuốc giải dược để bản thân không bị dính mê hương, mê hương sẽ không có tác dụng với mình.

Sau khi Tống Mạn Nhi sang đây, chỉ cùng nàng hàn huyên vài câu lập tức cảm thấy mí mắt dần dần trùng xuống.
Tô Anh Lạc mượn cớ nói muốnđi nhà xí, để cho nàng tạm thời không thể rời đi ngay lập tức,đến lúc quay lại phát hiện nàng đã gục ở trên bàn ngủ mê man rồi.

Tô Anh Lạc đánh giá hiệu lực hai canh giờ cũng đủ rồi, liền dập tắt mê hương, khép cửa đi ra.
Địa phương nàng muốn đi không phải là nơi nào khác mà chính là phòng ngủ của Mộ Tử Quân cùng Tống Mạn Nhi.

Vì có nữ chủ nhân Tống Mạn Nhi ở nhà nên phòng ngủ vẫn chưa khóa lại, Tô Anh Lạc liền tiến vào một cách dễ dàng.
Nàng không có đốt đèn,theo ánh trăng nhàn nhạt trực tiếp đến bên giường, lưu loát cởi bỏ vớ cùng quần áo, trơn bóng mà chui vào trong chăn.

Nằm ở trên giường xa lạ, ngửi được mùi hương thơm thoang thoảng, Tô Anh Lạc lúc này mới khẩn trương nhảy dựng lên. Tử Quân hẳn là sắp trở về rồi đi... Đến lúc đó hắn có thể phát hiện nàng hay không? Nếu là phát hiện hắn có đem nàng trực tiếp đuổi ra ngoài hay không? Nếu là không có phát hiện, vậy hắn có đối đãi nàng như thê tử hay không?

Vừa nghĩ tới Mộ Tử Quân sẽ thượng nàng ở cái giường này, Tô Anh Lạc liền không khỏi một trận tình sóng triều di chuyển, phía dưới cái miệng nhỏ nhắn bắt đầu chảy ra nước bọt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net