Truyen30h.Net

Biệt đội vượt ngục

Jade x Jaki

milktea2K8

Lưu ý : H nặng , bà Milk mà bị gạch khỏi sổ hộ khẩu là do Pác này nhé :)) Tea không có liên quan =))


Nếu Jade trở thành đội trưởng khu B và tuần nào cố định 1 ngày hằng tuần cũng gọi Jaki đến ( khi đã ra tù )thì sao ?

Lưu ý : Do lâu ngày không viết H nên trình độ có lẽ  sẽ giảm nên có thể sẽ không được hay .
Tea sẽ để vài chỗ khiến hình tượng của các nhân vật bị sụp đổ do sự thiếu liêm sỉ và người vứt là Tea không phải mấy ảnh .


-------------------------------------------------------

Hôm nay là một ngày như bao ngày này trong các tuần  , Cậu lại được nhân viên nhà tù đưa đến phòng đội trưởng khu giam B . Vì tuần nào vào đúng giờ này cũng đến ( dù đã ra tù ) nên các nhân viên và tù nhân ở đây đều nhớ mặt cậu . Như thế có cay không chứ ! Tính ra cậu đã ra tù rồi vậy mà tù nhân ở đây từ ma mới đến ma cũ đều biết mặt cậu . Và đều bàn tán về cậu , đại loại như :"Cậu ta là cai ngục ở đây à ? Ở khu nào mà mỗi tuần đều vô khu này vậy ?" hoặc là "Cậu ta bị tội gì mà mỗi tuần đều vô phòng đội trưởng khu B rồi vài tiếng sau lại ra vậy?? " . Thâm tâm cậu mỗi lần đi đến khu B này đều muốn gào lên như muốn cho cả thế giới biết là cậu bị cưỡng ép đến chứ không hề tự nguyện và cậu cũng không hề phạm tội gì hết!!! Cậu chỉ là bị tên tóc xanh đáng ghét nào đó dụ dỗ bằng những thông tin từ người anh trai quá cố của cậu . Mà mỗi lần muốn biết là đều phải làm một việc rất chi là xấu hổ mới cay cơ chứ .

    Khi cậu mở cửa vô và đóng vào thì thanh niên mất liêm sỉ nào đó đã đè cậu xuống mà dụi dụi cái bản mặt mất hết liêm sỉ vào ngực cậu . Thề là nếu không vì anh trai thì cậu đã triệu hồi mấy bạn Endermine ra đánh tên này rồi ( dù không đánh thắng được ) . Anh thấy cậu mặt đen kịt ( dù da vỗn đen ) kia nhìn anh mà cảm thấy muốn trêu xíu .

Jade : Nè nè , sao hôm nay nhìn mặt cậu đen hơn mọi hôm vậy ? Có phải do thấy gương mặt đẹp trai chói lóa này nên da cậu càng đen hơn phải không ? Tôi biết mà , không cần phải-*bị đẩy ra*

Jaki : Tôi sẽ đi hỏi Jasmine hoặc đội trưởng Elija còn hơn hỏi cậu *đứng lên mở cửa*

Jade : Nè~~ đừng làm phiền họ chứ~~. Để tôi nói cho nè~~*kéo lại, nhấc lên , để lên bàn làm việc*

Jaki : Koooo , để tôi đi hỏi mấy đội trưởng khác !!! Cậu như này là xâm phạm tình dục người khác đấy!!!

Jade : Kệ , cùng lắm là vô tù lại thôi chứ có sao đâu *mặt tỉnh bơ*

Jaki :*cạn lời*

Qua cuộc nói chuyện ngắn đó , ta có thể biết khi cậu vô thì bị anh đè rồi dụi mặt vô ngực cậu . Thế rồi cậu đẩy anh ra và tính ra khỏi phòng thì bị anh kéo lại và đặt ngồi lên bàn đối diện chiếc ghế anh hiện đang ngồi .

Anh không nhanh không chậm liền cởi chiếc áo hoodie và quần jeans mà cậu hay mặc ra để lộ thân hình hoàn mỹ kia ra . Nhũ hoa màu hồng đào , vòng eo nhỏ và mềm , đôi chân nuột nà , hạ bộ thì bị che đi bơi chiếc quần nhỏ . Ah~~~ Truyền thái y~~~~.

Anh thề là dù có nhìn thấy bao lần thì anh vẫn nghiện . Nhưng thứ khiến anh nghiện nhất vẫn là tiếng rên rỉ của cậu mỗi lần anh luân động mạnh . Nghĩ vậy anh liền cười , một nụ cười nếu FBI nhìn thấy sẽ bắt anh đi ngay để đảm bảo an toàn cho những mầm non của thế giới, để tránh tâm hồn trẻ thơ bị vấy bẩn . Anh ngước lên nhìn cậu , giờ thì mặt cậu đỏ hơn cả cà chua rồi kia ~~ 'dễ thương ghê ~~' anh nghĩ . Anh tính cởi nốt để xem xem cậu sẽ biểu hiện thế nào dù đã xem đi xem lại nhiều lần . Hừm~~lại bị ngăn . 'Chán ghê~~~ đã làm không biết bao nhiêu lần rồi mà sao cậu vẫn như lần đầu vậy nhỉ ~~~ À đúng rồi . Mọi lần đều dùng bao mà nhỉ ~~. Lần này làm cái gì đó cho nó mới mẻ đi nhỉ ? Fufu'

Nghĩ là làm , anh liền lấy một cái khăn đen che đi tầm nhìn của cậu . Cậu bắt đầu hoảng rồi nha . Đang yên đang lành sao tự dưng che tầm nhìn đi ?? Như này có khác nào khiến cho cơ thể cậu mẫn cảm hơn đâu . Thấy cậu phản ứng mãnh liệt như vậy , thú tính của anh liền nổi dậy . Anh liền dùng tay sờ mó lung tung cả cơ thể cậu một cách nhẹn nhàng . Là nhẹ nhàng đó !!! Cậu vì bị sờ mó như vậy mà bất giác rên rỉ . Anh nghe vậy sờ càng ngày càng nhẹ hơn khiến cơ thể cậu càng trở nên mẫn cảm . Thà rằng anh sờ mạnh lên còn hơn chứ cứ như này cậu bị dục vọng che mờ tâm trí mất !!! Thấy cậu như đang sắp đến giới hạn , phía dưới thì đã lên từ bao giờ . Anh còn thấy đũng quần còn có một mảng quần bị ướt nữa . Thấy thế anh liền đẩy cậu nằm xuống bàn và cởi lớp phòng vệ cuối cùng của cậu đi để được chiêm ngưỡng cảnh hạ bộ của cậu đang cương lên và rỉ ra cái nước gì đó màu trắng đục , miệng nhỏ thì như là đang tìm kiếm thứ gì đó để lấp đầy .

    Anh bây giờ đã không chịu nổi nữa rồi!! Thính giác bị tấn công bởi tiếng rên rỉ nỉ non của cậu , thị giác thì bị tấn công bởi cơ thể cậu khiến hạ bộ của anh lên cũng được một lúc trước cả cậu rồi . Anh cho ngón tay vào khuấy đảo bên trong cậu một ngón , hai ngón , ba ngón vẫn đang khuấy đảo bên trong . Cậu thì bị dị vật lạ tiến vào khuấy đảo bên trong lên liền có cảm giác không được thoải mái dù đã làm chuyện nay không biết bao nhiêu lần . Sự không thoải mái từ từ biến thành khoái cảm xâm chiếm tâm trí cậu khiến cậu muốn nhiều hơn nữa .

Anh thấy bên dưới đã đủ , anh liền rút tay lại mà thay vào đó là hạ bộ cương cứng của bản thân . Anh không báo trước mà đút lút cán , chạm trúng vào điểm G của cậu . Cậu vì bị đâm lút cán lẫn chạm vào điểm G mà đã xuất . Cậu mệt mỏi lấy mặt bàn làm điểm tựa . Thấy cậu xuất trước , anh liền nhanh chóng ra vào thật nhanh bên trong cậu . Lần này không dùng bao khiến anh có cảm giác phê hơn mấy lần trước . Bên dưới vì cứ bị đâm vào điểm G khiến nó cứ thắt lại khiến anh khó di chuyển hơn . Hạ bộ vì bị co bóp như vậy liền xuất vào bên trong . Bây giờ cậu có cảm giác có cái gì đó nhớp nháp nong nóng đang bắn vào bên trong ruột cậu khiến cậu xuất thêm lần nữa . Anh tiếp tục di chuyển và thay đổi tư thế khác .

    Anh để cậu ngồi lên đùi mình và nhấc cậu lên và thả xuống khiến hạ bộ của anh đi sâu vào bên trong cậu . Vì tư thế này anh đã dùng hơi nhiều rồi nên nhanh chán . Anh liền để người cậu dựa vào bàn , phía dưới đứng cùng anh . Anh cứ ra vào bên trong cậu , vì là tư thế mới nên cảm giác khá khác so với bình thường. Cậu vì cảm giác mới mẻ này mà xuất thêm lần nữa , anh thấy cậu xuất liền ra vào nhanh hơn .

*Phụt*

Jaki : Hah hah hah nè hah nghỉ mộ-hah-t xíu được hah hah không hah hah?

Jade : hah ha , cậu nghĩ câu trả lời sẽ là gì hah ?

Jaki : hah hah tên hah tên ác độc hah ha , tôi hah còn chưa ha hah hỏi tộhah tội cậu ha vì dám hah không dùng bao đâu nhá !!!

* Cộc Cộc Cộc *
Quản ngục : * mở cửa *Dạ thưa đội trưởng , tôi báo cáo .... *đỏ mặt*

Jade : * đen mặt*Cút !!!

Quản ngục : Dạ vâng  thưa đội trưởng !!! *hốt hoảng , đóng sập cửa lại*'Đi rao tin Jaki và đội trưởng ... Nhau thôi! ' nghĩ

Jaki :* ngượng đỏ mặt* Cái Tên biến thái này!!! Lỡ đâu bị cả nhà tù biết thì sao hả !!! Mặt mũi tôi để đi đâu đây!!

Jade : Tôi nói câu đó mới đúng , biết thế tôi đã chốt của lại rồi !!

Jaki : Bây giờ làm sao đây ?

Jade : Giết người diệt khẩu

Jaki : Nguyền rủa không được hả ?

Jade : Cậu biết nguyền rủa à mà nói !

Jaki : Tea thì sao ?

Jade : Ờ ha , thế giờ con nhóc đó đang ở đâu thế ?

Jaki : Gọi đt là được mà

Jade : Được , để tôi đi gọi .

Jaki : Khoan , cậu không quên cái gì đấy chứ ?

Jade : Quên ? Quên cái gì ? * khó hiểu *

Jaki : *đen mặt* Nhìn lại đi

Jade : * nhìn lại * Ờm ... Ấy chết , quên . Để tôi đưa cậu đi tắm lại .

    Và sau 1 khoảng thời gian tắm rửa và mặc quần ái chỉnh tề thì hai người đi tìm tên quản ngục kia để mang đến cho Tea nguyền . Hai người hiện đã bắt đã bắt được tên quản ngục kia và cũng đã nhìn thấy cảnh tên đó đang rêu rao tin đồn . Lập tức như bay , cả hai bắt tên đó lại và đưa về phòng . Tea đa đứng đợi sẵn ở đó và mọi tin đồn hắn rêu rao đều rơi vào quên lãng . Và hai người vẫn mỗi tuần một lần . Cả hai cứ nghĩ không ai biết truyện của hai người thì hai người đã quá ngây thơ rồi . Jasime , người luôn được Tea cho xem H đã biết được bí mật của hai người . Cô không hề loan tin cho nhà tù , mà chỉ âm thầm lắm camera khắp phòng của đội trưởng khu B để mỗi tuần xem full HD . Và việc mà Jasmine làm chỉ có cô và Tea biết mà thôi =))

-------------------------------------------------------

Jaki : Tea à , mau đi tẩy trắng tâm hồn lại ngay!!! Em mới 14 thôi đấy! Đừng đâm sâu vào mấy vái này nữa!!

Jade : Hừm... Nhóc viết cũng được đấy , nhưng lần sau đừng cho mấy cú Twitch như vậy .

Jaki : * đá Jade* Được cái gì mà được , Tea nó  còn chưa có thẻ căn cước mà đã thế này rồi đấy !!!

Jade : What !!! Thế bố mẹ nó không biết à ?

Tea : Em lén viết :)) Và cho hai người có hai lựa chọn . 1 là im lặng , 2 là cả hai người sẽ giống như ai đó .

Cả hai : Ấy ấy , không dám , không dám .

Tea : Vì chap này Tea viết vào giờ giải lao mỗi tiết nên có thể các đọn hơi rời rạc không hay nên mong mọi người bỏ qua . Vì bây giờ trường Tea đã vào học chính( = online ) nên Tea sẽ có ít thời gian viết hơn do deatline ngập đầu rồi . Để liệt kê xíu nè : Toán Hình+ Đại = 4 đề ; Văn = 1 ktra đầu năm + 2 phiếu chuẩn bị bài ; TA( học thêm ) = học thuộc từ mới + viết lại 4 lần + 1 phiếu bt ; Hóa  = 2 phiếu bt dài hơn 1000 chữ ;....
Đó là chưa đến mấy môn phụ khác và tự chấm điểm thành tích của tuần để nộp cho gvcn đâu . Nên là các chap có thể sẽ ngắn hơn và lâu ra hơn .

Tea : Lưu ý nha , chap sau No H . Bà kia hiện đang ở phòng Tea và đang gọi điện xin bố mẹ bả cho về nhà để lấy laptop với sách vở để còn chuẩn bị để thi đầu vào để vô trường Tea . Đánh lẽ ra bả phải thi lúc hè nhưng vì lười nên giờ mới thi . Bả tính ôn kiểu gì thì ôn nhưng hiện đang bả lấy tay bóp mỡ bụng của con Mắm ! Tội này với Tea  không thể tha thứ . Bụng Mắm là Tea chăm như chăm con vậy mà bị bà kia bóp , Tea còn chưa được bóp luôn !!! Con Mắm đang cào tay bả đến mức sắp chảy máu kìa . Thôi , Tea sẽ dừng viết H một thời gian để bả còn về nhà chứ ở lâu chắc bụng Mắm trụi lông mất .

Tea : Nhớ nha, Tea sẽ không viết H nặng một thời gian vì để bà kia còn có thể về nhà mà ngủ . Và chap này Tea thề là Tea không thể hiểu bản thân đang viết cái gì . Tea viết toàn giờ ra chơi nên khi đọc sơ qua trước khi đăng Tea kiểu :" What? Mình đang viết cái gì đây?? "
Nên nếu chap này không được hay thì mọi người đừng chê nha .

Ngày đăng : 24/8 lúc 18:14
Số từ : 2237

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net