Truyen30h.Net

Biet Kich Noi Di Gioi

—————Pov Kurumi/Kaoru—————

"Vậy ra đây chính là Barbatos à? Cô ấy có thể hiện ra khỏi thanh kiếm được không?" Tôi hỏi anh ấy. Tôi cũng muốn biết liệu thanh quỷ kiếm trước mặt tôi đây có khả năng vi diệu đó như mấy thanh kiếm trong mấy cuốn light novel tôi từng đọc không.

"Hm... để coi. Barbatos, cô có thể hiện ra được chứ?" (John)

Và *bùm*. Một cô gái hiện ra, nằm trong lòng của Onii-sama. (Oh hell no)

—————Pov 3rd—————

Barbatos núp mặt vào trong ngực của John (uh oh, prepare for disater!).

"Mùi của chủ nhân thơm quá. À mà mấy cô nàng này là ai thế? Sao nhìn mặt họ đáng sợ thế?" (Barbatos)

*Anou, Barbatos, tôi nghĩ cô nên biến lại thành hình dạng của cây kiếm đi. Nhanh lên,...* John thì thầm qua thần giao cách cảm. Cậu đang cảm nhận được một áp lực còn lớn hơn lúc mấy cô nàng shut down mấy người kia. *À rế?! Bọn họ chạy trốn rồi à?!* cậu nghĩ.

"Tại sao chứ? Lâu lắm rồi em mới được ở trong hình dạng này. Không muốn đâu. Với lại em muốn ở bên cạnh chủ nhân như thế này cơ." (Barbatos)

Và cô rướng người lên, hôn nhẹ môi cậu. *Thôi xong...* cậu nghĩ, mà đúng là "thôi xong" thật, bởi lẽ mấy cô kia đã rút vũ khí ra.

"N-này, cô làm cái gì thế?!" (John)

"O-N-I-I-S-A-M-A, anh đã có em, chị Anna, Esfir, Irisdina và Hieldmar rồi đấy, anh biết chứ. Xem ra anh không cần bọn em nữa nhỉ. Em-hoá-kiếp-anh-và-con-ả-này-được-chứ-desu?" (Kaoru/Kurumi)

"Hah, cô có giỏi thì làm thử xem! Ta, Duke Barbatos, sẽ dạy cô một bài học." (Barbatos)

"Hả?! Em nói gì cơ?!" (John)

Các cô nàng đỏ mặt đi. John lúc này thực sự rất shock. (Ờ, tao cũng đang rất shock đây). Tận dụng lúc mọi người không để ý, Kaoru đã cầm khẩu Ashmaker lên và...

"S-H-I-N-E, O-N-I-I-S-A-M-A~❤️!"

(Cảnh báo, đại hoạ đang xảy ra!)

————————————————————

(Cảnh đã được chuyển do chứa yếu tố bạo lực :))))

—————Pov main—————

"Chào mừng cậu đến với vương quốc Assylum, thưa các anh hùng. Ta là quốc vương Leonard von Assylum (à cha vợ đây mà). Rất hân hạnh được gặp mặt mọi người." (Vua)

"Còn tôi là hoàng hậu, Fabienne Admoss Assylum. Hân hạnh được gặp các cậu."

Lúc này, sau cả một quá trình để làm cho Kurumi bình tĩnh mà tôi không nhớ phép màu nào đã giúp tôi làm nên điều thần kỳ ấy, tôi và các cô nàng đã được đưa đến để tiếp kiến vị vua ikemen và hoàng hậu của đất nước này. Hãi hùng thật. Giờ mình mới biết bị chỉa vào bằng khẩu Ashmaker có cảm giác như thế nào. Chúng tôi thì ở đây, nhưng hai nàng công chúa kia đã được đưa về phòng. Đáng sợ thật, từ khi nào mà em gái của tôi lạ đáng sợ như thế?

"Chúng tôi rất hân hạnh khi được gặp ngài và hoàng hậu, thưa bệ hạ."

Lúc này, vị vua lúc này rời khỏi ngai vàng và xuống đỡ tôi lên. Ngạc nhiên thật đấy.

"Các cậu không cần phải quỳ xuống như thế đâu. Các cậu đã cứu chúng tôi trong lúc nguy cấp nhất, chúng tôi mới là người phải quỳ xuống tạ ơn muốn đúng." (cha vợ tương lai)

"Đúng thế, để các cậu quỳ xuống không phải là cái cách mà chúng tôi nên đón tiếp các cậu!"

"Các cậu đã có công, thì không phải khúm núm như thế đâu, cứ đứng dậy đi đã, với lại Artemis-sama đã gửi các cậu xuống đây đúng chứ? Chúng tôi không thể thất lễ như thế được."

Một người đàn ông mặt giáp đứng ở hàng bên phải và vị thủ tướng nói. Tôi nhớ không nhầm thì họ chính là mấy người bị mấy cô nàng này dọa cho bỏ chạy khi nãy (=_= vợ của nó ghê thặc). Những người khác trong cung điện đều gật đầu đồng ý như thế.

"Vâ-vâng..." chúng tôi đáp lại họ.

"Thế thì, người đâu, hãy dẵn họ đến phòng nghỉ. Tối nay chúng ta sẽ mở tiệt ăn mừng chiến thắng và chào đón các vị anh hùng."

"Đa tạ bệ hạ." (Chúng tôi)

"Các vị không cần phải khách sáo, mà cậu là James-kun đúng chứ? Một lát nữa cậu có thể qua phòng của tôi được chứ?" (Heika-sama aka cha vợ tương lai)

"Vâng ạ" Tôi đáp.

————————————————————

(Cảnh lại bị chuyển)

—————Pov 3rd—————

Tại phòng riêng của nhà vua. *cốc cốc* John gõ cửa

"Là tôi, James đây, thưa bệ hạ." (John/James)

"Ồ, cậu đến rồi à, vào đi." (Vua)

Nhà vua đáp lời cậu. John bước vào phòng, họ mời cậu ngồi, cho tất cả người hầu ra khỏi phòng, đóng kính cửa lại. Nhưng để đề phòng, nữ hoàng niệm phép [Silent space].

"Trà này được hái từ khu rừng Elf đấy, nó rất thơm và tốt cho sức khoẻ. Cậu hãy uống đi."

"Vâng, thế bệ hạ cho gọi thần đến để vì có chuyện quan trọng phải không ạ?" Thế đó là chuyện gì thế?" (John)

"À, cậu đã đúng rồi đấy. Ta gọi cho cậu là vì... hai đứa con gái ta đấy. Nói sao nhỉ? Fabienne, em hãy nói đi. Haizz..." (Vua)

"Thực ra thì chúng tôi đã biết hai đứa con gái của mình để ý đến cậu. Chúng tôi mời cậu đến là để nói với cậu về chuyện kết hôn hai đứa con gái của chúng tôi và cậu. Cậu thấy như thế nào?" (Nữ hoàng)

"Hự... sao cơ ạ?! Người nói gì thế?!" (John)
*vết máu? Giao đấu? Thế là thế nào?!*

"Nhưng chúng ta chỉ gặp mặt có một lần đầu tiên, chưa kể thưa bệ hạ và hoàng hậu, tôi cũng có thể là một kẻ xấu đấy! Chẵng lẽ hai người định giao trứng cho ác?!" (John)

"Chẳng lẽ... *hức*chúng em không đủ tốt ạ?" (Irisdina)
*híc híc*

"Chúng em... *hức*thực sự không tốt như Anna-anesama, nhưng chúng em... *hức*" (Hieldmar)

"Ểh? Hai...hai... người đến đây từ khi nào thế?!" (John)

"À chuyện là thế này, con rể của ta..."

To be continue...

————————————————————

Vâng, xác định rồi nhé =_= harem lại tăng. Thằng main số hưởng vãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net