Truyen30h.Net

[BJYX-Bác Quân Nhất Tiêu H] Kẻ vô sỉ

Chương 20

BACQUANNHATTIEU238

Chương 20

Tiêu Chiến ngây ngốc nhìn màn hình di động, vẻ mặt mờ mịt hết sức vô tội, lọt vào mắt Vương Nhất Bác lại biến thành một loại khả ái xóa nhòa tuổi tác.

"Lúc nãy tôi ấn từ chối rồi mà, chắc là ấn nhầm." Những lời này Tiêu Chiến không thốt ra miệng mà chỉ dùng khẩu hình.

Hiển nhiên Vương Nhất Bác đọc hiểu, cũng dùng khẩu hình hỏi lại anh: "Làm sao bây giờ?"

Tiêu Chiến đè ngón trỏ trên môi, ra hiệu bảo cậu đừng lên tiếng, tự mình ghé sát tới điện thoại thăm dò: "Trần Nhất." Hai người kiên nhẫn đợi một lúc nhưng không thấy bên kia trả lời, Tiêu Chiến bèn nhấn nút kết thúc cuộc gọi, ném máy qua một bên, khôi phục lại âm lượng bình thường mà oán thán: "Ôi lại một đóa hoa của tổ quốc bị tàn phá mất rồi."

"Không phải anh phá từ lâu rồi à?"

"Tôi nào có..."

Tiêu Chiến phản bác theo bản năng, nhưng nói xong lại có chút hối hận. Nếu như Vương Nhất Bác nghe xong lại truy hỏi thì bọn họ sẽ phải thảo luận đến chuyện Trần Nhất còn là xử nam, như thế lại thành ra anh ở sau lưng tiết lộ bí mật của người ta.

May mà Vương Nhất Bác cũng không hỏi tiếp nữa, bởi vì cậu đang bận lưu lại những vết hôn phớt hồng nhàn nhạt trên ngực Tiêu Chiến. Tiêu Chiến không biết từ bao giờ mà cậu lại có cái sở thích này, nhưng cậu đều rất chừng mực, chỉ chọn những vị trí mà quần áo che đi được. Tiêu Chiến cũng lười cản, vả lại anh cũng thấy rất thoải mái mà.

Hai đầu vú đầy đặn của Tiêu Chiến bị trêu đùa dần cứng lên, trông như đôi hạt lựu chín muồi. Đầu ngón tay Vương Nhất Bác ấn nhẹ xuống vùng da xung quanh, thản nhiên hỏi: "Anh bảo trong này có sữa được không nhỉ?"

Nếu là người bình thường thì chắc sẽ nghi ngờ về trình độ của thầy dạy môn sinh học cho cậu đấy, nhưng Tiêu Chiến lại không tư duy theo lối ấy. Anh ngước mắt lên, tầm mắt nhẹ nhàng lướt qua: "Cậu thử là biết ngay thôi."

Tất nhiên Vương Nhất Bác sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, lập tức ngậm lấy một bên vú, miệng lưỡi thỏa thuê đùa giỡn. Tiêu Chiến vừa tận hưởng cảm giác tê tê dễ chịu này, vừa nghĩ lại cú điện thoại vừa rồi: "Sao cậu ta không trực tiếp cúp máy đi nhỉ?"

Tay Vương Nhất Bác trượt đến giữa bắp đùi Tiêu Chiến lần tìm, có vẻ muốn làm thêm trận nữa.

Trong lúc bận rộn vẫn không quên ném lại một câu nhạt thếch giúp anh suy đoán dụng ý của Trần Nhất: "Có thể là cậu ta muốn trả thù anh, định lãng phí chút tiền điện thoại của anh chăng."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net