Truyen30h.Net

bjyx; complete | Vọng Quang 1: Bán mình cho đại thần eSports

Chương 8.3

serathefox


Thuốc của đại thần mang đến uống xong cực kì hiệu nghiệm, hết đau đầu trong vòng mười phút, tinh thần sảng khoái, cả người khỏe hết cả ra.

Chỉ có điều, Tiêu Chiến mỗi lần nhìn thấy đại thần là trong đầu sẽ hiện lên cái giấc mơ quái dị kia, tự nhiên cảm thấy vô cùng ngại ngùng, thế nên cứ rụt tai cắm đầu cắm cổ nhìn màn hình máy tính, không thì cũng cúi đầu dòm đất. Đại thần có vẻ không hiểu lắm nhưng vẫn lãnh đạm như cũ, không hỏi gì nhiều, đưa thuốc nhìn anh uống xong rồi rời đi.

Mà có một cái hơi lạ đấy là, lúc đi còn cầm luôn chai nước theo...

Ủa hic mang có chai nước đến cho người ta uống thuốc rồi còn mang về là sao, đại thần từ bao giờ lại tiết kiệm quá vậy?

Tiêu Chiến dành cả buổi còn lại để xua đuổi suy nghĩ mình 'linh tinh' làm chuyện 'đó đó' với đại thần, nghiêm túc chăm chú luyện tập thao tác của vài vị tướng nằm trong meta được dự đoán sẽ hot giai đoạn diễn ra giải LPL mùa hè. Mấy bạn nhỏ cùng phòng nhìn anh tinh thần lên cao, chẳng còn vẻ ủ rũ mệt mỏi vừa rồi nữa thì cũng thở phào được một chút.

Mà một khi đã cảm thấy Tiêu Chiến trở lại bình thường rồi, sở thích buôn dưa bán muối của đội ngũ fanboy sẽ lập tức có cơ hội trỗi dậy mạnh mẽ.

Trịnh Trạch Kì là đội viên dự bị đã được gần sáu tháng, vẫn đang cố gắng từng ngày để có thể đánh chính, tính cách vui vẻ hòa đồng, có hơi ngô ngố (khả năng bát quái: ★★★) hăm hở bắt đầu: "Thừa Y, thấy không thấy vừa rồi không, giữa giờ tập mà đội trưởng lại đến đây! Chuyện lạ chưa từng thấy! Trời ơi còn mang nước mang thuốc đến, chuyện gì sảy vậy? Hôm nay mặt trời mọc hướng tây sao?"

Phùng Thừa Y, dự bị đội B ba tháng, vừa mới vào đội không lâu nhưng dựa vào khả năng buôn dưa vô cùng thượng thừa đã kết thân được với rất nhiều người, tinh quái lanh lợi (khả năng bát quái: ★★★★) phấn khích hưởng ứng: "Còn phải nói, tao cảm thấy quan hệ của hai người không hề bình thường. Từ trước tới nay mày có thấy đội trưởng rời khỏi phòng tập giữa giờ bao giờ không? Có thấy mang nước cho bất cứ ai không? Có không?!"

Trịnh Trạch Kì hồi tưởng năm giây, cực kì chắc chắn lắc đầu khẳng định: "Không có!"

Phùng Thừa Y bật ngón cái đồng tình, lại nói: "Đúng thế, hôm qua tao đi hóng bên đội A, nghe Lục Nguyên thao thao bất tuyệt kể chuyện tụi nó chứng kiến trong phòng tập lúc anh Thỏ mới đến, thực sự hết hồn!"

Trịnh Trạch Kì hai mắt sáng như sao bắc đẩu. "Chuyện gì? mau kể!"

"Đội trưởng sống chung với anh Thỏ đó, còn nữa, hôm đó còn bảo vệ anh Thỏ, để anh ấy dựa vào trốn sau lưng đứng cười. Mày mau trả lời tao, đó thực sự là đội trưởng băng lãnh đáng sợ cấm người sống đến gần nhà chúng ta sao?!"

Phùng Thừa Y lại suy nghĩ năm giây, chắc nịch lắc đầu: "Hoàn toàn không!"

"Vậy cho nên có thể kết luận, quan hệ hai người không hề bình thường, sống chung đó, mày nghe không, sống-chung-một-nhà!"

Cuộc nói chuyện đầy tin tức giật gân này truyền đi cực nhanh, mấy người còn lại trong phòng đều dỏng tai lên để nghe, chỉ có Tiêu Chiến đeo tai nghe là chẳng biết gì. Sau lưng anh người ta đồn đại bát quái lên tận trời xanh, Tiêu Chiến vẫn cứ nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh bấm chuột gõ phím nhìn màn hình.

"Nghe lũ bên đội A nói, đại thần thật ra là fan ẩn của anh Thỏ đấy!"

"Thế thì mày lại không biết rồi, fan ẩn là chuyện trước kia, bây giờ nghe nói đang bắt đầu quan hệ đó đó."

"Quan hệ đó là quan hệ gì cơ?"

"Nghe bảo là đang tìm hiểu đối phương, chắc sắp đến bước tiếp theo rồi."

"Mày nói bước tiếp theo là bước nào?"

"Bước... thì bước đó đó, không hiểu hay sao mà hỏi."

"Tao nói mày nghe, quan tâm đến mức giữa giờ tập đến đưa thuốc thì chắc chắn không phải là đồng đội anh em bình thường đâu!"

"Đội trưởng nghiêm túc như vậy, đến chuyện nói năng còn tiết kiệm hơi sức chứ đừng nói là mua thuốc cho người khác, đích thân đến xem người ta uống xong mới rời đi, hoang đường!"

"Tao thoát fan only, chính thức làm fan couple chúng mày ạ!"

"Bố mày theo mày!"

"Được, anh em theo mày!"

"..."

Vốn dĩ chỉ một cuộc nói chuyện tầm phào, thế mà nhờ tập đoàn buôn dưa đẳng cấp có thừa, lập tức dễ dàng đưa tin đồn biến tướng gắn tên lửa bay thẳng vào vũ trụ.


---


Kim chủ tài trợ cho DarkEden là tập đoàn sở hữu một đài phát thanh cực lớn trong nước, còn phát triển mạnh và có liên kết rất sâu trong lĩnh vực đầu tư thể thao điện tử, phát triển nhiều kênh trực tiếp dành cho game thủ phủ sóng rộng khắp và sở hữu nhiều streamer vô cùng nổi tiếng - Bách Hương Thần Phong.

Đội tuyển eSports Liên Minh Huyền Thoại duy nhất mà Bách Hương Thần Phong quản lý là DarkEden Gaming Club, một trong những câu lạc bộ có máu mặt nhất trong đấu trường Liên Minh quốc nội, dĩ nhiên được đầu tư vô cùng khủng khiếp, đãi ngộ thuộc hàng luxury chói mù mắt chó, ai cũng không thể sánh bằng.

Bởi vì, Bách Hương Thần Phong chẳng có gì ngoài tiền hiểu không?

Hơn nữa còn nghe nói, quan hệ giữa đội trưởng Vương Nhất Bác - thiên tài của làng thể thao điện tử khu vực LPL cùng chủ tịch tập đoàn Bách Hương là loại liên quan cực kì mật thiết, một lời khó nói hết.

DarkEden tiền thân vốn là câu lạc bộ tự phát của một Gaming House không mấy nổi tiếng, mãi đến khi Vương Nhất Bác đến mới nhận được lời đề nghị hợp tác đầu tư từ phía Bách Hương Thần Phong. Mà đề nghị đầu tư ban đầu chỉ là chia chác lợi nhuận cuối cùng biến thành mua đứt, DarkEden từ đó hưởng thụ ô dù che chắn bằng titanium không thể xuyên thủng của tập đoàn truyền thông đứng đầu quốc gia, dĩ nhiên khiến người ta vô cùng ghen tị.

Tiêu Chiến, hai giờ chiều, đứng trước cửa phòng live stream trên tầng mười một của tòa nhà DarkEden Gaming Center, thực sự có phần căng thẳng không thể diễn tả bằng lời.

Anh thu hết can đảm, đẩy cửa nhắm mắt bước vào, cuối cùng phát hiện trong phòng thế mà một bóng người cũng không có.

Tiêu Chiến: "..."

Anh bước vào bên trong, nhận ra phòng đã bật điều hòa, tức là vốn dĩ người đã đến rồi, nhưng có việc gì đó lại đi mất.

Căn phòng live stream này có cả thảy năm bàn máy, mỗi bàn máy đều có hai màn hình cong đặt cạnh nhau trên cùng một khu vực, xung quanh có cách âm thủy tinh, tai nghe máy quay đủ cả, nhìn qua cũng thấy được độ cao cấp đắt đỏ.

Tiêu Chiến đến bên bộ sofa màu xám nhạt nằm trong góc phòng ngồi xuống, trước mặt có cả bàn nước pha lê, phía trên là bình trà xanh đã pha sẵn vẫn còn đang bốc khói. Tiêu Chiến cũng hơi khát nước, đưa tay nhấc một trong những cái cốc thủy tinh được úp gọn gàng trong khay ra, rót cho chính mình một chút trà. Hương thơm dịu nhẹ thanh mát theo khói bốc lên chậm rãi luồn lách vào khứu giác mang đến cho anh cảm giác sảng khoái lạ lùng.

Có điều , còn chưa kịp cầm cốc trà lên, mắt Tiêu Chiến liền rơi vào vật thể đặt ngay cạnh bình thủy tinh.

Chai nước khoáng mới uống được một ngụm mà sáng nay đại thần mang đến cho anh yên tĩnh đứng một bên.

Thế là đại thần đã đến rồi đúng không nhỉ?

Vừa mới cầm chai nước lên xem, tiếng cửa cạch cái vang lên, Tiêu Chiến giật nảy người lỏng tay đánh rơi cả xuống đất. Anh máy móc quay đầu ra nhìn, thấy đại thần cả người tỏa ra ánh sáng lấp lánh cùng một cô gái trẻ đi vào.

Tiêu Chiến âm thầm nuốt nước bọt một cái, chả hiểu vì sao lại cảm thấy vô cùng căng thẳng.

Đại thần nhìn thấy anh, chỉ nâng mày rất khẽ, sau đó sải chân tiến lại. Câu đầu tiên chính là: "Hết đau đầu chưa?"

Tiêu Chiến bị dọa đến đứng hình, mấy chuyện ban sáng ùn ùn như lũ kéo về khiến anh chợt cảm thấy hoa mày chóng mặt, vành tai nóng lên, gò má chậm chạp ửng hồng cứng ngắc gật đầu một cái.

Vương Nhất Bác chả hiểu gì lắm, có chút nghi hoặc chớp mắt nhìn anh, con ngươi trong hốc mắt anh co lại, môi nhỏ còn run run, bộ dạng vừa mềm mềm vừa đáng thương, cực kì giống bị người ta bắt nạt.

Nhưng rốt cuộc là ai lại có gan dám đi bắt nạt Thỏ của đại thần?

Cô gái đi bên cạnh Vương Nhất Bác là Tiểu Thiến, cái này thì Tiêu Chiến biết. Tiểu Thiến là một trong những nữ streamer cực kì được yêu thích do Bách Hương Thần Phong quản lý, tính cách đáng yêu thân thiện, ngoại hình xinh xắn dễ thương, rất được lòng các game thủ nam. Giải LPL vừa rồi Tiểu Thiến cũng được mời đến làm đại diện phỏng vấn. Tiêu Chiến đã nhìn thấy mấy lần, cô nàng mặc trang phục cosplay Lux chạy qua chạy lại, tay cầm mic cười đến hoa nở rực rỡ trong sảnh ngoài của hội trường giải LPL mùa xuân dĩ nhiên cũng để lại cho anh ít nhiều ấn tượng.

Tiểu Thiến tiến lên cong môi giới thiệu, nói mình được Vương Nhất Bác đặc biệt gọi đến để dẫn buổi live stream cuối tuần của DarkEden hôm nay. Có điều chẳng hiểu sao Tiêu Chiến lại thấy ánh mắt Vương Nhất Bác nhìn Tiểu Thiến chẳng có bao nhiêu thiện cảm, mà cô nàng thì dường như cực kì dính lấy cậu ta...

Anh cười ha ha trong lòng, đoán đây 100% chắc chắn chính là đào hoa bên người Vương Nhất Bác.

Buổi livestream hôm nay không chơi game, đơn thuần chỉ là giao lưu với người hâm mộ, lấy cớ để Tiêu Chiến chính thức lộ diện dưới danh nghĩa thành viên của câu lạc bộ DarkEden, vậy cho nên họ không bật cam ở khu vực máy và sắp xếp máy quay hướng về phía sofa.

Tiểu Thiến hôm nay mặc một bộ váy ngắn màu xanh nhạt, tóc đánh xoăn kết nơ rất đáng yêu, còn đeo một cặp tai thỏ giả màu hồng gắn lông có quả chuông mỗi lần chuyển động sẽ vang lên vài tiếng đinh đang nghe khá là vui tai. Vương Nhất Bác vừa ngồi xuống bên cạnh Tiêu Chiến thì Tiểu Thiến liền nhanh nhẹn ngồi xuống sát cạnh cậu ở ngay phía bên kia.

Tiêu Chiến vô thức quan sát nét mặt đại thần, tự nhiên lại cảm thấy vô cùng buồn cười.

Hahahahahaha... chẳng biết tại sao mà, Tiêu Chiến có thể nhận ra đại thần nhà mình không hề thoải mái chút nào.

Có điều, chính bởi vì không thoải mái nên đại thần liền dịch người qua dính vào anh thêm một chút, Tiêu Chiến ngay lập tức như mèo bị dẫm phải đuôi, giật bắn cả mình căng thẳng rụt người cảnh giác.

Anh sợ đại thần lắm... bởi vì bây giờ cứ tiếp xúc gần một chút là anh liền nhớ đến cái giấc mơ đêm qua, anh thực sự có cảm giác vô cùng mãnh liệt rằng, nếu cứ tiếp tục như vậy, đại thần nhất định sẽ dùng nhan sắc mang tầm vũ trụ này quật cho Tiêu Chiến cong veo uốn éo như đồ thị hình sin luôn... thực sự quá khủng khiếp. Mà Tiêu Chiến thừa hiểu bản thân mình sở hữu nghị lực chẳng đáng một xu, hiện tại thực sự run sợ...

Anh sợ đại thần cướp mất trái tim thẳng nam chính trực nuôi dưỡng nhiệt huyết hai mươi sáu năm của mình.

Trách ai bây giờ, chỉ có thể trách đại thần quá đẹp trai, quá hoàn hảo, không thể trách Tiêu Chiến chỉ vì anh là một sinh vật đam mê cái đẹp được!


---


toi sẽ đẩy tiến độ 2 chương/ngày để 20/5 (ngày lễ Tình nhân của Trung Quốc) tới viết extra nhóe (/◕ヮ◕)/ hurayy. Tối nay đi làm về sẽ viết chương tiếp theo nè nhưng mà không chắc đăng sớm đâu nên mọi người đừng chờ mà cứ ngủ sớm mai đọc cũng được nhe.

Hong biết mọi người thích extra gì nên có vài lựa chọn để liệt kê ở đây:

1/ chuyện tình gà bông chít chít meo meo của cp phụ

2/ đại thần xách Thỏ và Peanut đi khu vui chơi, mấy bạn fanboy đóng vai paparazi

3/ mộng xuân của Thỏ nhỏ :v

vote để lựa chọn nào (๑˃̵ᴗ˂̵)ﻭ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net