Truyen30h.Net

[BJYX] - ĐOẢN VĂN

Khi Vương Nhất Bác bị gấu trúc Tán Tán dỗi.

NguyenMinhTam94

Nhất Bác lướt tiktok thấy gấu trúc Fubao về nước lăn lộn trong phòng cách ly để kiếm ông Kang, thì anh chỉ biết thở dài quay sang nhìn con báo con do mình chăm bẵm từ cái hồi nó chỉ bằng con chuột. Nhìn gấu trúc người ta quấn ông đến rơi nước mắt, thì thằng con trai hai màu của anh vào ba ngày nay nó luôn kì thị anh ra mặt.

Chuyện là, ba ngày trước Nhất Bác phải về quê làm đám cưới, nên phải tạm giao công việc chăm sóc lại cho anh bạn đồng nghiệp chăm giúp. Khi xong việc, thì anh vẫn theo thói quen đến giờ thì đem măng cho Tán Tán, nhưng mà thằng bé lại quay lưng vào mặt anh.

- Tán Tán... Con sao vậy?

- Con bình thường.

- Thôi mà, tại ba là chú rể, nên ba phải về. Ông bà hay nói kín rình hở rinh, ba hông cưới vợ sớm, là ba mất vợ như chơi luôn đó con. Con thừa biết chú Chiến đẹp cỡ nào mà phải hông?

- Ba mất vợ chứ con có mất vợ đâu mà ba nói với con.

- Con là quốc bảo mà, chưa nói tới con đẹp trai nhất trong bốn đứa gấu đẹp trai nhất sở thú, nên cái chuyện con hông sợ ế là đúng. Ba năm nay ba chục rồi con, hông tranh thủ đưa em về dinh là khóc tiếng Campuchia luôn. Bữa giờ ba về quê, ba Tú cũng cho con ăn đàng hoàng mà...

- Nhưng mà ba Tú cho con có nửa trái bí à, bình thường con phải ăn ba trái con mới no. Với lại, ba Tú hông có xoa bụng cho con...

- Chốt lại là ông làm mạng với tui là muốn tui massage bụng cho ông giống mọi lần phải hông. Mệt quá, lết cái thùng nước lèo mười lít qua đây, rồi thò cái giò ra đây cho tui.

- Ba, chưa hun con.

- Thôi ông ơi. Ông thúi gần chết...

- Con bị mấy chị đẹp fan của ba kêu là thằng Tán Cơm Cháy òi đó.

- Ăn xong đi rồi tui tắm cho.

- Ba nhớ gãi lưng cho con, massage cho con nữa nghe, chụp hình cho con nữa.

- Mệt, ông nhõng nhẽo quá ông ơi. Ông bốn cô vợ, tám đứa con rồi đó.

- Nhưng mà con giống chị Phúc Bảo. Dù con có lớn cỡ nào thì con cũng là con trai nhỏ của ba.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net