Truyen30h.Net

[BL/EDIT] Kí túc xá của đám con trai có thể gay đến mức nào?!

Chương 1

peparuruzi


Topic nóng hổi vừa thổi vừa xem: Kí túc xá của bọn con trai có thể gay đến mức nào?!

Tôi nghe đồn kí túc xá của mấy thằng con trai lúc nào cũng nồng đượm mùi gay đã lâu, nhưng giờ vẫn chưa từng được chứng kiến tận mắt, ai đó có thể chia sẻ một chút về câu chuyện hằng ngày của mình ở kí túc xá không? 

Người dùng nặc danh 1: 

Chẳng mời mà đến. 

Tôi là sinh viên năm thứ hai của một trường đại học vô danh ở miền Nam. Nhắc trước, tôi đi thẳng đứng thẳng, là trai thẳng real 100% luôn ( vô cùng quan trọng, cần chú ý ).

Sắp tới đây không phải là câu chuyện của tôi, mà là của hai thằng gay chết tiệt phòng 818 tôi đang ở chung. 

Thôi được rồi, tôi thừa nhận, tôi là homophobic (kì thị đồng tính), cực kì. 

Cũng chả còn cách nào cả, bởi không có tranh cãi gì quá gay gắt nên giáo viên không cho đổi phòng kí túc xá, mà tôi thì cũng không vì nguyên nhân này mà đệ đơn lên được, chỉ đành nén uất ức sầu cay trong lòng suốt một năm trời.

Giới thiệu sơ qua về kí túc xá của tôi một chút, phòng tôi có bốn đứa.

Cậu A, người địa phương, cao 1m85, không hợp với người miền Nam như tôi lắm. Cậu ấy ăn ngay nói thẳng, phong thái thư thả, giọng nói cực kì nhỏ nhẹ dịu dàng. 

Cậu B, người miền Bắc, cao 1m72 ( tôi cũng không hiểu sao người Bắc lại chỉ cao có mét 72, à mà tôi không có ý chê người Bắc lùn đâu nhé, đừng hiểu lầm ). Cậu ta trông trắng trẻo sạch sẽ lắm. Mặt tròn, tóc xoăn, thích làm nũng.

Cậu C, cũng là người địa phương. Cậu ta với cậu A là hai đứa cao nhất, cũng là người duy nhất gánh nổi chức trách trụ cột trong lớp tôi đấy. Cậu C cũng là trai thẳng giống tôi, bởi vậy tôi cũng chỉ có thể kiếm cậu ta để bàn mấy chuyện lảm nhảm mà thôi. Nói chứ bạn cùng phòng của tôi đẹp trai vãi, mắt sáng mày kiếm, mũi thì vừa cao vừa thẳng, môi cũng mỏng nữa, không biết đã cướp đi trái tim mong manh của bao nhiêu thiếu nữ mới lớn rồi chứ. Cơ mà cô bạn nào mà tỉnh tò với cậu ta đều bị từ chối hết trơn, sau này còn có người đồn cậu ta gay nữa cơ, vãi chưởng thật, tôi đây dám dùng cả tấm thân cùng liêm sỉ này để bảo đảm, cậu ta giống tôi, thẳng tắp luôn.

Tôi, người Bắc, cao 1m8, nhìn cũng được, tính tình khá tốt, không có tật gì xấu cả.  

Thằng A với thằng B chính là cặp muỗi mà tôi muốn đốt nhang đuổi đi đây này. 

Thật ra thì tôi cũng chả biết hai đứa tụi nó thân nhau quen nhau từ thuở nào, chỉ biết là đã thân từ rất lâu rồi, cơ mà đều là con trai cả nên tôi cũng chẳng mảy để ý gì nhiều. Cho đến khi tôi nhận ra hai đứa nó yêu nhau thì đã hết kì 2 năm nhất rồi. 

A! C bảo tôi mai phải nộp bài rồi, không nghịch điện thoại nữa, xuống giường làm bài đi. 

Ủa? Fame to vậy? Tôi mới đăng lên có một ngày thôi mà, cứ tưởng bị vùi trong đống câu hỏi khác rồi cơ chứ. 

————

Tổng 158 bình luận: 

Người dùng 435435: Bây giờ đã qua 9102 thế hệ rồi mà vẫn còn có người kì thì đồng tính luyến ái?

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Cậu hiểu nhầm rồi, tôi không kì thị đồng tính luyến ái. Cậu có quyền lựa chọn xu hướng tính dục, tôi có quyền không thích. Không thích chứ không phải kì thị, ok? 

Đánh cắp tim em: Theo kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của tôi, thường mấy đứa kì thị đồng tính luyến ái hay bị tổ quật lắm. 

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Hả? Bị tổ quật? Cười ỉa.

Tao, thẳng như sắt như thép. ( đặc biệt nhấn mạnh )

Kim Cô Bổng thẳng bao nhiêu tao thẳng bấy nhiêu. 

Hôm nay chính là ngày mà chiếc tủ chứa 5 kí sắt thép chính thức khóa lại, chìa khóa tao đem nhúng axit sunfuric rồi.  

Bà dà muốn mua Coca: Cậu còn có mặt đi nói xấu người khác nữa cơ à? Sao cậu lại tự tin thế ạ? Người đồng tính có động chạm gì tới cậu hả? 

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Tôi cũng chả tự tin mù quáng, tôi thấy chướng mắt và cũng chả thích bọn họ, thế thôi. 

Cá cá cá không biết tên: Tôi chỉ quan tâm duy nhất một điều! Anh C đẹp trai như nào vậy?! Muốn xem ảnh!!!

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Thống nhất chút nhé, đừng bình luận hỏi ảnh C của tôi, tôi không có, mà có thì tôi cũng chả đăng lên đâu. Nếu đăng lên thì việc tôi ẩn danh còn có ý nghĩa gì nữa? 

Còn nữa, mấy người nhìn kiểu gì ra tôi thích C vậy? Vì tôi miêu tả cậu ấy nhiều hơn mấy đứa kia một trăm chữ à? 

Ghét cà chua: Hóng, cơ mà rep nhiều vậy thớt không sợ bị người quen hay bạn cùng lớp thấy à? 

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Không sợ, cả ký túc xá tụi tôi chỉ có tôi với cậu C là biết chơi Zhihu thôi, cơ mà chắc cậu ta không để ý đến chủ đề này đâu. Thấy cậu bình luận thì tôi trả lời, dù sao thì đây cũng chỉ là chỗ để tôi tâm tình thủ thỉ nỗi uất ức bị dồn nén suốt một năm trời mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net