Truyen30h.Net

[BL/EDIT] Kí túc xá của đám con trai có thể gay đến mức nào?!

Chương 2

peparuruzi

Người dùng nặc danh 1: 

Thấy mọi người muốn nghe nên tôi kể tiếp. 

Kể từ hôm khai giảng năm nhất trước đi. Trước hôm khai giảng một ngày, ba mẹ tôi tự dưng phải đi công tác gấp nên tôi chỉ đành một thân một mình lê lết đống hành lý nặng trịch, ngồi tàu cao tốc đi từ Bắc ra Nam để nhập học, cơ mà tôi vẫn bị muộn giờ.  

Hơi ngại chút nhưng tôi bị mù đường, bình thường khi còn ở nhà thì đỡ, chứ hồi ấy tự dưng đặt chân đến một thành phố mới, trời xa đất lạ bố ai biết đường nào mà lần. Vậy nên dù xuống ga tàu lúc 11 giờ trưa nhưng phải đến hơn 4 giờ tôi mới mò được đường đến trường. 

Nhờ sự giúp đỡ của một anh hội trưởng nên tôi mới báo danh thành công với cả tìm được phòng kí túc xá. Vừa mở cửa ra đã thấy cả ba người bọn họ đều đang ở trong phòng cả, A thì chơi game, B ngồi cạnh nhìn A chơi. Lúc nhìn thấy tôi, A với B đều đứng dậy đon đả chào đón tôi, A còn giúp tôi kéo đống vali vào cơ, vậy nên ấn tượng của tôi với cậu ta lúc đấy cũng không tồi lắm. Trông B có phần hơi yếu đuối, cơ mà giọng cậu ấy mềm mại lắm. À, đặc biệt nhất phải kể đến cậu C, cậu ta cực kì cực kì lạnh lùng luôn, chỉ liếc mắt nhả đúng một câu "Chào cậu, tôi là C." rồi quay ngoắt đi làm việc riêng luôn.

Lúc ấy tôi thấy cậu ta lạnh nhạt thật sự, có lẽ là do không giỏi giao tiếp lắm. 

Ngược lại, A với B nói chuyện với tôi rất nhiều, tôi có để ý thấy ánh mắt của B vẫn luôn dính chặt lấy A, cơ mà cũng chẳng nghĩ gì nhiều mà chỉ lo dọn dẹp đồ đạc của mình. 

Sau đó bọn tôi cũng dần quen hơn, cùng nhau ăn cơm, lên trường, đánh game

Ờ mà... chơi game thì trừ B ra, bởi B chơi game thật sự rất gà, rất rất gà. Không phải chứ tôi sống trên cõi đời bấy nhiêu tuổi rồi mà chưa thấy ai đánh game kém như cậu ta cả. Cũng may là cậu ta cũng ý thức được mình đánh game kém nên cũng không đánh nữa, tránh kéo chân bọn tôi, chỉ ngồi cạnh thằng A rồi khen nó không ngớt lời thôi. 

Cậu A này á, bình thường cậu ta trông cũng rất dịu dàng, biết đối nhân xử thể, làm gì, với ai cũng đều vô cùng lễ phép. Ở chung với nhau hai năm rồi mà tôi chưa thấy cậu ta nổi giận bao giờ. Tôi vẫn luôn nghĩ rằng: hẳn là cậu ta sẽ tìm một cô thiếu nữ dịu dàng tựa dòng nước chảy hệt như cậu ta để làm bạn gái, cho đến khi... Cậu ta với B là một đôi.

B thích quấn lấy A làm nũng, mà cũng chỉ làm nũng với mỗi mình A mà thôi. Đối với bọn tôi thì cũng chỉ là thái độ mềm mỏng nhã nhặn. 

Cả ngày cậu ta cứ "anh ơi"; "anh à", hở chút là nũng nịu. Lại còn ngân dài âm cuối khiến tôi sởn cả da gà . 

Quan trọng là A vẫn mỉm cười, chọc ghẹo cậu ta mọi lúc mọi nơi. Oắt đờ heo? 

Ok, tôi có thể biến mất được chứ? 

Từ đầu C đã không thích nhìn AB dính lấy nhau rồi, lúc chưa có tôi, cậu ta chỉ ăn cơm một mình. Nhưng giờ thì tôi với C vẫn thường hay đi chung với nhau, mỗi lúc tôi dính ngải lười nằm dài trong kí túc xá để ngủ bù cũng là C mua cơm mang lên cho tôi. 

Sau khi A với B yêu nhau, tôi với C giờ đây không còn gắn mác bóng đèn nữa rồi. 

Từ giờ về sau, C chính là người đã kéo tôi lên đỉnh cao của cuộc sống, cậu ấy là chiếc đùi hiếm có, phải bám cho chắc, he he. 

————

Tổng có 202 bình luận: 

Rùa bò: Anh C chơi game đỉnh lắm à? Kéo em với!!! 

Người nặc danh 1 - trả lời: Cậu ấy chơi game siêu đỉnh luôn, tôi toàn phải nương nhờ cậu ấy mới thắng được đấy. 

Cá cá cá không biết tên: Công dịu dàng x Thụ ngọt ngào, mờ ê mê! 

Người nặc danh 1 - trả lời: CP cậu ship thành đôi rồi, còn khóa cứng lại với nhau cơ.

Bà dà muốn mua Coca: Sao cậu cứ như bà tám vậy? Chuyện tình cảm của người ta cứ đâm chọc sau lưng hoài, có giỏi thì nói thẳng trước mặt người ta đi! 

Người nặc danh 1 - trả lời: Chị gái à, tôi chỉ đang tường thuật khách quan lại sự việc mà thôi, chị không thích thì lướt đi được cơ mà? Còn nữa, muốn uống Coca thì để tôi cho tiền, đừng chửi tôi nữa. 

Quả hạch kiều diễm: Chắc thớt không biết muốn mua Coca có nghĩa là gì rồi~

Đánh cắp tim em: Tôi cảm thấy C đã sớm nhận ra A với B là một cặp rồi nên mới không muốn làm bóng đèn đấy chứ? Chỉ có thớt là không cảm nhận được gì mà thôi. 

Người nặc danh 1 - trả lời: A? Nếu y theo lời cậu nói thì cậu ấy quả thật là rất thông minh, thấu đáo lòng người. Cơ mà sao cậu ấy lại không nhắc nhở tôi? Vậy là không được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net