Truyen30h.Net

[BL/EDIT] Kí túc xá của đám con trai có thể gay đến mức nào?!

Chương 3

peparuruzi

3.

Người dùng nặc danh 1: 

Tôi đã quay trở lại rồi đây, nay có mấy chuyện lạ lùng lắm nên lên đây kể cho mọi người nghe. 

Lớp bọn tôi có một bạn nữ tên là W, tôi với cậu ấy nói chung là cũng có chút quan hệ, khá tốt, có mấy lần cậu ấy còn giúp tôi làm tiểu luận cơ. Hai hôm trước W bảo với tôi là cô ấy thích C, nhờ tôi làm ông mai giúp cô ấy để cùng C ăn chung một bữa. 

Lúc ấy tôi còn khuyên rằng là con gái thích C nhiều như kiến ý, cứ xác định tỏ tình với cậu ta là bị từ chối 100% luôn đấy. Các cậu đừng có đùa chứ thằng C nó không thích lại gần con gái đâu. 

Mà nhỏ W vẫn muốn thử cơ, nhất quyết đòi tôi là ông mai cho bằng được, bảo rằng cô ấy chẳng muốn gì cao siêu, chỉ mong được dùng chung một bữa với thằng C mà thôi. 

Nghĩ lại thì W cũng đã giúp tôi nhiều, hơn nữa C cũng đã mang cơm lên cho tôi tận 3 ngày liên tiếp rồi nên tôi mời cả hai đi luôn. 

Vừa hay hôm nay lại là thứ bảy, C không về nhà, hai đứa AB thì dắt nhau đi chơi từ hôm thứ sáu rồi nên cả kí túc xá chỉ còn hai đứa bọn tôi. 

Bình thường thì tôi với C vẫn hay đi ăn cùng nhau, tôi bao bữa này cậu bao bữa kia. 

Lần gần đây nhất C rủ tôi đi ăn là vào tháng trước, hôm 26 tháng 3, C bảo ba mẹ cậu ấy đã đặt trước suất ăn tình nhân ở một nhà hàng Tây rồi, cơ mà do có việc gì gấp ý nên không đi được. C bảo tôi đi cùng cậu ấy. Tôi hỏi C ngày 26 tháng 3 có gì đặc biệt à, giả như kỉ niệm ngày cưới chẳng hạn thì cậu ý bảo không phải, chỉ là một ngày bình thường mà thôi. 

Á lạc đề lạc đề.

Đến chiều thì tôi mời C đi ăn. Cậu ấy đồng ý thật, tuy bình thường cậu ấy không hay bộc lộ cảm xúc lắm nhưng theo con mắt của tôi thì, cậu ấy đang rất là vui. Thấy thế thì tôi mới nói là cậu đi chuẩn bị trước đi, tôi nhắn cho W cái đã. 

Lúc ấy tự dưng C nhíu mày lại, hỏi tôi sao lại phải nhắn cho W. 

Tôi giải thích một chút cho cậu ấy hiểu, nhưng chưa nói ra chuyện W thích cậu ấy, chỉ bảo là có chuyện cần giúp đỡ, vừa hay mời bọn họ đi ăn chung luôn thôi. 

Thực ra tôi cũng chẳng rảnh làm nguyệt lão se tơ hồng, bởi tôi cũng biết C chẳng mấy hứng thú với chuyện yêu đương cho lắm, chỉ muốn tiện đường này mà chặt đứt vọng tưởng của nhỏ W mà thôi. 

Kết quả là vừa nghe xong, mặt C bỗng trầm xuống, bảo không đi nữa. 

Tôi có chút ngạc nhiên, hỏi cậu ấy là tại sao không đi nữa. 

C bảo, cậu ấy không đói, không muốn ăn rồi quay đi chơi điện thoại luôn, chẳng buồn để ý đến tôi nữa. 

Tôi thấy có chút khó hiểu, cùng là bạn học với nhau cả, ăn chung một bữa cơm có sao đâu. 

Chẳng còn cách nào khác, tôi chỉ đành nhắn cho W dời lịch sang hôm khác. 

Bọn tôi, hai người, ở chung một phòng kí túc xá, chẳng nhìn nhau lấy một cái, cũng chẳng buồn ra ngoài ăn tối, chả ai nói gì với ai luôn. " 

Tới tầm hơn 9 giờ tối, lúc ấy tôi đói không chịu nổi nữa, chỉ đành phá vỡ bầu không khí trầm mặc mà hỏi cậu ấy: "Đói không?" 

C cứ nhìn chằm chằm tôi mãi không nói lời nào, tôi mới chọc cậu ấy: "Tôi hỏi cậu đói không sao không trả lời, cứ nhìn tôi mãi làm gì, trông tôi giống như đồ có thể ăn được lắm hả"  

Mãi sau cậu ta mới chịu nhả ra một chữ: "Đói." 

Ok, không giận là ngoan rồi.

Tôi gọi một phần cơm cua hộp, hai bọn tôi ăn trong phòng, ăn xong thì lại trở về trạng thái bình thường như trước. 

Ăn no quá nên tôi nằm trên giường mãi không ngủ được, lên đây kể chuyện cho mọi người. Gõ chữ mỏi tay quá, tôi nghỉ đây. 

————

Tổng có 266 bình luận: 

Rùa bò: Quan hệ của thớt với cậu C kia tốt thật ha. Thoạt nhìn trông như bạn thân ý. 

Mặt trời mọc đằng Đông: Độc ác, nửa đêm nửa hôm nhìn hai chữ "cơm cua", đói quá đói quá, cơ mà tôi đang giảm béo nên không được ăn khuya *khóc*

Bé khoai tây vui vẻ: Bình thường người ăn chung ra thì mấy cậu có cùng đi xem phim hay gì đó không? 

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Có. Gần trường bọn tôi có một cái rạp chiếu phim, thi thoảng thấy bộ nào hay thì sẽ dủ nhau đi xem. Một số bộ thì chỉ có một trong hai đứa thích, đứa còn lại chỉ đi theo cùng thôi. 

Ghét cà chua: Sao tự dưng tôi lại thấy C có ý với cậu nhỉ!! Cậu ấy đang ghen đó~

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: ??? Nhắc lại lần nữa, hai bọn tôi đều là THẲNG NAM!!! Trong đầu cậu suốt ngày nghĩ linh tinh gì vậy?  

Người dùng 435435 - trả lời: Cũng không dám bảo người khác có ý với cậu ta được, ổng kì thị đồng tính mà. Giống như chủ thớt vậy, gay bọn tôi đây tay với không tới. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net