Truyen30h.Net

[BL/EDIT] Kí túc xá của đám con trai có thể gay đến mức nào?!

Chương 5

peparuruzi

Người dùng nặc danh 1:

Đừng cãi nhau nữa, muốn cãi thì sang phòng vũ đạo mà cãi, đừng cãi chỗ bình luận của tôi làm gì.

Tôi chỉ muốn lịch sự trả lời câu hỏi của mấy người thôi mà giờ đã update lên hẳn nhân phẩm, tam quan hay thậm chí là cả cách giáo dục có vấn đề là sao?

Thích thì xem không thích thì thôi, click thoát ra giùm, còn công kích tôi quá mức thì ăn block ráng chịu.

Có nhiều bình luận hỏi mối quan hệ giữa tôi và C quá, thực sự mà nói thì hai bọn tôi cũng có mối quan hệ khá tốt thật. Cơ mà cậu ấy cho tôi một loại cảm giác hơi xa cách quá, đôi lúc khiến tôi cảm thấy bọn tôi không cùng chung một thế giới, chẳng hiểu nổi cậu ấy nghĩ gì.

Cả EQ với IQ của cậu ấy đều rất cao, lúc ở chung ấy, dù không mấy khi nói chuyện với nhau thì cậu ấy vẫn sẽ khiến người khác cảm thấy thoải mái, không rơi vào trạng thái bối rối ngại ngùng.

Mặt tiền đẹp trai, học hành giỏi giang, biết chăm lo chu đáo cho tôi, cũng chịu được cái tính lười biếng của tôi nữa. Có một cậu bạn cùng phòng như vậy thì còn gì bằng nữa? 

Tật xấu á? Có chứ. Thi thoảng cậu ấy hay nhìn chằm chằm vào tôi, lúc tôi quay sang hỏi thì lại trưng vẻ mặt vô cảm ra bảo không có gì, cứ thần thần bí bí vậy đó. Cơ mà tôi cũng chẳng care lắm nên ngắm thì cứ ngắm thôi, dù sao cũng chẳng khiến tôi mất đi cục thịt nào.

Còn cặp tình nhân AB kia á, mấy cặp đôi bình thường phải gọi tụi nó bằng bố. Tuy tôi chưa từng hẹn hò với ai nhưng cũng từng xem qua mấy bộ drama tình yêu chiếu trên kênh truyền hình lúc 8 giờ rồi, xung quanh tôi cũng chẳng thiếu mấy cặp tình lữ trẻ tuổi mặn nồng. Nhưng tôi thề, đéo có cặp nào dính nhau bằng bọn họ luôn.

Ăn thì ăn cùng nhau, học cũng học cùng nhau, trên đường đi thì tay đan tay, quang minh chính đại chẳng chút kiêng dè. Tôi là tôi bái phục hai người vì độ dũng cảm đó luôn.

Cả lớp, hay khéo có khi là cả trường đều biết bọn họ là một cặp, ai ai cũng chúc phúc cho hai người họ, đôi lúc bạn cùng lớp trêu chọc quá độ khiến B ngượng quá chui vào lòng A để trốn luôn, ngoài miệng thì bảo từ chối nghe, còn tai thì đỏ bừng dỏng lên trộm hóng hớt rồi. 

Trước tôi có ngóng được lúc bọn họ nói chuyện phiếm ở kí túc xá, hình như vừa tốt nghiệp cấp ba xong là A đã come out rồi, còn B thì vốn đã được cưng chiều như cục vàng cục bạc nên chuyện hai đứa yêu nhau chẳng bị hai bên gia đình ngăn trở tẹo . 

À, cứ mỗi thứ sáu, tan học xong thì bọn họ sẽ kéo nhau ra ngoài hẹn hò, tít đến tận chiều muộn mới trở về. Tôi chẳng biết bọn họ đã làm gì, cũng chẳng đủ dũng khí để hỏi. 

May là tôi vẫn còn có C. Ba mẹ cậu ấy hình như bận lắm hay sao mà thấy cậu ấy chẳng mấy khi về nhà cả. Bọn tôi ở ký túc xá, cùng nhau chơi game, ăn cơm hộp, chán quá thì đi xem phim, dạo phố ( tôi không biết sở thích của mọi người như nào, nhưng tôi là con trai mà lại rất thích đi dạo phố luôn đó ), thoải mái tự do. 

Ví dụ như đêm qua, B vừa ăn cơm xong, quay sang thì có A giúp cậu ta lau miệng. Sau đó hai người cùng xem phim, phim kinh dị. Do sợ quá nên B bổ nhào vào lòng cậu A, nũng nịu bảo em sợ lắm. A thấy vậy thì xoa xoa tóc B rồi nói với cậu ta, xoa nè xoa nè, hết sợ chưa. Thế là cậu B cười khanh khách cả lên.

Không phải chứ sợ ma mắc gì đi xem phim kinh dị? Như tôi đây này, sợ quỷ nên chưa bao giờ dám xem, đây không phải là tự ép bản thân à? 

Mãi sau B mới rầm rì nói mình không đi được nữa, A liền đứng dậy, tới phòng vệ sinh nhúng khăn lau mặt cho cậu ta, còn giúp cậu ta pha nước ngâm chân nữa. Tối hôm đó, hai người cùng ngủ trên giường B. 

Tôi không nghĩ A đang yêu đâu, mà giống cha già chăm sóc đứa con thơ thực vật đâu ( tuy tôi so sánh có hơi quá, nhưng mấy người hiểu đến đâu thì hiểu )

À, lúc A lau mặt cho B, C lại nhìn tôi. Tôi ngả người về phía cậu ấy, giọng trầm trầm mang theo chút cợt nhả: "Hay để anh lau mặt giúp em nha?" 

C giật mình, tôi chắc mẩm là cậu ấy đang rùng mình lắm, một tên trai thẳng tự tưởng tượng ra cảnh một tên con trai khác lau mặt cho mình, ha ha, là tôi thì tôi cũng rùng mình. 

Tôi mong rằng B có thể ngộ ra được mỗi lần tôi nhìn bọn họ đều chứa một chút sự ghét bỏ bên trong đó. Mà tôi cũng không mong mình trong lúc lơ đễnh sẽ vô tình thể hiện bản tính ra được, cái này phải sửa. 

Nói thật thì hai người bọn họ ai cũng là tốt cả, chỉ mỗi tội tôi lại là trai thẳng mà thôi. Haizz, trai thẳng với gay, đâu thể kề vai sánh cánh nói lời anh em chí cốt được. 

Cho nên cách mà bọn tôi sống chung với nhau khá là sóng yên biển lặng, không có lấy một ngọn gió. Trông có vẻ... Khá hài hòa? 

Thôi kệ đi, nói xong thì lòng tôi cũng đã thoải mái hơn nhiều, nhịn hơn một năm rồi mới có chỗ khiến tôi bộc phát ra hết được như này. Cảm ơn mọi người đã xem, xem xong thì cũng đừng gây chuyện, thoát ra đi. 

Từ giờ tôi sẽ không cập nhật thêm câu trả lời nào nữa, có duyên ắt sẽ trùng phùng. 

————

Tổng có 352 bình luận: 

Tinh linh nhỏ: Thớt bảo chưa từng hẹn hò nên chắc cũng không hiểu được tác dụng của phim kinh dị là thổi bùng không khí rồi. 

Thích cá chua: Hahahaha, đọc xong hết cả rồi, hài thật đấy, chắc hẳn thớt là một bé "trai thẳng" vô cùng thiện lương và đáng yêu ha.  

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Sao lại phải để hai chữ trai thẳng vào trong ngoặc kép? 

Đánh cắp tim em: A với C sủng vợ giỏi quá ha. [ chanh.jpg ]

Leng keng: B có lười quá không vậy? Lớn từng này rồi mà vẫn phải để bồ rửa mặt rửa chân cho. Tôi là tôi không chịu nổi kiểu người yêu như này đâu.

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Không thể nói như vậy được, chuyện này có xảy ra thường xuyên đâu, chỉ là tối qua xảy ra chuyện như vậy nên tôi mới viết vào thôi đấy chứ. Hơn nữa bình thường B cũng chăm sóc A chẳng kém cạnh gì, chỉ là tôi không viết ra mà thôi. Nói chung là hai đứa tụi nó hỗ sủng nhau, dính dính nhão nhão cả ngày.

1234567: Sao thớt để ý đến AB quá vậy, chuyện tình cảm của người ta cần gì cậu cứ phải chăm chăm theo dõi vậy làm gì, có phải hâm mộ mối lương duyên của bọn họ quá không?

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Tôi! Không! Có! Tối qua tối nằm trên giường xem máy tính, vừa hay đối diện với giường tôi lại là bàn của B nên bọn họ làm gì cũng lọt hết vào mắt tôi tai tôi hết, làm như tôi cuồng canh rình cảnh hai đứa nó sống chung lắm vậy.

Cá cá cá không biết tên: Nội tâm C: Vì sao tôi luôn chú ý đến em? Bởi tôi luôn yêu em một cách thầm lặng đấy, đồ ngốc ạ.

Mặt trời mọc đằng Đông: Ơ? Hết rồi á? Tôi chưa đã, *lăn lội om sòm khóc lóc thảm thiết cầu viết tiếp.* 

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Tôi viết xong hết rồi, cũng không còn gì để viết nữa. 

Rùa bò: Theo như lời cậu miêu tả thì AB cũng đâu có ảnh hưởng gì nhiều đến cậu đâu nhỉ? 

Người dùng nặc danh 1 - trả lời: Tôi đọc lại câu trả lời của tôi từ đầu tới cuối thì cũng hơi ba chấm thật. Từ đầu tôi cũng đã nói là bản thân có hơi quá khích một chút, nhưng tôi chỉ là một tên trai thẳng, bạn cùng phòng của tôi lại là gay, thành ra có hơi không thoải mái tự nhiên cho lắm. Mỏ tôi hơi hỗn, cho tôi gửi lời xin lỗi tới hai cậu bạn cùng phòng AB nhé, tuy rằng bọn họ cũng chẳng để ý lắm đâu. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net