Truyen30h.Net

[BL/EDIT] Kí túc xá của đám con trai có thể gay đến mức nào?!

Chương 8

peparuruzi

Người dùng nặc danh 2:

Ai dà hôm qua tui đang nằm trên giường viết cho mấy cậu thì anh bồ tui hỏi tui có muốn ăn trái cây không, tui hơi ngại, với cả cũng không muốn để anh đọc được cái này nên cuống cuồng bấm vào save rồi xuống giường. Tui cứ tưởng nó sẽ lưu vào bản nháp cơ, ai ngờ nó lại đăng thẳng lên luôn, sorry mọi người.

Nối tiếp chuyện ban nãy đi, lúc tui nghe anh ý bảo ảnh thích tui, phản ứng đầu tiên của tui là không tin, ngồi ngơ ngác ngốc nghếch một hồi lâu, trong lòng thầm nghĩ rằng anh ấy lại trêu tui rồi.

Anh ấy bảo, trước kia anh vẫn luôn nghĩ rằng việc tui thích làm nũng chỉ là do tính cách của tui, chỉ là do tui  đã quen dựa dẫm vào anh nên mới không dám tỏ tình, sợ tui sẽ hãi anh, sợ tui sẽ không còn để ý đến anh nữa.

Hứ, nếu tui mà không thích anh thì tui cần gì phải dính lấy anh 24/7 vậy đâu.

Sau đó thì tụi tui ở bên nhau.

Chuyện bọn tui yêu nhau hai bên gia đình đều biết. Yêu nhau được nửa năm thì anh ấy dắt tui về nhà, rõ ràng là đã thề thốt đảm bảo rằng trong nhà không có ai đâu, đến lúc...

Vừa bước vào nhà là tui đã thấy cả bố cả mẹ cả em gái anh đều đang ngồi trên sô pha cả. Ánh mắt bọn họ cứ nhìn chằm chằm vào tui làm tui sợ đến quay người bỏ chạy, kết quả là ngã vào lòng anh, đau đến chảy hết cả nước mắt.

Ảnh còn giả bộ ngạc nhiên hỏi sao mọi người lại ở nhà hết thế này, tui nhìn thấu hết ý đồ của anh cả, bởi ảnh mà cứ nói dối là sẽ nói nhanh bất thường mà.

Vì chuyện này mà tui với anh chiến tranh lạnh suốt hai tiếng đồng hồ!

Hứ, đồ lừa đảo!

Sau đó thì tui phải dùng bữa chung với gia đình ảnh, mẹ anh hỏi chuyện tui rất nhiều, hỏi đến mức tui ngại muốn chui đầu xuống đất luôn cơ mà.

Từ đó về sau, anh thường xuyên kéo tui về nhà anh chơi nhiều hơn. Những lúc gia đình anh không có ở nhà thì tui có thể tự do tự tại một chút.

Ui chết hình như tui lạc đề mất tiêu, mọi người hỏi về cuộc sống của tui ở kí túc xá mà tui lại nói linh tinh nhiều quá.

Thực ra cuộc sống ở ký túc xá nam cũng giống như bình thường thôi. Chỉ là có bạn trai làm bạn cùng phòng sẽ vui hơn rất nhiều, thời gian hai đứa ở bên nhau cũng nhiều, cảm giác mỗi ngày đều là một ngày ngọt ngào.

Khó chịu nhất là kỳ nghỉ năm mới hồi đầu năm, bọn tui người Nam kẻ Bắc, cách xa nhau hàng ngàn cây số, mỗi ngày chỉ có thể call video cho nhau mà thôi. Lúc ấy vì nhớ anh quá nên tui hay khóc trộm một mình lắm. Cơ mà chưa kịp qua năm mới thì hôm mùng 10 tháng giêng anh đã bảo gia đình mua vé may bay cho anh đi gặp tui ồi. Tui vui lắm, định đến sân bay đón anh nhưng ảnh không cho, bảo sợ tui bị lạnh, nhưng tui vẫn lén chạy đến đón anh. Phản ứng đầu tiên của anh lúc thấy tui là vừa mừng vừa kinh ngạc, sau đó là mắng tui mấy câu. Thực ra tui biết anh đang vui lắm. 

Vì tui cũng đã nói trước với ba mẹ rồi nên đưa anh ấy về nhà tui luôn. .

Anh ấy ở nhà tui mấy ngày, mẹ tui đối xử với anh tốt lắm, hứ, hơn cả tui luôn. Mẹ tui còn trách tui cả ngày chỉ biết ở nhà ham ăn lười làm, nhìn người ta chăm chỉ chưa kìa. 

Tui với anh cũng chưa từng cãi nhau bao giờ, khi nào tui không vui thì anh chỉ cần dỗ dành tui chút là lại tốt ngay. 

Tui cảm thấy, hai người bạn cùng phòng của bọn tui, hình như cũng có chút tình ý với nhau. 

Đầu tiên nói về cậu bạn cùng phòng kia trước đã ha, cậu ấy tên là Tiểu Nhất, tính cách cậu ấy trong ngoài chẳng đồng nhất với nhau tẹo nào. Bề ngoài thoạt trông khá lạnh lùng, nhưng thực tế lại vô cùng nhiệt tình tử tế, nhiệt như lửa vậy á  ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

Không biết vì sao mà ánh mắt của Tiểu Nhất mỗi khi nhìn tui với bạn trai tui có hơi kì lạ, giống như kiểu chứa một chút hâm mộ bên trong cùng loại cảm xúc gì đó khá khó nói ra vậy. Tui thấy một người đáng yêu như Tiểu Nhất nhất định phải có một anh bạn trai cao ráo ngầu lòi để bảo vệ cậu ấy mới được. 

Tui có hỏi anh bồ của tui là Tiểu Nhất có giống tụi mình không thì anh chỉ cười, bảo là ngây thơ như Tiểu Nhất thì anh đẹp trai lạnh lùng kia còn phải cố nhiều. 

Tui còn chưa kịp hiểu anh đẹp trai lạnh lùng kia có liên quan gì đến Tiểu Nhất thì đã bị bồ tui hôn đến phát choáng rồi, tui chỉ đành gạt những thắc mắc của mình sang một bên. 

Bây giờ đang viết thì tự dưng tui lại nhớ đến, phải đi hỏi mới được. 

Tui... Tui đã quay trở lại rồi đây. Hình như tui đã biết được một bí mật kinh thiên động địa, nhưng tui không thể nói ra được Σ (゚Д゚;)

————

Tổng có 96 bình luận: 

Hoa cải dầu: Hình như tôi biết bí mật kinh thiên động địa mà cậu nói đến là gì rồi *cười* 

Cầu vồng đêm tối: Dựa vào kinh nghiệm sáu năm làm hủ nữ của tui thì tui mạnh dạn đoán rằng Tiểu Nhất với anh đẹp trai lạnh lùng kia là một đôi.

Cong cong: Có bồ là bạn cùng phòng tuyệt thật đấy, cả ngày chỉ chìm trong mật ngọt tình yêu, tui yêu xa đây phải hâm mộ đến rớt cả nước mắt. 

Những đám mây trắng: Bố mẹ mấy cậu thoáng thật đấy. 

Bách quỷ dạ hành: Ây dà, nếu bố mẹ của bạn trai tôi mà giống bố mẹ cậu thì tốt biết mấy, bố mẹ anh ấy giờ vẫn chưa chấp nhận được việc anh ấy yêu con trai. 

Những đám mây trắng - trả lời: Gia đình gia trưởng thì chưa chấp nhận được cũng là chuyện thường thôi, đừng gượng ép quá làm gì, cứ từ từ cảm hóa bọn họ thôi. Tui tìn rằng sẽ có một ngày nào đó, duyên tình giữa hai cậu sẽ kết thành đóa hoa. 

New life: Cậu với bạn trai cậu ở nhà làm gì thế? Bảo chơi game tui không tin đâu *đầu chó.jpg*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net