Truyen30h.Net

[BL/GL]Học Viện Liên Quân

#4. Một ngày bất ổn

0gg3YnK7P16K208

"Lavilleeeeeee!!!!"

"Zataaaaaaaaa!!!"

Thứ các bạn đang thấy chính là chuyện thường như ở huyện ở kí túc xá của chúng tôi. Và tôi là Ishar, hôm nay tôi sẽ cho các bạn thấy chính xác một ngày của tôi ở cái trường này là như thế nào.

Buổi sáng, dĩ nhiên không thể thiếu mấy đĩa cơm chó từ Zata và Laville hay Tachi và Hayate. Dĩ nhiên, mọi chuyện không chỉ có vậy. Hôm nào cũng thế, cứ khoảng 6 giờ sáng là thầy Mây sẽ dí thầy Gián từ khu nhà giáo viên đến khu nhà học sinh, và lần nào hai thầy cũng chạy ngang qua phòng của tôi và Keera hết.

Lúc đi học, thì đến lượt Murad với Tulen chí choé nhau, hai thằng dở đấy là người yêu nhưng lúc nào cũng như chó với mèo vậy.

Vào lớp, tôi vẫn không được yên bình, vì con mụ Keera ngồi kế bên tôi cứ lải nhải thứ gì đó, bằng cái ngôn ngữ mà đến cả tôi cũng chẳng hiểu. Có vẻ sau vụ đốt sổ đầu bài kia, nó đã hoàn lương và chẳng còn là học sinh cá biệt nữa. Thầy D'arcy cũng cho nó cơ hội sửa sai, nên chắc là trong tương lai, tôi có thể an tâm về làm vợ nó chăng?

Trong các tiết cũng chẳng có gì thú vị cả, nhưng khoảng thời gian thú vị nhất, có lẽ là giờ ra chơi.

"Lữ Bố! Anh lại chọc gì vào mụ Illumia đúng không!?"

"Anh có làm gì đâu..."

Đó là thầy Mây và thầy Gián, có vẻ thầy Mây lại bị hiệu trưởng gọi lên vì Lữ Bố rồi. Tiếp sau đó là Zephys và Nakroth ở khu thể thao, họ đang đá cầu, nhưng mà thằng Zép nó đang nhìn trai thay vì nhìn cầu hay sao ấy. Thôi, lảng đến phòng thanh nhạc, là thầy Paine và... Eland'orr? Ầu sịt, couple mới, có lẽ tôi nên loan tin này cho cả trường thôi!

Cùng tôi quay xe sang phòng ăn vào buổi trưa nào. Lúc ấy, Murad với Tulen thay vì chành choẹ nhau như hồi sáng thì giờ bọn nó đã hợp tác phát cơm chó cho cả phòng, dĩ nhiên, tôi cũng phải ăn.

Buổi chiều, sau khi tan học, tôi về phòng, làm bài tập rồi tắm rửa, cuối cùng, cũng là chuyện quan trọng nhất trong ngày của tôi, đó là hóng drama.

Tôi lật màn hình laptop, truy cập vào facebook của trường và...bùm! Hôm nay, trường tôi có một vụ đánh ghen ở sau sân, và hai thủ phạm gây nên vụ ẩu đả này chính là Lauriel và Sephera, hai giáo viên trong trường.

Các bạn nghĩ, tôi sẽ đóng laptop và đi ngủ ư?

Sai rồi.

Mọi cuộc vui không thể thiếu Ishar này, và hôm nay cũng vậy.

Hôm nay là sinh nhật của cô Liliana.

Tôi đạp cửa phòng và phi ra ngoài như một vị thần, tất nhiên là cũng có cầm theo món quà mình chuẩn bị. Ngoài cửa, Keera cũng vừa mới từ phòng Enzo trở về nên tôi tiện tay kéo luôn nó đi.

"CHÚNG BAY ƠI QUA PHÒNG CÔ LILI QUẨY ĐEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!"

Tôi hét lớn, mấy đứa hãm quần ấy tót ra khi mới nghe từ "quẩy". Bọn này nghiện ngập thật rồi.

"Đi nào đi nào! Ta qua rủ cô Xuồng nữa chứ?"

Annette khoác vai tôi cười hớn hở, Keera vẫn đang lú mề chưa hiểu chuyện gì.

"Đi, cô Xuồng chắc giờ đang ở chỗ cô Lili rồi."

Tôi đáp lại cô bạn, sau đó, chúng tôi đã kéo hội qua nhà cô Liliana.

Cô Liliana khá dễ gần, giống với cô Xuồng, cô Lili cũng là quản trị viên của câu lạc bộ thanh nhạc. Và cô cũng đem lòng yêu cô Xuồng, chuyện này cả trường đều biết.

Chỉ một lát sau, chúng tôi đã đến cửa phòng của cô Lili.

"Cô Lili ơi, bọn em đến rồi nè!"

"Vào đi nào, Điêu Thuyền đâu rồi?"

"Ớ, cô ấy chưa đến ạ?"

"Chưa, cô đợi từ tối đến giờ rồi."

Cô Lili mở cửa cho bọn tôi, có vẻ cô khá hụt hẫng vì không thấy cô Xuồng đâu. Bọn tôi nhảy vào trong nhà cô, cô Liliana là giáo viên duy nhất không ở kí túc xá vì nhà cô ngay gần sát trường.

Sau một hồi giúp cô chuẩn bị, thì cô Xuồng đã đến, vừa lúc chuẩn bị cắt bánh.

"Lilianaaaaaaaaa!!! Chúc mừng sinh nhật em nhaaaaaaaaaaaa!!"

Cô Xuồng luôn xuất hiện với bản mặt cười toe toét màu hường phấn đặc trưng, và sự xuất hiện của cô trong những bữa tiệc luôn luôn đi kèm một món quà.

"Nè, tặng em, chị tự tay đan đó!"

"Đẹp quá, cảm ơn chị nhiều."

Là một chiếc khăn len màu xanh dương.

"Nhất cô đó Liliana!"

Cô ấy cười, một nụ cười hạnh phúc.

Không khí tình thương mến thương vậy cũng chẳng kéo dài được lâu, vì sau đó là cô Lauriel và Sephera kéo nhau đến, tiếp đó là thầy Gián tay xách thầy Mây đang chửi rủa gì đó cũng đến chung.

Bữa tiệc sinh nhật hôm nay vui thật.

Hình như sau khi chúng tôi về hết, cô Lili đã cầu hôn cô Xuồng. Dĩ nhiên, cô Xuồng đã đồng ý, vì hôm sau tất cả chúng tôi đều nhận được thiệp cưới của hai cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net