Truyen30h.Net

(BL)KÝ SỰ QUẨY NÁT NGÔN TÌNH

Tg1-chương8

LeePhanbeo

Lần thứ hai tỉnh lại, Gia Hân đang nằm trên chiếc giường king size một màu đen tuyền. Cổ tay bị khoá lại bởi còng số 8. Cổ chân cũng bị khoá bởi dây xích đúc từ hàn thiết cứng rắn, xiềng xích thật dài được cố định ở chân giường lớn bằng đá cẩm thạch, không thể lay chuyển.

Căn phòng này xa hoa nhưng trông vô cùng nặng nề, chỉ có độc một màu đen u ám. Xung quanh đều có tủ lớn, chia làm nhiều ngăn. Cậu có chút tò mò, lê bước tới xem rốt cuộc trong tủ chứa thứ gì. Vừa mở đại một ngăn tủ, thứ bên trong khiến cậu biến sắc.

Đậu moé, đây không phải là Hắc phòng, sau khi nữ chính bỏ trốn không thành liền được đưa đến đây hưởng tình thú " cấp cao " hơn. Căn phòng này còn đáng sợ hơn biệt thự ở Nha Trang kia. Nhưng tại sao cậu chưa ở đó mà đã được đưa thẳng đến Hắc Phòng? Tầm bậy, đây là căn phòng tình thú của nam nữ chính a, vật hi sinh như cậu sao lại có loại đãi ngộ này?

"Hân, anh tỉnh rồi?"- Mạnh Phong bỗng xuất hiện trong phòng, trên người mặc bộ com lê màu bạc, ngoại hình được xử lý tỉ mỉ, mái tóc đen cũng được vuốt ngược lên, trông điển trai, tà khí vô cùng. Dường như hắn có chút khẩn trương, làn da màu đồng hơi đỏ ửng, trên trán còn đẫm mồ hôi.

"Sao anh lại ở đây?"- cậu giật giật còng bạc đang khoá hai tay.

"Đừng đùa nữa, anh còn phải đi."

Hắn kích động.

"Nếu anh không bỏ em mà đi, em tuyệt đối không đối xử với anh như vậy. Đến anh cũng rời đi, em có thể sống như thế nào."

Gia Hân muốn ngất rồi. Đây không phải lời thoại cửa nam chính với nữ chính sao? Sao lại áp dụng lên người cậu? What the fuck!

Cậu còn muốn nói mấy câu để nam chính quay về chính đạo thì hắn ngửa cổ uống một ngụm rượu lớn, sau đó nắm lấy hàm dưới của cậu mà hôn, rót thẳng dòng rượu cay xè vào cổ họng cậu.

Cậu vội vàng vươn lưỡi đẩy ra, nhưng vừa chạm đến lưỡi hắn liền bị cuốn lấy. Lưỡi của hắn trong khoang miệng cậu linh hoạt tàn sát bừa bãi, cuốn lấy lưỡi cậu dây dưa không dừng. Thẳng đến khi cậu sắp không thở nổi mới dừng lại, luyến tiếc rời đi để lại sợi chỉ bạc trong suốt.

Hắn mê luyến nhìn vệt hồng hồng trên cổ tay cậu, cúi người xuống nhè nhẹ dùng lưỡi liếm. Sau đó tiếp tục bóp miệng cậu, đem rượu mạnh từ miệng hắn đổ vào. Gia Hân đã mất khả năng kháng cự, hai mắt cậu lờ đờ say, rượu không nuốt xuống kịp tràn ra, thấm ướt một mảng áo sơ mi trắng trước ngực. Đã hết một chai rượu lớn rồi.

Mặt cậu đỏ bừng, nóng rực, ngực phập phồng mãnh liệt, hai tay bấu chặt ga giường muốn kìm hãm phản ứng kì lạ này. Hiển nhiên, trong rượu đã bỏ thêm thuốc kích dục. Cậu rốt cuộc sai ở đâu a, đã thay nữ chính chăm sóc hắn đủ bề, giờ lại còn phải bồi ngủ một tên nhóc bằng nửa tuổi mình.

Trên người như có một ngọn lửa thiêu đốt, rất nóng, rất khát. Cơ thể cậu muốn một cái gì đó, lấp đầy hết tâm trí và khoảng trống. Thiếu thốn và thống khổ làm cậu không tự chủ ma sát hai chân. Cơ thể cậu biến hoá ngày càng nhanh. Cậu chật vật trên giường thở dốc, chân quẫy đạp loạn xạ, còng tay ma sát liên tục với cổ tay tạo nên vết bầm tím.

Mạnh Phong đứng bên giường, toàn bộ hành động và biểu cảm của cậu đều được hắn thu vào mắt. Làn da trắng của cậu đối lập chói mắt với ga giường đen tuyền. Gương mặt vốn xinh đẹp ấm áp nay càng trở nên ướt át kiều diễm, dụ dỗ người ta phạm tội. Áo sơ mi bị ướt dính chặt vào người, làm nổi lên hai hạt châu hồng hồng đã cương lên. Cậu như một thiên sứ đi lạc, chấp chới trong dụng vọng. Hôm nay, hắn nhất định nhuốm bẩn cậu, bẻ gẫy cánh của cậu, cùng cậu sa đoạ dưới địa ngục này.

Gia Hân khổ sở kìm nén, khô nóng, bí bách làm cậu sắp phát điên. Hơi thở nóng bỏng phiếm tình. Cơ thể này hay tâm hồn cậu tuyệt đối là trong trắng, chưa bao giờ bị lún sâu trong khoái cảm đến vậy. Cậu muốn mắng chửi, muốn kháng nghị lại chỉ phát ra những âm thanh nức nở vụn vặt, phóng đãng đến cậu cũng không thể tin.

"Ân...a..a...a. Nóng...nóng quá...ha...ưm....khó chịu...ha...a....ưm,ưm..."

Cậu vội cắn chặt môi lại, không để mình phát ra những âm thanh kì lạ. Mắt nhắm nghiền, không muốn đối mặt, cậu thực sự không biết phải làm sao trong tình cảnh này.

"Anh kêu rất dễ nghe, tiếp tục kêu to lên."

Hắn một tay bóp miệng cậu, một tay thò vào bên trong, khuấy đảo trong miệng cậu. Âm thanh phóng đãng không được chặn lại vang lên kèm theo tiếng nước bọt vô cùng dâm đãng.

"Không...a"

Còn chưa nói hết câu, miệng đã bị lấp đầy, đầu lưỡi mang theo hơi thở xâm nhập cướp đoạt hô hấp cậu. Quần áo cậu bị cởi ra, không cởi được thì trực tiếp xé. Cậu lúc này đã không mảnh vải che thân.

Hắn cầm chai rượu khác đổ dọc cơ thể cậu rồi hạ xuống vô số nụ hôn trên trán, trên mắt, trên môi, lại trượt xuống gặm hầu kết của cậu, một đường đi xuống lưu lại một chuỗi hôn ngân.

"Ân...a"

Vật giữa hai chân đột nhiên bị nắm lấy, điểm anh hồng trước ngực còn bị hắn xoa nắn đùa giỡn. Cậu mơ hồ thấy phía sau mình chảy ra dịch trong suốt. Hai đầu vú đỏ hồng bị hắn cắn rồi liếm, còn dùng sức mút, đáng thương sưng phồng lên, dính đầy nước bọt bóng loáng.

Cậu ngửa cổ ra phía sau, bỗng cong người lại , kinh ngạc thấy hắn ngậm lấy nơi yếu ớt nhất của mình, dùng miệng mút liên tục làm nó cứng rắn, lại dùng đầu lưỡi trêu chọc quy đầu, hai tay trêu đùa quả cầu nhỏ. Hắn nâng nửa người cậu nên, há mồm mút trọn tiểu Hân đến tận gốc, tận tình khiêu khích.

Cậu ngay lập tức buông súng đầu hàng, tinh dịch nóng hổi bắn thẳng vào miệng hắn. Hắn một đường nuốt xuống, trầm thấp khen.

"Rất ngon."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net