Truyen30h.Net

(BL)KÝ SỰ QUẨY NÁT NGÔN TÌNH

Tg4-chương12

LeePhanbeo

Ngày hôm sau, "Cổ Loa truyện xưa" một lần nữa khởi công.

Đã thay đổi nam chủ, hiển nhiên phải quay lại từ đầu. May rằng tiến độ không được bao nhiêu, hai diễn viên còn thường xuyên phân nhau đóng một vai, gấp rút quay vài ngày sẽ đuổi kịp.

Tất cả đều đem lực chú ý tới người Khắc Dương. Bọn họ muốn nhìn diễn viên đóng thế được chọn làm nam chủ là thật có thực lực, hay đơn thuần vận khí tốt.

Hắn mặc một thân huyền sắc trường bào, dưới sự chờ mong của mọi người đi ra. Nguyên bản nhốn nháo ầm ĩ studio đột nhiên im phăng phắc.

Người này là Khắc Dương?

Nam nhân mặt mày tuấn mỹ kiên nghị, khí chất lẫm liệt như tùng. Nhất cử nhất động đều khí thế. Quả thực giống quý công tử vương triều ngàn năm về trước.

Phục trang này diễn viên cũ đã mặc qua, nhưng lúc đó mọi người chỉ thấy đẹp mặt. Loại thư sinh, phú gia công tử phong lưu. Tuyệt đối không tìm thấy loại cảm giác trầm tĩnh mà khó lường ở Khắc Dương. Hai thái cực đối lập trung hoà, tạo nên một Trọng Thuỷ hoàn mỹ nhất so với nguyên tác.

Đạo diễn hài lòng cười, bỗng thấy cảm kích nam chủ bị té ngã. Cậu ta diễn không đến nỗi nào, nhưng không thể đạt tới xuất sắc. Mà Trọng Thuỷ nhân vật, tựa như lấy hình mẫu Khắc Dương cân đo tạo thành.

_____

"Phụ vương, nỏ thần ở trong tay nhi thần, vận Âu Lạc liền tới đây. Nam Hải sẽ càng thêm mở rộng phồn thịnh."

Khắc Dương thần sắc kích động, nở nụ cười toan tính lạnh lẽo. Quay trở về Nam Hải, gã rũ bỏ lớp vỏ bọc chàng rể hiền lành, tập hợp binh mã đi chinh phạt chính nơi từng chào đón hắn, truất ngôi chính người hắn từng gọi tiếng phụ vương.

"Phụ vương, nhi thần không cho phép ngài động vào Mị Châu. Người Âu Lạc ngài tuỳ ý giết, nàng ấy thì không. Đây là... chiến lợi phẩm duy nhất nhi thần muốn được ban thưởng."

Trọng Thuỷ mặc áo giáp nhuốm đỏ máu, quỳ trên đất không làm gã chật vật. Ai nói giữa giang sơn và mĩ nhân chỉ được chọn một? Gã muốn cả hai. Và gã muốn thì nhất định không từ thủ đoạn đạt được. Có lẽ lúc này Trọng Thuỷ đã yêu Mị Châu? Nhưng tình cảm nhỏ bé kia bị ma lực của vương quyền che lấp đi.

Lại một cảnh.

"Không tìm được?! Lông ngỗng!! Lần theo vết lông ngỗng đuổi theo cho ta!!!"

"Cut! Rất tốt!"

Đạo diễn hưng phấn đến khoa chân múa tay.

"Khắc Dương tiếp tục duy trì trạng thái như vậy, tốt lắm!!! Mọi người kết thúc công việc tại đây, nghỉ ngơi dùng cơm trưa đi!"

Bữa trưa đến, không ít người vây quanh Khắc Dương. Nhìn hắn diễn suất, người sáng suốt đều có thể nhìn ra, nam nhân này ngày sau thành tựu khẳng định không thấp. Nhân lúc hắn chưa thành danh, tạo mối quan hệ hữu hảo chắc chắn có lợi.

Gia Hân có chút lo lắng nhìn Khắc Dương. Hắn khá kiệm lời, trường hợp này không biết ứng phó tốt không?

Cậu ở xa nhìn qua. Hắn trong đám người vây quanh nhàn nhạt nói chuyện, ngẫu nhiên nói hai ba lời, hay gật đầu, cùng mọi người ở chung cũng không có miễn cưỡng chút nào.

Gia Hân yên lòng. Xem ra với nam chủ năng lực cậu đây là lo bò trắng răng .

"Anh Hân, chị Huyền, em có vắt nước cam. Mọi người dùng nhé?"

Khánh Linh thanh âm kéo cậu về. Cậu quay đầu nhìn cô ta, nói một tiếng : "Cảm ơn."

Khánh Linh thấy cậu và Thu Huyền đang ôn kịch bản, làm như lơ đãng hỏi.

"Chị Huyền, mọi người ai cũng khen người mới không dứt miệng. Còn nói... diễn suất.. hơn cả... Ai~ em đang nói vớ vẩn gì chứ? Lời đồn ấy mà, nhưng thực sự em nghe cũng thấy khó chịu theo."

Thu Huyền nằm dựa trên ghế lập tức bật dậy, bực dọc tra hỏi.

"Là ai dám nói thế? Có biết anh họ tôi đang nằm giường bệnh vì cái ekip tồi tàn này hại không? Diễn hay? Ha!! Còn phải xem phía trước. Dù sao diễn viên nhiều như vậy, lại không phải ai cũng nổi. Tôi sẽ làm tên Khắc Dương kia.."

"Thu Huyền!!" - Gia Hân ngăn cô lại. Cậu nhìn thấy máy ghi âm gài trên áo của Khánh Linh. Bán tin tức, bây giờ kiêm luôn cả trình ghi âm rồi? Giá cả chắc chắn đủ cứu vài người bà nữa ha~ Nữ chính này hoàn cảnh đưa đẩy thế nào cậu không cần biết, nhưng cô ta phản bội nghệ sỹ mình quản lý bao nhiêu năm liền khẳng định không phải loại tốt lành gì. Cậu nên đẩy cô ta ra khỏi mạch truyện càng sớm càng tốt. Bây giờ xã hội pháp trị, không chết được.

"Sao anh lại ngăn em nói chứ?"

"Thôi nào, uống nước cam hạ hoả. Trán em đang nhăn hết kìa, cẩn thận để lại nếp nhăn trên mặt."

"Cái gì?! Mặt nạ đâu rồi!!! Mặt nạ!!" - Gia Hân thở phào nhìn cô vội vã tìm đồ dưỡng da. Chiêu này dùng lúc nào cũng hiệu quả.

Khánh Linh không có được thứ mình muốn, xem mặt Gia Hân cũng không định nói cái gì. Chỉ có thể đem lời nuốt trở về. Nhanh chóng viện cớ rời đi.

Gia Hân thương lượng với hệ thống, quyết định gửi video buổi tối hôm đó cho trợ lý cấp cao của công ty mà Thu Huyền đang kí hợp đồng. Họ sẽ có cách xử lý phù hợp. Dù sao Thu Huyền đang là cây rụng tiền, công ty sẽ không để một trợ lý lén lút moi móc thông tin bên cô mà bị bôi xấu hình ảnh, dính scandan.

______

Thời gian không nhanh không chậm đi qua.

Cách vài ngày, ekip lại tung ra vài bức ảnh trên phim trường, kích thích fan thảo luận.

Đương nhiên, được xuất hiện nhiều nhất là nữ chủ Thu Huyền. Nhan sắc của ảnh hậu không thể bàn cãi. Đẹp. Nhưng không phải trọng điểm a!!

Trên tấm áp phích, còn có hình ảnh một nam nhân xa lạ. Hắn mặc một thân huyền sắc thêu ám văn, tóc đen mượt, dùng bạch ngọc quan trang nhã cố định, hông đeo trường kiếm, nghiễm nhiên là một công tử quý tộc. Hắn cùng Thu Huyền sóng vai, hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra góc mặt tuấn mỹ bí ẩn. Lại một cái khác áp phích, chuyển mình thành tướng quân trên hắc mã phi nước đại. Khuôn mặt lúc lãnh diễm cao quý, lúc lại khát máu, điên cuồng, thành công làm cánh chị em đổ cái rụp.

Dư luận đều sôi nổi quanh "Cổ Loa truyện xưa".

"Thần bí nam chủ" trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất.

_________________________________

Ai cũng có ý kiến riêng. Đc mn góp ý thực sự rất vui, vì mn quan tâm tr mình mà. Sợ nhất là chán bỏ đi thẳng í 😂
Cơ mà ta vẫn buồn~
K phải vì mn, vì cơ bản ta viết vẫn non tay quá. Nhiều lúc lạm dụng sách tr bên ngoài này, sai chính tả tùm lum này, thế giới lúc nhanh lúc chậm, lúc đơn giản lúc bày đặt nguy hiểm này,...
Haizz, mn nhất định đừng vội bỏ ta, từ từ ta sẽ viết tốt hơn nà. Yêu 😍😘❤️💋

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net