Truyen30h.Net

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm

10. Play tại phòng họp - phần 3 (3P)

Hahan98

"Nằm yên đi. Hoặc nếu không tôi thực sự sẽ nhét con cặc của mình vào cho dù nó có bị rách hay không."

Chan đe dọa và bắt đầu di chuyển chậm rãi. Vật thể thò ra thụt vào giữa hai đùi Yoogeun, trượt qua và cọ xát vào làn da mềm mại trong đùi, dương vật và bìu của cậu. Yoogeun không có nhiều bắp thịt ở đùi nên không tuyệt chút nào. Sở thích của Chan đối với các Guide cả nam lẫn nữ đều là kiểu đầy đặn, thật vui khi được nghiền nát và nhào nặn chúng trong tay. Đặc biệt là vùng mông và đùi. Có vấn đề gì với những cú thúc này? Chan cáu kỉnh nắm lấy đùi Yoogeun và siết lại gần hơn. Những cảm giác thô bạo từ bên dưới thật xa lạ và đau đớn. Yoogeun dựa vào ngực Heesoo và hít một hơi sâu. Cậu hơi hất mạnh đầu ra sau và mắt cậu chạm vào Woo Shinjae.

"......"

Thời gian như ngừng trôi. Cậu hầu như không thể cảm nhận được những ngón tay mảnh khảnh của Heesoo đang vòng qua eo và véo núm vú mình, hay Chan đang thúc mạnh qua đùi cậu, cọ xát bộ phận sinh dục của họ với nhau. Shinjae đang ngồi co người, chống cằm trên tay vịn. Sau đó, anh ấy nâng người lên và thả lỏng hai chân đang bắt chéo. Tất cả được thực hiện trong một chuyển động chậm rãi đến mức lười biếng. 

Tuy nhiên, đôi mắt của anh ấy không bao giờ rời khỏi cậu, như thể bị thôi miên. Không có biểu cảm nào trên khuôn mặt của Shinjae. Anh ta trông không giống một con người. Anh trông như một bức tranh được tạo ra bởi máy tính hoặc một con búp bê trang trí làm bằng một thứ gì đó lạnh và cứng như thủy tinh hoặc gốm sứ. Một nụ cười từ từ nở trên môi và Shinjae đưa tay về phía Yoogeun.

"Yoogeun-ah. Lại đây. Hãy nắm lấy tay tôi. Vậy thì ...... tôi sẽ không để cho bất kỳ ai trong số họ làm tổn thương em nữa."

Gì? Ý của anh ấy là gì? Từ tình huống hiện tại mà cậu đang bị Heesoo và Chan xâm phạm cùng một lúc? Có phải bản thân Woo Shinjae cũng được đưa vào phạm vi của cụm từ 'bất kỳ ai' không?

"Hm? Nhanh lên nào."

Những suy nghĩ như những sợi chỉ rối rắm hiện ra trong đầu và đồng thời biến mất. Không có lý do gì để cân nhắc điều này và điều kia. Yoogeun đẩy Heesoo ra bằng đôi tay run rẩy. Đã lâu rồi đôi mắt cậu mất tập trung. Cậu ấy hầu như không thể giải thoát bản thân khỏi sự trói buộc. Chan đã nắm chặt eo và đùi cậu khi chúng trượt đi.

"A, hức, ư......"

Cậu vươn bàn tay run rẩy về phía Shinjae, thở ra những tiếng rên rỉ đau đớn. Chất dịch trên cơ thể, cậu không biết là của ai, trộn lẫn trong háng và đùi, chảy xuống.

"Nhìn đây này."

Chan nhướng mày với một ánh nhìn khắc nghiệt trong mắt. Hắn đủ rộng lượng để đợi cho đến khi Yoogeun có thể chấp nhận hắn, nhưng anh chàng này thực sự có gan làm một điều dễ thương trước mắt hắn và bò xung quanh. Cậu ta nên cầu xin hắn tha thứ, nhưng thay vào đấy, cậu lại tìm đến gã đó, trong tất cả mọi người. Cậu đã chọn sai người để gây rối rồi. Chan lạnh lùng ấn cái eo đang run rẩy xuống sàn, nâng hông Yoogeun lên và đẩy mạnh vào trong lỗ hậu đang co rút khiến nó mở ra.

"Ah, ah ah ...... Ha!"

Phần quy đầu phình ra chui vào, xuyên thủng lực cản. Lối vào giãn đến giới hạn và cậu cảm thấy máu chảy xuống. Yoogeun nhắm chặt mắt vì đau đớn. Bóng dáng của Shinjae, đang lấp đầy tầm nhìn của cậu, trở nên đen kịt. Nước mắt chảy dài trên hàng mi ướt đẫm. Cánh tay dang ra về phía Shinjae cũng rơi xuống. Chan tạo dáng như chuẩn bị đâm thúc vào một cách tha thiết. Chính lúc đó.

Cộp, cộp, cộp. Họ có thể nghe thấy âm thanh của gót giày từ phía bên kia cánh cửa. Âm thanh kéo đến gần không bỏ sót một nhịp nào. Taein ngay lập tức nhận ra chuyện gì đang xảy ra. Làm sao anh không thể biết được khi anh nghe thấy tiếng rên rỉ không thể nhầm lẫn và khi căn phòng tràn ngập không khí nóng ẩm. Khi nhìn thấy Yoogeun lăn lộn trên sàn giữa đám người, anh ấy cau mày trong giây lát. Tuy nhiên, anh cố gắng che giấu sự không hài lòng của mình và nói với giọng điệu kinh doanh như thường lệ.

"Chúng ta phải đi ngay bây giờ. Họ nói rằng "Wild Hunt" sắp xảy ra."

Nụ cười biến mất khỏi khuôn mặt Shinjae. Anh ấy gạt bàn tay đang chìa ra về phía Yoogeun. Chan cũng buông bàn tay đang nắm lấy Yoogeun. Dương vật, vốn được đẩy vào một cách khó khăn, lại tuột ra.

"Thời điểm, chết tiệt. Anh đang bảo tôi thu dọn và rời đi bây giờ khi mà cuối cùng tôi cũng đâm vào được sao?"

"Chúng ta không có thời gian cho việc này. Buông Guide ra. Sẽ mất nhiều thời gian để tắm rửa, thay đồ cho cậu ấy và đưa ra ngoài."

"Không, thành thật mà nói, Phó chỉ huy trưởng, anh không cảm thấy có chút tiếc nuối nào cho tôi à? Chỉ một hiệp thôi được không? Xong xuôi tôi sẽ rút ra ngay lập tức, anh xem xét chút đi."

Chan mỉa mai nắm lấy đùi Yoogeun và mở rộng chúng ra. Anh nắm lấy dương vật vẫn còn đang cương cứng của mình, nhét vừa vào cái lỗ rồi lại đẩy vào.

"Dừng lại."

Đứng sừng sững trước mặt, Taein đưa tay chặn Yoogeun khỏi Chan. Đó là một giọng nói trầm thấp, kiên quyết, chắc chắn rằng anh ta sẽ không lùi bước nếu hắn không chiến đấu.

"......"

Mặt Yoogeun được che bởi đôi tay đeo găng của anh. Taein chỉ có thể nhìn thấy lồng ngực đau đớn chuyển động và vòng eo thon nhỏ đang bị nắm chặt trong tay mà không thể nhìn thấy khuôn mặt của cậu. Không hiểu sao lòng anh nặng trĩu. Chan ngước lên và lườm Taein. Ánh mắt con quái thú hiện lên vẻ uy hiếp. Taein cũng không lùi bước chút nào. Những ánh mắt trao nhau sắc như dao.

"Được rồi, cuộc họp kết thúc ở đây."

Chính Woo Shinjae là người đã phá vỡ thế bế tắc bấp bênh. Như thể là một lời nói dối rằng anh ta đã theo dõi Yoogeun suốt thời gian qua, anh đứng dậy khỏi chỗ ngồi với một thái độ ngang ngược.

"Trong trường hợp này, chúng ta đã chuẩn bị đầy đủ hết chưa?"

"Chỉ huy trưởng, chuẩn bị gì thế?"

Heesoo hỏi. Cậu ấy là người cuối cùng gia nhập Đội 1 sau Chan và Taein. Wild Hunt chỉ diễn ra vài năm một lần. Cậu chưa bao giờ tham gia vào cuộc đột kích đặc biệt này trước đây nên dễ hiểu khi cậu không biết về những chuẩn bị cần thiết.

"Có thây ma nào ở nơi chúng ta sắp đến không?"

"Không có thây ma."

"Quỷ? Yêu quái? Hay ma? Bất cứ thứ gì có khả năng chiêu hồn?"

"Tương tự thế, nhưng hãy nghĩ về nó theo cách thực tế hơn."

"Xác sống?"

"Chính xác."

Heesoo cười khúc khích, một tia hiếu chiến sáng lên trong mắt cậu. Cậu ấy dễ dàng hứng thú với những thứ mới mẻ và cùng với sự dễ dàng đó, cậu cũng mất hứng thú với chúng rất nhanh. Mối quan tâm về buổi làm tình dang dở đã tan biến trước khi cậu kịp nhận ra điều đó.

"Taein-ssi, chuẩn bị cho Guide Baek Yoogeun và đưa em ấy ra ngoài."

Taein cau mày. Thời gian qua là quá đủ để chăm sóc cho Guide.

"Tại sao lại là tôi?"

"Cậu có nghĩ những người khác sẽ làm điều này tốt hơn không?"

"......"

"Vậy tôi coi như là cậu không phản đối, tôi sẽ tin tưởng và giao em ấy cho cậu."

Shinjae quay lại mà không đợi câu trả lời của Taein. Anh ấy nói khá nhẹ nhàng nhưng giọng điệu sắc bén một cách kỳ lạ. Có chuyện gì đã xảy ra trong lúc Taein vắng mặt và khiến cho anh ấy khó chịu như vậy?

"Ha......"

Chan nhăn nhó kéo quần lên. Tâm trạng đã bị hủy hoại. Heesoo và Shinjae đã rời khỏi chỗ ngồi và Taein đang nhìn xuống hắn với vẻ mặt tối tăm. Dù có cố chấp với bản năng và ham muốn của mình đến đâu thì hắn cũng không còn cảm giác muốn níu kéo Yoogeun đang cuộn tròn mình như xác chết trên sàn nhà lạnh lẽo nữa.

"Này, Guide. Dậy đi."

Chan vỗ vai Yoogeun.

"Tôi sẽ không chạm vào cậu nữa nên đứng dậy đi. Hây."

Yoogeun ướt đẫm mồ hôi và thậm chí không nhúc nhích. Cậu ấy đang nhắm mắt nằm trên sàn nhà, thậm chí không quan tâm tới việc chỉnh lại bộ quần áo xộc xệch. Như thể đã hoàn toàn kiệt sức.

"Cậu bị ngất à? Chỉ vì có thế này thôi à? Thằng nhóc này bị sao vậy? Cậu đang chơi trò quái quỷ gì vậy......"

"Trước tiên thì sửa sang lại cho cậu ấy đã."

Taein cúi xuống và nhẹ nhàng nâng Yoogeun bằng một cánh tay. Đối với một người đã săn những con quái vật vượt xa phạm vi của lẽ thường thì Yoogeun chỉ giống như cọng lông hồng trong tay anh ấy. Yoogeun yếu ớt gục xuống trong vòng tay của Taein. Chan cáu kỉnh gãi sau đầu và chìa tay ra.

"Đưa cậu ta cho tôi. Tôi biết phòng cậu ấy ở đâu."

"Nếu Thợ săn Yoon Chan chăm sóc, anh có biết cách tắm rửa cho cậu ta không? Cậu ấy sẽ thật may mắn nếu không bị chết đuối trong bồn tắm."

"À, đúng vậy. Phó chỉ huy trưởng của chúng ta rất giỏi chăm sóc những đứa trẻ phải không? Giống như cách anh chăm sóc đứa em nhỏ của mình?"

"Câm miệng."

Một tiếng gầm gừ gay gắt xen lẫn trong giọng nói sắc bén của Taein, người vốn luôn giữ giọng điệu đậm chất kinh doanh và có một âm sắc trầm gọn gàng. Chan không chút do dự và nhếch mép.

Mối quan hệ giữa Shinje và các Thợ săn khác, hoặc giữa Heesoo và các Thợ săn khác, tương đối rõ ràng. Shinjae kiên quyết hạ gục những người khác bằng sức mạnh của mình và củng cố vị trí thủ lĩnh của bản thân. Mặc dù bề ngoài anh ta giả vờ là người có học thức và có văn hóa, nhưng thực chất, kẻ tàn bạo và man rợ nhất trong số họ chính là Woo Shinjae.

Heesoo cũng nhạy cảm với quyền lực chẳng kém gì Shinjae. Đó là cách mọi chuyện diễn ra khi cậu ấy lần đầu tiên đến Erewhon. Cậu ta mạnh dạn tuyên bố rằng không có lý do gì để nghe theo lệnh của những kẻ yếu hơn mình và nếu họ muốn cậu ta làm cấp dưới, họ nên chứng minh năng lực của mình trước. Cuối cùng, cậu ấy gần như bị đánh chết bởi Shinjae, Chan và Taein theo thứ tự đó. Nói cách khác, thứ bậc đã được sắp xếp. Đặc biệt, Shinjae đã suýt giết cậu ấy, vậy nên đó là lý do tại sao Shinjae được gọi là 'Leader' (Chỉ huy trưởng) trong khi những người khác được gọi là 'hyung'.

Tuy nhiên, Chan và Taein có một mối quan hệ không rõ ràng. Xét riêng về năng lực, Chan mạnh hơn hẳn, nhưng anh đã nhường chức Phó chỉ huy trưởng cho Taein vì không muốn bị làm phiền. Taein có cấp bậc thấp hơn Chan, nhưng lại vượt trội hơn về quyền lực và tầm ảnh hưởng. Điều đó có thể kết thúc nếu họ xé nhau ra để thiết lập lại trật tự, nhưng họ không cần phải làm như vậy vì họ tôn trọng vị trí của nhau. Đó là mối quan hệ của Chan và Taein. 

Chan gọi Taein là 'Phó chỉ huy trưởng' và nói một cách trang trọng, nhưng nó không đi kèm với sự lịch sự. Và Taein đã sử dụng danh hiệu mơ hồ là 'Thợ săn Yoon Chan' để đáp lại Chan. Một nối quan hệ không rõ ràng và không ổn định. Sự cân bằng hiếm khi được duy trì bằng cách không xâm phạm lãnh thổ của nhau và không can thiệp vào công việc của nhau, đã bắt đầu lung lay, với sự xuất hiện của một biến số mang tên là Baek Yoogeun.

"Có lý do gì mà tôi không được đem Guide theo? Mặt khác, anh không có lý do gì để từ chối tôi. Tôi là đang giúp anh làm một vài việc đấy."

"......"

"Cho dù tôi có thú tính đến đâu, tôi vẫn rất nhạy bén. Tôi sẽ không làm điều gì đó liều lĩnh với Guide khi chúng ta đang có nhiệm vụ, vì vậy anh không cần phải bận tâm. Tôi không có ý định làm điều đó."

Chính là Chan đã khiêu khích anh ta trước, nhưng Chan cũng đã lùi một bước trước. Taein nheo mắt. Đó là lý do tại sao anh ấy không thích Yoon Chan. Ban đầu hắn có vẻ là một người đơn giản, thiếu hiểu biết và nóng tính, nhưng anh ta lại gian xảo một cách tinh vi. Hắn giả vờ có lương tâm bằng cách không muốn lôi một đứa trẻ không biết gì vào ngay từ đầu, nhưng khi dây cương được nới lỏng, câu trả lời của hắn lập tức xuất hiện khi anh ta nhìn chằm chặp vào Guide, cố gắng ăn thịt cậu ấy đến tận xương tủy. Chan đưa tay ra như thể hỏi ý kiến của Yoogeun. Taein lắc đầu và ôm Yoogeun chặt hơn.

"Đi đi và lấy một ít nước tắm. Vì cậu biết phòng cậu ấy ở đâu."

"Phải, tất nhiên. Tôi là kẻ xen vào vô ích ở đây."

Chan càu nhàu và lê bước ra ngoài với tay đút túi quần. Taein nhìn bóng lưng hắn một lúc rồi trút bỏ sự cảnh giác. Anh liếc nhìn Yoogeun trong vòng tay của mình. Cho đến nay đã có vô số Guide đến và đi khỏi Erewhon. Anh thậm chí không thể nhớ mặt hoặc tên của họ. Một số được đưa đến bệnh viện, một số khóc lóc và bỏ chạy ra ngoài, một số thì liều mạng bỏ trốn trong đêm. Tất nhiên, Taein không quan tâm lắm đến việc họ có chết hay không. Nếu họ định bỏ chạy, anh ấy chỉ ước họ chạy đi càng sớm càng tốt. Nếu họ cầm cự lâu hơn mức cần thiết và nếu anh ấy sơ suất, công việc của anh chỉ tăng thêm. Anh ấy từng nghĩ Yoogeun sẽ là một trong số họ, không có gì khác biệt giữa Yoogeun và những Guide trước đó, ngoại trừ việc Shinjae đã tự mình mang cậu ta đến.

Mọi thứ đã trở nên lệch khỏi quỹ đạo hết điều này đến điều khác. Khởi đầu của sự bất thường là tỷ lệ phù hợp cao một cách kỳ lạ. Anh không thể hiểu tại sao Guide này lại không được công chúng biết đến cho đến tận bây giờ. Đó là một món trang sức mà bất cứ ai cũng thèm muốn, nhưng nó đã bị bỏ rơi trong một con hẻm nhỏ không thuộc về tay ai. Và ngay cả bản thân Yoogeun thậm chí còn không nhận thức được giá trị của chính mình. Cũng khá dễ hiểu khi Woo Shinjae nóng lòng muốn có được cậu ấy. Nhưng Taein sẽ không bị lung lay. Sẽ không xảy ra chuyện gì với Guide cả.

"Haiz......"

Cuối cùng, tất cả những gì phát ra chỉ là một tiếng thở dài. Taein bước ra khỏi phòng họp với Yoogeun trong tay. Từ đây đến phòng của Yoogeun sẽ mất khá nhiều thời gian, bất kể anh ấy đi con đường nào ngắn nhất. Họ sẽ phải đi qua tiền sảnh nơi có vô số người ra vào. Anh tự hỏi liệu những tin đồn khác sẽ lan rộng ra sao sau khi họ thấy Yoogeun được bế trong vòng tay của Phó chỉ huy trưởng với bộ dạng lộn xộn. Taein đã đủ đau đầu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net