Truyen30h.Net

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm

3. Shinjae x Yoogeun: Đêm đầu tiên - phần 2 (H)

Hahan98

Một tiếng rên rỉ chói tai nổ ra. Thành bên trong đang hừng hực hết cỡ và khao khát được kích thích, ngậm lấy dương vật như đã chực chờ sẵn. Anh ấy không di chuyển qua lại nhiều, chỉ nện vào thật sâu.

"Chẳng hạn như..."

Nước mắt Yoogeun tuôn rơi vì xấu hổ. Cậu cảm thấy mình yếu đuối và lý trí cũng yếu đi khi cố gắng chịu đựng toàn bộ chuyện không có dấu hiệu kết thúc này. Tại sao anh ta lại nuốt lời khi nói rằng sẽ ở yên? Đúng, ngay từ đầu cậu không nên tin tưởng vào gã đó. Anh ta là một kẻ đã phạm tội với khuôn mặt xinh đẹp. Tôi ghét nó, không, chuyện này khá tốt....... Tốt? Cậu kinh hoàng trước phản ứng chậm một nhịp của chính mình.

"Em đang tiếp tục siết chặt đấy. Em đang cầu xin tôi thêm sao......?"

Shinjae thì thầm một mình. Hơi thở của anh cũng trở nên khó khăn và gấp gáp hơn. Có lẽ là vì khoái cảm đến từ việc anh ta đang nghiền nát một người hành động cứng ngắc như một con búp bê gỗ, những cảm giác đê mê mãnh liệt dâng lên quá nhanh. Với tốc độ này, anh ta có thể thực sự lên đỉnh mà không cần di chuyển đúng cách.

Anh lắc nhẹ eo cậu, giảm tốc độ đẩy. Yoogeun rên lên một tiếng, cảm thấy các bức tường bên trong đang rung lên. Cậu ngọ nguậy bắp chân qua lại khi bị kẹp dưới Woo Shinjae, dùng ngón chân vò nát tấm chăn một cách tuyệt vọng.

"Không..."

"Không? Tại sao?"

"Tôi không thích nó. Tôi sợ. Tôi ... hức aaa!"

"Guiding thì không sao, nhưng làm tình thì có đáng sợ không? Đều như nhau thôi."

Woo Shinjae nhẹ nhàng hỏi. Chuyển động, vốn được giữ nhẹ, trở nên thô bạo và dữ dội hơn một chút. Đây không phải là guiding. Với tốc độ này, có vẻ như nó sẽ thực sự trở thành tình dục như Woo Shinjae đã nói. Cậu phải chạy đi trước khi nó trở nên kỳ lạ hơn.

Yoogeun vội vàng vươn tay bám lấy đầu giường và kéo mình về phía trước. Dương vật đã đâm sâu đến mức buồn nôn, bị từ từ kéo ra. Cậu ấy nghĩ rằng có thể đẩy toàn bộ cái thứ kia ra nếu cậu vươn xa hơn một chút. Nhưng rồi một bàn tay to lớn vươn ra từ phía sau và nắm lấy tóc cậu. Cậu thậm chí không thể hét lên. Và "bạch".

"Ah, hức!"

Dương vật đã tụt ra hơn một nửa, giờ đồng loạt đâm vào. Càng đào vào thì thành trong càng hẹp lại khiến cậu càng siết chặt. Cảm giác áp lực mạnh mẽ như thể có thể làm tróc da của cái thứ khổng lồ đó. Khi nó đâm xuyên qua, bức tường bên trong, vốn đang không ngừng cố gắng co lại về trạng thái ban đầu, đã bị buộc phải mở rộng ra và cố định lại. Anh ta trút ra một hơi thở thỏa mãn. 

Cùng lúc đó, sự kiên nhẫn cuối cùng của Shinjae vốn bình tĩnh đã bị phá hủy. Anh bước lên trước bằng hai đầu gối và áp sát phần thân dưới của mình vào Yoogeun. Anh cố gắng tìm một góc tốt để đâm vào bên trong. Hắn mở rộng hông Yoogeun bằng cả hai tay. Chiếc vành vốn đang chật vật giữ chặt lấy dương vật lại bị kéo ra theo chiều ngang. Việc chèn ép trở nên chặt chẽ hơn. Hắn nắm lấy eo cậu đang ướt đẫm mồ hôi và vòng tay ôm lấy nó.

Kể từ thời điểm đó, hắn bắt đầu tha thiết tung hoành. Da thịt vỗ ầm ầm. Mông của Yoogeun nhanh chóng đỏ lên. Bất cứ khi nào quy đầu giày vò bên trong và rút ra, mắt cậu lại trừng trừng. Cậu hoảng sợ, như thể cái thứ đang đâm vào bên trong mình của Shinjae chẳng khác gì một con dao. Cậu cố gắng hết sức để theo kịp dương vật đang ra vào bên trong, nhưng cậu không biết kỹ thuật gì. Bất cứ khi nào Shinjae đâm vào, cậu ấy chỉ biết kẹp chặt và chờ đợi. Điều này cũng không tệ.

"Ư, hức, haa ... ah, ah, ah!"

Chiếc áo sơ mi mà Yoogeun mặc đã không còn giống như quần áo nữa. Lớp vải mỏng ướt đẫm mồ hôi lộ ra làn da trần bên dưới. Cái vạt áo nhăn nhúm khẽ đung đưa mỗi khi bị đâm mạnh từ phía sau. Chiếc áo sơ mi mỏng manh che khuất tầm nhìn của cậu thật khó chịu. Shinjae không ngừng di chuyển eo và cố gắng cởi áo sơ mi. Nhưng nó không dễ dàng gì. Anh ta nắm lấy vai Yoogeun và xé toạc chiếc áo sơ mi. Các đường nối ở vai nhanh chóng bị xé vụn. Sau đó hắn ném những mảnh quần áo rách nát ra khỏi tầm mắt.

"Ách!"

Yoogeun thở hổn hển với giọng đứt quãng. Tấm lưng trần và vòng eo gầy guộc đỏ bừng cuối cùng cũng lộ ra. Cảnh tượng mang theo một cơn nóng sốt từ gáy xuống sống lưng. Shinjae cúi xuống áp sát ngực mình vào lưng Yoogeun. Anh luồn tay xuống phía dưới Yoogeun, cố gắng để theo kịp chuyển động và quấn toàn bộ tay mình quanh bụng cậu. Với mỗi cú thúc mạnh, anh có thể cảm thấy một phần nào đó ở bụng dưới của Yoogeun trở nên căng cứng và phồng lên, chuyển động lên xuống.

Liệu cuối cùng, bụng của Yoogeun có bị xé toạc nếu anh đẩy mạnh hơn nữa không? Liệu dương vật dính máu sẽ lộ ra từ vết rách? Không, ngược lại, không phải sẽ tốt hơn khi mổ bụng Yoogeun bằng dao mổ rồi nhét nó vào? Về cơ bản nó sẽ không giống nhau ở chỗ, nó hoặc là được đẩy qua thắt lưng cậu hoặc bị đâm thủng từ bên ngoài vào, đâm dương vật của hắn vào sâu bên trong cậu?

"Ah hức aaa!"

Cậu ấy đang lắc lư trong tư thế quỳ một cách bất lực và sau đó, Yoogeun đột ngột ngã xuống như thể bị sét đánh. Lưng cậu cong lên. Trán chạm vào mép chăn.

"Ư... ưm ..., ah ... ưm."

Cậu dựa vào giường và cố gắng đứng dậy bằng cách nào đó. Tuy nhiên, cánh tay run rẩy lại chùng xuống và ngã trở lại trên tấm chăn. Cậu lại ép thân trên của mình đứng lên. Từ đầu ngón tay đến cổ tay, vai và lưng cậu đều run rẩy. Vết đỏ lan từ tai và má đến gáy. Toàn thân lấm tấm mồ hôi. Cậu thậm chí không thể thở đúng cách, hổn hển những tiếng rên rỉ rõ ràng như thể bị lãnh đòn. 

Vật thể đang rủ xuống giữa hai chân của cậu đã cương cứng và đang chảy giọt. Những phản ứng này lại một lần nữa? Trông cậu chắc chắn là đang đau khổ, nhưng cũng không có vẻ như đang đau đớn. Woo Shinjae thoáng mỉm cười khi nhìn cậu bằng đôi mắt mơ hồ và thúc dương vật vào sâu bên trong hơn.

"Yoogeun-ah."

"......"

"Em, cảm thấy rất sướng ... đúng không?"

Anh ta luồn tay xuống và cầm lấy dương vật của Yoogeun đang đung đưa giữa hai đùi, thứ đang đỏ bừng được nắm chặt trong tay.

"Hnng...!"

Yoogeun bối rối. Thành vách cứng và kẹp chặt dương vật đang thúc sâu vào bên trong. Sau vài giây cứng đờ, toàn thân cậu co thắt dữ dội. Cậu lắc đầu, mà thậm chí không thể di chuyển đúng cách, từ bên này sang bên kia như thể mất trí. Cậu duỗi tay ra sau và cố gắng đẩy Shinjae ra. Nhưng người đàn ông phía sau không hề nhúc nhích. Thay vì lùi lại, anh ta cầm lấy dương vật  đang nhỏ giọt và dùng toàn bộ lòng bàn tay của mình lướt dọc theo chiều dài đang cương cứng nhanh chóng của Yoogeun.

"Hm? Không à?"

"Ah, ah, không, cái đó, đừng, hư aa!"

"Không có gì........."

Bạch, bạch, bạch!!! Hắn thúc vào thật mạnh và nhanh, như thể đẩy không khí ra khỏi phổi cậu. Thay đổi góc về phía trước, phía sau, theo đường chéo, lực kéo mượt mà của mỗi cú đâm vào bức tường bên trong khiến cậu thổn thức. Cậu cảm thấy một bên bụng mình bị cọ xát. 

Mỗi khi Woo Shinjae thúc vào, dường như tất cả các cơ quan trong cơ thể cậu ấy bị đẩy lên ngay dưới cổ, và khi rút ra, các cơ quan đó bị kéo theo cùng với nó. Giống như quan hệ tình dục với toàn bộ cơ thể. Woo Shinjae thậm chí còn chưa đạt đến cao trào mà bụng của cậu đã căng phồng lên. Giống như một con chó hoang bị cưỡng bức giao phối trong một con hẻm bẩn thỉu.

"Ư ... Ah! Hức ... haa."

Yoogeun nghiến răng và gục đầu xuống. Những lời khó hiểu lọt ra ngoài. Nước bọt chảy dài trên môi. Cậu nuốt một tiếng rên rỉ khi một mạch máu nổi lên ở cổ. Cậu vò mạnh chiếc chăn với đôi bàn tay đẫm mồ hôi của mình, ghìm móng tay xuống lòng bàn tay. Những giọt máu li ti chảy ra từ da thịt dưới những chiếc móng tay được cắt tỉa gọn gàng. Cậu có thể cảm thấy các bức tường bên trong đang co thắt và siết lại theo chiều dài của Shinjae. Điều đó thật đáng xấu hổ.

Yoogeun cựa quậy và trườn về phía trước, nước rỉ ra từ dương vật. Shinjae kiên trì bám theo, áp sát mình vào người cậu. Ngay khi khoảng cách giữa họ rộng ra một chút, anh ta lại lập tức tiến về phía trước, tóm lấy cổ cậu và ấn cậu xuống. Hơi thở như thắt lại. Yoogeun bất lực ngã quỵ xuống giường, Shinjae lơ lửng phía trên. Chiếc áo dệt kim mềm mại mà Shinjae đang mặc cũng ướt đẫm mồ hôi.

"Hức, ha aaa!"

Yoogeun bối rối như người chết đuối. Cậu cố gắng cào mu bàn tay to lớn đang ấn xuống gáy mình. Giống như một con côn trùng bị nhét trên tấm kính, tứ chi bất động, cậu đang quằn quại để trốn thoát nhưng vô ích. 

Woo Shinjae vô tâm đâm vào cái lỗ trơn bóng, những bức tường nóng rực rung chuyển quanh dương vật đang cương cứng đau nhói. Âm thanh của da thịt đập vào đinh tai nhức óc. Mỗi lần anh đập mạnh trong cái nóng ẩm ướt, khoái cảm mãnh liệt xâm chiếm lấy tâm trí, đôi mắt anh cứ chốc chốc lại nhìn trừng trừng. Cảm giác như anh đang trực tiếp đụ cả trái tim chứ không phải là một cái lỗ. Sự sống và hơi ấm trào ra từ cơ thể nhỏ bé phía dưới và khả năng guiding vượt trội mất kiểm soát đã nhấn chìm anh.

Những ngón tay thon dài của hắn vẫn nắm chặt cổ Yoogeun, ấn đầu cậu xuống. Hơi thở của Yoogeun trở nên yếu dần. Áp lực từ các vách tường bên trong co lại và giãn ra cũng đã yếu đi. Shinjae nghĩ với đôi đồng tử mở to và vô cảm. Gì vậy? Có gì đó không ổn? Em sẽ chết khi bị đụ dưới tay tôi? 

Cuối cùng tay hắn cũng tuột khỏi cổ Yoogeun. Anh thô bạo rút ra một lần và sau đó đâm dương vật vào lại, sâu xuống toàn bộ chiều dài cùng một lúc, lấp đầy cậu hoàn toàn.

"Hức ư ......!"

Yoogeun, người vẫn cố chấp phớt lờ anh ta từ nãy đến giờ, quay lại nhìn anh. Cuối cùng, ánh mắt họ chạm nhau lần đầu tiên kể từ khi họ bắt đầu "guiding". Tóc mái ướt đẫm mồ hôi bị cuốn đi và lộ ra khuôn mặt. Ánh mắt đỏ bừng ướt át nhìn đầy gợi cảm. Đôi mắt mở to như thể bị sốc. Một giọt nước mắt chảy dài trên má cậu.

"Ha ......ưm, hư ... hah, ah ......!"

Khi bắt gặp ánh mắt của Shinjae, phía trong của cậu co rút. Đôi mắt ướt run lên. Yoogeun quay đầu lại và nghiến răng. Ánh mắt rối như tơ vò. Cổ, vai và lưng căng thẳng đến mức xương gầy nổi rõ trên lưng cậu, cơ bắp cũng cứng lại. 

Tất cả các chuyển động dường như chậm một cách kỳ lạ. Sau những cơn co giật lớn, các bức tường bên trong thu hẹp lại nhiều lần. Cái vành mềm mại đỏ hỏn đè xuống dương vật. Ngay sau đó, Yoogeun lên đỉnh, hơi thở gấp gáp, làm bẩn tay Woo Shinjae và ga giường, gần như bắn vào cằm cậu ấy. Cậu không thể chịu đựng thêm được nữa. 

Shinjae đỡ đầu Yoogeun bằng một tay, cúi người xuống và hôn cậu. Nụ hôn thật man rợ, như muốn cắn đứt lưỡi Yoogeun, nuốt chửng những tiếng rên rỉ thút thít của cậu. Dương vật của hắn được đưa vào nơi sâu nhất có thể. Ở vị trí đó, anh ta cũng đã hoàn tác, trút bỏ bản thân bên trong cái nóng ẩm ướt của Yoogeun. Từng nếp gấp trên vách tường bên trong đều tràn ngập tinh dịch của anh. Anh ta đưa dương vật của mình ra như trêu ngươi, sau đó lại đâm sâu vào trong, lấp đầy hết bên trong đến giọt cuối cùng.

Không có loại thuốc nào trên thế giới có thể thay thế sự guiding của Yoogeun. Nó không chỉ dừng lại ở mức độ đơn thuần khiến người ta quên đi nỗi đau. Nó vừa mê hoặc vừa đáng sợ. Cảm giác chạy loạn khi làm tình với cậu nhanh chóng mất đi. Những vết thương trên lưng, nơi da thịt đã tan ra vì chất độc, nay đã lên da non một cách kỳ diệu bằng những lớp da thịt mới. Tất cả các quy luật vận hành trở nên tồi tệ. Thời gian quay ngược lại, trọng lực quay ngược, entropy đảo ngược. Vũ trụ tan vỡ thành một triệu mảnh. Cao trào kéo dài cuối cùng cũng kết thúc. Đôi môi dính chặt vào nhau trong suốt thử thách của họ từ từ tách ra.

"Khụ! Khụ! Khụ!"

Yoogeun ho, cố gắng thở ra hơi thở bị tắc nghẽn. Nước mắt dính trên bờ mi, tóc ướt vương vãi, khuôn mặt ửng đỏ vô cùng gợi cảm.

"......"

Shinjae uể oải chớp chớp đôi mắt, trong đó vẫn còn đọng lại những cảm xúc vương vấn của việc làm tình, và nhìn xuống Yoogeun vẫn đang được ôm chặt trong vòng tay. Sau đó anh đưa tay chạm nhẹ vào má cậu. 

Giống như một con cá luôn sống dưới đáy biển sâu và lần đầu tiên trong đời nhìn thấy mặt trời ló dạng trên mặt biển.

-------------------------------

Yoogeun thức dậy trên một chiếc giường rộng lớn. Cậu là người duy nhất nằm dưới chiếc chăn mềm mại như thể nó được làm bằng mây. Cậu nửa mê nửa ngồi dậy. Cơn đau nhói âm ỉ lập tức ập xuống toàn thân. Cơn đau đặc biệt dữ dội hơn nhiều ở đùi trong, xương chậu và lưng dưới. Cảm giác như cậu ấy vấp phải cầu thang sau một trận đột kích và lăn xuống cả một tầng. Cậu đã làm gì đêm qua? Cậu chậm rãi suy nghĩ với cái đầu mơ hồ. Ngay sau đó những ký ức ngay trước khi ngủ lại hiện về. Sống lưng cậu lạnh ngắt như thể bị dội một gáo nước đá.

"......"

Yoogeun nhảy ra khỏi chỗ. Đó là bởi vì cậu chợt nhớ ra chiếc giường rộng không cần thiết này thuộc về ai. Mặt cậu nhăn lại vì cơn đau buốt nhanh chóng xuất hiện trên hông. Sau khi ăn tối và nghỉ ngơi một lúc trong phòng, cậu ấy trả lời cuộc gọi của Shinjae. Bất ngờ thay, cậu được gọi vào phòng ngủ, ăn bánh quy và sau đó... và sau đó. Yoogeun nhẹ nhàng phủi đi mái tóc rối bù. Ngay cả cơ tay cũng bị đau. Cơ thể cậu sau một đêm làm những việc không quen thuộc cũng kêu mệt.

Lúc này cậu nhìn xung quanh. Bộ quần áo mà cậu đã vứt bỏ nửa chừng ngày hôm qua đã được gấp gọn gàng và bày trên bàn làm việc. Yoogeun thô bạo mặc quần lót và quần dài. Cậu hơi loạng choạng khi nhét chân vào quần, vẫn còn lơ mơ vì ngủ. Tuy nhiên, chiếc áo sơ mi đã biến thành một cái giẻ rách không thể mặc được nên không còn cách nào khác ngoài việc từ bỏ nó.

Sau đó có tiếng gì đó lạch cạch ở đằng xa. Cậu rời khỏi phòng ngủ, chớp đôi mi cứng đờ một cách uể oải. Cậu lê bước chân trần trên nền đá cẩm thạch lạnh lẽo mà không hề nghĩ đến việc mang dép vào. Ánh nắng ban mai chiếu qua các ô cửa kính của căn penhouse với tất cả các tấm rèm được kéo lên. Yoogeun liếc nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ. Bầu trời xanh ngắt, tựa dòng sông âm u. Bằng cách nào đó, không thấy chân thực chút nào. Cậu cảm thấy như mình vẫn còn đang lang thang trong giấc ngủ.

Âm thanh đã được nghe thấy một lần nữa. Nó ở phía bên kia của phòng khách đủ rộng rãi để tổ chức một cuộc họp với hàng chục người. Người đàn ông cậu đang tìm kiếm đã được tìm thấy trong nhà bếp. Anh ấy đang đứng trước máy pha cà phê espresso với một tay chống trên quầy và đợi cà phê được pha. Hôm qua anh ta đã mặc một chiếc áo đan màu ngà nhạt, nhưng nay lại là áo sơ mi màu xanh đậm. Chiếc quần ôm lấy đôi chân dài không một nếp nhăn.

Woo Shinjae đứng trước quầy bếp, cậu đã nghĩ rằng đó sẽ là một viễn cảnh không phù hợp với anh ấy chút nào. Giống như một hoàng đế đang làm việc nhà. Nhưng trong thực tế, nó không khó xử như vậy. Yoogeun không có hứng thú với thiết kế nội thất hay thời trang, nhưng cậu nghĩ một người như anh ta sẽ dễ dàng trở thành người mẫu. Yoogeun dựa vào khung cửa, phần thân trên để trần chỉ với một chiếc quần dài và quan sát anh một lúc. Shinjae đột ngột hỏi một câu mà không nhìn lại cậu.

"Em ngủ ngon không?"

"......"

Không có câu trả lời nào từ Yoogeun. Sau đó Shinjae mới quay đầu lại. Yoogeun đang nhìn về phía anh, nghiêng người dựa vào khung cửa với ánh mắt nửa mê nửa tỉnh. Toàn bộ phần trên cơ thể lộ ra đều nhuốm màu đỏ. Mái tóc đen rối tung như tổ chim ác là, nơi một con chim ác là con đã cố gắng xây tổ. Bằng cách này hay cách khác, cậu ấy xứng đáng trông uể oải và mệt mỏi bởi vì cậu đã thực sự bị vắt cạn hết năng lượng vào đêm qua.

"...Hửm?"

Yoogeun hỏi lại trễ một nhịp. Kể từ khi sự cau có thường ngày của cậu ấy biến mất, tất cả những gì còn lại là một khuôn mặt mềm mại và ủ rũ. Shinjae cười khúc khích.

"Tôi hỏi em ngủ có ngon không."

"À ... Vâng."

Yoogeun gật đầu. Sao người đàn ông đó có thể lãnh đạm như vậy sau khi đêm qua họ đã lăn lộn trên cùng một chiếc giường và làm đủ thứ chuyện? Người đàn ông đó bất bình thường, hay bản thân cậu bất bình thường? Cậu ấy không biết. Đêm qua là lần đầu tiên của cậu.

"Đi tắm đi. Gần sáng rồi."

"Không, tôi không sao..."

"Làm sao tôi có thể để Guide của mình rời đi với cái bụng đói được? Sau khi khiến cậu ấy làm việc vất vả như vậy vào đêm qua."

Cậu cảm thấy xấu hổ vô cớ. Yoogeun khẽ thở dài và đưa tay xoa mặt. Lý trí sớm trở lại trong đôi mắt mà dường như đã trôi đi nơi khác.

"Tôi sẽ đi tắm."

Chỉ để lại một câu trả lời thẳng thừng duy nhất, cậu quay người lại, đi thẳng qua cửa. Giống như phần còn lại của không gian, phòng tắm cũng quá hoành tráng để bước vào. Chỉ mất chưa đầy 10 phút để Yoogeun trở lại, vì cậu đã quen với việc tắm rửa nhanh chóng nên hầu hết binh lính sẽ bảo cậu cứ từ từ. Đó là điều tự nhiên khi cậu ấy đã sống cho đến nay mà không biết dầu xả hay dưỡng thể là gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net