Truyen30h.Net

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm

9. Play tại phòng họp - phần 2 (3P)

Hahan98

Chan cười toe toét và ném túi khoai tây chiên rỗng lên sàn. Sau đó, anh ta từ từ ngồi dậy với cánh tay tựa trên ghế sofa. Cơ đùi ẩn dưới lớp quần thể thao co giật.

"Này. Tránh ra đi."

Anh ta dùng ngón chân gõ nhẹ vào hông Heesoo, người đang đắm chìm trong nụ hôn. Heesoo buông cổ Yoogeun ra, hé môi khó chịu. Yoogeun ngã ngửa ra sau một cách yếu ớt.

"Em đang bận."

"Khụ khụ....!"

Yoogeun quay đầu lại và ho với khuôn mặt đỏ bừng. Môi của cả hai đều ướt đẫm.

"Tránh ra. Tôi không muốn chạm vào dương vật của cậu và tôi biết cậu cũng không muốn chạm vào cái của tôi."

"Sheesh."

Heesoo hờn dỗi nhưng không phàn nàn nhiều. Cậu nhường chỗ, lùi lại phía trên và vòng tay qua má Yoogeun. Chan bước đến và tự nhiên nằm xuống phía dưới của Yoogeun. Cả hai đã quen với việc chia sẻ một Guide. Không phải chỉ một hoặc hai lần chuyện như thế này đã xảy ra. Chan nắm lấy mắt cá chân của Yoogeun và nâng lên. Toàn bộ mắt cá chân bị nắm chặt trong một bàn tay lớn với những khớp xương nổi gồ. Yoogeun thở gấp. Chan hơi nhíu mày.

"Thằng nhóc này, sao mắt cá chân lại gầy như vậy?"

"Cái này, buông ra......"

Yoogeun vùng vẫy. Chan càng nắm chặt hơn như thể đang trấn áp cuộc nổi loạn. Một tiếng thét đau đớn chuẩn bị phát ra nhưng nó đã bị chặn lại bởi Heesoo, người đã hôn anh đúng lúc.

"Không phải tôi đã nói rồi sao? Ở đây cậu không hơn gì vật nuôi và nhiệm vụ của người chăn nuôi là cho chúng ăn ngon và tăng cân, nhưng sao cậu lại gầy thế? Làm sao cậu có thể chịu đựng được tất cả bọn tôi nếu chỉ bằng một chút sức lực như này?"

Đôi giày của anh ấy đã bị cởi ra với những chuyển động thô bạo.

"Nếu cậu chơi với lửa, cậu sẽ bị bỏng. Đáng lẽ cậu phải ngậm chặt miệng cho đến cùng. Từ trước tới nay, cậu đã thực hiện tất cả các hành động khiêu khích. Bây giờ cuối cùng cậu cũng biết sợ hãi vì sắp bị thịt rồi sao?"

Heesoo nâng đầu Yoogeun lên và đặt anh vào lòng. Ánh mắt của Chan và Yoogeun chạm nhau. Anh ấy nghĩ rằng khuôn mặt cậu ta sẽ chuyển sang tái xanh hoặc trông như đẫm nước mắt, nhưng không có biểu cảm gì trên khuôn mặt của Yoogeun. Môi dưới mỏng manh của cậu run lên vì sốc và đau đớn, nhưng chỉ có thế. Giữa lòng trắng đỏ ngầu, đôi mắt đen láy lóe lên một tia sát khí. Trong phút chốc, sức mạnh của bàn tay đang nắm lấy cổ chân cậu hơi yếu đi. Yoogeun đã không bỏ lỡ cơ hội. Cậu cảm thấy mắt cá chân của mình đang tuột khỏi tay Chan và ... Bụp! Một tiếng đập lớn vang lên trong căn phòng rộng rãi.

"......"

Chan quay đầu sang một bên. Hắn đã mong đợi một cú đấm nhưng cú đá kia khá cay đắng. Yoogeun nhếch môi và vặc lại.

"Tôi không phải vật nuôi."

Chan từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. Đôi mắt đen nhìn xuống Yoogeun đã mất tiêu điểm. Hắn ta phá lên cười.

"...... Mẹ nó, cậu thực sự là một tên khốn hài hước."

Chan nắm lấy đùi Yoogeun và kéo cậu lại gần. Khi cả cơ thể bị kéo hết cỡ, đầu Yoogeun đang đặt trên đùi Heesoo, đập xuống sàn.

"Ực!"

"Đừng làm tổn thương em ấy. Đó là một Guide quý giá."

Woo Shinjae đột nhiên mở miệng. Anh ta đang nằm úp mặt, nửa đầu bị vùi trong vòng tay của chính mình, nhìn về phía họ một cách vô cảm. Đối với một người tự nhận là khán giả của cảnh lạm dụng kỳ quặc này, anh ta không có vẻ gì là thích thú.

"Nếu cậu không tham gia thì biến đi. Cậu có sở thích thị dâm hay gì?"

"Tôi đã nghĩ chuyện này sẽ khiến em ấy cảm thấy tệ hơn nếu tôi không ở lại đây quan sát."

"Vì vậy sẽ ổn nếu tôi đụ hắn miễn là làm trước mặt cậu?"

"......"

Shinjae không thèm trả lời. Chan không còn đấu khẩu thêm nữa. Đến khi nào thì họ mới có một đời sống tình dục bình thường và lành mạnh đây? Từ trên cao nhìn chằm chằm vào Yoogeun, Heesoo chống một tay xuống sàn. Một bóng đen phủ lên người Yoogeun. Heesoo dùng tay còn lại mở cúc quần và kéo khóa. Vừa kéo quần lót xuống thì côn thịt của cậu ấy lộ ra ngoài. Vật thể cương cứng đang ngóc đầu dậy mạnh mẽ. Quy đầu màu đỏ đã bị ướt bởi dịch rỉ ra. Gương mặt cậu tươi tắn, hiền lành như một cậu thiếu niên, nhưng đó không phải là tất cả.

"Anh đã ăn đồ mà em nấu khá giỏi. Hãy tận hưởng điều này."

Cậu nắm lấy vật cương cứng của mình và gõ nhẹ vào miệng Yoogeun bằng quy đầu căng phồng.

"Há miệng ra."

"......"

Yoogeun ngậm miệng lại và quay đầu sang chỗ khác, cố gắng tránh né. Cảm giác về độ dài nóng bỏng cọ vào môi thật khó chịu. Chính lúc đó. Khuôn mặt của một người khác vùi vào giữa đôi chân dang rộng bất lực của anh. Chan đang gặm quần áo anh. Sống mũi cao và chiếc cằm nhấn vào háng anh một cách ngẫu nhiên. Như thể một con vật đang chọt thứ gì đó ngon miệng bằng cái mõm của nó.

"Ahh, hức."

Tiếng rên rỉ phát ra. Đây là cơ hội. Heesoo ấn dương vật của mình vào đôi môi hơi hé mở của anh và đẩy quy đầu vào. Đưa dương vật của mình vào miệng người khác mà cậu vừa mới hôn, một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. Nó trở nên dễ dàng hơn một chút để nhét vào sau khi phần đầu dày đã lọt qua. Cậu hơi cong lưng lại, đặt trọng lượng của mình lên nó và đâm vào từ trên cao. Khuôn hàm của Yoogeun dần dần được mở rộng.

"Ư ...... Hức...... Ahh...... Ha."

Đầu Yoogeun nghiêng hết mức có thể để vừa với dương vật của Heesoo. Cổ họng co giật từ bên trong. Heesoo đưa tay ra và chạm vào cổ anh như bị mê hoặc.

"Chà. Yoogeun hyung, nó chật quá. Anh có thích không? Ở đây hơi sưng chút, và nó đã thít chặt hơn rất nhiều."

"Ưhhh ......!"

"Điều gì sẽ xảy ra nếu em đưa nó vào sâu hơn và đường thở bị dập nát?"

Đầu óc Yoogeun trở nên trống rỗng trước những lời nói ngây thơ. Anh chợt nhận ra rằng nó thực sự có thể là như vậy. Anh có thể tưởng tượng ra cái xác của chính mình với đôi mắt lộn ngược và dương vật chôn sâu trong cổ họng. Yoogeun cong lưng. Anh cảm thấy xung quanh đau đớn một cách điên cuồng. Chiếc điều khiển từ xa lọt vào tay anh. Khi vô tình nhấn vào nút âm lượng, âm thanh của bộ phim vẫn đang phát ra tiếng ồn xung quanh đột nhiên lớn hơn.

"......"

Bực tức, Heesoo chộp lấy chiếc điều khiển và ném nó đi. Cậu vẫn còn nguyên sự kích thích của mình trong miệng Yoogeun. Điều khiển từ xa bay trong không khí và chạm vào đầu đĩa DVD. Rầm! Cả điều khiển từ xa và đầu đĩa DVD đều bị đập vỡ không thể nhận dạng được. Các mảnh nhựa, kim loại và thủy tinh vương vãi trên sàn. Màn hình nhấp nháy vài lần, đèn báo không có tín hiệu xuất hiện và căn phòng im lặng. Chan ngẩng đầu lên khỏi háng Yoogeun và dùng đầu ngón tay vuốt nhẹ vật đang phồng lên đằng trước.

"Ah... Hức!"

"Nếu ghét thì tại sao cậu lại cương lên?"

Hắn dang rộng hai đùi ra để ngăn cậu di chuyển, cố định chúng vào vị trí với cơ thể và kéo khóa quần xuống.

"Này, Guide. Tôi nghe nói rằng con cặc của cậu rất ngon?"

Joo Taein đã làm bằng tay và Kwon Heesoo đã mút nó và Woo Shinjae ...... ờm. Tên khốn nạn không có trái tim đó bề ngoài chỉ giả vờ thanh lịch và nhàn nhã thôi, nhưng có lẽ hắn đã đụ cậu ta từ sớm rồi.

"...... Tôi đã nghe vài tin đồn."

Chan cười gian trá. Quần lót của cậu đã bị kéo xuống. Dương vật lộ ra đã nửa cứng nửa mềm. Màu sắc sạch sẽ và hình dạng đẹp. Đó là dương vật của một người đàn ông khác nhưng lạ thay, hắn không hề cảm thấy ghét bỏ.

"Nó thật đẹp. Sẽ thật tồi tệ nếu cậu không còn được sử dụng nó trong tương lai."

Chan mở to miệng ngay khi nói xong. Hắn ngậm lấy chiều dài mềm mại và mút mạnh. Nếu gọi đó là một hành động thân mật thì quá viển vông và man rợ. Cậu cảm thấy như toàn bộ vật thể của mình sẽ bị nuốt trọn vào cổ họng của Chan. Chan ngửa đầu ra sau, mút mạnh cho đến khi hai má lõm xuống. Vòng eo của Yoogeun, không thể chịu được áp lực, bị xô lên xuống theo chuyển động. Cậu nắm lấy đầu Chan và cố gắng đẩy hắn ra.

"Hừ, hức ư ......"

Nhưng Chan không hề nhúc nhích. Mái tóc đen dày thô ráp nắm chặt trong ngón tay cậu. Nó giống như chạm vào bờm của một con thú.

"Nằm yên đi. Nếu anh không muốn cổ họng bị đâm thủng ......"

Tay Heesoo nhẹ nhàng ấn vào cổ Yoogeun. Cậu ấy vuốt ve cổ, cằm và má anh như để đo xem dương vật của mình đã đi được bao xa.

"Nhìn má anh phúng phính chưa này. Giống như anh đang ngậm kẹo vậy. Dương vật của em có ngon không? Có giống kẹo không? Ahhh, dễ thương quá ......"

Vật thể lớn đang chặn đường thở của anh. Mặt anh đỏ bừng vì ngạt thở. Nó ở lại đó một lúc rồi rút ra ngoài. Cái đầu cùn cạ qua vòm miệng và lưỡi. Bên dưới, Chan bóp mông Yoogeun khi hắn bú mút bộ phận sinh dục của cậu. Gã chỉ mới nhanh chóng kéo đáy quần của cậu xuống nên viền áo sơ mi lỏng lẻo của Yoogeun tiếp tục tụt xuống chạm vào mũi và môi hắn.

Chất liệu áo khá thô. Tại sao cậu ta vẫn ăn mặc như thế này? Sau khi trở thành Guide độc quyền cho Đội 1 Erewhon, cậu ta hẳn sẽ nhận được rất nhiều bộ quần áo đắt tiền mà cậu ta không xứng đáng có được. Từ đầu đến chân, không có một góc nào quyến rũ. Cậu ta thậm chí còn không phải là một đứa trẻ và có mùi thơm gì đó thoang thoảng từ quần áo khiến tâm trạng của Chan càng thêm tồi tệ.

Hắn vén áo lên quá ngực, liếm hết chiều dài của cậu. Cả quần và đồ lót cũng bị kéo xuống, cố gắng cởi bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, nó được thực hiện một cách vội vàng, khiến chúng bị treo quanh một mắt cá chân. Hắn nhớ lại những gì đã thấy trong lần cuối cùng hắn vào phòng của Yoogeun. Cậu ta vừa ra khỏi phòng tắm, chỉ quấn một chiếc khăn, trên người toát ra một mùi thơm ẩm ướt. Vào lúc đó, Chan cũng chưa bao giờ đoán được rằng trong một tương lai không xa mình lại ôm lấy Yoogeun và làm ra loại chuyện như thế này. Đó là một giả định vô nghĩa. Mục đích của tất cả những điều đó bây giờ là gì? Chan xóa tan suy nghĩ của mình. Anh ta quấn lưỡi xung quanh toàn bộ vật cương cứng và mút mạnh. Anh đặt quy đầu giữa vòm miệng và lưỡi rồi di chuyển đầu lên xuống với lực mạnh.

"Ách!"

Eo của Yoogeun di chuyển qua lại, đùi cậu kẹp chặt lấy khuôn mặt của Chan đang đặt giữa chúng. Tĩnh mạch nổi lên trên cẳng tay của Chan, đè chặt cậu xuống.

"Khụ ...... Hư. Hư. A."

Những đường gân xanh nổi rõ trên chiếc cổ đáng thương của Yoogeun. Cổ cậu di chuyển lên xuống, liên tục bị nghẹt thở bởi dương vật của Heesoo khi cậu cố gắng nuốt những giọt dịch rỉ ra. Khi Yoogeun cảm thấy ý thức của mình trượt xa dần từng chút một, cậu nghĩ rằng mình đã trở thành một loại trái cây bị hư hại bởi những con côn trùng. Họ lao vào cậu không phải vì cậu là một người đặc biệt hấp dẫn và khiến người khác thèm muốn. Đó chỉ là do cậu ấy thiếu sót. 

Giống như khi lớp vỏ bị trầy xước và nước rỉ ra từ trái cây bị nghiền nát, tỏa ra một mùi hương ngọt ngào. Nếu cậu ấy là một Guide có một cuộc sống sung túc không có bất kỳ thiếu thốn nào thì đã không phải trải qua điều này. Cậu sẽ không cần phải chấp nhận những điều kiện mà Woo Shinjae đưa ra và sẽ không cần phải treo mình trên bờ vực bất cứ lúc nào. Vì vậy, cái gì bẩn thỉu hơn? Trái cây bị thối rữa hay những con bọ đã bị cuốn vào nó? Ai tệ hơn? Cậu ấy đã không biết. Đầu cậu trống rỗng và không thể nghĩ được bất cứ thứ gì .......

"Hyung, ah, em nghĩ là em sẽ bắn ....... Anh có muốn uống nó không?"

Heesoo hỏi bằng một giọng kích thích và không đợi Yoogeun trả lời, cậu ấy đâm thẳng dương vật ướt át của mình vào. Hàm anh, vốn đã căng ra đến mức cực hạn, co giật. Chẳng mấy chốc, tinh dịch chảy vào cổ họng chật hẹp sưng tấy. Một mùi tanh tưởi bốc lên. Mùi của nó có giết chết não bộ của anh ấy không?

Những nỗ lực mà anh kìm chế vặn hông và gồng cơ đùi cho đến bây giờ đã được thả lỏng ngay lúc đó. Anh ấy đã tới giới hạn. Một cơn rùng mình dữ dội lan từ bụng dưới và lên bẹn, thắt lưng, các đầu ngón tay và ngón chân của anh. Miệng của Chan, với dương vật của anh, đã được lấp đầy tinh dịch.

"Ha........ Ư, ưm haa."

Yoogeun bật ra tiếng nức nở kìm nén. Lúm đồng tiền xuất hiện trên cặp mông căng tròn của anh. Cái bụng phẳng lì lên xuống theo những nhịp thở gấp gáp. Chan ấn chặt hai đùi đang cứng đờ xuống mà mút mạnh như muốn rút bộ phận sinh dục của anh ra. Mỗi khi hóp má, một dòng tinh dịch lại ập vào cổ họng. Yoogeun, dù sao vẫn còn là một chàng trai trẻ đang trong thời kỳ đỉnh cao nên điều đó cũng dễ hiểu.

"Haa......"

Heesoo ấn quy đầu của mình vào lưỡi Yoogeun, giải phóng hết những giọt tinh dịch còn sót lại. Sau khi lên đỉnh thỏa mãn, cậu ấy nắm lấy cằm Yoogeun và kéo ra. Dương vật cậu ướt nhẹp nước bọt bật ra nghe như âm thanh bị bóp nghẹt. Không chỉ hàm mà lưỡi và cổ họng của anh cũng bị đau. Khớp hàm dường như đã bị trật hoàn toàn. Yoogeun cử động cơ hàm cứng đơ của mình và cố gắng khép miệng lại. Một hỗn hợp nước bọt và tinh dịch mà không thể nuốt trôi, chảy xuống khóe môi.

"Khụ khụ!"

Anh sặc sụa vì tinh dịch đã đi nhầm vào đường thở. Yoogeun che miệng và cong eo để ho thành tràng. Ngay cả tiếng ho cũng như bị nứt vỡ một cách đáng thương.

Anh bất giác nhìn xuống. Tình hình hạ bộ của anh còn tồi tệ hơn. Chan đã dang rộng đùi của Yoogeun sang hai bên. Hắn vẫn ngậm tinh dịch của Yoogeun trong miệng mà không cố tình nuốt nó. Hắn ấn mạnh vào háng cậu bằng một lòng bàn tay rắn chắc khiến cậu bất động. Phía dưới mịn màng đã được nâng lên. Mặt Chan đến gần hơn giữa hai đùi cậu. Hơi thở nóng hổi phả vào lỗ hậu. Yoogeun, người theo bản năng đoán được anh ta sắp làm gì, lắc đầu như điên.

"Khụ khụ, đừng ...... đừng làm vậy!"

Chan thậm chí không thèm giả vờ lắng nghe. Hắn nghiêng đầu đến một khoảng cách mà môi hắn như chạm vào cái lỗ và ứa tinh dịch đang ngậm trong miệng ra.

"Ah hức....."

Chất lỏng màu trắng đọng lại trên lối vào nhăn nheo và một hoặc hai dòng chảy xuống hông. Yoogeun bấu chặt vào mông của mình trong vô thức.

"Cậu có hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thứ gì đó được đặt vào lỗ hậu?"

Chan cười khúc khích. Hắn nhấc người lên, đồng thời kéo quần thể thao và quần lót đang mặc bằng một tay xuống. Vật thể căng phồng lộ ra. Nó có kích thước bằng cẳng tay của một đứa trẻ và có những đường gân dày bao bọc toàn bộ chiều dài trông thật gớm ghiếc. Chan giữ bộ phận sinh dục của mình bằng một tay và ngắm nhìn cảnh tượng trước mắt. 

Guide nằm bên dưới anh một cách phòng thủ, một lối vào ẩm ướt giữa đôi chân đang mở rộng và cậu ta đang thở hổn hển trong nước mắt. Cơ bụng rám nắng của hắn co giật vì phấn khích. Không còn chỗ cho lòng tốt để nới lỏng lỗ hậu hay làm lan chỗ tinh dịch. Hắn nắm lấy dương vật đang đau nhói của mình và đẩy nó vào một cách liều lĩnh. Tất nhiên, nó không thể dễ dàng đưa vào cùng một lúc. Cái vành co lại và đóng chặt đẩy quy đầu căng phồng ra ngoài.

"A! Hức! Aaa!"

Yoogeun cảm thấy như toàn bộ xương chậu của mình sắp vỡ ra. Cậu thậm chí không thể mở mắt và lồng ngực run lên như bị co giật. Heesoo, người vừa quan sát vừa nín thở, quay lại với Yoogeun. Cậu ta cúi người xuống và vươn tay về phía trước để chơi đùa với cả hai núm vú. Yoogeun trông như thể thậm chí còn không nhận thức được điều đó. Khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi của cậu nhăn lại và đôi mắt đỏ hoe.

Chan cũng vội vàng. Lòng bàn tay ôm bắp chân của Yoogeun đã ướt đẫm mồ hôi và cậu ta cứ trượt dài. Cuối cùng, hắn đưa móng tay ra và nắm chặt. Trên đùi cậu xuất hiện vết xước trông giống như vết cào của động vật. Hắn lùi ra sau một chút rồi lại đẩy dương vật vào. Bất cứ khi nào quy đầu căng cứng cố gắng chen vào trong lỗ, Yoogeun lại cảm thấy đau rát tận xương tủy. Như thể tất cả lớp màng nhầy đang bị bong ra.

"Hức, ah ưm......"

Yoogeun thậm chí không thể thở bình thường. Có thể nghe thấy tiếng nghiến răng của ai đó, có thể là từ Chan.

"A...... Đệt..."

Sau khi xem màn đồi truỵ vô tổ chức một cách rõ ràng, Shinjae cuối cùng cũng ngồi dậy đàng hoàng. Đầu ngón tay anh ta từ từ gõ vào tay vịn của ghế sô pha.

"Tôi đã nói là không được làm tổn thương em ấy."

Shinjae ngồi trên sofa và Chan ở dưới sàn sau khi hạ gục Yoogeun. Ánh mắt của hai người giao nhau trong không trung. Đó là một tình huống tồi tệ khi một người theo dõi chuyện làm tình của người khác và người kia thể hiện chuyện làm tình của mình người khác xem. Nhưng không có sự bối rối hay xấu hổ cho cả hai bên. Chỉ có sự thù địch ngấm ngầm trỗi dậy. Chan thô bạo vuốt tóc mái ướt đẫm mồ hôi và để lộ răng nanh.

"Cậu cho rằng tôi là cậu sao? Tôi cố ý làm tổn thương cậu ta à? Chỉ là, cái lỗ của tên khốn kiếp này quá chặt."

"Chan hyung! Em vẫn chưa chơi với nó. Hãy để dành cho những người phía sau anh được không? Đừng xé rách nó ra."

"Tên khốn này lại nói sảng gì vậy."

Hắn cáu kỉnh, càu nhàu bỏ cuộc và quay người lại. Yoogeun trông như không có ý định thư giãn. Với tốc độ này, có vẻ như toàn bộ chuyện sẽ không kết thúc chỉ sau nửa ngày. Đã bao nhiêu lần cậu ấy bị Heesoo chế nhạo khi nói rằng cậu thậm chí không thể ăn nếu không được bón, hoặc giả vờ là một trí thức không phù hợp với cậu ấy? Thậm chí không có gì buồn cười khi một tên khốn trẻ măng lại đang khoe khoang rằng mình đã là người bú mút đầu tiên. Thật khó chịu khi Taein luôn nhìn cậu với ánh mắt hơi thương hại và bây giờ Woo Shinjae đang hành động và nói năng như một người bảo vệ cậu. Cậu không muốn thua cuộc chiến với tư cách là một người đàn ông, nếu không còn gì khác.

Hắn buông bàn tay đang đè lên hông Yoogeun, nắm lấy phía sau đầu gối cậu và nhấc bổng cậu lên. Theo tiêu chuẩn khách quan, chúng ổn, nhưng theo tiêu chuẩn của Chan, Yoogeun có đôi chân có thể sẽ gãy nếu bị kẹp chặt. Hắn chụm đầu gối vào nhau và luồn vào giữa hai đùi đang cứng đờ. Hai đùi của Yoogeun vốn đã trơn tuột vì tinh dịch và nước bọt nên nó đi vào mà không gặp nhiều cản trở. Yoogeun đưa bàn tay run rẩy lên và cố gắng đẩy ngực Chan ra. Chan nắm lấy cổ tay cậu và ném xuống sàn.

"Nằm yên đi. Hoặc nếu không tôi thực sự sẽ nhét con cặc của mình vào cho dù nó có bị rách hay không."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net