Truyen30h.Net

[BL - Novel] Profundis/ Vực thẳm

A. Hồ sơ nhân vật và TMI

Hahan98

Mình tìm được profile và tmi của các nhân vật mà tác giả đã đăng nên dịch cho các bạn. Nếu các bạn thấy chỗ nào sai sót thì hãy thông cảm một chút vì mình không biết tiếng Hàn =)))) Mình đã cố gắng để dịch đúng nhất có thể. 

Source: https://twitter.com/E_i_s_e/status/1229787610526015490?s=20&t=KPtXaDMZ4nDilAoD_apqow

1. Baek Yoo Geun (G)

- 180 cm, 23 tuổi, tóc đen và mắt đen. Một vết sẹo dài và mỏng trên mí mắt trái (vì bị thương khi ngăn cản anh trai bộc phát từ thảm họa cầu Hwang An). 

- Năng lực: Guide (không có hạng) 

- Ngày sinh: 26 tháng 8

- Thích mặc áo hoodie hoặc áo khoác có mũ trùm đầu rồi kéo khóa lên hết cỡ. Và cả hai tay đều được nhét vào túi áo. 

- Mắt dài theo chiều ngang. Nếu cậu nhíu mắt thì sẽ trông khá hung dữ, và nếu thả lỏng thì trông cậu hiền lành hơn. Cảm giác cậu ấy giống một người mẫu hơn là một thần tượng. 

- Cậu ấy chào hỏi rất ngoan. Xin chào *cúi đầu*. Cảm ơn *cúi đầu*. Tôi sẽ ăn ngon miệng *cúi đầu*. Bởi vì cậu là người thẳng thừng và thô lỗ nên rất dễ bị hiểu lầm. Kết quả là, các thợ săn hạng F đã dạy cậu cách chào hỏi.

- Cậu không nghĩ rằng bản thân có bất kỳ thói quen cụ thể nào. Có một số thói quen mà cậu không nhận thức được. Ví dụ điển hình là ngồi trên cao và đung đưa chân. 

- Không kén chọn đồ ăn. Miễn là không phải thức ăn thừa, thì cậu ấy sẽ ăn tất cả những thứ bạn cho.

- Đôi khi cậu gặp vài vấn đề. Cậu không biết cách thể hiện cảm xúc của mình, vì vậy cậu ấy dừng lại ở sự bối rối, xấu hổ.

- Thích: Cà phê hỗn hợp giá rẻ. 

- Ghét: Top (bốn người hoặc ít hơn). 

- Sở thích (Hobbies): Chạy bộ, tập tạ, luyện vũ khí. 

- Mối quan tâm gần đây: Tôi muốn đi xem liệu hyung có ổn không, nhưng tôi nghĩ mình sẽ không được cho phép.

2. Woo Shin Jae (S) 

- 189 cm, 31 tuổi, da trắng, màu mắt và tóc pha trộn đâu đó giữa vàng - xám - nâu. 

- Slavic (một chủng tộc ở Ấn-Âu) + a? Dòng máu lai. Tôi không biết anh ấy máu lai một nửa hay một phần tư, hoặc có bị trộn lẫn với các chủng tộc khác hay không.

- Năng lực: Telekinesis (Cấp S) ( hay còn gọi là ngoại cảm, có khả năng sử dụng tâm trí để tác động lên sự vật mà không cần tương tác vật lý)

- Ngày sinh: 1 tháng 6 

- Nhiều loại quần áo. Vest cho những dịp trang trọng / Cardigan mặc ở nhà, quần tây, quần vải cotton / Đôi khi là áo phông và bộ đồ tập luyện. 

- Làn da trắng tinh, đôi mắt hơi chùng xuống, mắt hai mí và lông mi dài. Má anh ấy cũng có màu hồng nhạt rất đẹp. 

- Shinjae biết rất rõ rằng anh ấy đẹp. Ngoài ra, những món đồ mà người bình thường khó sử dụng (ví dụ như bộ suit ba mảnh với nịt ống tay, áo choàng lụa, hương hoa hồng, .....) đều phù hợp với anh. Vì vậy, anh ấy thường cố tình giả vờ mình đẹp hơn và thích thú xem phản ứng của mọi người xung quanh.

- Khi anh ấy thoải mái, tư thế cơ bản thường là ngồi bắt chéo chân và chống cằm. Đôi khi buông thõng chân hoặc nằm ngả xuống tay vịn của ghế sofa.

- Công việc được thực hiện hoàn toàn trên điện thoại hoặc máy tính bảng, trừ khi khẩn cấp. Anh ấy thích nhận văn bản bằng điện tử hơn.

- Thích: Cà phê buổi sáng tự tay pha. 

- Ghét: Trụ sở quản lý người thức tỉnh. Không thích thức ăn có mùi hoặc vị quá nồng, bởi vì khi các tác dụng phụ nghiêm trọng, vị giác sẽ trở nên quá nhạy cảm và đau đớn.

- Sở thích: Cố tình nói những lời khắc nghiệt hoặc tỏ ra xinh đẹp và đánh giá cao phản ứng ghê tởm của Yoon Chan. 

- Mối bận tâm gần đây: Tôi lo lắng không biết mình sẽ đeo loại xiềng xích nào cho Yoogeun.

3. Yoon Chan (S) 

- 194 cm, 31 tuổi, da ngăm, tóc đen và mắt nâu nhạt. 

 - Khả năng: Body language (cấp S) (có thể hiểu đơn giản là biến hình). Thông thường, chỉ một phần cơ thể biến đổi thành con vật, nhưng toàn bộ cơ thể anh ấy có thể hoàn toàn biến đổi + biến thành một số loài động vật nên được xếp vào cấp S.

- Ngày sinh: 10 tháng 10

- Anh ấy có một vẻ ngoài khá ngầu. Một vẻ đẹp hoang dã + nam tính. Dùng từ "hot" thì vừa đúng.

- Việc anh ấy nói những lời khó nghe và nhạy cảm như một đứa trẻ chỉ giới hạn với những kẻ ngốc (đội 1 Erewhon) hoặc Trụ sở quản lý Người thức tỉnh. Trước mặt người khác, anh ấy vẫn bình thường một cách đáng ngạc nhiên.

- Anh ấy thích làm bất cứ điều gì với cơ thể của mình. Nhưng anh không chơi những môn thể thao cạnh tranh với người khác. Nó không vui vì anh ấy sẽ thắng với cách biệt lớn. "Làm bất cứ điều gì với cơ thể của mình" = bao gồm cả làm tình.

- Nếu đến phòng tập tại trụ sở Erewhon, bạn có thể thấy Chan đang chống đẩy bằng một ngón tay trong khi đeo tai nghe không dây, ở phía bên cạnh Phó chỉ huy trưởng.

- Anh ấy hiếm khi uống rượu, hút thuốc hoặc dùng ma túy. Đầu tiên, anh ấy ghét nó vì nó quá đắng. Tốt hơn hết là nên tìm một Guide và thưởng thức bằng vị giác sạch.

- Lý do anh ấy dám chửi bới và chống đối Shinjae - Chỉ huy trưởng, vì anh ấy là bạn của Shinjae từ khi còn nhỏ.

- Thích: Các món ăn kèm từ thịt. 

- Ghét: Những người kiệm lời. 

- Sở thích: Kick boxing, Systema (võ thuật của đặc nhiệm Nga), Capoeira (võ thuật xuất phát từ châu Phi). 

- Mối quan tâm gần đây: Những tên khốn mà tôi đang làm việc cùng đều có nhân cách xấu xa và tồi tệ nhất.

4. Joo Tae-in (A) 

- 192 cm, 35 tuổi, tóc nâu sẫm và mắt đen.

- Năng lực: Chất độc ăn mòn, Axit mạnh (Cấp A). Mặc dù có thể sử dụng năng lực từ xa, nhưng cách mạnh mẽ và đáng tin cậy nhất là chạm vào vật thể bằng tay của mình, đặc biệt là tay trần. 

- Ngày sinh: 11 tháng 7

- Anh ấy dường như chỉ mặc vest, nhưng Taein cũng mặc quần nỉ và quần áo thể thao. Nếu đến phòng tập của trụ sở Erewhon, bạn có thể thấy Phó chỉ huy đang tập luyện trong chiếc áo phông ngắn tay màu đen và găng tay tập tạ. 

- Nếu anh ấy không trở thành Thợ săn, có lẽ anh đã làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc pháp lý. Trên thực tế, dường như những việc anh ấy đang làm với tư cách là Phó chỉ huy trưởng của Erewhon cũng không khác biệt gì lắm.

- Đáng ngạc nhiên là anh ấy lái xe khá ẩu.

- Thù ghét bản thân, rối loạn ám ảnh cưỡng chế và chứng sạch sẽ cùng tồn tại. Dạ dày anh ấy cũng đau quặn. Anh biết mình có một mặt tối. Hơn cả vậy, anh ấy tự ghê tởm bản thân.

- Thích: đồ uống có cồn mạnh và kích thích như ma tuý. Anh ấy chăm sóc bản thân rất tốt nên công việc chưa bao giờ bị xáo trộn.

- Ghét: Guide.

- Sở thích: Tắm lâu.

- Mối quan tâm gần đây: Shinjae bảo Yoogeun phải được mặc quần áo đẹp, nhưng tôi không biết phải mặc gì cho anh chàng tóc đen đó. Tôi không biết tại sao mình lại phải làm điều này.

5. Kwon Hee Soo (A) 

- 179 cm (vẫn đang phát triển!), 20 tuổi, mắt nâu, tóc nâu, nửa xoăn, một nốt ruồi trên sống mũi.

- Năng lực: thao túng tâm trí, tẩy não, thôi miên (cấp A). Đối tượng có trí thông minh càng thấp thì hiệu quả năng lực càng thấp.

- Ngày sinh: 25 tháng 2

- Cho dù cậu ấy hành động như thể không sợ bất kì thứ gì trên đời nhưng cậu cũng ngay lập tức cúi đầu trước đối thủ mạnh hơn mình. Cậu ấy không cảm thấy xấu hổ hay bị xúc phạm về điều đó. Tôi thua vì tôi yếu đuối, không phải sao? ㅇㅅㅇ

- Cũng như lúc cậu ấy lạnh lùng thừa nhận thất bại, ngay khi cậu cảm thấy đối thủ yếu hơn mình hoặc khi rút ngắn khoảng cách, cậu ấy sẽ ngay lập tức tận dụng cơ hội và cố gắng lội ngược dòng. 

- Lý do tại sao Shinjae, Chan và Taein luôn được coi là cấp trên là vì cậu ấy gần như bị đánh chết bởi mỗi người trong số họ. Đặc biệt, Shinjae đã suýt giết cậu ấy, vậy nên đó là lý do tại sao Shinjae được gọi là "Leader" (Chỉ huy trưởng) trong khi những người khác được gọi là "Chani Hyung" và "Taein Hyung".

- Có một nhà bếp dành riêng cho Heesoo trong Trụ sở chính của Erewhon. Đôi khi cậu ấy chơi ở đó cả ngày.

- Lý do cậu ấy không thích sử dụng năng lực của mình lên những người khác là vì điều đó không vui. Sẽ vui hơn khi cậu phải nỗ lực trong một thời gian dài để làm suy sụp tinh thần và thể chất của đối phương, nhưng nếu cậu làm điều đó với năng lực của mình thì chẳng khác gì một trò gian lận ...

- Phối đồ đẹp. Cậu ấy cũng mặc những bộ quần áo đẹp. Phong cách sinh viên đại học + Phong cách nhóm nhạc nam theo concept quý tộc.

- Thích: Món tráng miệng.

- Ghét: Cằn nhằn

- Sở thích: Sử dụng mạng xã hội bằng điện thoại. Tôi chưa bao giờ được sống một cuộc sống bình thường, vì vậy tôi tò mò muốn biết những người khác ở độ tuổi của tôi đã sống ra sao.

- Mối quan tâm gần đây: Bất cứ thứ gì tôi bắt đầu chăm sóc đều sẽ nhanh chóng chết đi. 

 -------------------------------

Ngôn ngữ của loài hoa yêu thích của các nhân vật:

Shinjae - Hoa hồng - Trái tim anh chỉ có một mình em

Taein - Asphodel (Lan nhật quang) - Tôi là của em 

Chan - Hoa melon - Thú săn mồi

Heesoo - Musk rose (hoa hồng xạ hương) - Tình yêu thất thường

Yoogeun -  Hypoxis Aurea (Hoa hạ trâm) - Tìm kiếm ánh sáng

-------------------------------------------

Ngoài ra MBTI của các nhân vật cụ thể như sau:

Shinjae: ENTP -A (Người có tầm nhìn)

Chan: ESTP - A (Người thực thi - có xu hướng dùng hành động để giải quyết vấn đề hơn là chỉ thảo luận về chúng)

Taein: ISTJ - T (Người có trách nhiệm)

Heesoo: ENFP - A (Người truyền cảm hứng)

Yoogeun: ISFJ - A (Người che chở - luôn chăm sóc, che chở và giúp đỡ người khác)

Heesung: INFP - T (Người hòa giải)

---------------------------------------

Còn phần Q&A và một vài mẩu truyện ngắn tác giả viết thêm thì mình sẽ dịch sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net