Truyen30h.Net

(BL, SM) Hạnh Phúc Trong Màn Đêm

Tập 11: Huấn luyện Tân Nam Vương

TaD5866

Từ 5 năm nay, năm nào trường đại học này cũng tổ chức cuộc thi tìm Nam Vương. Ai đăng quang thì sẽ trở thành gương mặt đại diện truyền thông cho trường trong 1 năm, đồng thời sang năm sau sẽ trở thành trưởng ban tổ chức cho cuộc thi.

Hôm nay vòng chung kết của cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Để bước vào vòng chung kết chỉ có 5 người thôi, thì tất nhiên nhan sắc và ngoại hình của top 5 thí sinh đều phải ở mức xuất sắc.

- Ngôi vị Nam Vương của trường năm nay thuộc về thí sinh Chấn Hào đến từ khoa Cơ khí.

Gương mặt và body của Hào phải gọi là cực phẩm. Điển trai thần thái mạnh mẽ, cơ bắp rõ nét căng tròn, múi bụng thẳng tấp đẹp mê hồn.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, tân nam vương đi cùng với trưởng ban tổ chức đến gặp nhà tài trợ lớn nhất của cuộc thi. Trưởng ban tổ chức năm nay tên là Thái, Thái là Nam Vương năm vừa rồi của cuộc thi, hôm nay, Thái sẽ dẫn Hào đi gặp nhà tài trợ, và bắt đầu công cuộc chuyển giao.

Địa điểm hẹn là văn phòng của phó hiệu trưởng trường đại học này, căn phòng rất kín đáo và được cách âm. Ngồi sẵn trên bàn là 2 người bao gồm Phó hiệu trưởng và Nó.

- Nhập tiệc.

Tiếng của Nó vang lên, Hào vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu lắm. Nhìn sang thì thấy Phó hiệu trưởng (PHT) và Thái nhanh nhẹn lột sạch sẽ quần áo, gấp lại để xuống sàn, trên người chỉ còn độc một chiếc quần lót làm từ vải lụa cao cấp bó sát. PHT bò xuống ngay chỗ Nó, Nó đá cái ghế sang một bên rồi ngồi lên lưng của PHT. Thái thì quỳ xuống đất đợi Nó ra lệnh. Còn Hào thì đang bất ngờ và ngạc nhiên, vẫn chưa hoàng hồn.

- Mày chưa dạy luật cho Tân Nam Vương hả chó Thái?

Thái quỳ dưới đất hơi run người, nhìn lên Nó như cầu xin.

- Dạ thưa cậu chủ. Do thời gian không đủ nên ...AAAA...

Đang nói thì Thái hét lên, xong gục mặt xuống đất, hai tay ôm đầu khổ sở. Hào lo lắng nên vừa đỡ vừa kéo người Thái dậy, nhìn xuống quần lót thì thấy nước nhờn đã rỉ ra một mảng lớn. Thì ra bên trong hậu môn của Thái có 5 quả trứng rung, vừa rồi Nó vừa kích hoạt chế độ mạnh nhất để răn dạy Thái.

Đợi một lúc sau, khi Thái bình thường trở lại. Thái kêu Hào cởi đồ ra và mặc như Thái. Vì đây là lần đầu nên Hào lúng túng, chậm chạp, nhưng cũng làm theo. Sau đó Thái bảo Hào đưa hai tay ra sau đầu và banh chân rộng ra.

- Đây là cách cuộc thi chúng ta xin tài trợ. Tân nam vương sẽ phải trở thành nô lệ tình dục cho cậu chủ kia cho đến khi tốt nghiệp ra trường. Đừng nghĩ cách chống đối, vì gia thế cậu chủ rất khủng, không khéo sẽ rước họa vào thân, sống không yên ổn đâu.

Sau khi lời này lọt vào tai của tân nam vương, Hào lặng người.

- Thôi xong rồi.

Nhưng thực chất sau khi tốt nghiệp mà vẫn còn giá trị thì Nó không bỏ rơi đâu, mà có khi làm nô lệ cho Nó cả đời. Hào cũng muốn chống đối, nhưng nghĩ lại và ham muốn danh hiệu nam vương, đồng thời những danh vọng phù hoa và đồng tiền bủa vây khiến Hào chấp nhận xuôi theo làm kiếp nô lệ.

Thái kẹp hai cây kẹp giấy loại bự lên hai núm vú Hào, kẹp rất chắc và rất đau thế nên kẹp cây nào là Hào la lên cây đó. Thái đẩy Hào nằm dài xuống nền gạch lạnh tanh. Tiếp tục Thái nối mỗi đầu kẹp với một sợi dây vòng qua cu và dái của Hào để mỗi khi Hào nhúc nhích là sẽ chịu cơn đau thấu trời xanh. Làm xong Thái bật phim sex cho Hào xem, được 5 phút thì con cu Hào cũng dựng đứng lên, cộng với cái tư thế phải gồng cơ bụng ấy thì tầm hơn 10 phút Hào đã bắt đầu mỏi.

Nó đứng lên đuổi Thái và PHT ra khỏi phòng. Bây giờ trong phòng chỉ còn lại 2 người là Nó và Hào. Nó bước lại ngồi xuống bên cạnh Hào, lấy tay sục nhẹ vài cái trên cặc Hào, kẹp vẫn được cố định trên đầu vú, dây thì vòng qua dái và cu nên mỗi cú sục của Nó làm cho Hào vừa la lên vì đau và rên lên vì sướng.

Hào rên lên theo từng cú sục của Nó a...a...ư...ư...aaaaaaa.ư...ư, rên được vài phút thì tiếng rên càng mạnh hơn. Thấy Hào gần đến cực khoái bắn tinh, Nó liền dựt mạnh cọng dây kẹp vào vú Hào, cú dựt mạnh quá làm Hào đau đớn hét lớn lên, đồng thời cơn nứng kia cũng biến mất khiến Hào khó chịu vô cùng.

Hào nhăn mặt tỏ thái độ, Nó tát Hào 2 cái rất mạnh vào mặt làm Hào nhăn nhó. Nó nói:

- Mày là nô lệ của tao. Từ này mày phải kêu tao là cậu chủ. Phải nghe lời tao mọi chuyện. Cơ thể của mày do tao quản lý. Nghe rõ chưa?

- Dạ cậu chủ. Con rõ rồi ạ.

- Giờ mày vận động cơ thể cho tao xem. Hít đất 10 cái đi.

Hào nghe vậy lập tức làm ngay, làm xong Hào đứng dậy, Nó lấy kẹp vú ở giữa có sợi dây xích bằng bạc gắn thêm cục tạ nhỏ khoảng 100 gam kẹp vào hai đầu vú của Hào. Cu Hào bắt đầu cương lên, Nó đấm vào bộ ngực hình vuông săn chắc của Hào 10 cái, đối với Hào 10 cái như gãy ngứa thôi.

Nó bảo Hào tiếp tục đi, Hào cứ hít đất xong 10 cái thì đứng dậy cho Nó đấm 10 cái vào bộ ngực của Hào, Hào chỉ biết gồng cơ lên chịu đựng. Hào lại tiếp tục hít đất thêm 10 cái và Nó vẫn đấm lên ngực Hào 10 cái tiếp theo.

Đến lần thứ 9 Hào đứng lên thì ngực Hào đã đỏ lắm rồi, Nó đấm cái nào Hào la lên aaaaaaaa theo nhịp cái đó. Nó bảo Hào đứng im đó rồi gắn thêm 1 cục tạ nhỏ lên cọng dây, cứ 30 giây sẽ gắn thêm 1 cục tạ. Hào nhăn mặt nhưng cũng kích thích, 5 phút trôi qua 11 cục tạ nhỏ gần 1 ký đã năm trên ngực Hào.

Do khá nặng nên kẹp vú bắt đầu rơi ra, đầu vú bên trái đã không trụ nổi mà rớt ra làm Hào la lên thật lớn. Sau đó bên phải cũng không chịu được sức của hơn 1 ký tạ nên cũng rơi ra làm Hào hét lên đầy đau đớn. Xong xuôi thì người Hào mồ hôi ướt đẫm cả cơ thể làm cho Nó trở nên kích thích.

Nó bảo Hào tiếp tục nằm xuống và gập bụng. Nó vừa sục cặc cho Hào vừa đấm vào bụng Hào. Cứ mỗi cái gập bụng thì một cú đấm, mỗi khi Hào sắp ra thì Nó dừng sục lại. Cứ vậy 10 phút trôi qua Hào vẫn cố nhịn đau mà gập bụng, hàng trăm cú đấm được Nó đấm vào bụng Hào, làm đỏ cả 6 múi săn chắc cứng cáp ấy.

Rồi Nó dừng lại, bảo Hào nằm dang 2 chân rộng ra và đưa lên cách mặt đất 2 cm. Tư thế này làm cho Hào phải gồng cơ bụng lại và nhận được cảm giác thốn cơ bụng từ đợt tra tấn đấm bụng vừa rồi khiến cho Hào nhăn mặt.

Nó lấy cây nến trên bàn thắp lên và nhiễu từng giọt nến nóng hỏi xuống vùng bụng của Hào.  Hào nhăn mặt rên lên chịu đựng. Nó di chuyển nến lên ngực của Hào, nhiễu phủ đầy ngực và che lấp luôn cả hai đầu vú của Hào. Xong xuôi Nó lấy cây roi da quất tới tấp vào ngực và bụng của Hào cho tróc hết lớp sáp khô kia. Mỗi lần quất khiến Hào đau đớn quằn quại chảy cả nước mắt.

Nó kêu Hào đứng lên, dang 2 cánh tay ra để Nó treo lên 2 cánh tay Hào mỗi bên 5 ký tạ, mặc dù khá nặng như Hào vẫn chịu đựng. Nó lấy roi tre quất lên tay trái Hào, mà chỗ được Hào chăm sóc nhiều nhất và kỹ nhất đó là con chuột săn chắc của Hào. Nó quất liên tiếp gần 10 roi khá mạnh vào chỗ đấy làm Hào la lên vì đau aaaaaaaa. Tiếp tục Nó quất vào tay phải Hào thêm gần 10 cái nữa. Mồ hôi Hào chảy ra nhể nhãy, mỗi bên tay chịu 5 ký tạ khoảng hơn 10 phút thì Hào có dấu hiệu mỏi tay nên Nó đá vào cu Hào một cái thật mạnh cho Hào buông tay xuống. Hào quỳ xuống đất ôm lây hạ bộ đau đớn dã man.

Nó lôi Hào đứng dậy rồi còng hai tay Hào ra sau lưng. Sau đó Nó buộc vào cu và dái của Hào một bịt đá sỏi nặng 2 ký, làm phần hạ bộ của Hào nặng trĩu kéo xệ xuống. Hào không thể cử động mạnh, nếu không sẽ thốn cực kì. Tư thế này giúp cho Hào gồng cơ đứng im làm phơi bày được bộ ngực săn chắc cùng cơ bụng 6 múi rõ ràng mà cũng đỏ tươi vì bị tra tấn hành hạ nãy giờ.

Nó tiếp tục lấy roi tre đánh lên lưng Hào. Cái thứ nhất đánh khá mạnh làm Hào nhăn mặt, cái thứ 2,3,4,5 liên tiếp nhau làm Hào rên lên ưư. Nó ngầm công nhận là Hào chịu đựng rất giỏi, tiếp theo là cái thứ 6 Nó đánh rõ mạnh làm Hào hét lên aaaaaa hết sức nam tính và dâm dục.

Nó mân mê con cu của Hào và sục nhẹ vài cái. Nó sục cặc Hào theo từng nhịp từ chậm rồi nhanh dần rồi chậm lại bất ngờ lại nhanh. Lần này thì Nó để cho Hào được xuất tinh, Hào bắn ra rất nhiều. Để cho Hào thở chút xíu, Nó lấy khóa cu lại khóa cái cạch, Hào ngỡ ngàng lo sợ.

- Để có được danh hiệu Nam vương thì mày phải chịu khóa cu. Đẹp trai, cơ bắp, cu bị nhốt trong khóa thật tuyệt vời.

Xong xuôi thì Nó cho Hào về nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị sức để làm gương mặt đại diện truyền thông cho trường trong thời gian tới, đồng thời có sức để làm nô lệ tình dục cho Nó thật tốt. Đúng thật là nếu muốn đạt được điều gì, thì phải trả một cái giá tương đương.

………………………..

(Hết tập 11)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net