Truyen30h.Net

(BL, SM) Hạnh Phúc Trong Màn Đêm

Tập 9: Gặp lại người xưa

TaD5866

Khoa và Nó học chung trường đại học với nhau, và thông qua mạng xã hội hai người biết được đối phương cũng có sở thích bdsm giống mình. Nó là boss, Khoa là slave, hai người nói chuyện cũng rất hợp ý nhau. Chính vì vậy Khoa đã chủ động cầu xin Nó nhận Khoa làm slave lâu dài và huấn luyện cho Khoa. Nó nói hiện tại Nó đang có 1 slave rồi, nếu Khoa đồng ý chơi 3 người thì Nó sẽ huấn luyện luôn cả 2. Khoa đồng ý ngay lập tức.

Địa điểm Nó hẹn để chơi là nhà của Nó. Từ bây giờ sẽ không xưng là anh em nữa mà Khoa phải gọi Nó là cậu chủ xưng con ở bất kì đâu và bất kì lúc nào. Và Nó sẽ xưng mày tao với lại với Khoa. Nó yêu cầu Khoa khi đi đến nhà Nó phải cởi trần không được đem theo 1 cái áo nào cả, và mặc quần đùi không được mặc quần lót bên trong. Lúc vào trong nhà thì phải cởi hết quần áo ra và luôn luôn trong tư thế quỳ.

Trước khi chơi một hôm, Nó hẹn gặp Khoa ở trước cổng trường, đưa cho Khoa một cái chìa khóa nhà và một túi đồ dụng cụ khi chơi. Nó nói:

- Ngày mai đúng 8 giờ đến địa chỉ tao gửi tự mở cửa đi vào nhà. Những món đồ trong đây tự gắn hết lên người cho tao. Thiếu món nào là mày biết tay tao. Nghe rõ chưa?

- Dạ cậu chủ. Con rõ rồi ạ!

Sáng hôm sau Khoa thức dậy rất sớm để chuẩn bị, cái cảm giác mong chờ suốt mấy hôm nay khá là vui mà cũng xen lẫn hồi hộp. Theo lời Nó đã dặn thì Khoa chỉ mặc một cái quần short, đeo túi đeo chéo trên vai và để mình trần chạy xe qua nhà Nó. Trên đường đi có khá nhiều ánh mắt của cả nam lẫn nữ nhìn Khoa như thèm thuồng, đúng là một thân hình săn chắc khỏe mạnh để lộ ra dưới ánh nắng sớm khiến bao người phải xao xuyến. Làm cho con cu của Khoa cũng muốn ngóc đầu dậy.

Chạy đến trước nhà Nó, Khoa lấy trong túi ra chìa khóa cổng hôm qua Nó đưa cho để mở cửa và đẩy xe vào. Vào trong sân nhà, Khoa vội mở túi đồ lấy những món đồ chơi Nó đưa bày ra. Trong đó bao gồm 16 cái kẹp phơi quần áo, một cái vòng cổ cho chó, và một cái thông lỗ tiểu. Khoa ngay lập tức đeo vòng cổ vào và chốt khóa lại, sau đỏ là que thông lỗ tiểu được nó nhét từ từ vào bên trong thân cu, cuối cùng là những cái kẹp phơi quần áo, Khoa quyết định kẹp 4 cái ở mỗi bên ngực, 4 cái dọc trên thân cu, 4 cái ở dái.

Xong xuôi Khoa chạy lại cửa chính vào nhà, thì bất ngờ khi cánh cửa được khóa bằng ổ khóa số. Không biết làm sao Khoa lấy điện thoại gọi cho Nó, Nó bắt máy không để Khoa nói lời nào hết Nó nói ngay lập tức.

- Bốn số đó là ngày tháng sinh của người mà mày quen biết. Cố gắng nhớ lại nhanh chóng và mở khóa trước khi quá muộn.

Nói xong thì Nó tắt máy không để Khoa hỏi thêm một lời nào nữa. Khoa hoang mang rồi nhanh chóng thử bằng tất cả các ngày sinh mà Khoa biết (từ bản thân Khoa, Nó, ba mẹ Khoa, những người bạn thân của Khoa, bạn chung phòng trọ,...).

Sau khoảng gần 25 phút với rất nhiều con số được Khoa thử, mồ hôi Khoa tuông ra ướt đẫm cả cơ thể trông rất hấp dẫn. Những cái kẹp trên cơ thể càng khiến Khoa thêm đau nhức mà cố gắng thật nhanh.

Cuối cùng con số "3001" là con số chính xác và mở được ổ khóa. Khoa khá hoang mang và không thể tin được, đó chính là ngày sinh của An. An chính là boss đầu tiên trong cuộc đời của Khoa, người đã dẫn Khoa vào thế giới sm và cho Khoa biết những khoái cảm là gì, người đã lấy đi sự trinh trắng của Khoa. An cũng chính là người đầu tiên cho Khoa biết cảm giác yêu là gì. Được hơn 1 năm thì An có slave khác nên bỏ Khoa và hai người không còn liên lạc với nhau nữa.

Khoa mở cửa bước vào trong, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khiến Khoa không tin vào mắt mình được nữa. An không còn là một boss nữa. An đang quỳ gối giữa phòng, trên người trần truồng không một mảnh vải, hai tay bị trói ra phía sau, hai kẹp sắt được nối với nhau bằng sợi xích kẹp lên hai bên vú của An, cu bị khóa bởi cái khóa cu nhỏ xíu, dái thì đeo tạ kéo trì xuống, cổ đeo vòng inox có sợi xích, cơ thể bị cạo sạch sẽ không còn lông, phần bụng dưới rốn được xăm dòng chữ "SLAVE".

Người ngồi kế bên An là Nó, Nó mặc quần thể thao dài ôm sát, cởi trần ngồi trên ghế sofa, tay cầm roi da. Thấy Khoa bước vào Nó đứng lên đi về phía Khoa, đột nhiên Nó đấm thẳng tay 2 cái vào bụng Khoa khiến Khoa không kịp chuẩn bị tin thần nên ho vài cái và ôm bụng.

- Mày dám quên lời tao dặn à? Khi vào nhà tao thì phải như thế nào?

Khoa nhớ lại và rối rít xin lỗi:

- Dạ con xin lỗi cậu chủ. Con xin cậu tha tội.

Vừa nói Khoa vừa nhanh chóng cởi phăng đi cái quần và lập tức quỳ xuống. Nó cười:

- Nhớ đấy, lần sau đéo có chuyện 2 cái vô bụng đâu, nghe chưa?

Bốp bốp bốp. Liên tiếp 3 cái tát vào mặt khiến Khoa choáng váng.

- Còn đây là cái tội để tao đợi lâu.

- Dạ cậu chủ tha tội. Lần sau con sẽ không như vậy nữa.

Nó nắm tóc lôi Khoa vào quỳ ngay kế bên An.Nó ngồi lại xuống ghế sofa. Khoa và An nhìn nhau khá ngại ngùng rồi nhìn sang Nó. Nó bất ngờ vung roi quất vào ngực An thêm một phát đau điếng rồi nói với An.

- Mày ngồi ngơ ra đó làm gì. Cảm ơn thằng Khoa đi chứ. Nhờ nó mà nãy giờ mày được hưởng đòn roi của tao.

An quay sang Khoa cuối đầu xuống.

- Cảm ơn Khoa.

Bây giờ quỳ sát bên An nên Khoa mới nhìn rõ, khắp người của An từ ngực bụng đến lưng đều rất đỏ có cả vết rướn máu, chứng tỏ nãy giờ An bị đánh rất nhiều. Thật vậy, cách 30 giây là Nó quất An 3 roi thật mạnh vào người, từ lúc Khoa tới cổng đến khi Khoa vào được trong nhà, An đã bị quất hơn 200 roi. An đau rát khắp toàn thân, hai chân đã tê từ lúc nào do phải quỳ quá lâu.

Nó kéo An quỳ thằng người lên rồi quất thêm một roi vào ngực An nữa, xong Nó quay qua nói với Khoa.

- Từ giờ mày làm sai lệnh tao thì thằng chó An này sẽ chịu đòn thay. Nên nếu mày muốn trừng phạt nó thì cứ việc sai nhiều vào. Giờ mày quỳ thẳng lên, hai tay để ra sau đầu.

Khoa nhanh chóng làm theo, trong lòng Khoa cũng không muốn vì mình mà An phải chịu đòn thay, nên Khoa cố gắng không để sai sót.

Nó lấy ra một sợi dây rồi buộc cu dái Khoa lại. Sợi dây luồn qua lại và thắt lại rất chắc khiến cu của Khoa cương cứng thẳng lên, đầu khấc cứng nhắc bắt đầu tiết chất nhờn. Hai hòn dái của Khoa được tách ra hai bên rồi buộc lại khiến căng tức khó chịu dã man.

Nó tát nhẹ vào mặt Khoa ra hiệu rồi hỏi Khoa:

- Giờ mày xưng hô với thằng này như thế nào?

- Dạ con gọi là cậu... là anh...

Chưa kịp nói hết câu thì Nó đạp mạnh vào bụng Khoa khiến Khoa ngã dài ra đất. Nó quay sang hỏi An.

- Vậy còn mày gọi thằng kia là gì?

- Dạ con không biết.

Nó đá mạnh vào dái An khiến An khom người xuống đau đớn tột cùng. Đợi cho hai đứa bớt đau quỳ thẳng lại như cũ Nó mới nói.

- Từ giờ thằng Khoa phải gọi thằng An là "Con Chó". Còn thằng An phải gọi thằng Khoa lại là "Cậu Ba". Tụi bây nhớ chưa?

- Dạ cậu chủ.

- Khi nãy thằng Khoa trả lời sai nên thằng An phải chịu đòn.

Dứt câu Nó quất chan chát vào người An 5 phát roi đau rát, Khoa nhìn cũng thấy xót, An thì rơm rớm nước mắt. Sau đó Nó kéo An lên ghế ngồi cạnh bên Nó, Nó dùng tay xoa nhẹ những vết roi trên lưng và ngực của An. Khoa quỳ bên dưới nhìn lên thấy An khẽ mỉm cười nhẹ hạnh phúc, khiến Khoa cũng có chút ganh tỵ và muốn được Nó xoa cho giống vậy.

Nó đá nhẹ vào cu Khoa ra lệnh:

- Giờ mày hít đất đi, 50 cái 1 phút! Đếm to cho tao nghe. Nhanh lên! Thiếu bao nhiêu cái bị phạt bấy nhiêu.

- 1..2..3..4.... ..... 34....

Khoa có phần đuối sức nên tốc độ chậm lại, Nó liền đá vào bụng Khoa thật mạnh.

- Làm tiếp nhanh lên, mày còn 9 giây.

- 35..36..37..

- Hết giờ! Mày còn thiếu 13 cái nên sẽ đá cu mày 13 lần. Mày cũng phải đếm rõ cho tao nghe.

Khoa đứng lên dang rộng chân, Nó đứng đối diện bắt đầu tung cú đá vào cu Khoa.

- 1..2..3..4..

- Aaaaaa ...5... Aaaaaa ...6...

- Aaa cậu tha cho con ạ, con đau quá.

- Đếm tiếp cho tao!

- ...7...8... aaaaaaaa

Khoa quỵ gối xuống vì đã quá đau.

- Đứng dậy! Đm đứng thẳng dậy cho tao. Nhanh!

Nó giật tóc kéo Khoa dậy.

- Tiếp tục!

- ...9... aaaaa ...10...11...12... aaaaaaaaa 13........

Khoa thở dốc, quỵ xuống nằm dài trên nền đất. Nó nói:

- Sướng chưa thằng chó?

Rồi Nó nhìn sang An đang ngồi xem nãy giờ.

- Giờ đến lượt mày. Thằng Khoa không hoàn thành thì mày cũng phải chịu phạt. Nhẹ nhàng hơn. Nhưng gấp đôi. 26 cái đấm bụng.

Nó kéo An đứng dậy đẩy An đứng sát vào tường rồi Nó gồng tay thành nắm đấm.

Bụp... Cú đấm đầu tiên khiến An co người vì đau.

- Một

Hai cú đấm tiếp theo liên tiếp vào bụng, An gồng người lên chịu để không kêu la.

- Hai, ba

Bụp... Bụp... Hự... Aaaaaaa.

3 cú đấm tiếp theo khiến An oằn người. Lúc này An cảm giác cơ bụng nóng lên và mồ hôi tuôn ra như tắm.

- Đếm tiếp đi chứ ?

- Bốn, năm, sáu.....

Sau đó liên tục các cú đấm được đấm thẳng vào bụng An với một lực rất mạnh.

- Mười hai.....

An gần như muốn quỵ xuống vì đau, gương mặt nhăn nhó khổ sở, nhưng cu lại nứng lên trong khóa. Vừa đau ở bụng vừa đau ở cu khiến An muốn ngất đi. Nó vẫn kéo An đứng thẳng dậy rồi đấm tiếp. Từng cú đấm vẫn rất mạnh đấm thẳng vào cả vùng bụng của An, những múi cơ bụng đau thốn như muốn vỡ ra.

- Hai mươi lăm.

Phát cuối là cái đáng sợ nhất. Nó dùng hết sức còn lại đấm thật mạnh vào giữa bụng khiến An ọc vài giọt nước bọt ra ngoài và nằm dài xuống đất cong người lại vì quá đau. Nhưng An vẫn cố gắng rên trong vô thức "Hai mươi sáu". Vì An biết nếu không đếm Nó sẽ đấm lại từ đầu. Vừa dứt lời thì từ trong miệng An ọc ra ngụm nước nhỏ.

Hai tay An vẫn còn bị trói sau lưng nên không thể ôm bụng được, cơn đau cứ quặn lên và âm ĩ trong bụng. Đợi một lúc cả hai hồi phục quỳ thẳng lên lại thì Nó mới tiếp tục. Nó kêu Khoa:

- Mày bò xuống bếp lấy cho tao nến và bật lửa.

- Dạ cậu.

- Dạ đây cậu.

Lấy xong Nó bất ngờ đá vào ngực Khoa làm Khoa ngã ra sau nằm dài dưới sàn.

- Dang rộng hai tay hai chân mày ra.

Nó bước chân dẫm lên ngực và bụng của Khoa, đôi khi còn đạp nhẹ lên cu Khoa nữa.

- Aaaaaaaaaaaaaa.

Bị dẫm đạp đau đớn là vậy, nhưng cu Khoa lại dựng đứng lên lộ ra đầu khấc.

- Nứng đúng không?

Nó dùng chân đá vào đầu cu khiến Khoa thốn cực. Sau đó Nó dùng chân dẫm mạnh lên cu Khoa mơn trớn khiến nước nhờn rỉ ra. Dẫm chán chê một lúc thì Nó xuống, Nó bắt đầu thắp nến rồi Nó đổ sáp nóng lên khuôn ngực Khoa.

- Aaaaaaaaaaaaaa

Những giọt sáp dần dần được nhiễu lên cơ thể Khoa lấp đầy hết chỗ trống, từ khuôn ngực săn chắc, hai đầu vú ửng hồng, đến những múi cơ ở bụng đều được bao phủ bởi sáp đỏ. Khoa cố gắng chịu để không la, nhưng lại rên rất kích thích. Lấp đầy chỗ trên ngực và bụng, Nó từ từ nhỏ sáp xuống thân cu lấp đầy thân cu. Rồi từ từ nhiễu nến lên đầu cu, giọt đầu tiên chảy xuống cu Khoa rất rát và đau tuy nhiên lại cảm thấy rất sướng. Cu Khoa lại cương lên cứng ngắt. Nó thấy vậy tiếp tục nhỏ thêm lên đầu cu. Cảm giác bỏng rát thịt ở nơi nhạy cảm đau quặn lại nhưng lại rất rất thoả mãn Khoa.

Điều Nó làm sau đó mới khiến Khoa hoảng hốt thật sự. Tiếng la sợ hãi của Khoa và tiếng la đau đớn của An như hòa lại với nhau. Nó dí đầu nến đang cháy vào lưng An và dụi dụi để tắt nến, An giãy cả cơ thể lên vì bỏng, lưng An sau đó bị phỏng một lỗ tròn xót xa. Sau đó Nó đá vào người Khoa ra lệnh.

- Quỳ dậy!

Khoa quỳ lên, Nó lấy roi da quất vào khắp cơ thể Khoa để tróc lớp sáp nến kia.

- Aaaaaaaaa.

Khoa quằn mình đau đớn. Đánh một lúc Nó ngừng lại rồi dùng tay gỡ sáp trên cu Khoa rồi bắt đầu sục cho Khoa. Tay Nó mơn trớn đầu cu khiến Khoa rên vì nứng. Sau một hồi thì những dòng tinh bắt đầu bắn xối xả mấy đợt. Nó quay qua lôi đầu An dí vào đống tinh mà Khoa vừa bắn ra sàn.

- Liếm hết đống tinh dưới đất cho tao.

An chần chừ thì Nó đá vào bụng An thật mạnh.

- Aaaaaaa

- Đm. Liếm nhanh!

An không muốn nhưng đành phải le lưỡi ra liếm, vị tinh mặn mặn tanh tanh nóng khiến An bị nhợn. Nhưng An vẫn cố liếm cho sạch sẽ.

Nó tuột quần xuống kêu Khoa bú cu cho Nó. Bú được một lúc thì Nó bắn ra những dòng tinh nóng bắn thẳng vào trong họng Khoa, Nó bắt Khoa phải nuốt xuống hết toàn bộ.

Nó cởi xích cổ, tháo hết tất cả phụ kiện trên người cho Khoa rồi kêu Khoa mặc quần lại để chuẩn bị đi về. Nó lấy trong túi ra một cái chìa khóa đưa cho Khoa rồi nói.

- Cái này là chìa khóa cu của thằng chó An. Tao cho mày được quyền kiểm soát cu nó, được quyền cho nó xuất tinh khi nào mày muốn. Nhưng mày nhớ chỉ được mở khóa cho nó khi có sự chứng kiến của tao. Nghe rõ chưa?

- Dạ rõ cậu chủ.

- À Khoa chuyện này thì tao không ép mày. Nếu mày muốn bị khóa cu giống thằng An thì mua khóa tới đây, đội khóa lên đầu cầu xin tao khóa cu mày lại. Nhớ đó.

- Dạ cậu chủ. Thưa cậu chủ con về ạ. Hôm sau con sẽ mang khóa đến ngay ạ!

Nó liếc sang nhìn An rồi đạp vào ngực An một cú rõ đau.

- Sao mày không cúi chào cậu Ba vậy hả?

An lật đật cúi đầu xuống.

- Dạ cậu Ba ra về ạ!

- Ờ!

Rồi Khoa đi về. An nhìn Nó và Khoa trong sự bất lực, An hiện tại còn thua cả một con chó rẻ tiền. Cuộc chơi của Khoa vào ngày hôm đó kết thúc như vậy nhưng còn An thì vẫn chưa.

.............................

(Hết tập 9)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net