Truyen30h.Net

[Tạm Drop/Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn

Chương 10

Smi3lyW0rd

Chuông tan học vang lên, học sinh trong lớp nhanh chóng ùa ra ngoài như ong vỡ tổ.

Cảm giác được giải phóng sau một ngày học mệt mỏi ở lớp lúc nào cũng là tuyệt nhất.

Isagi vươn vai, cậu xách cặp đứng dậy tắt hết quạt đèn trong lớp rồi mới ra về, vừa bước khỏi lớp đã thấy Sayoki đang đứng dựa vào tường thẫn thờ.

Quả không hổ danh là nữ chính, chỉ đứng im thôi cũng đã chói mắt như thế.

Sayoki quay đầu, trên môi lại là nụ cười mỉm quen thuộc ''Isagi ra rồi à, chúng ta về chung đi''

Nghe thế cậu có hơi chần chừ nhưng cuối cùng vẫn gật đầu, về chung thôi mà chắc không xui đến mức chạm mặt nam chính đâu, dù gì trong nội dung truyện cũng không có cảnh nữ chính ra về gặp nam chính rồi xảy ra tình tiết chấn động gì.

Nhưng Isagi chính xác là một đứa đọc lướt, ngoài nội dung trọng tâm chính ra mấy tình tiết lặt vặt xây dựng tuyến tình cảm cậu hoàn toàn không quan tâm.

Nên chính xác việc làm bây giờ của Isagi là bước vô ô tự hủy bản thân.

Cậu cùng với Sayoki đi đến cổng, nếu như bên trường của Isagi học sinh đã đi về gần hết thì bên ngôi trường sát vách học sinh vẫn cắm cột tại trường không chịu về nhà.

Có một vài đứa con trai đi ngang qua Sayoki còn đưa mắt thả thính cô các kiểu, Isagi đứng bên cạnh thì chỉ lo nhìn xung quanh để xem có tên nam chính nào xuất hiện không.

Nhưng trong lòng còn chưa kịp thở phào thì ngay sau đó sắc mặt Isagi đã cắt không còn giọt máu, cậu cứng ngắc quay đầu sang nhìn Sayoki không hề hay biết sắp có nguyên một đám ác ma bước vào cuộc sống của cô ấy.

Isagi bỗng trong lòng cảm thấy thương cảm cho cô gái này, biết là kết HE đấy nhưng để có được kết quả đó cô đã chịu không ít tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần.

Lại nhìn về mấy người ở đằng kia, nếu cô ấy khi yêu vào là một người cố chấp ngu muội thì đám nam chính càng cố chấp điên loạn hơn thế.

Chuyện tình yêu người ta thì để người ta tự giải quyết, bản thân cậu được xuyên vào nhân vật vô danh thế này đã tốt lắm rồi, Isagi không cao cả đến mức đứng ra thay đổi cốt truyện giúp đám nhân vật chính khỏi ngược nhau đâu.

Ý định chuồn đi đã nhen nhóm trong đầu nhưng còn chưa kịp bắt đầu đã kết thúc do Bachira tinh mắt phát hiện ra hai người bọn cậu ở cách đó không xa ''Isagi, Kayamato!!'' Ngay lập tức lông tơ Isagi dựng đứng, Sayoki bên cạnh cũng giật mình nhìn về hướng phát ra tiếng.

''Kayamato kìa, còn kế bên là bạn không thân của cô ấy, Isagi Yoichi'' Bachira nhiệt tình giải thích mặc dù không ai quan tâm, hắn cũng không để ý mà nhanh chóng chạy về hướng trạm xe buýt.

Mục đích của Bachira là làm bạn với Isagi, mặc dù mấy ngày trước định mở lời nhưng chưa gì đã bị Chigiri tới lôi đi mất tiêu, do bọn họ học khác trường mà cơ hội chạm mặt cũng đếm trên đầu ngón tay nên khi có cơ hội Bachira sẽ không bao giờ để vuột mất.

''Isagiii, khó quá mới gặp được cậu!'' Bachira tươi cười chạy đến, duỗi cánh tay của mình ra đưa đến trước người cậu, Isagi chưa hiểu chuyện gì thì đã nghe thấy đối phương lên tiếng ''Mình làm bạn đi Isagi''

Sayoki hơi đánh mắt về phía này nhưng cũng không nói gì, Isagi có hơi giật mình, vẻ mặt không che giấu được sự bất ngờ, nhìn xuống cánh tay đang ở giữa không trung chẳng nhúc nhích, lại nhìn lên đôi mắt ngập ý cười cùng nụ cười tươi tắn trên môi Bachira, cậu lần nữa chìm vào khó xử y lần đầu Sayoki mở lời làm bạn với mình.

Nhưng cảm giác cả hai mang lại không giống nhau, nếu như với Sayoki cậu có thể vắt chân chạy mà không bị cô ấy để bụng thì ngược lại với tên ong vàng này chắc chắn khoảng thời gian tiếp theo cậu sống không yên.

Nhìn Isagi trông chẳng có chút nào muốn làm bạn với mình Bachira cười khúc khích, cánh tay cũng thu lại để ở sau lưng, nếu như không làm bạn thì cũng được thôi nhưng phải có gì khác thay thế, Bachira chính là không muốn dễ dàng buông tha cho cậu.

''Isagi rõ ràng là không muốn làm bạn với tớ, thôi thì cũng không ép cậu, đổi lại đi chơi một bữa thế nào?"

________________________

Tác giả: Đậu Nành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net