Truyen30h.Net

[Tạm Drop/Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn

Chương 13

Smi3lyW0rd

Giờ Isagi mới thật sự tin những lời miêu tả tệ hại về tên ong vàng của tác giả trong truyện, cậu tin rằng khi đã nói ra không ai có thể nuốt lời lại được nhưng Bachira đã làm cho khái niệm đó của Isagi vỡ nát.

Những lời về ngày hôm qua cậu vẫn còn nhớ như in trong đầu nhưng còn hắn, người đã chính miệng thốt ra lại bảo quên rồi.

''Bộ tớ có nói như thế hả?''

Isagi thề lúc nghe Bachira nói vậy cậu chỉ muốn lại đấm vào mặt hắn một phát.

''Cậu không lật lọng được đâu, lúc đó có Kayamato đứng ở đó, cậu ấy sẽ làm chứng cho tớ'' Cậu thực ra chẳng lo lắng gì cho lắm, dù gì ở đấy cũng không phải có mỗi cậu và tên ong vàng.

''Xùy, Kayamato cậu nói xem tớ có nói thế không'' Bachira hất cằm về phía Sayoki, Isagi bỗng cảm thấy không đúng lắm, trong lòng hơi bất an.

''Cậu nói đi Kayamato, không cần phải sợ gì hết''

Trong lòng Sayoki sớm từ lâu đã biết nên nói gì, nhưng nói dối đối với cô vẫn là một việc khá khó khăn, nếu không phải Bachira xảo quyệt nắm thóp điểm yếu của cô thì còn lâu Sayoki mới làm việc cắn rứt lương tâm thế này.

''Tớ nhớ là Bachira không nói thế đâu Isagi à'' Lời nói nhẹ nhàng không mang chút dáng vẻ của kẻ gian dối nhưng đánh thẳng vào tai Isagi khiến cậu như muốn chết đứng tại chỗ.

''Cậu mắt thấy tai nghe mà lại nói thế sao Kayamato? Bachira đe dọa cậu hả?'' Isagi vội vàng lên tiếng, không cần hỏi cũng biết tên ong vàng chắc chắn đã làm như thế.

Bachira bị nói trúng tim đen có chút chột dạ nhưng vẫn thản nhiên mỉm cười chối như bản thân vô tội ''Tớ chẳng làm gì hết mà, Isagi nói thế tớ buồn đó''

Sayoki vân vê ngón tay, lời nói cũng không được tự nhiên như lúc nãy nữa ''Bachira không làm gì hết đâu Isagi...Tớ nói đúng những gì tớ nghe thôi mà'' Không ngờ có một ngày cô phải nói ngược lại với sự thật đã rành rành trước mắt như thế, Sayoki biết điều này là sai nhưng lợi ích vẫn luôn phải được đặt trên hàng đầu.

Isagi thật sự đã tức đến muốn chửi thề, cậu muốn lôi đầu ông trời xuống đây để mà xem hai người họ đang nói cái quái gì, ông trời thấy được mọi thứ ở dưới này thì sao không mau giáng sấm sét xuống để mà đánh lủng đầu Bachira đi chứ.

Cậu biết chắc chắn Sayoki bị ép, nhưng đã bị ép thì ai lại nói họ bị ép chứ, nhưng cơn giận của Isagi cũng không vì thế mà giảm bớt. Cậu không tức vì Sayoki đã làm thế với mình mà là tức vì sao mọi thứ trắng đen rõ ràng như vậy mà tên ong vàng lại coi như không có gì.

''Cậu đùa với tôi à Bachira, mấy cái tôi nghe ngày hôm qua là ma nó nói à, không ngờ cậu ngang ngược coi như không có gì như thế'' Isagi chỉ đang cho hắn thấy cậu không dễ tính như hắn nghĩ, không thể cứ coi như không thấy gì và muốn để cho Bachira làm gì thì làm.

''Chỉ làm bạn thôi mà, tớ đâu có ép cậu phải làm ô sin cho tớ đâu'' Hắn không cười nữa, Bachira đương nhiên cũng tức giận, cũng đâu có ăn thịt cậu ấy đâu mà tại sao lại cự tuyệt đến thế.

Từ trước đến giờ hắn ngỏ lời ai cũng đồng ý làm bạn với hắn, Sayoki cũng chỉ là hơi không bằng lòng một tí nhưng vẫn đồng ý đấy thôi, còn Isagi lại cứng đầu cứng cổ khiến hắn phải làm ra cái trò trẻ con này. Bachira thừa nhận, vì điều đó mà hắn không muốn tha cho cậu.

''Sao cứ phải làm bạn với tôi? Đầy người kia kìa sao cậu không ngỏ lời?!'' Sắp đến giờ vào học nhưng những con người hóng chuyện thì lại không bao giờ thiếu, chỗ cậu ồn ào đến vậy đương nhiên kéo rất nhiều bạn học cả 2 trường sang đứng xem.

''Bachira kìa, còn có hai con người một chín một mười trường bên kia nữa''

''Đánh ghen hả, con nhỏ đó bắt cá hai tay sao?''

''Im miệng, ai cho cậu nói nữ thần trường chúng tôi như vậy hả''

''Tớ đoán rằng phải là hai người con trai kia đánh nhau vì cô ấy mới đúng đấy''

Nhưng sự thật thì lại đơn giản hơn bọn họ nghĩ nhiều, những lời bàn tán càng ngày càng bay xa đó đương nhiên là Isagi nghe được, Bachira với Sayoki thì lại bình thản hơn cậu nhiều, chắc bọn họ dính tai tiếng với nhau nhiều quá nên chai luôn rồi.

Cậu thì lại không như vậy, da mặt Isagi rất mỏng, không được tác giả buff giống nam nữ chính là da mặt dày chuyện gì cũng chịu được đâu.

''Isagi, đồng ý làm bạn với tớ là nhanh nhất, chỉ cần đồng ý thôi tớ hứa sẽ không ngày nào cũng kiếm chuyện với cậu nữa''

Ha, giờ mà cậu còn tin hắn cậu thề tim cậu ngừng đập ngay tại chỗ luôn.

''Bachira, có rất nhiều lí do mà tớ không thể làm bạn với cậu, nên là đến đây được rồi, cậu quay về trường đi''

Isagi dứt lời thì quay lưng đi thẳng vào trường, Bachira đứng ngơ tại chỗ như thằng ngốc, nét mặt cũng khó diễn tả là có cảm xúc gì.

Hắn tức giận, tức đến đỉnh điểm, Bachira đã làm đến nước này nhưng Isagi vẫn không đồng ý, chỉ là làm bạn thôi, làm bạn với hắn khó đến thế ư? Rất nhiều lí do sao, nghe buồn cười thật, từ chối làm bạn chỉ có lí do duy nhất là không thích người đó thôi thì lấy đâu ra nhiều lí do chứ.

Nhưng yêu từ cái nhìn đầu tiên thì cũng có ghét từ cái nhìn đầu tiên và Bachira đã được trải qua việc đó rồi, hắn đã ngờ ngợ nhận ra, Isagi là tên kiêu ngạo, cậu ta chỉ không muốn làm bạn với hắn chỉ vì hắn là hạng học sinh hư hỏng không ngang hàng với cậu ta thôi.

Càng nghĩ vẻ mặt Bachira càng khó coi, hắn xoay người đi được vài bước thì khựng lại, quay đầu cười nói với Sayoki ''Làm bạn với cậu so ra vẫn thật tốt, nói với tên cứng đầu kia là cậu ta cứ chờ đó đi''

Bachira sẽ trả cả vốn lẫn lời, hắn có cách của hắn, Isagi nếu đã thích cứng đầu như thế hắn sẽ càng cứng đầu hơn như vậy.

Để rồi xem ai sẽ cúi đầu trước.

________________________

Tác giả: Đậu Nành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net