Truyen30h.Net

[Tạm Drop/Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn

Chương 15

Smi3lyW0rd

Isagi không bất mãn về nhiệm vụ được giao nhưng bất mãn về người đồng hành cùng mình.

Đồng thời cũng lo sợ về tên Bachira kia nữa, thủ đoạn của hắn làm cậu sợ chết đi được, biết là chỉ cần chẳng động đến nữ chính thì sẽ không sao nhưng thế chỗ cho phản diện đấy, lỡ hắn nhìn Isagi không vừa mắt rồi một phát đạp chết cậu thì sao?

Rồi với việc cậu kiên quyết từ chối làm bạn với hắn hồi trước nữa, không chừng Bachira sẽ từ muốn làm thân chuyển sang muốn trả thù cậu luôn ấy chứ.

Mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng thật tệ và nó làm cậu muốn phát điên.

Tinh thần Isagi mệt mỏi và nỗi lo âu khiến cậu không thể chìm vào giấc ngủ, vì chỉ cần nhắm mắt bản thân sẽ lại suy nghĩ đủ thứ chuyện và điều đó làm cậu trằn trọc suốt cả một đêm.

Thành ra cho đến giờ đi học Isagi cố gắng lắm mới chợp mắt được 3 tiếng đồng hồ.

------

Một ngày mới lại bắt đầu, năng lượng dồi dào và đầy nhiệt huyết của mỗi bạn học xung quanh dường như tách biệt với Isagi, đến cả cái nắng ấm áp của sáng sớm cũng không làm xua đi chút nào lạnh lẽo tỏa ra từ người cậu.

Sayoki khi thấy một Isagi như vậy còn tưởng mình nhầm người, cậu trai luôn vui vẻ đầy năng lượng mọi ngày nay lại trông uể oải u ám không chút sức sống, chỉ qua một đêm mà cô cảm thấy cậu như già đi 10 tuổi rồi vậy.

''Isagi!'' Cô lên tiếng kéo Isagi đang phiêu du ở cõi địa ngục trở về, cậu giật mình quay sang thì thấy Sayoki đã từ lúc nào đứng bên cạnh.

''Cậu đến từ lúc nào vậy...?'' 

''Mới đến thôi, sao thế? Cậu trông rất mệt mỏi đấy''

Isagi nghe thế thì môi hơi mím, ngượng ngùng gãi gãi đầu, cậu cười cho qua chuyện ''À haha, cũng tại đêm qua do tớ thức khuya chơi game ấy mà, không có gì đâu''

Đâu thể nói thẳng ra cậu thành bộ dạng này là do đám nhân vật chính các người được chứ.

Hai người bọn cậu nói được vài câu thì cũng không ai biết nên nói gì tiếp với nhau, thế là cả hai đi sang ngôi trường sát vách. Về việc cậu và Sayoki được đưa sang bên này học hỏi kinh nghiệm thì cũng đã có thông báo với học sinh rồi, nhưng bọn họ có quan tâm hay không thì chẳng biết.

Phải nói rằng hào quang nữ chính luôn là thứ rất đáng sợ, cô ấy chỉ vừa đặt chân vào sân trường thôi là đã có bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía hai người rồi, nói chính xác là cậu bỗng được hưởng ké hào quang của Sayoki luôn dù cho cậu không hề cần nó.

''Đó là ai vậy, dễ thương thật đó!'' Một thiếu niên đứng gần cô ấy nhất lên tiếng cảm thán, trên má cũng đã xuất hiện vài vệt hồng.

''Cái thằng ngu, là hoa khôi trường bên đó, ai cũng biết mỗi mày không biết'' 

''Hoa khôi sao...Vậy chắc tao không có cửa rồi'' Thiếu niên đó thở dài, trong lời nói mang đầy tiếc nuối.

Học sinh trường bên bỗng nhiên xuất hiện đương nhiên đã khiến đa số phần lớn học sinh không quan tâm đến cái thông báo kia sôi nổi một phen, nhà trường rất nhanh đã nắm được tình hình nên chỉ có thể thông báo lên loa trường lại một lần nữa.

Isagi bị nguyên một đám người nhìn vào chằm chằm rồi xì xầm đủ kiểu sớm đã cong chân chuồn đi, cậu làm thế một phần cũng là để cho nữ chính có thể nhận được hết sự chú ý rồi càng ngày càng nổi tiếng đấy.

Tốt đến thế nên sau này đừng có liên quan gì đến nhau nữa nha Sayoki.

Cậu chạy theo cảm tính rồi cuối cùng đến một nơi nào đó lạ quắc, Isagi mờ mịt định hỏi ai đó đường ra khỏi đây thì có giọng nói của một nữ sinh vang lên cách đây không xa.

"Tớ thích cậu! Thích cậu lâu lắm rồi, nên đồng ý làm bạn trai tớ nhé!"

Isagi theo bản năng núp sau vách tường, cậu ló mặt ra để xem chân dung của cậu trai may mắn nào được hẹn ra để tỏ tình.

Và khi thấy được gương mặt người đó , Isagi đã ngạc nhiên đến mắt chữ A mồm chữ O.

"Cậu mà cũng xứng? Tôi từ chối" Câu nói còn hơn gáo nước lạnh đổ xuống đầu đối phương, trái tim thiếu nữ bị tổn thương nặng nề, quả không ngoài dự đoán ngay lập tức cô bạn đó đã bật khóc.

"Tớ hiểu rồi...Cảm ơn vì đã lắng nghe lời thổ lộ của tớ..." Dứt lời cô ấy quay lưng chạy đi, chạy ngang qua Isagi đang ngơ ngác đứng tại chỗ.

________________________

Tác giả: Đậu Nành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net