Truyen30h.Net

[Tạm Drop/Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn

Chương 18

Smi3lyW0rd

Tên này bảo cậu chắn đường hắn, nhưng nhìn xem đường rộng thênh thang không đi lại đứng đây bắt bẻ người ta, trong lòng cậu bực dọc nhưng hiện tại không phải là lúc đứng đây cãi đôi co.

Một điều nhịn chín điều lành, tất cả vì cuộc đời của bản thân. Isagi im lặng nép sang một bên nhường đường cho tổ tông này đi, xả giận bằng cách trong lòng thầm chửi rủa đối phương. Lời xin lỗi vừa định thốt ra cậu cũng nuốt xuống lại, nhìn chung thì với việc xin lỗi hay không xin lỗi chắc tên này cũng chẳng quan tâm đâu.

Thiếu niên khẽ hừ một tiếng, đôi mắt xanh mòng két thoáng liếc xuống gương mặt có phần tức giận đang cố kiềm nén của cậu trai thấp hơn hắn nửa cái đầu, ánh nhìn lướt qua rồi cũng nhanh chóng thu lại.

Mọi việc chắc chắn là sẽ bình thường nếu không có khoảnh khắc một quả bóng chẳng biết từ đâu bay đến đập thẳng vào sau đầu của tên đang đứng trước mặt cậu đây.

Isagi lúc đó cũng giật mình, cậu trố mắt nhìn quả bóng đang lăn lóc trên đất rồi lại hướng mắt sang gương mặt đen kịt còn hơn cả đít nồi của người vừa hứng chịu cả một cú đó.

Bản thân cậu cũng vô thức há hốc mồm trước cảnh vừa rồi, bóng đập thẳng vào sau đầu luôn, ai ném cú đó công nhận chuẩn thật. Isagi đương nhiên là chẳng thương xót gì, còn thấy có chút hả dạ.

Nhưng nói chung ăn trọn cả quả vừa rồi cũng khá thốn đấy, nhìn sắc mặt tên này thì chắc là tức lắm. Isagi tưởng tượng ra cảnh bỗng một ngày mình sẽ bị y chang vậy rồi bất giác đưa tay sờ sờ sau đầu, tốt nhất là không nên có ngày đó thì hơn.

''Hello Rin, xin lỗi nha tôi không cố ý'' Chất giọng quen thuộc vọng đến chỗ Isagi, sắc mặt cậu phút chốc xanh mét, quay ngoắt đầu sang hướng phát ra tiếng nói chỉ thấy cái đầu đen vàng đầy đáng ghét đang tiến đến chỗ này.

Bachira tươi cười đi lại, mặc kệ tên người quen cả người đang hừng hực sát khí, hắn chỉ chú ý đến thiếu niên đang đứng bất động bên cạnh, mắt Bachira lóe lên, nhanh chóng không buông tha cho cậu "Ồ, Isagi cũng ở đây hả? Trùng hợp quá ta"

Trong đầu cậu cũng lóe lên suy nghĩ tương tự như thế, đúng là trùng hợp đến đáng sợ mà.

Rin sớm từ lâu gân xanh đã nổi đầy trán, hắn nghiến răng "Mẹ nó, mày rõ ràng là cố tình"

Bachira cười hề hề, làm như không có chuyện gì "Tôi không có cố tình mà, chỉ là lỡ tay thôi"

"Với lại-" Hắn nhìn qua bên cạnh, thấy người sớm đã không còn, sắc mặt Bachira ngay lập tức còn tệ hơn cả Rin. Hắn thầm nghĩ sao mà chạy nhanh thế không biết, chưa kịp tóm cậu ta lại đã cong chân chuồn mất.

Rin thấy Isagi lúc nãy rời đi nhưng mặc kệ, dù gì hắn và cậu cũng không thân quen với nhau thì quan tâm làm gì. Nhưng quan sát sắc mặt Bachira hiện tại, chắc là hắn với tên đó có biết nhau và còn có một mối thù riêng.

Chỉ tiếc là cái tên kia biết lựa thời cơ mà nhanh chuồn đi nên chắc tên Bachira hiện giờ cay cú lắm.

Việc vừa nãy Rin cũng lười truy cứu tiếp, hắn cúi người nhặt quả banh dưới đất lên, bỗng có ý định sẽ ném lại một cú vào sau đầu Bachira.

"Rin, đến sân bóng trước đi"

"Không cần nói tao cũng sẽ đi trước"

Bọn hắn có thể chẳng thân thiết gì, nhưng khoảng thời gian tiếp xúc khiến hắn đúc kết ra một điều khiến cho tên Bachira ghi thù không phải là điều tốt lành gì. Đặc biệt tên đó thù rất dai và còn cố chấp, cố chấp kể cả những việc nhảm nhí không đáng.

Dù sao cũng chẳng phải việc của hắn, Rin không phải là kiểu người dành thời gian cho những việc vô nghĩa.

Bachira im lặng đứng xoa xoa cằm, hắn đã thề với lòng mình là sẽ không chịu thua trước Isagi rồi, giờ mà nản quá xong buông tha cho cậu ấy thì không được chút nào.

Hắn nhăn nhó, chết thật, bực quá.

_______________________

Tác giả: Đậu Nành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net