Truyen30h.Net

[Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn

Chương 21

Smi3lyW0rd

Cuối cùng sau một chặng đường đầy gian lao chông gai vì đi đâu cũng chạm mặt nam chính của mình, Isagi cũng đã có thể hội ngộ lại với Sayoki và tập trung vào nhiệm vụ cần làm.

Nhưng trước đó cậu cần cảm ơn anh chàng "xinh đẹp" này một tiếng vì đã bất ngờ xuất hiện rồi rất tận tình dẫn đường cho mình, dù có lẽ Isagi hơi chút không cần sự giúp đỡ từ một tên nam chính cho lắm.

Mà...Nghĩ vậy thôi chứ cậu không có ác cảm với Chigiri đâu, làm gì có ai lại đi ghét người tốt bao giờ, thậm chí người này còn giúp Isagi khai sáng ra vài điều nữa chứ.

Nói chung chỉ là nói chuyện xã giao thì có lẽ ổn, đương nhiên là chỉ với những người nam chính "bình thường" như Chigiri, còn lại mấy tên "bất bình thường" như Bachira ong vàng thì thôi bỏ đi.

Isagi thay đổi thái độ, cậu ôn hòa mỉm cười, so với vừa nãy mới gặp thì khác một trời một vực "Phiền cậu nhiều rồi, cảm ơn đã dẫn đường cho tớ"

Chigiri đối với lời cảm ơn không nghĩ sẽ nhận được này thì có chút bất ngờ, hắn nghĩ với thái độ dè dặt căng thẳng ban nãy của cậu thì khi xong chuyện sẽ bỏ chạy luôn chứ, ai ngờ lại còn bình tĩnh nói được lời cảm ơn.

Thú thật, hắn cũng đã bị mấy lời nói miêu tả của Bachira về cậu ảnh hưởng ít nhiều, nghe thì có vẻ đây là một người tính cách xấu xa thậm tệ hay khinh thường những người không cùng đẳng cấp với mình các kiểu. Chigiri nghe thì cũng chẳng biết tên Bachira đó có điên khùng thêm mắm thêm muối gì vào không, nhưng tốt nhất vẫn là không nên nghĩ xấu về người khác như thế khi mình chưa thật sự tiếp xúc lâu dài với người ta.

Được rồi, dù sao cũng đã xác nhận xong Isagi chỉ là một cậu trai bình thường hay ngại ngùng thôi, chưa đến mức tệ như Bachira hay kể.

Chigiri xua tay, cười cười "Không có gì, chỉ là giúp đỡ một chút thôi mà" Như nhớ ra gì đó, hắn nói thêm "À mà Isagi này, Bachira hay nói xấu về cậu lắm đấy, nói rất thậm tệ luôn, chú ý nhé"

"Hả, à...ừ" Dù gì cậu cũng biết rồi, nhưng mà không ngờ là Chigiri lại nói với cậu việc này đấy. Trong lòng thầm khen ngợi bản thân, quả đúng mắt nhìn người của cậu là không sai mà.

"Tớ cũng đã đoán trước được rồi, tên ong vàng đó quả thật xấu tính" Isagi thở dài, xong rồi lại đen mặt nghiến răng nghiến lợi, khắp người đều tỏa ra hừng hực lửa giận.

Chigiri cũng mỉm cười đồng tình, quả thật là rất xấu tính mà.

--------

Đứng trò chuyện với Sayoki vài câu nữa thì Chigiri cũng chào tạm biệt bọn cậu rồi rời đi.

Do nữ chính năm ngoái từng được cử đi một lần nên có kinh nghiệm hơn, còn với Isagi thì đây là lần đầu của cậu nên Sayoki có bảo cái gì thì cậu chỉ cần làm theo cái đó là được.

Nhưng mà từ nãy đến giờ chẳng thấy cô ấy bảo cái gì, cứ đi mãi khắp nơi, hình như cũng gần hết cả cái trường luôn rồi thì phải. Isagi đương nhiên trong lòng cũng không khỏi sinh ra thắc mắc "Nè Kayamato, sao nãy giờ mình cứ đi mãi vậy, không làm gì à?"

Sayoki nghe hỏi thế thì cơ thể khựng lại, cô hốt hoảng quay sang đầy hối lỗ nói với Isagi "Tớ xin lỗi Isagi! Quên mất chẳng giải thích rõ ràng gì cho cậu mà cứ thế làm việc một mình, tớ thành thật xin lỗi rất nhiều!" Nói xong một tràng rồi Sayoki ngay lập tức cúi gập người lại, Isagi hóa đá trước phản ứng của cô nàng, lo lắng rằng nếu một nam chính nào đó thấy cảnh này thì liệu tương lai có trả thù cậu bằng cách thức tàn bạo nào không.

"Không sao đâu mà, cậu mau đứng thẳng lên đi Kayamato" Isagi từ tốn nói, mắt cũng theo đó mà dáo dác nhìn xung quanh xem có nam chính nào ở gần đây không.

Sayoki lắng nghe cậu nói mà hai tay nắm chặt, việc lần trước vẫn để lại trong lòng cô cảm giác tràn đầy có lỗi với cậu, Isagi thay vì trách móc lại chẳng nhắc gì đến việc đó và hành xử với cô như thường khiến cảm giác tội lỗi trong lòng Sayoki lại ngày một tăng lên.

Cô khó xử khi đối mặt với Isagi, muốn nói lời xin lỗi với cậu thật đàng hoàng nhưng lại chẳng có cách nào thốt ra được. Những thứ như thế đã đủ để cậu không tha thứ cho Sayoki, đã đủ để cậu chán ghét và trách móc cô thật nhiều.

Nhưng...Isagi là người tốt, chính sự tốt bụng đó đã khiến cho cô dằn vặt hơn bao giờ hết.

Ngẩng đầu lên, Sayoki nhìn thẳng vào cậu, cô chớp mắt, nở một nụ cười tươi rạng rỡ hết mức có thể "Isagi, cậu là người tốt nhất mà tớ từng gặp luôn đấy!"

________________________

Tác giả: Đậu Nành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net