Truyen30h.Net

[Tạm Drop/Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn

Chương 28

Smi3lyW0rd

Isagi bàng hoàng, đến giờ mà cậu còn không hoang mang chắc chắn là nói dối. Gì mà Sayoki xảo quyệt các kiểu rồi còn không đơn giản, lời Bachira nói ra như sét đánh ngang tai khiến cậu không cách nào tin nổi được

Sayoki là nữ chính, tính cách cô ấy đương nhiên được tác giả miêu tả rõ ràng hơn so với bất cứ ai, dù cho Isagi cái nhớ được cái không nhưng cậu vẫn có thể khẳng định cổ làm gì có cái kiểu như Bachira nói cơ chứ.

Dù vậy vẫn phải hỏi rõ mọi thứ, Isagi cảm thấy hắn không chỉ đơn thuần là nói nhảm linh tinh, mà còn có uẩn khúc gì đó ở đây cậu chưa biết.

Nhưng thú thật cũng khó lòng mà tin nổi được một tên từng đi nói xấu đủ thứ về cậu với đám bạn của hắn, trong khi đó những gì Bachira nói đến một điều cũng chả phải là thật, vậy nên bây giờ có bảo Isagi tin ngay quả thật cũng quá khó rồi.

"Bachira, những gì cậu nói có phải là thật không?"

Bachira chỉ cười cười, không trả lời câu hỏi của cậu.

Isagi không tức giận, tiếp tục kiên nhẫn hỏi "Nếu như là thật, tớ muốn nghe rõ ràng mọi thứ, được không?"

Bachira rung rung đùi, trông chẳng hề có ý muốn trả lời cậu. Hắn cảm thấy nói như thế đã đủ rồi, đủ để kích thích lên sự tò mò của Isagi, nếu như cứ vậy mà nói toẹt ra mọi việc thì còn gì thú vị nữa chứ, ít nhất cũng chẳng có cái gì để mà hóng.

Nhìn cách Bachira phản ứng không hề khiến Isagi bất ngờ, đơn giản vì mọi thứ không ngoài dự đoán của cậu, làm gì có chuyện tên ong vàng sẽ dễ dàng nói mọi thứ cho cậu biết như vậy chứ. Nhất là với bản tính của hắn sẽ ấp ấp mở mở làm người ta tò mò cho bằng được thì hắn mới vừa lòng.

"Bachira, những gì cậu nói không phải là thật đúng không? Cậu chỉ bịa ra để trêu tớ thôi đúng chứ?"

Những gì Isagi nói trúng ngay điểm ngứa của ong vàng, hắn chính là không thích nhất người khác phủ nhận những gì mình nói cho dù có là bịa đi chăng nữa, vậy nên đối với những lời của cậu Bachira ngay lập nhảy dựng lên.

"Không phải bịa! Những gì tớ nói toàn bộ là thật! Cậu nghĩ là bịa vì cậu không tin thôi, chứ một lời tớ nói đều không thêm mắm thêm muối gì vào hết nhé!" Bachira khoát tay, sắc mặt có chút cau có "Tớ nói cho cậu biết vì tớ chỉ muốn tốt cho cậu, thế quái nào mà cậu lại nghĩ xấu cho tớ như thế chứ?!"

Isagi nghe thế thì buồn cười, muốn tốt cho cậu gì chứ? Toàn là nói phét, nhưng cậu biết dù cho Bachira có ghét người ta ra mặt thì hắn cũng sẽ không thừa nhận mình ghét người đó, cũng như việc hắn đột nhiên nói cho người ta biết mấy việc kì lạ rồi cuối cùng cũng chỉ dừng lại ở mức bật mí làm họ muốn tò mò tìm hiểu, kể cả biết rõ mồn một mọi thứ nhưng hắn cũng chỉ hé răng nửa lời vì hắn thích như thế, dù cho đối phương kêu nói thế nào cũng không chịu nói.

Con người Bachira nhìn qua tưởng chừng đơn giản nhưng lại khó đoán vô cùng, hắn nghĩ gì làm gì đều khiến người khác không thể ngờ tới cũng như đoán trước được. Đó là lí do vì sao Bachira được liệt tên vào danh sách những tên không đáng làm nam chính nhất vì độ khốn nạn của mình khi đối xử với nữ chính.

"Nếu những gì cậu nói là thật, vậy sao cậu không nói rõ ràng mọi việc cho tớ biết? Cậu nói là muốn tốt cho tớ cơ mà?" Isagi cười cười mà nói với Bachira, dù cho cậu biết rõ mọi thứ như vậy nhưng tên này vẫn là người không thể lường trước được, cậu hỏi hắn như thế là vì muốn thử.

Bachira khịt mũi, chu chu mỏ như oán trách nói với Isagi "Cậu đâu phải là bạn tớ? Tớ chỉ nói mọi thứ với bạn mình mà thôi"

Isagi biết thừa mình sẽ không cạy miệng tên này ra được, điều hắn ám chỉ cậu đương nhiên là hiểu, nhưng cậu cũng không vì thế mà đồng ý làm bạn với hắn được. Isagi sẽ đồng ý thỏa hiệp bất cứ điều gì, riêng điều đó thì không thể.

"Cậu không chịu nói thì thôi vậy, tớ sẽ tự mình tìm hiểu" Isagi một chút thất vọng cũng không lộ ra, cậu lại quay sang sắp xếp đồ đạc chẳng nói một lời gì với Bachira nữa.

Đáy mắt Bachira hiện lên vẻ thất vọng, ừ thì Isagi thông minh đó, cậu ấy sẽ chẳng dễ dàng gì nói câu "Tớ muốn làm bạn với cậu" đâu, hắn biết điều đó nhưng mà đúng thật là khó chịu thật đấy nha.

________________________

Tác giả: Đậu Nành.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net