Truyen30h.Net

[Tạm Drop/Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn

Chương 5

Smi3lyW0rd

''Một cô gái từ trên xe bước xuống, trên người toát ra sự dịu dàng thanh lịch, nhan sắc xinh đẹp của cô như tỏa hào quang ấm áp khiến ai ai khi nhìn thấy đều phải ngơ cả người''

Lúc đọc đến đây Isagi nghĩ tác giả miêu tả gì mà nghe buồn ói thế không biết, nhưng dù sao cũng là thể loại truyện ngôn tình motip cũ đương nhiên nữ chính cũng không thể giống người bình thường được.

Nói về bộ tiểu thuyết tổng cộng gồm 5 quyển vừa dài vừa xàm này thì đó là một sự sai lầm ngu ngốc của cậu, ban đầu Isagi thấy nó rao bán trên mạng là sách chia sẻ bí quyết làm giàu gồm 5 tập, giá cả còn đang sale nên cậu cứ thế mà nhảy vào đặt mua khi chưa tìm hiểu kĩ một chút gì.

Khi hàng được giao đến tận nhà thì mở ra đập vào mắt Isagi là 5 quyển tiểu thuyết dày cộm như sách từ điển đang hot dạo gần đây, mấy nữ đồng nghiệp của cậu trong công ty không ngày nào là không nói về nội dung trong này khiến Isagi nghe muốn hỏng cả tai.

Không ngờ có một ngày cậu sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng nội dung đặc sắc mà ngày nào mình cũng phải nghe này.

Isagi khi biết mình bị lừa thì như phát điên, dù đang sale nhưng số tiền đó cũng là 2/3 tháng lương của cậu nên không thể nói bỏ qua là bỏ qua được, cậu đã lên mạng tìm trang bán hàng đó suốt cả buổi sáng nhưng kết quả hoàn toàn là con số 0 tròn chỉnh.

Nhìn 5 quyển tiểu thuyết lung la lung linh nằm gọn trong thùng giấy mà lòng Isagi đau như cắt, dù cho có bị lừa nhưng vẫn là tiền mình bỏ ra nên cũng không thể đem đi đốt thành tro được.

Cậu dường như đã dành hết tất cả những khoảng thời gian mình rảnh ra để đọc hết 5 quyển đó, trong lúc đọc Isagi đã phát hiện ra bản thân mình có một sự nhẫn nhịn tuyệt vời để không xé nát chúng, vừa dài vừa xàm, thật sự là không thể tìm ra một chút bổ dưỡng gì khi đọc hết đống này.

Từ đầu đến cuối truyện chỉ toàn ngược và ngược, ngược đến cẩu huyết ngược đến phát điên, ai cũng bảo đọc đi chắc chắn sẽ khóc lụt nhà vì thương nữ chính nhưng Isagi thì lại chỉ toàn ôm bụng cười vì độ xàm của người này đã đạt đến cảnh giới không thể tưởng tượng được.

Biết là khi yêu không ai bình thường nhưng người này là học bá giỏi giang gì gì đó thì ít nhất cũng phải gắn não vào mà suy nghĩ sáng suốt chứ.

Đọc hết 5 quyển mà Isagi sắp tiền đình đến nơi, những chi tiết lặt vặt thì cậu không nhớ rõ lắm nhưng hành trình tình yêu của nữ chính đáng thương và đám nam chính tra nam thì Isagi lại nhớ rõ như in vì nó quá cẩu huyết.

Thì cốt truyện của nó cũng giống bao bộ motip cũ khác, nữ chính là học bá con nhà giàu nhưng mà so với đám nam chính thì chỉ như hạt cát trong sa mạc, cô đậu vào một trường cấp 3 hàng đầu danh tiếng vẻ vang sát vách với ngôi trường của đám nam chính, thế là cũng từ đó câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu.

Nữ chính mỗi lần thi đứng nhất đều sẽ được tuyên dương trước trường, dần dần đến học kì hai của năm lớp 10, nữ chính không chỉ trở nên nổi tiếng ở trường của mình mà còn lấn sang cả ngôi trường sát vách, cô ấy trở thành đề tài bàn tán ở ngôi trường toàn đám con ông cháu cha ăn chơi này.

Rồi cũng từ đó những lời nói được truyền miệng qua người này người nọ theo cơn gió bay đến chỗ của đám nam chính và họ biết đến cô.

Isagi không nhớ làm thế quái nào một người toàn vẹn giỏi giang như nữ chính lại đem lòng trót yêu đơn phương bọn nam chính xấu xa đến mức bằng lòng chết vì họ, đây có thể sẽ là một câu chuyện tình yêu cảm động đầy ý nghĩa nếu nữ chính sinh ra đã không có não.

Bọn họ day dưa với nhau đến khi tốt nghiệp cấp 3 luôn vẫn chưa dứt vì đây mới là kết thúc của quyển 2, xong đến quyển 3 tác giả nghĩ đã đến lúc thích hợp gắn não cho nữ chính nên đã để cô ấy quyết định từ bỏ đám nam chính và đi mở ra một cuộc sống mới.

Xong bọn nam chính thấy nữ chính đã từ bỏ mình thì vui chưa được mấy dòng truyện đã cảm thấy nhớ nhung và nhận ra không thể sống thiếu cô ấy, thế là mỗi người bị vả cho mấy phát vào mặt và bắt đầu hành trình truy thê.

Và cả bọn lại tiếp tục day dưa đến hết quyển 4, quyển 5 chủ yếu là ngọt phát ngán và thồn cơm chó vào mồm đọc giả, với một người ế thâm niên hơn 20 năm như Isagi thì cậu cực kì chướng mắt quyển cuối cùng này.

Xong sắp kết thúc truyện tác giả lại cho một pha ngược gì gì đó Isagi không nhớ nhưng cuối cùng vẫn về bên nhau, tác giả còn cho thêm mấy chương ngoại truyện nữ chính sinh con cho bọn kia nữa, không biết nghị lực nữ chính đến cỡ nào mà sinh con cho tầm hơn chục thằng chồng vậy nhưng dù sao đọc cũng khá thú vị.

Hoàn mấy chương ngoại truyện tác giả còn chia sẻ có thời gian sẽ viết một bộ truyện riêng dành cho mấy đứa con của nam nữ chính, Isagi khi thấy mấy dòng đấy thì chỉ muốn thổ huyết mà chết.

________________________

Tác giả: Đậu Nành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net