Truyen30h.Net

[Tạm Drop/Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn

Chương 8

Smi3lyW0rd

Isagi đứng phía sau được cho hít bụi đến ho khụ khụ, Sayoki đứng bên cạnh cũng không khác cậu là mấy.

Người trong chiếc xe lúc này mới bước xuống, đám học sinh xung quanh sớm đã chạy vào trường không còn một ai, chỉ có lác đác vài người mới tới không biết chuyện gì.

Vẻ mặt Isagi không được tốt cho lắm, cậu nhìn sang Sayoki bên cạnh thấy sắc mặt cô cũng rất khó coi, người con trai bước xuống xe lúc này mới chú ý đến hai người bị mình cho hít bụi đến no, cậu trai nhanh chóng chạy đến chỗ cả hai đang đứng.

''Chào buổi sáng Kayamato'' Cậu trai trẻ mỉm cười tươi tắn chào hỏi, khi nhìn từ khoảng cách gần thế này Isagi mới chợt nhớ ra người này có tạo hình rất giống với một trong các nam chính, tình tiết cũng quen quen.

Isagi sắp xếp lại các mảnh trí nhớ trong đầu xong ngay lập tức cơ mặt đông cứng lại, tên đứng trước mặt cậu là nam chính đầu tiên làm quen với nữ chính cũng là người đầu tiên lên sàn, với cái đầu đen vàng nên được đọc giả đặt cho biệt danh thân thương là ''Ong vàng''.

Tính tình người này có phần lập dị, năng nổ hòa đồng dễ làm bạn, hắn cũng là nam chính ban đầu được cho là thân thiết với nữ chính nhất nhưng đến cuối cũng là tên phũ phàng nhất.

''Chào cậu Bachira'' Sayoki gật đầu, sự thân thiện thường ngày của cô ấy cũng không thấy đâu nữa, tên ong vàng không thèm để ý đến thái độ của cổ, đưa mắt qua nhìn Isagi đang đứng ngơ ngẩn bên cạnh.

''Xin chào, cậu là bạn của Kayamato hả?'' Isagi khi được nhắc đến liền giật mình thoát ra khỏi mớ suy nghĩ của mình ''Cũng không hẳn...''

Bachira ồ một tiếng, mỉm cười giới thiệu bản thân ''Tớ là Bachira Meguru, còn cậu?''

''Isagi Yoichi, xin chào''

''Dù sao cũng đã biết tên nhau rồi sẵn hai ta làm bạn luôn nhé?'' Bachira mỉm cười, đôi mắt vàng nhìn chằm chằm vào Isagi khiến cậu có chút lúng túng.

''Được rồi Bachira, cậu còn muốn khiến người ta khó xử đến khi nào nữa hả'' Một cậu trai khác lại không biết từ đâu xuất hiện đi đến bốp một phát vào đầu tên ong vàng, mà cũng không biết có phải là cậu trai không nữa khi đường nét gương mặt người này trông rất nữ tính.

''Cậu đánh đâu không đánh lại đánh vào đầu tớ hả Chigiri?!'' Bachira bực dọc lên tiếng, đưa tay xoa xoa sau đầu của mình.

Chigiri Hyoma - một trong các nam chính, giờ đây Isagi cảm thấy hoài nghi nhân sinh vô cùng, trong một ngày cậu đã gặp tớ 2 nam chính, quả thật ở cùng một chỗ với nữ chính không tốt chút nào.

Cô ấy là nhân vật trung tâm của cả bộ truyện, đương nhiên là đi đến đâu cũng sẽ hút nam chính đến bên mình.

Cậu thực sự có chút hối hận khi đọc truyện đã không tập trung ghi nhớ những chi tiết nhỏ để giờ đây mấy cảnh thường ngày trong cốt truyện Isagi hoàn toàn chẳng nhớ chút gì, cậu cùng lắm chỉ cảm thấy quen quen. 

Nếu như mà có trí nhớ siêu phàm Isagi thề có chết cũng không bao giờ cùng nữ chính đi đến trường. 

Chigiri gật đầu chào hỏi Sayoki một cái xong kéo Bachira đi mất mặc kệ cậu ta giãy dụa la hét thế nào, Isagi thở phào trong lòng khi người này không giống tên ong vàng lắm chuyện kia.

''Đi thôi Isagi, để tớ đưa cậu đến lớp của mình'' Sau khi hai tên kia đi thì Sayoki lại quay về dáng vẻ thường ngày của mình, cô nở nụ cười, sự ấm áp tỏa ra có thể làm tan chảy bất cứ trái tim của chàng trai nào.

Nói thật đó là đối với người khác còn với Isagi thì cậu không có cảm giác gì.

------

Lớp mới cũng không tệ lắm, mọi người ai cũng hòa đồng thân thiện, không khí trong lớp chính là mang cho người ta cảm giác muốn chăm chỉ học tập, trên bàn ai ai cũng có chồng sách chất cao chất ngắn, đến cả giờ giải lao học sinh cũng rất ít bước ra khỏi lớp, mọi người đều chăm chú giải đề nâng cao không ngừng nghỉ.

Isagi không biết chủ cơ thể tài giỏi cỡ nào mà lại đậu vào được ngôi trường toàn quái vật thế này nhưng cậu chắc chắn một điều trình của mình còn xa mới bằng họ được.

Nhưng đó là trước khi Isagi bắt tay vào giải đề giống mọi người, có lẽ là do hiệu ứng bươm bướm khi được xuyên không, nhìn vào đống bài mà lúc trước có bổ não cậu cũng không hiểu được giờ lại làm ngon lành không sai tí nào.

Nói cậu không sốc là nói dối, đây chắc là điều tuyệt vời nhất mà cậu được sở hữu từ lúc xuyên không đến giờ đấy.

_______________________

Tác giả: Đậu Nành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net