Truyen30h.Net

[Blue Lock/AllIsagi] Nhân Vật Không Có Đất Diễn

Chương 9

Smi3lyW0rd

Cảm giác được làm học bá quả thật rất tuyệt vời, cho dù lúc trước có còng lưng ra học Isagi cũng chẳng bằng được 1/3 của bây giờ, cậu giải được rất nhiều bài mà người khác không giải được, tiếp thu hiểu bài đương nhiên cũng nhỉnh hơn người ta.

Cộng với việc tiếp xúc kiến thức lại lần nữa, Isagi hiển nhiên phút chốc trở thành học bá trong mắt các bạn học ở lớp.

Miệng truyền miệng, tin tức học sinh mới chuyển đến lớp 11A2 là học bá quái vật rất nhanh được mọi người biết đến, kể cả ngôi trường sát vách bên cạnh cũng hóng hớt được chuyện này rồi bàn tàn sôi nổi.

Isagi đương nhiên biết mình đang là tâm điểm được mọi người quan tâm, nhưng cậu không có ý định sẽ che giấu thực lực các kiểu gì cả, tài giỏi thì phải thể hiện ra cho người khác biết mình tài giỏi thế nào chứ. Ở trong một trường đề cao thực lực thế này nếu khiêm tốn quá mức người chịu thiệt thòi chính là cậu, nhưng nó không đồng nghĩa với việc Isagi sẽ kiêu căng phô trương.

Dù gì lúc trước với thực lực bình thường, trong mắt bạn bè Isagi đã mờ nhạt đến mức 2 năm sau ra trường đã chẳng còn ai nhớ tên cậu.

Nhưng cái may cũng có cái rủi, cậu xuyên vào mà không có chút kí ức nào nên khi bạn bè từng học chung của chủ thể đến tìm Isagi đã rất bối rối, cậu thậm chí còn chẳng biết tên họ là gì nên lúc có người đến tìm Isagi luôn tìm cách chuồn đi.

Nhưng cái gì tới cũng phải tới, người ta canh đúng lúc chuông giải lao vang lên đã chạy ngay vào lớp túm lấy cậu, Isagi cầu cứu nhưng nhìn cô bạn này thái độ tha thiết muốn gặp cậu đến thế nên ai cũng không chịu giúp.

''Tớ, tớ có việc-''

''Isagi đừng trốn tránh nữa, mọi người đã nói cho tớ nghe hết rồi, ai cậu cũng không chịu nói chuyện.''

Isagi á khẩu, nói trúng tim đen của cậu rồi thì có thể nói gì nữa đây.

''Có chuyện gì sao Isagi? Mọi người làm sai gì sao? Ai cũng yêu quý cậu mà.'' Giọng nói êm tai của cô ấy vang lên bên cạnh, Isagi không biết nên nói gì, cậu biết vậy là không đúng nhưng khi mà đối diện nói chuyện với họ Isagi sẽ làm người ta buồn hơn nữa kìa.

''Còn nhớ tớ là ai không? Kawoki Maiko, người ngồi cùng bàn với cậu hồi năm lớp 10 đấy'' Cô ấy cụp mắt, hai tay nắm chặt vạt váy, sắc mặt không lộ rõ cảm xúc gì.

''Tớ biết đã có rất nhiều chuyện xảy ra, cậu rất mạnh mẽ Isagi, mọi người không ai trách cậu cả''

''Tớ và mọi người chỉ mong cậu vẫn coi chúng tớ là bạn, là gia đình thứ 2 của cậu'' Càng nói thanh âm cô ấy dần hạ xuống, vành mắt không biết đã đỏ hoe từ lúc nào, Isagi thấy thế liền vội vàng đưa tay vuốt vuốt lưng Maiko, sắp xếp từ ngữ sao cho hợp lí.

''Tớ thành thật xin lỗi, đừng khóc, tớ không ghét các cậu, là tớ không đúng khi đối xử với mọi người như thế, từ trước đến giờ tớ vẫn luôn xem các cậu là bạn của tớ, là gia đình mà tớ yêu thương''

Cậu cảm thấy lưng cô ấy run lên, Maiko đưa tay che mặt, nước mắt chảy qua từng khe hở ở tay mà rơi xuống váy. Isagi giật mình, cậu nói gì không đúng sao, rõ ràng mỗi câu đều căn cứ theo từng lời nói của cô ấy mà thốt ra thế mà vẫn khiến cho đối phương bật khóc.

Chưa từng có cô gái nào vì cậu mà rơi lệ, lương tâm của Isagi bị đả kích nặng nề.

''Cậu chưa bao giờ thay đổi Isagi, tốt bụng và ấm áp đến như thế, tớ...''

Tớ vẫn thích cậu nhiều đến như thế.

Maiko đưa tay lau nước mắt, cô ấy đứng dậy, quay sang mỉm cười với cậu, vẻ mặt buồn rầu ban đầu đã hoàn toàn biến mất, cô ấy chống hông cười ha hả ''Isagi ngốc nghếch, tớ mới khóc một tí cậu đã cuống quýt lên như thế, bộ cậu chưa thấy con gái khóc bao giờ hả?''

Isagi ngơ mặt, cậu lắc đầu, tâm trạng thay đổi nhanh thật, nhìn thế này thật khó tin cô gái vẻ mặt ảm đạm lúc nãy và người đang cười tươi này là cùng một người.

''Haizz...Isagi ngốc, lời xin lỗi của cậu tớ sẽ chuyển lại cho mọi người, làm mất nhiều thời gian của cậu rồi''

''Không sao...''

Maiko lén nhìn cậu một cái rồi vẫy tay tạm biệt rời đi.

Isagi thở dài, cậu mệt mỏi nằm ườn ra bàn, đôi mắt xanh nhìn vào bảng đen chi chít chữ Tiếng anh còn chưa kịp bôi đi, trên đó có một câu được viết bằng phấn đỏ nổi bật lên trong những hàng chữ trắng.

Được thầy giáo lấy làm ví dụ phân tích rất rõ ràng.

Isagi không hiểu sao mình lại nhìn nó rất lâu, lâu đến mức nó đã khắc vào trí óc cậu đến mức không thể quên.

Love has no errors.

________________________

Tác giả: Đậu Nành

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net