Truyen30h.Net

[Blue Lock - AllIsagi] 10 Out Of 10

kiis : S/M (R18)

Fue_Makai


"Ai là con chó của tao nào?"

"Là anh, Michael Kaiser là con chó của em!"

"Chó thì biết làm gì nào?"

"Gâu gâu gâu."

Michael Kaiser quỳ dưới đất bằng cả bốn chân, ngước nhìn thiếu niên ngồi vắt chân trước mắt đang tự nhiên sỉ vả, chửi rủa gã nhưng gã không màng đến. Đó là sự tự nguyện của gã, gã đã thề sẽ dâng hiến cả cơ thể của mình cho bạn tình của gã. Miễn là cậu muốn gì thì gã sẽ đáp ứng hết mức.

Thiếu niên nâng khuôn mặt gã lên bằng bàn chân của mình để gã phải đối mặt với cậu.

"Nào chó ngoan, hôm nay mày muốn cắn ở đâu?"

"Anh muốn cắn tất cả mọi nơi, muốn Yoichi tắm trong nước bọt của anh, muốn Yoichi chỉ thuộc về một mình anh!!"

"Này."

"Vâng?"

"Ai cho phép mày gọi tên tao? Tao không muốn tên tao được thốt ra bởi cái mồm bẩn thỉu của mày! Mau sủa cho tao!"

"Gâu gâu gâu, anh xin lỗi."

Isagi khinh thường nhìn tên đàn ông quỳ rạp dưới chân mình, một kẻ khiến cậu nhìn thôi cũng cảm thấy ghê tởm gã. Cậu dùng bàn chân mình mò mẫm tiến đến chà sát cái dương vật cương cứng kia, ngón chân vuốt ve đỉnh đầu khấc khiến nó rỉ chút tinh dịch. Sự động chạm của cậu khiến gã gầm gừ trong cổ, ánh mắt gã giờ đã mờ đục bởi sắc dục trước mặt.

Cậu cười đểu nhìn thằng khốn bên dưới, xem gã đau khổ cũng vui, rất thú vị mà? Mà thôi, nếu gã không có giá trị gì với cậu, thì con cặc bên dưới thì có.

"Được rồi Kaiser, con cặc bên dưới chắc cũng trướng lắm rồi nhỉ?"

"Đúng vậy!! Anh biết em rất để ý đến nó mà Yoichi, anh cũng thèm địt cái lỗ của em lắm!!!"

"Im mồm nào? Ai cho phép mày mở mồm vậy chó? Là chó của tao thì chỉ cần sủa thôi có hiểu không? Michael Kaiser?"

"Gâu gâu, nhưng mà, con cặc này đang nhớ cái lỗ của Yoichi lắm lắm lắm lắm, làm ơn cho anh địt em được không?"

Kaiser nỉ non cầu xin đối phương, gã cúi xuống liếm lên ngón chân cậu, rồi đến bàn chân, cổ chân, gã liếm tất cả mọi nơi gã lướt qua, gã muốn cơ thể cậu phải in mùi của gã.

"Haha thật luôn hả? Tao cảm thấy thật kinh tởm đấy Kaiser. Cái khung cảnh này tao mà ghi hình lại đem cho chó nhìn thì nó còn cảm thấy tởm lợm đó. Có khi nó sẽ đái vào cái máy ghi hình đó rồi cắn chết mày để cho bớt bẩn mắt nữa!"

Gã bỏ mặc lời sỉ vả của cậu mà vẫn tiếp tục liếm mút. Chết mẹ, sao cái đéo gì trên cơ thể cậu cũng cuốn hút gã thế này? Gã muốn ăn sạch sẽ không sót thứ gì của cậu, kể cả xương.

"Này này, dừng lại đi. Tởm vãi luôn đấy? Buồn nôn chết đi được!"

Isagi rút chân lại rồi đá vào mặt gã, nước bọt nhem nhuốc cứ thế mà trét lên khuôn mặt của tên đàn ông người Đức. Nhưng gã không thấy kinh tởm mà ngược lại, gã còn ra sức hôn hít lên mu bàn chân ấy.

Cậu cũng mặc để cho gã thoả thích làm điều mình muốn, dù sao thì chủ động cũng không phải là sở trường của Isagi, nó cực kỳ phiền phức! Gã hôn từ ngón chân, di chuyển lên bắp chân rồi cắn nhẹ ở phần đùi trong.

'Mẹ khiếp'

Gã phải công nhận, cái phần đùi của Isagi rất trắng mềm và mọng nước, gã chỉ muốn cắn xé thật mạnh khiến nó bật máu. Tưởng tượng khung cảnh cái đùi trắng nõn của cậu rưới thêm một ít máu đỏ, không phải đó là một cảnh sắc tuyệt hảo nhất vũ trụ à? Con mẹ nó, quá là gợi dục!

Thứ gã quan tâm đã ở ngay trước mắt, gã thèm thuồng mà dí mặt vào nơi hư hỏng của cậu, mùi hương đặc biệt từ nơi tư mật của Isagi càng khiến gã trở nên hưng phấn, chỉ cần cậu chạm nhẹ vào con cặc cứng đờ kia của gã thì chắc chắn rằng gã sẽ ngửa cổ mà bắn ra mất. Trên hết là gã muốn bú cái dương vật nhỏ bé của cậu hơn.

Nhưng gã cần sự cho phép của Isagi Yoichi.

"Thưa chủ nhân, cho phép tôi được dùng cái miệng hư hỏng này để làm sạch cậu bé của ngài được không?"

"Cứ làm theo ý mày muốn, Kaiser."

Chỉ chờ có thế, gã dù đang nóng máu nhưng vẫn phải từ từ kéo quần của cậu xuống. Gã không muốn mình bị Isagi ghét đâu, phiền lắm. Dương vật hồng hồng bán cương điểm cùng vài sợi lông tơ hiện ra ngay trước mắt gã, theo đó là một mùi hương dễ chịu nhưng cũng rất quyến rũ.

Chó chết thật, gã sẽ chết vì cái hương thơm này mất!

Thổi nhẹ lên chiếc quy đầu khiến nó run rẩy đôi chút, đỉnh đầu theo đó mà rỉ ra chút dịch trắng. Gã bắt đầu liếm dọc đầu khấc xuống gốc dương vật, từ từ xoa nắn hai túi đựng. Gã hôn lên đỉnh đầu, nơi đã dựng cứng lên, run rẩy vì làn gió lạnh vút qua. Gã liếm lỗ tiểu, nơi rỉ ra chút dung dịch trắng ngần. Gã mút một cách mãnh liệt, hút hết dịch ngọt khiến cậu cong người, hai ngón chân quắp lại, kẹp đùi của mình quanh cổ Kaiser.

Đm, sướng vãi chưởng!!?

Isagi phải công nhận, tên chó chết này bú mút rất điêu luyện, như vậy không chỉ cái chỗ thịt thừa bên dưới gã có ích mà cả cái mồm láo toét này cũng cực kỳ có ích nữa!

"Anh làm có tốt không? Yoichi có sướng không?"

"R-rất tốt, tao có lời khen cho mày đấy Kaiser. Mày làm tao sướng tê người..."

Ngọn lửa trong máu Kaiser bùng lên. Đéo nhịn nổi nữa, gã phải đè thằng nhãi con này xuống mà đụ địt thôi. Để cái mồm nhỏ bé xinh xinh này sỉ nhục gã như vậy là đủ rồi.

"Yoichi, gọi tên anh."

"Kaiser?"

"Không, không phải Kaiser..."

Gã đè cậu xuống, hai tay xé toạc chiếc áo mà cậu mang trên người để lộ ra cặp đào đẫy đà. Đây thật sự là vú của một thằng con trai hả? Nổ mẹ mắt của gã mất thôi!

"Tên của anh là Michael cơ."

"Haha, vậy sao Michael đểu cáng? Làm tao sướng đến run người nào!"

Kaiser đặt dương vật trước động, không nhịn được đâm lút cán vào bên trong cậu, gã thật sự là đéo thể nhịn nổi nữa. Isagi nẩy người, hai chân quấn quanh hông gã khiến cho việc dương vật kia tiến vào càng lúc càng sâu hơn.

Không dạo đầu, không bôi trơn nhưng cái lỗ nhỏ bên dưới vẫn hút lấy con cặc gã một cách mãnh liệt. Lớp thịt mềm bao quanh con cặc ấy liên tục xoa bóp, chọc ngoáy khiến gã ngứa ngáy vô cùng, chỉ muốn dập thật mạnh vào bên trong để cái cảm giác ngứa ngáy kia tiêu biến.

'Chết tiệt, sướng vãi chó!'

Gã thúc dồn dập vào bên trong, từng cú thúc như muốn chọc thủng lên thành ruột khiến phần bụng dưới của Isagi nhô lên một túp lều nhỏ.

Isagi thuận theo cú thúc kia mà phối hợp đưa đẩy hông, hai tay cào cấu tấm lưng to lớn của gã tìm điểm tựa. Nước mắt giàn giụa nhưng vẫn cố chấp không chịu thua.

"Ư...c-chỉ có thế thôi á? Th...thằng yếu sinh lý...Ahhh hức-"

"Em có chắc không Yoichi? Đang quan hệ mà chê người Đức yếu sinh lý thì anh nghĩ cái lỗ dưới của em sáng mai sẽ không còn nguyên vẹn đâu."

"Tao...cái thằng chó chết rác rưởi như mày...sẽ không thoả mãn được tao...!"

"Đừng nói vậy Yoichi, nếu không anh sẽ địt chết cái lỗ này mất!"

Kaiser gã cũng có lòng tự trọng, việc bị chê là yếu sinh lý không khác nào bảo gã nên chặt đứt cu ra rồi ném cho lợn ăn cả. Nếu Isagi đã muốn thì gã cũng đành chịu theo yêu cầu của cậu vậy.

Càng lúc gã càng tăng tốc, con quái vật bên dưới thì càng lúc càng to, gã ra vào hăng say, bỏ ngoài tai lời nỉ non xin tha của cậu.

Gã lật cậu xuống, bàn tay xăm trổ kia sờ soạng, vuốt ve lấy vòng eo thon và trắng. Ồ, giờ gã mới để ý, mông của cậu cũng to và nẩy phết chứ đùa! Thật muốn cắn một cái quá đi mất!

*Bốp*

"Ách-! Đệt mẹ thằng chó...!! Mày làm cá- áhh...nhẹ lại..."

"Yoichi à, cái lỗ đang mút anh thật chặt, bờ mông của em, cái eo thon và đẹp của em, cả cái mồm luôn thốt ra những lời sỉ vả cay độc ấy, tất cả đều thuộc về Michael Kaiser này!"

Gã lại đánh tiếp vào bên còn lại khiến hai bờ mông ấy đỏ ửng, đồng thời lỗ nhỏ bên dưới càng siết chặt lấy gã khiến gã sướng đến điên đảo.

"...Đã hiểu chưa?"

"...vâng ~"

----
*Note:
- Thật ra cái đoạn yếu sinh lý mình bí quá nên thêm vào chứ chả được cái gì 🗿

12/1/2023

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net