Truyen30h.Net

[Blue Lock - AllIsagi] 10 Out Of 10

ngis : tim

Fue_Makai

"Nagi à."

"Hửm...?" Nagi mệt mỏi lên tiếng, liếc nhìn đối phương một cách lười biếng rồi mắt lại dán chặt vào điện thoại.

"Tớ cảm thấy...hình như tớ sắp chết."

"Cậu nói thế là sao Isagi?"

Hắn dù đang dở trận game cũng phải dừng lại nhìn Isagi mà tò mò hỏi. Nói chuyện gì mà rợn người quá vậy?

"Cậu đang muốn nói gì với tớ?"

"Tớ không cảm nhận được trái tim của mình đang đập nữa. Giống như là...nó chết rồi ấy...?"

Vô lý, quá là vô lý rồi... Nagi bật dậy lay mạnh thân thể nhỏ bé của Isagi mà dò xét: "Có ai làm gì cậu sao Isagi? Cần tớ ra tay không??"

"Nagi...bình tĩnh đã...hít thở đi..." Isagi trấn an hắn đang dần mất bình tĩnh, vuốt nhẹ mái tóc trắng của hắn rồi hôn lên trán hắn như an ủi.

Nagi không nói gì nữa, ôm chặt lấy thân thể Isagi vào trong lòng mình, một mực muốn giữ em lại bên mình. Hắn rúc đầu vào sâu hõm cổ em mà hít hà, như một cách để giữ bình tĩnh.

"Đừng bao giờ nói chuyện đáng sợ như vậy với tớ nữa."

"..."

Đôi mắt đục ngầu của Isagi chăm chăm nhìn vào Nagi, không còn là màu xanh biếc, không còn mang theo hy vọng trong đó nữa. Em nắm chặt lấy áo của hắn, tựa đầu vào vai hắn, thầm thì bên tai hắn:

"Tớ muốn trái tim của cậu."

--

"Isagi, Nagi à, tớ vào được không?" Reo hào hứng bấm chuông cửa, trên tay là một đống đồ ăn từ những thương hiệu nổi tiếng tầm cỡ quốc tế.

Nhưng chờ mười phút rồi mà vẫn không thấy ai cả, Nagi thì không nói, nhưng đến cả Isagi cũng vậy thì chắc chắn có chuyện không lành. Reo chắc chắn Isagi và Nagi có ở trong nhà bởi vì ngoài trời bây giờ rất nắng, mà cả hai lại không muốn vác cái mặt ra ngoài vào cái thời tiết nắng nóng đấy.

Hắn lại đập cửa, nhưng mạnh bạo hơn. Mất kiên nhẫn, hắn phá cánh cửa để có thể vào trong. Xộc vào mũi Reo là một mùi sắt tanh nồng khiến hắn ngay lập tức bịt mũi lại mà nhăn mặt.

"Isagi? Nagi? Hai cậu ổn không??"

"...Reo?"

Nghe thấy tiếng đáp lời, Reo chạy vội vào nơi phát ra giọng nói, nhưng hắn chợt đứng hình vì cảnh tượng kinh hoàng trước mắt. Hắn bụm miệng rồi nôn ra tất cả những gì có trong dạ dày. Thật kinh tởm.

Trước mắt hắn là hình ảnh Isagi đang ngồi trên người của Nagi, trên tay em là trái tim đỏ còn đập thoi thóp. Bên dưới, bạn thân của hắn nằm bất động, con dao sắc bén vẫn còn cắm trên người của Nagi. Isagi nhìn hắn, mặt không chút cảm xúc, đôi bàn tay nâng niu trái tim đã ngừng đập, sau đó di chuyển đến nơi ngực trái, em dí sát trái tim ấy lên lồng ngực mình, cười lạnh:

"Reo, Nagi đã cho tớ trái tim của cậu ấy...nhưng mà nó ngừng đập rồi."

"T-tại sao...cậu lại làm thế...??? Nagi là người yêu cậu cơ mà????"

Hiện tại trong mắt Reo, Isagi chính là một con quỷ máu lạnh. Hắn kinh sợ Isagi, đôi chân hắn cứng đờ không nhúc nhích, đôi mắt hắn mở to nhìn đối phương đang tiến đến gần mình.

"Cậu đã cất công đi đường xa để gặp tớ và Nagi, chắc cậu mệt lắm. Uống chút nước không?" Isagi đưa cho hắn một cốc nước ngậy mùi tanh nồng của máu, màu đỏ máu sóng sánh khiến hắn cảm thấy buồn nôn.

"Làm ơn...dừng trò ngớ ngẩn này lại...Isagi..."

Nụ cười quỷ quái hiện trên đôi môi Isagi, đôi mắt màu xanh đục híp lại, nhìn Reo chằm chằm.

"Nagi nói với tớ rằng...cậu ấy không muốn đi một mình."

---
18/4/2023

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net