Truyen30h.Net

[Blue Lock - AllIsagi] 10 Out Of 10

rnis (R18)

Fue_Makai

"Nếu có thể đáp ứng được nhu cầu tình dục của anh, thì với em sao cũng được."

Rin chỉ chờ mỗi câu này, hắn mạnh bạo ép nó vào tường, cắn mút thật mạnh núm ti đã dựng cứng lên khiến cho nó chỉ biết í ới những lời vô nghĩa.

"Nguh Rin à, đ-đừng cắn mạnh quá...áh! M-mai em phải đi làm..."

"Mày chỉ cần nằm yên nâng cái mông lên cho tao đụ thôi, việc kiếm tiền cứ để tao lo."

Hắn tiếp tục ma sát cu cậu bán cương của nó, mỗi lúc một nhanh dần khiến nó run rẩy bần bật, bấu chặt lấy bờ vai của hắn làm điểm tựa.

"Ư anh Rin...đừng...chà mạnh quá..!"

"Nếu không thì sao?"

"Em sẽ...ra mất!"

Nó giật mình mà bắn ra dòng tinh dịch đặc quách, từng giọt nhớp nháp dính hết lên múi cơ bụng của hắn. Đầu óc nó bây giờ đã mu muội, mệt mỏi úp mặt vào bờ vai rộng mà thở dốc.

"Mày đã mệt rồi à?"

"Không sao, em vẫn chịu được."

"Đừng cố ép bản thân quá, tao không muốn tốn thêm tiền để mua thuốc thang cho mày đâu."

"Hì hì, sau cùng thì anh vẫn lo cho em nhỉ?"

Hắn không nói, tiếp tục vòng tay qua đằng sau, ấn nhẹ vào lỗ huyệt khiến nó giật nảy. Cái lỗ này một tuần nay hắn chưa động vào, có lẽ lâu rồi không làm nên nó se khít lại đây mà.

"Trong một tuần qua mày có hay nhớ đến tao rồi thủ dâm một mình không?"

"Khà khà, tất nhiên là có rồi, em...ứm...là mê nhất con chim cúc cu to lớn của anh...em luôn suy nghĩ đến nó. Trong đầu em luôn hiện lên hình ảnh anh phang em, đụ em đến miệt mài, đưa con chim cúc cu ấy vào lỗ huyệt dâm đãng của em mà dập...áh...!"

"Tốt lắm nhãi, bây giờ tao sẽ thưởng cho mày món quà của tao."

Itoshi Rin nhấc hai chân của nó lên vai mình, cầm dương vật đã cương cứng của mình mạnh mẽ đâm vào vách thịt non nớt đã mềm nhũn ra kia, được đà vì do tên nhóc kia đã thủ dâm suốt tuần qua, phần là do hắn và nó đang ở trong bồn tắm nên hắn cứ ngang nhiên mà thúc thật sâu. Cảm giác thịt huyện nhớp nháp bao lấy con cu của hắn khiến nó sướng hơn bao giờ hết.

Từng cú giã mạnh mẽ vào trong lỗ huyệt nhỏ khiến cho nó sưng đỏ lên, khít chặt lấy dương vật của hắn, nhóp nhép rỉ nước. Hắn cũng phải thầm cảm thán rằng cái lỗ này quá là hợp với cậu em của hắn đi? Bởi vì hắn cứ thúc cú nào là cứ như rằng cái huyệt nhỏ kia lại siết chặt lấy hắn khiến cho cả người hắn sướng run. Đúng là con điếm của riêng hắn, Isagi Yoichi mãi mãi chỉ là con điếm của Itoshi Rin này, lỗ nhỏ của nó cũng chỉ có thể để hắn đâm.

"Thế nào? Mày đã cảm nhận được sự dồn dập mà con cu của tao mang lại chưa? Nó có khiến cho mày sướng đến muốn quỳ xuống chân tao không?"

"Ư...rất sướng...cực kỳ sướng!!!! Em...muốn anh dập mạnh vào cái lỗ hư hỏng của em, mu...muốn anh làm đến em chỉ là con đĩ của anh, thân em chứa đầy tinh dịch của anh!!"

"Quá tuyệt vời đấy nhóc, đêm nay tao sẽ làm mày phải kêu khóc."

"Em...mãi mãi là của một mình anh...cái lỗ này-áhh...cũng là của một mình anh. Em là một con điếm của Rin...!"

Những cú thúc của hắn càng lúc càng nhanh, dương vật thô dài kia nhanh chóng ma sát vào điểm gồ bên trong cơ thể nó khiến nó nó sướng run, nước mắt nó lăn dài, nước bọt cũng chảy ròng một quãng. Cả cơ thể nó bây giờ đỏ ửng, hai cánh tay yếu ớt cố gắng bám víu trên cái lưng trần của hắn, cẩn thận để không bị ngã.

"Anh...Rin, em không chịu nổi..."

"Mới có thế mà đã không trụ nổi, nếu thế thì sau này tao phải tìm một thằng khác để chơi thôi."

"Không được..."

"Gì cơ?"

"Em nói là...không được!! Bởi vì chỉ có em...mới đáp ứng được nhu cầu cho anh!! Anh là của riêng mình em! Chỉ có cái lỗ này mới chứa nổi con chim cúc cu của anh mà thôi!!"

Rin cười đểu, hắn chỉ là nói đùa thôi. Mà cái tên nhóc này cũng thật cả tin. Đương nhiên hắn cũng hạnh phúc khi biết từ chính cái mồm của nó thốt lên cái câu "của mình nó" thôi chứ. Bạn tình tuyệt vời này chỉ có mình hắn được sở hữu và thưởng thức, ngoài hắn ra thì hắn thách thằng nào dám bén mảng đến từng sợi tóc của nó.

"Tất nhiên rồi, tao là của mày, và mày cũng là của riêng mình tao. Cái con chim của tao là của mày và cái lỗ huyệt bé nhỏ kia cũng là của một mình tao."

Hắn nói xong cũng gầm lên một tiếng, thúc những cú mạnh mẽ vào bên trong, những dòng tinh dịch ấm nóng cứ thế mà phun hết vào trong cơ thể nó, đến lúc hắn rút cậu em kia ra khỏi lỗ nhỏ thì từng giọt tinh dịch nhớp nháp cứ thế xả hết qua vách đùi. Cậu em của Isagi vì đã ra quá nhiều lần mà xịu xuống, mềm nhũn trên tay của Rin.

"Phù...cần tao tắm rửa lại cho không?"

"Ưm...chắc là không?"

Nó làm sao mà qua mắt được Rin, hắn đã nhanh mắt phát hiện ra cơ thể nó bây giờ nóng ran. Cộng với việc vừa mới vận động trong bồn tắm nữa thì bảo sao nó không bệnh cho được?

"Trời ơi thằng ngu, mày sốt rồi! Tao đã bảo mày là không nên làm trong bồn tắm cơ mà? Cơ thể thì yếu ớt mà cứ đòi vận động trong bồn nữa!"

"Anh không thích à?"

"Tao không thích nhìn mày bị bệnh."

"Anh lo cho em đấy ư?"

"Đừng có lảm nhảm nữa, ra đây để tao lau khô người cho mày!"

Cơ thể nặng nhọc bước ra khỏi bồn tắm, nó để yên cho Rin lau khô từng chỗ trên cơ thể, để yên cho hắn mặc quần áo. Nhìn hắn mà nó không giấu nổi nụ cười.

"Bị bệnh mà cười gì?"

"Anh Rin, anh giống như người mẹ thứ 2 của em vậy."

---
*Note: trong đây Rin lớn tuổi hơn Isagi =))

24/1/2023

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net