Truyen30h.Net

[Blue Lock - AllIsagi] 10 Out Of 10

rnis : sự ích kỷ (R18)

Fue_Makai

Warning: bóp cổ
___

"Anh h-"

"Người sẽ đánh thức bản năng của em, và thay đổi nền bóng đá của đất nước này...

...Có thể chính là 'cái tôi' đó. Isagi Yoichi."

Rin gã tức giận, bặm môi đến bật máu. Tên anh trai khốn khiếp của gã mà lại đi công nhận thằng ranh Isagi? Đéo thể chấp nhận được!

Chó chết thật.

"Này thằng kia, thả lỏng ra cho tao."

"R-Rin à...tôi...xin lỗi...ahh..."

"Mày xin lỗi thì sao nữa? Thằng anh tao công nhận mày chứ đéo phải tao."

Gã càng nói, thân dưới của gã lại càng thúc mạnh. Côn thịt thô dài chạm đến nơi sâu nhất trong Isagi làm cậu giật nảy. Hôm nay tên này mạnh bạo quá...

"C-cậu bị...sao thế?? H...ôm nay, bạo quá rồi...!"

"Câm mồm cho tao!"

Gã lại đổi tư thế, để cậu dựa lưng vào cơ ngực gã, tư thế này khiến cho côn thịt kia càng vào sâu hơn. Cậu giật mình, bắn ra dòng tinh dịch loãng và chút nước. Xấu hổ muốn chết đi, cậu vùng vằng muốn thoát ra nhưng không được.

Isagi đây không nhớ nổi mình đã bắn ra được bao nhiêu lần, nhưng thằng to xác kia mới chỉ ra được có ba lần. Khốn nạn thật. Bắn đến mức tinh trùng loãng ra thì biết ngay là làm nhiều đến mức nào rồi.

"Mày lại đái ra nước đấy à? Tao chưa thoả mãn đâu."

Không còn đường thoát, cậu chỉ đành cắn răng mà chịu đựng cú thúc tàn bạo ấy.

Có loại người nào mà vừa mới tắm rửa thay đồ xong kéo người ta vào phòng rồi đè ra đụ địt không?? Chính là cái thằng giận cá chém thớt kia kìa!!

"Aghh...tôi...xin lỗi mà-Ahh...nhẹ..."

Gã cứ nhớ đến lời nói của anh trai gã thì lại tức đến tím mặt, tốc độ ra vào càng nhanh và mạnh hơn, đôi bàn tay lần mò đến cổ cậu mà vuốt ve.

"Isagi...thằng chó này..."

"Cái đéo...gì nữa??? T-tao đâu có làm gì mày...?"

"Bây giờ...thằng này chỉ muốn bẻ gãy cổ của mày thôi!"

Gã nắm chặt lấy cổ mảnh mà bóp mạnh, Isagi hô hấp khó khăn, mặt mày tím tái. Bên dưới vừa bị thúc đến nghẹt thở, bên trên thì bị bóp cổ. Cậu không thở được, chỉ biết ú ớ những lời vô nghĩa.

Đến khi Isagi ngất đi vì thiếu không khí, Rin mới thả tay ra. Gã nhìn đôi tay vừa siết cổ cậu, rồi lại nhìn vào vết thâm tím trên cái cổ trắng ngần. Chán nản rút dương vật ra, bế Isagi vào phòng tắm, cuối cùng là dọn dẹp đi những vết bầy nhầy trên ga giường.

Nhìn lại bàn tay mình lần nữa khiến gã không khỏi chán ghét, nếu bây giờ Isagi chết, gã không biết từ lần sau nên trút giận ở chỗ quái quỷ nào nữa.

"Bây giờ không phải lúc, nhưng tao nhất định sẽ giết chết mày, Isagi Yoichi!"

Ở trong bồn tắm, Isagi đã tỉnh từ bao giờ, hốc mắt đỏ hoe, chỉ biết sụt sịt, cố không phát ra tiếng động. Cậu rất sợ Rin của hiện tại.

"Tôi...xin lỗi..."

------
2/3/2023

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net