Truyen30h.Net

[Blue Lock/Allisagi ] Creator of "geniuses"

Chap 30

KimuNeko


[ Kí chủ à, tôi có nghe nhầm không!? Vừa nãy cậu nói gì cơ!! ] Enda đang cảm thấy như mình vẫn chưa tỉnh ngủ khi mà nghe yêu cầu của Isagi.

" Ta nói sao thì làm vậy đi, Enda" Isagi phiên bản cộc cằn lên tiếng, tính tình của cậu luôn thất thường như vậy. Đôi lúc thì dịu dàng nhưng đôi khi lại như sư tử vậy, đến cả Isagi cũng thấy tính tình của mình thất thường như thời tiết vậy.

Lúc này Enda hóa đá thật rồi, nó chỉ mới bước ra khỏi căn phòng không gian màu trắng đầy nấm xong thì hệ thống đã thấy Isagi như có như không chờ mình. Điều đó làm bao nhiêu nỗi lòng oan ức chưa kịp giải bày dâng trào đến ngẹn ngào.

Nhưng chưa kịp kể khổ thì Isagi đã quăng vào mặt nó một yêu cầu ngoài sức tưởng tượng.

Đó chính là cho đội Z có một liên kết mỏng với cậu để họ có thể hiểu Isagi muốn làm gì. Quan trọng nhất là Isagi muốn nó làm cho họ cảm nhận được cái cảm giác chơi bóng của Isagi. Chính vì vậy mà Enda đã cảm thấy mình ở trong phòng trắng đến tự kỉ quá lâu đến mức nghe nhầm.

Thật sự mà nói thì việc tạo ra liên kết mỏng cũng không có gì to tác nhưng khi nghe đến việc bọn họ có thể cảm nhận được cảm xúc của Isagi qua cách liên kết là nó cảm thấy là có vấn đề rồi. Hệ thống chưa bao giờ tức giận như vậy nhưng lại không phải vì cậu mà là sự vô dụng bản thân.

Vô dụng vì phải chứng kiến những con người sắp tới kia sẽ được hòa nhập làm một với cậu và được biết các cảm xúc của cậu. Tuy biết rằng thứ mà họ cảm nhận chỉ là một phần nhỏ cảm xúc của Isagi. Nhưng điều đó vẫn không khiến nó hết ghen tị, nó vẫn rất ghen tị khi mà họ có thể dễ dàng hòa nhập làm một với cậu.

Dù nó biết là ích kỉ nhưng vậy thì sao chứ...

Những kẻ đó chả cần phải làm gì nhưng lại có thể dễ dàng nhận được phước lành đó, thật không công bằng chút nào. Ngay cả nó cũng phải mất rất nhiều thời gian để có thể sánh bước bên Isagi.

Vậy mà...Thật không cam tâm một chút nào!

Nhưng điều khiến nó cảm thấy bực mình hơn nữa là Isagi đã trao phước lành đó cho kẻ khác một cách thản nhiên. Isagi sẽ không biết được rằng những cảm giác đó là một điều bình thường với cậu nhưng lại như một phước lành đối với họ và cả chính nó...

Đối với Isagi thì đó có thể là cảm xúc tự do, ung dung và nắm bắt mọi thứ trong trận đấu một cách dễ dàng là điều bình thường. Thì đối với đội Z, nó như là một cảm xúc mới lạ vậy, điều đó phần nào đã kích hoạt được sự hoang dã của vài con người có tiềm năng vượt trội.

Cất đi ánh mắt chứa đầy những cảm xúc xấu xí của mình, Enda vẫn làm theo lời yêu cầu của kí chủ nhà mình trong sự hậm hực. Giờ không muốn làm cũng phải làm vì nó chả thể nào từ chối yêu cầu của cậu. Đôi lúc nó cảm thấy nghị lực của mình thật thấp, đến nỗi nghe lời cậu mà làm thu hút những con ong bướm không đâu.

Nhưng trước đó, Enda cũng nhắc nhở Isagi rằng việc liên kết này chỉ thực hiện một lần, nếu cố gắng thực hiện lần sau sẽ ảnh hưởng đến linh hồn vẫn đang hỗn loạn do dung hợp hai linh hồn lại. Có thể sẽ khiến linh hồn Isagi tan biến vì hậu quả nhận lại rất nghiêm trọng.

Sau khi liên kết xong giữa kí chủ nhà mình với đám rác rưởi đó, Enda liền biến mất tăm, Isagi cũng không quan tâm lắm mà bỏ qua luôn sự hiện diện của hệ thống. Hệ thống nhìn thấy vậy chỉ có thể cắn khăn mà khóc, kí chủ hết thương Enda rồi...Hu hu.

Ghen tị chết mất...

...

Trận đấu thực sự rất ác liệt khi mà mọi thứ diễn ra rất nhanh và cả khoảng thời gian còn lại không dành cho việc buông xuôi. Tất cả như những con quái thú không ngừng xâu xé nhau mà tranh giành quả bóng. Nhưng vẫn có thể thấy đội Z đang chiếm ưu thế dù là mười người đấu với mười một người.

Đến cả Kuon sau khi rời khỏi sân cỏ mà ngồi ở ngay bậc thang cửa cũng có thể nhận ra được sự áp lực đang có ở trong sân. Đặc biệt làm sao tuy hắn không tham gia trực tiếp vào trận đấu nhưng vẫn cảm thấy được sự hưng phấn và điên cuồng từ đội Z. Chẳng lẽ đây là cái mà cậu gọi là cảm xúc đơn điệu đó sao...

Đơn điệu đến nỗi khiến hắn có chút xúc động...

Kuon không còn trốn tránh nữa mà nhìn thẳng vào trận đấu như có niềm tin mãnh liệt vào việc người đó sẽ kết thúc trận đấu bằng một cú sút ngoạn mục, tin rằng đội Z sẽ dành chiến thắng.

Theo sự chỉ dẫn của Isagi và mối liên kết "buff bẩn" từ hệ thống, đội Z như những con quái vật thực thụ mà di chuyển trên sân một cách kì lạ. Khiến đội V gặp rất nhiều khó khăn, họ chuyền cho nhau một cách thuần thục không một kẻ hở. Nhưng điểm chung là mỗi lần truyền bóng đều có Isagi làm trung tâm.

Tất nhiên là Reo đã nhận ra điều đấy nhưng dù có làm thế nào đi nữa thì vẫn không thể chặn các bước đi của Isagi và đội Z. Hắn vẫn không thể tìm được lí do tại sao mà hành động kết hợp của đội Z trở lên càng nhuần nhuyễn. Trong khi những video mà hắn xem, bọn họ đều gây xích mích và gây gổ với nhau.

Chẳng lẽ vì có Isagi ra trận...Chậc, thật khó ăn. Tuy rằng lúc đầu hắn có ý định sẽ kèm Isagi nhưng tình hình hiện tại chẳng ổn một chút nào. Chỉ còn cách để Nagi kèm Isagi, chỉ có thiên tài mới đấu được với thiên tài, và hắn thì phải đối đầu tên cá xấu chết tiệt này.

Tưởng rằng đội V sẽ có cơ hội ghi bàn khi Zantetsu có thể cắt ngang trái bóng dưới chân Kunigami. Thì tên cá xấu hắn đang kèm liền chạy nhanh về hướng đó, vì Reo quá sơ suất mà không kịp chặn lại Raichi mà để cậu ta chạy như một con bò húc lao tới cướp bóng khiến hắn phải thốt lên.

" Chết tiệt! thằng đó khỏe đến cỡ nào vậy...!!"

Sau lời nói của Reo thì Raichi liền chuyền cho Bachira và cũng ngay lúc đấy như có như không mà cả đội Z cùng đồng nhất suy nghĩ mà mỗi người tách ra, từng người chặn lại một người ở đội V để chừa đường đi cho Bachira dẫn bóng. Chỉ còn lại dư hai người là một tên tép riu bám theo Bachira và tên thiên tài lười.

Nhưng đáng tiếc là Bachira không phải là người ghi bàn mà là một người khác, Isagi, hai người bọn họ như tâm linh với nhau mà liếc nhìn nhau trong một khoảng khác ngắn ngủi.

" Cuối cùng cũng đến lúc rồi nhỉ..." Tôi sẽ kèm số 9...Tiến lên nào, Yoichi!! Hãy cho họ thấy thế nào là một con quái vật trên sân cỏ thật sự đi nào.

Thế nên, tớ đặt cược tất cả mọi thứ vào cậu đấy, Yoichi!

" Ờ, biết rồi..." Nhìn trái bóng đang đến chỗ mình, Isagi định đỡ lấy thì tên thiên tài lười kia xuất hiện ở sau lưng cậu với cái tôi "dở dang" đó.

Một "Cái tôi" khiến Isagi cảm thấy ngứa mắt, trong mắt Isagi lúc này Nagi không khác gì một viên đá quý hiếm nhưng lại bị hỏng một lỗ vậy, một viên đá bị bỏ đi dù cho nó quý hiếm như thế nào. Tuy biết rằng đấy là thiên tài khó gặp nhưng Isagi vẫn không khỏi nói ra lời khinh thường.

" 'Cái tôi' đó của cậu thật là một nỗi sỉ nhục khi mà tài năng lại trái ngược lại" Sau đó liền không do dự, Isagi liền sút một cú đá trực tiếp vào khung thành với lực bóng mạnh và nhanh làm thủ môn của đội đối phương không thể kịp chặn lại.

Isagi sẽ chẳng biết rằng lúc thực hiện cú sút đó cậu đẹp như thế nào, như một quân vương cao ngạo mà đưa ra quyết định cuối cùng để hành quyết Nagi.

Chỉ cần cú đá đó thôi cũng đủ làm Nagi mê mẩn đến điên rồi, mà nhìn chằm chằm vào thân người Isagi đang đứng ở nơi đấy. Tỏa sáng đến chói lòa, hắn tự hỏi nếu chơi bóng đá với cậu thì có thể tìm ra mục tiêu của bản thân không.

Vậy đây là cảm giác thua cuộc sao? Khi mà hắn đã cố hết sức nhưng vẫn thua cuộc, thật đáng tiếc làm sao nhưng đây là lần đầu tiên hắn chơi bóng đá cảm nhận được niềm vui đến vậy...

Đội V thua thật rồi, dù có mạnh cỡ nào cũng vẫn thua trước đội Z nơi có con quái vật nhỏ ở đấy. Nhưng trái ngược với Reo có vẻ mặt thất vọng cùng những người khác của đội V thì Nagi lại trái ngược lại. Đến cả Reo cũng nhận ra được sự khác biệt từ Nagi, chả biết từ bao giờ Nagi trở lên càng xa lạ, ngay cả hắn cũng vậy.

Đôi mắt của Nagi như sáng lên vậy, tuy thua rồi nhưng lại rất vui...Có lẽ vì Isagi đi, một người thiên tài có khi hơn cả bản thân hắn, một kẻ vẫn chưa tìm cho mình một ánh sáng.

Trận đấu vừa kết thúc cũng là lúc thông báo từ loa vang lên về kết quả vòng tuyển chọn thứ nhất. Kết quả là đội V và đội Z sẽ đi tiếp với thứ hạng đồng nhau vì cả hai đội đều thắng ba bàn và thua một. Cùng với ba người ghi bàn nhiều nhất của ba đội bị loại, tổng cộng có 25 người đi tiếp.

Thấy kết quả xong, Isagi liền nhảy lên lưng Kunigami để cõng mình về chứ Isagi thật sự rất mệt, chỉ muốn về phòng ngủ. Mắt cậu sắp không mở được nữa rồi, buồn ngủ ghê...

" Anh hùng, cõng tôi về đi, buồn ngủ rồi..."

Kunigami nghe thấy vậy liền nhẹ nhàng xốc cậu trên lưng rồi từ từ đi về phía trước, những người khác cũng biết điều mà giữ im lặng lại cho cậu ngủ nên chả có viễn cảnh ồn ào như mọi lần.

Đó sẽ là khung cảnh ngọt ngào bình yên của đội Z nếu như không có cảnh ánh mắt luôn nóng rực của Nagi nãy giờ vẫn chưa rứt ra khỏi bóng hình của Isagi.

Không những vậy còn có những ánh mắt khác như sự khó hiểu từ Reo và sự thán phục của những tên người phàm khác trong đội V cũng đang được đặt lên người Isagi.

Đúng là dù đi đến đâu, có làm gì sai trái đi nữa, Isagi vẫn luôn là một cái gì khó với tới đối với những kẻ tầm thường và báu vật đối với "những kẻ được chọn".

...

Dẫn Isagi về phòng, bọn họ không biết nên làm gì tiếp theo, họ định gọi cậu dậy để đi tắm rồi ăn cơm nhưng thấy Isagi đang ngủ ngon lành họ có chút chần chờ. Sau đó, đội Z quyết định không gọi cậu dậy mà vẫn đưa cậu vô phòng tắm để tắm sơ qua.

Tất nhiên người phụ trách là bọn họ, việc tắm cho nhau là bình thường giữa đám con trai nhưng có vài con người thì không cho là vậy...Còn hệ thống trong không gian quan sát thì như chết lặng khi thấy đám rác rưởi đó đang chạm vào cơ thể kí chủ nó.

Nên Enda đã làm liều mà khiến cho bọn họ ngất hết, còn mình sẽ lo phần còn lại. Sau khi mọi thứ xong cuối hết thì nó cho họ tỉnh lại với dòng kí ức mơ hồ. Trước khi đi, nó còn thầm lặng khinh bỉ trong lòng.

Làm như có thể ăn đậu hủ của kí chủ nhà nó dễ vậy á. Hứ, có ăn thì cũng chỉ có thể là mình nó mà thôi. Đừng có mà mơ động đến cơ thể Isagi!

Sau đó liền không có sau đó, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường chỉ là có vài người bỗng trở nên hoang mang nhẹ mà thôi. Nhưng họ liền quên đi ngay, tắm xong cũng đến giờ ăn, đội Z liền phân ra người lấy đồ ăn và người đi lấy nước. Đồ ăn thì đã lấy rồi nhưng nước thì chưa, đội Z định cho Bachira cùng với một người khác đi lấy nước.

Có điều Ong vàng nhanh hơn một bước mà đi đến chỗ Isagi vẫn đang ngủ để kêu cậu dậy đi cùng mình. Đội Z như chết lặng với cảnh vừa rồi, con Ong vẫn tùy tiện như vậy, luôn rước phiền phức cho họ. Cũng vì quá quen cái tội chơi ngu của cậu bạn mà họ làm ngơ, còn nếu cậu ta bị gì thì họ không biết.

Isagi đang ngủ trong sự mơ màng liền không biết tại sao lại bị gọi dậy làm cậu có chút cọc cằn mà quát nhẹ: " Có chuyện gì vậy..."

Sau đó đập vào mắt là hình ảnh của Bachira, Isagi có chút thất thần rồi liền nhẹ giọng hỏi lại Ong vàng có chuyện gì. Bachira cũng rất thành thật mà trả lời: " Isagi, đi lấy nước với tớ đi!"

Đáp lại lời Bachira chỉ là cái gật đầu nhẹ từ cậu nhưng cũng khiến Ong vàng vui như lễ hội rồi. Sau đó liền bế Isagi trên lưng rồi thẳng tiến về nhà ăn để lấy nước. Cũng chẳng biết có phải tình cờ hay không mà họ liền gặp phải Niko của đội Y.

" Lâu rồi không gặp" Isagi Yoichi...Cậu có còn nhớ đến tôi không? Chả biết nữa nhưng nhìn thấy Isagi một lần nữa chắc cũng đủ rồi, hắn cũng chả thể đòi hỏi cậu điều gì được.

Nhìn vào con người đã rời khỏi lưng tên tóc hai màu đen vàng kia mà Niko không khỏi thẳng lưng lên. Rồi chẳng biết có phải cố ý khoe cái thành tích của mình cho cậu hay không.

Mà hắn đã nói về việc mình đã nghe theo lời cậu rồi trụ lại nơi đây vì đã trở thành người ghi bàn nhiều nhất. Giống như một người con đang kể những chuyện đã làm cho người mẹ.

Người mẹ Isagi và người con mẫu mực Niko(っ.❛ ᴗ ❛.)っ

Nhưng sau đó Niko liền tuyên bố sẽ đánh bại cậu vì cảm thấy vừa nãy hắn không khác gì chú chó trung thành đang báo cáo hành động của bản thân lại cho cậu.

" Trận tới tôi sẽ không thua đâu bởi vì tôi sẽ là người hủy diệt cậu!"

Không nói gì hơn, Niko định rời đi để che giấu cảm xúc bất thường của mình, thì hắn liền nghe được một câu khiêu khích đến từ Isagi ở sau lưng.

" Ờ, muốn nhào vô bất cứ lúc nào cũng được dù sao thì lần nào tôi cũng chiến thắng"

Ngạo mạn đến thế nhưng đặt lên người cậu lại chẳng thể khiến Niko có chút khó chịu nào mà lại cảm thấy có chút đáng yêu? Dù suy nghĩ là vậy nhưng ngoài miệng thì hắn lại lầm bầm hai từ " khó chịu" bên miệng rồi rời đi.

Để lại Ong vàng và lá mầm nhìn nhau hai cái chả hiểu gì, thế là họ liền bỏ qua sự khó hiểu đó mà cùng nhau bê những chai nước về phòng đội Z... Để chuẩn bị một bữa tiệc ăn mừng cho sự cố gắng và chiến thắng kì tích này của đội.

.

.

.

Một vài chi tiết nhỏ ngoài lề:

Đội Z đã có ba bàn thắng cùng với 1 bàn thua đội X của Barou. Nếu không tính bàn thua đấy, ta sẽ có ba số 111 do cả ba trận đều thắng với tỉ số chênh lệch một số như đội V là 4-5 hay đội Y là 2-1.

Mà nghĩa của số 111 trong tình yêu là một thông điệp tốt đẹp nhưng số phận phải do bạn nắm bắt chứ không phải do các thiên thần quyết định. Như một lời chúc mà tôi và các độc giả dành cho tình yêu ngọt ngào của bé hai mầm.

Ngoài ra 111 còn có nghĩa là số điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em nên có nghĩa là truyện này không có h đâu nhưng thịt vụn thì vẫn có:)))

_2949_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net